AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 01:59:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 208 209 [210] 211 212 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1322232 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4180 เมื่อ: 10 มกราคม 2013 11:25:00 »

ข้อต่ออ่อนขาดอีกแล้ว เกิดจากอะไรมีใครทราบบ้างไหมครับ 3 รอบแล้ว  ยกธงขาว

รอบล่าสุดเพิ่งเปลี่ยนมาไม่กี่วันขับไปบางแสน ลั่นดังเป๊ง เสี่ยงเปลี่ยนเลย ขาดอีกแล้วแน่นอน  ไม่ไหวแล้ว...

หมายถึงท่ออ่อนท่อไอเสียหรือป่าว ถ้าใช่น่าจะเกิดจากการวางแนวไม่ได้ระดับ เลยทำให้เวลาเครื่องบิดให้ตัวทำให้ท่ออ่อนบิดขาดได้ครับผม  คำนับ
ข้อต่ออ่อนขาดอีกแล้ว เกิดจากอะไรมีใครทราบบ้างไหมครับ 3 รอบแล้ว  ยกธงขาว

รอบล่าสุดเพิ่งเปลี่ยนมาไม่กี่วันขับไปบางแสน ลั่นดังเป๊ง เสี่ยงเปลี่ยนเลย ขาดอีกแล้วแน่นอน  ไม่ไหวแล้ว...

หมายถึงท่ออ่อนท่อไอเสียหรือป่าว ถ้าใช่น่าจะเกิดจากการวางแนวไม่ได้ระดับ เลยทำให้เวลาเครื่องบิดให้ตัวทำให้ท่ออ่อนบิดขาดได้ครับผม  คำนับ

cmjog8i

ตามนั้นและแท่นเครื่องทรุดหรือขาด ทำให้เครื่อง บิดตัวเยอะกว่าปกติ หรือท่อบิดเยอะจากการทำท่อไม่ดีเอง
แท่นเครื่องตัวล่างตรงเกียร์ชอบขาดด้วย ไม่ไหวแล้ว...  สงสัยต้องไปใส่แท่นเครื่องยูรีเทน แล้วละ -*-
 ไม่รู้เกิดจาก สปริงแข็งมากไปหรือป่าว (ใส่สปริง swift หน้า 16 -หลัง 14 )  เอ่อ..

ใครเคยใส่แท่นเครื่องยูรีแทนบ้างครับ ขับลำบากไหม กะจะใส่แค่ 2 ตัวล่าง ตัวหน้าเครื่องกับตรงเกียร์ ดีไหม แนะนำด้วยครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4181 เมื่อ: 21 มกราคม 2013 19:28:00 »

สอบถามหน่อยครับว่าแรงดันน้ำมันเบนซิน เครื่อง 3s gte directcoil ปกติจะอยู่ที่กี่บาร์ครับ

เรกูเลเตอร์เดิเมอะครับ ตอนนีัของผมมันมาแค่บาร์เดียวเองครับ ในรอบเดินเบาด้วย

รองเปลี่ยนเรกูเลเตอร์เป็นของซิ่งก็ยังไม่หาย ก็เลยเห็นว่าแรงดันมาบาร์เดียวอะครับ

รถวิ่งไม่ได้เลย กระพือ กดแล้วดับไปเลยครับ อาการเดียวกันกับตอนยังใส้เรกูเลเตอร์เดิมครับ

เปลี่ยนกแงเบนซินแล้ว แต่มือสองนะครับ

รองถามร้านที่ซื้อเรกูเลเตอร์เค้าก็ว่าน่าจะมาจากปั้มติก ไม่มีแรงดัน

ตอนนี้ผมแก้ด้วยการเอาน็อตอุตสายน้ำมันกับถัง อาการทุกอย่างจะหาย และรถก็ขับได้ตามปกติครับ
และแรงดันทีเกจ์ตรงเรกูเลเตอร์ก็ขึ้นมาสีบาร์ ห้าบาร์เลยครับ

ช่วยดูหน่อยครับว่าจะเป็นที่ติ๊กจริงไหมครับจะได้เปลี่ยน ให้ถูกจุดอะรับ หมดไปเป็นหมื่นแล้วครับไม่ตรงจุดสักทีครับ

ตอนนนี้ใช้ติ๊ก 2 j โบตัวใหญ่อยู่ครับ
บันทึกการเข้า

pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4182 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 05:40:30 »

สอบถามหน่อยครับว่าแรงดันน้ำมันเบนซิน เครื่อง 3s gte directcoil ปกติจะอยู่ที่กี่บาร์ครับ

เรกูเลเตอร์เดิเมอะครับ ตอนนีัของผมมันมาแค่บาร์เดียวเองครับ ในรอบเดินเบาด้วย

รองเปลี่ยนเรกูเลเตอร์เป็นของซิ่งก็ยังไม่หาย ก็เลยเห็นว่าแรงดันมาบาร์เดียวอะครับ

รถวิ่งไม่ได้เลย กระพือ กดแล้วดับไปเลยครับ อาการเดียวกันกับตอนยังใส้เรกูเลเตอร์เดิมครับ

เปลี่ยนกแงเบนซินแล้ว แต่มือสองนะครับ

รองถามร้านที่ซื้อเรกูเลเตอร์เค้าก็ว่าน่าจะมาจากปั้มติก ไม่มีแรงดัน

ตอนนี้ผมแก้ด้วยการเอาน็อตอุตสายน้ำมันกับถัง อาการทุกอย่างจะหาย และรถก็ขับได้ตามปกติครับ
และแรงดันทีเกจ์ตรงเรกูเลเตอร์ก็ขึ้นมาสีบาร์ ห้าบาร์เลยครับ

ช่วยดูหน่อยครับว่าจะเป็นที่ติ๊กจริงไหมครับจะได้เปลี่ยน ให้ถูกจุดอะรับ หมดไปเป็นหมื่นแล้วครับไม่ตรงจุดสักทีครับ

ตอนนนี้ใช้ติ๊ก 2 j โบตัวใหญ่อยู่ครับ
มาเอาติ๊กไปลองก่อนมั๊ย walbo ลองดูว่าหายมั๊ยถ้าจบค่อยหาซื้อคับ
จริงๆแล้ว J น่าจะพอแล้วนะ
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4183 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 06:52:19 »

สอบถามหน่อยครับว่าแรงดันน้ำมันเบนซิน เครื่อง 3s gte directcoil ปกติจะอยู่ที่กี่บาร์ครับ

เรกูเลเตอร์เดิเมอะครับ ตอนนีัของผมมันมาแค่บาร์เดียวเองครับ ในรอบเดินเบาด้วย

รองเปลี่ยนเรกูเลเตอร์เป็นของซิ่งก็ยังไม่หาย ก็เลยเห็นว่าแรงดันมาบาร์เดียวอะครับ

รถวิ่งไม่ได้เลย กระพือ กดแล้วดับไปเลยครับ อาการเดียวกันกับตอนยังใส้เรกูเลเตอร์เดิมครับ

เปลี่ยนกแงเบนซินแล้ว แต่มือสองนะครับ

รองถามร้านที่ซื้อเรกูเลเตอร์เค้าก็ว่าน่าจะมาจากปั้มติก ไม่มีแรงดัน

ตอนนี้ผมแก้ด้วยการเอาน็อตอุตสายน้ำมันกับถัง อาการทุกอย่างจะหาย และรถก็ขับได้ตามปกติครับ
และแรงดันทีเกจ์ตรงเรกูเลเตอร์ก็ขึ้นมาสีบาร์ ห้าบาร์เลยครับ

ช่วยดูหน่อยครับว่าจะเป็นที่ติ๊กจริงไหมครับจะได้เปลี่ยน ให้ถูกจุดอะรับ หมดไปเป็นหมื่นแล้วครับไม่ตรงจุดสักทีครับ

ตอนนนี้ใช้ติ๊ก 2 j โบตัวใหญ่อยู่ครับ
มาเอาติ๊กไปลองก่อนมั๊ย walbo ลองดูว่าหายมั๊ยถ้าจบค่อยหาซื้อคับ
จริงๆแล้ว J น่าจะพอแล้วนะ


ขอบคุณรับพี่พัน


 ของพี่พันดันมากี่บาร์อะครับ
บันทึกการเข้า

pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4184 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 06:58:44 »

2 บาร์คับ
บู๊สหนัก รอบสูง 4 บาร์
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4185 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 08:21:02 »

สอบถามหน่อยครับว่าแรงดันน้ำมันเบนซิน เครื่อง 3s gte directcoil ปกติจะอยู่ที่กี่บาร์ครับ

เรกูเลเตอร์เดิเมอะครับ ตอนนีัของผมมันมาแค่บาร์เดียวเองครับ ในรอบเดินเบาด้วย

รองเปลี่ยนเรกูเลเตอร์เป็นของซิ่งก็ยังไม่หาย ก็เลยเห็นว่าแรงดันมาบาร์เดียวอะครับ

รถวิ่งไม่ได้เลย กระพือ กดแล้วดับไปเลยครับ อาการเดียวกันกับตอนยังใส้เรกูเลเตอร์เดิมครับ

เปลี่ยนกแงเบนซินแล้ว แต่มือสองนะครับ

รองถามร้านที่ซื้อเรกูเลเตอร์เค้าก็ว่าน่าจะมาจากปั้มติก ไม่มีแรงดัน

ตอนนี้ผมแก้ด้วยการเอาน็อตอุตสายน้ำมันกับถัง อาการทุกอย่างจะหาย และรถก็ขับได้ตามปกติครับ
และแรงดันทีเกจ์ตรงเรกูเลเตอร์ก็ขึ้นมาสีบาร์ ห้าบาร์เลยครับ

ช่วยดูหน่อยครับว่าจะเป็นที่ติ๊กจริงไหมครับจะได้เปลี่ยน ให้ถูกจุดอะรับ หมดไปเป็นหมื่นแล้วครับไม่ตรงจุดสักทีครับ

ตอนนนี้ใช้ติ๊ก 2 j โบตัวใหญ่อยู่ครับ
มาเอาติ๊กไปลองก่อนมั๊ย walbo ลองดูว่าหายมั๊ยถ้าจบค่อยหาซื้อคับ
จริงๆแล้ว J น่าจะพอแล้วนะ


ขอบคุณรับพี่พัน


 ของพี่พันดันมากี่บาร์อะครับ

ผมเดินเบาอยู่ 45 psi ประมาณเกือบ3บาร์อะ 2เจโบลูกใหญ่

มีDW200 อยู่ตัวนะ กร๊ากกกก
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4186 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 09:34:17 »

2 บาร์คับ
บู๊สหนัก รอบสูง 4 บาร์

สอบถามหน่อยครับว่าแรงดันน้ำมันเบนซิน เครื่อง 3s gte directcoil ปกติจะอยู่ที่กี่บาร์ครับ

เรกูเลเตอร์เดิเมอะครับ ตอนนีัของผมมันมาแค่บาร์เดียวเองครับ ในรอบเดินเบาด้วย

รองเปลี่ยนเรกูเลเตอร์เป็นของซิ่งก็ยังไม่หาย ก็เลยเห็นว่าแรงดันมาบาร์เดียวอะครับ

รถวิ่งไม่ได้เลย กระพือ กดแล้วดับไปเลยครับ อาการเดียวกันกับตอนยังใส้เรกูเลเตอร์เดิมครับ

เปลี่ยนกแงเบนซินแล้ว แต่มือสองนะครับ

รองถามร้านที่ซื้อเรกูเลเตอร์เค้าก็ว่าน่าจะมาจากปั้มติก ไม่มีแรงดัน

ตอนนี้ผมแก้ด้วยการเอาน็อตอุตสายน้ำมันกับถัง อาการทุกอย่างจะหาย และรถก็ขับได้ตามปกติครับ
และแรงดันทีเกจ์ตรงเรกูเลเตอร์ก็ขึ้นมาสีบาร์ ห้าบาร์เลยครับ

ช่วยดูหน่อยครับว่าจะเป็นที่ติ๊กจริงไหมครับจะได้เปลี่ยน ให้ถูกจุดอะรับ หมดไปเป็นหมื่นแล้วครับไม่ตรงจุดสักทีครับ

ตอนนนี้ใช้ติ๊ก 2 j โบตัวใหญ่อยู่ครับ
มาเอาติ๊กไปลองก่อนมั๊ย walbo ลองดูว่าหายมั๊ยถ้าจบค่อยหาซื้อคับ
จริงๆแล้ว J น่าจะพอแล้วนะ


ขอบคุณรับพี่พัน


 ของพี่พันดันมากี่บาร์อะครับ

ผมเดินเบาอยู่ 45 psi ประมาณเกือบ3บาร์อะ 2เจโบลูกใหญ่

มีDW200 อยู่ตัวนะ กร๊ากกกก


งั้นของผมผิดปกติแล้วครับ เดินเบามา บาร์เดียว กดคันเร่งลดลงอีกครับ
ขอบคุณพีๆมากครับ คงได้ชุดใหญ่ระงานนนี้ อิอิ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มกราคม 2013 09:39:56 โดย O_oF........sss » บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4187 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 09:40:16 »

ติ๊กถอยอันตรายนะอ๊อฟ พังกันมานักต่อนักแล้ว
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4188 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 09:44:20 »

ติ๊กถอยอันตรายนะอ๊อฟ พังกันมานักต่อนักแล้ว

กลัวอย่หมือนกันครับพี่ ช่วงนี้เลยอุดกันกลับถังไปก่อน อาศัยขับแล้วเช็คสายน้ำมันเอาครับ

งบหมดแล้วด้วยครับ รอสิ้นเดือนครับ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4189 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 17:23:15 »

ปั๊มน้ำบีมแดงรั่ว เทียบของ 3s รุ่นอื่นได้ไหมครับ หรือมีที่สั่งไหมครับรบกวนครับอยู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยมีของด้วย  ขอบคุณล่วงหน้าครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
CoronaGEmania
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37

CORONA GE mania


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4190 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 20:26:39 »

ใครมเวสเกสกระป๋องเดิมของ 3sgte directcoi บ้างคับบบบ ต้องการด่วน 0816204647
บันทึกการเข้า
Nick_92Gti
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 377


ก็ใจมันรัก 92อ่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4191 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 08:18:18 »

เกียร์ เลข 98 คือเกียร์ 3s ตัวไหนครับ แล้วเป็นเต็ดป่าว
ผมนับฟันได้20ฟันครับ




บันทึกการเข้า

ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4192 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 08:25:56 »



โบเดิม กล่องเดิม เเคมเดิม 201 m ET8.9 เเล้ว อิอิ สนามค่อนข้างลื่น
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4193 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 10:05:14 »

20 ฟันไม่น่า lsd นะครับ ที่บ้านมีอยู่ลูกครับ
บันทึกการเข้า

thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4194 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 16:45:34 »

20 ฟันไม่น่า lsd นะครับ ที่บ้านมีอยู่ลูกครับ

ขายไหมเพลาเล็กอะ
บันทึกการเข้า

thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4195 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 16:48:44 »


โบเดิม กล่องเดิม เเคมเดิม 201 m ET8.9 เเล้ว อิอิ สนามค่อนข้างลื่น

จะแรงไปไหนเนี่ย
บันทึกการเข้า

Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4196 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 18:54:02 »

3S GTE direct coil จะต่อปลด180 HKS T1 มีสายอยู่สี่เส้น ต้องต่อเข้าหลังกล่องสายสีไรมั่งครับ
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4197 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 20:20:45 »

20 ฟันไม่น่า lsd นะครับ ที่บ้านมีอยู่ลูกครับ

ขายไหมเพลาเล็กอะ


ยำรวมกับเพลาอื่นไปแล้วครับพี่
บันทึกการเข้า

ae blacknut2
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


เอ๋ 081-9141129,086-628-1129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4198 เมื่อ: 31 มกราคม 2013 23:53:10 »

ปรึกษานิดนึงครับ มีใครเคยเป็นอย่างผมบ้างมั๊ย

3s-ge ไอดีกลม auto วางใน 101 ครับ

วิ่งแล้วดัง คลิ๊กๆๆๆๆ ที่เพลาขับข้างขวา(ท่อนยาว) เปลี่ยนใหม่ได้สองวัน เป็นอีก ถอดมาดูเหมือนกับว่าจะดังตรงลูกปืนที่ติดกับตัวยึดท่อนกลาง

เวลาขับ หักซ้ายหรือตรงๆ ส่วนใหญ่จะดัง หักขวาไม่ดัง

มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั๊ยครับ แล้วจะแก้ไขยังไงดี

รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu
เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4199 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2013 07:25:18 »

ปรึกษานิดนึงครับ มีใครเคยเป็นอย่างผมบ้างมั๊ย

3s-ge ไอดีกลม auto วางใน 101 ครับ

วิ่งแล้วดัง คลิ๊กๆๆๆๆ ที่เพลาขับข้างขวา(ท่อนยาว) เปลี่ยนใหม่ได้สองวัน เป็นอีก ถอดมาดูเหมือนกับว่าจะดังตรงลูกปืนที่ติดกับตัวยึดท่อนกลาง

เวลาขับ หักซ้ายหรือตรงๆ ส่วนใหญ่จะดัง หักขวาไม่ดัง

มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั๊ยครับ แล้วจะแก้ไขยังไงดี

รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ คำนับ
เพลาน่าจะยัน
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 208 209 [210] 211 212 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!