AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 19:44:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 213 214 [215] 216 217 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1307771 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 59 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4280 เมื่อ: 01 มีนาคม 2013 01:12:52 »

คิดถึงความแรงเครื่อง 3Sโบ จัง
ทุกวันนี้ขับรถบ้านๆ 4A อืดมาก
ถ้ามีตังค์ใว้เดี๋ยวได้เจอกันอีกแน่ 3S
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4281 เมื่อ: 01 มีนาคม 2013 07:25:26 »

3s gte directcoil ควรใช้ท่อไอเสียกี่นิ้วครับ รบกวนผู้รู้ด้วยครับ
ของผมใส่ ของ FGK วัดนอก 2.7 ทั้งเส้นของ Subaru ครับ ตามรูป



นุ่ม เงียบ ขับใช้งานสบาย ครับผม
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4282 เมื่อ: 01 มีนาคม 2013 07:58:40 »

คิดถึงความแรงเครื่อง 3Sโบ จัง
ทุกวันนี้ขับรถบ้านๆ 4A อืดมาก
ถ้ามีตังค์ใว้เดี๋ยวได้เจอกันอีกแน่ 3S
ให้ไวครับน้า อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4283 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013 00:44:03 »

สอบถามหน่อยครับ ว่า
1.s afc จอฟ้า ตัวแรกจะเหมาะกับเครื่อง ไดเรคคอร์ยไหมครับ ว่าจะเอามาจูน อียี่ อะครับ
หรือต้องไปเอฟคอน อยากเดียวครับ (ความคุ้มค่าของราคากับสิ่งที่ได้รับ ลงทุน ห้าหกพัน กับ สามสี่หมื่นกว่าๆ)

2.ถ้า e85 นี้จะเปลี่ยนหัวฉีดเป็นกี่ cc. หรอครับ

3. จูนสแตรน ไดเรคคอร์ย สามารถใช้ vpro 2.1 ได้ไหมครับ

โดย บูสเท่าเดิม โบเดิม เวสเกตเดิมนะครับ

กำลังอยากจะใช้ e20 กับ e85 อยู่นะครับ

จะได้เตรียมตัวเตรียมใจถูกนะครับ ว่าจะไปทางไหนดีอะครับ
หลายข้อหน่อยนะครับกำลังช่างน้ำหนักความคุ้มค่าอยู่นะครับ
และกำลังดู vpro 2.1 อยู่นะครับ ถ้าคุ้มจะรุยเลยครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

TICKET
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4284 เมื่อ: 11 มีนาคม 2013 19:13:47 »

 หวัดดี พี่ๆทุกคนครับ ผมชื่อโยครับ ผมไม่ได้ขับ AE แต่หัวใจเดียวกัน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มีนาคม 2013 19:46:09 โดย TICKET » บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4285 เมื่อ: 12 มีนาคม 2013 08:54:50 »

หวัดดี พี่ๆทุกคนครับ ผมชื่อโยครับ ผมไม่ได้ขับ AE แต่หัวใจเดียวกัน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ


สวยคับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4286 เมื่อ: 12 มีนาคม 2013 10:34:41 »

สอบถามหน่อยครับ ว่า
1.s afc จอฟ้า ตัวแรกจะเหมาะกับเครื่อง ไดเรคคอร์ยไหมครับ ว่าจะเอามาจูน อียี่ อะครับ
หรือต้องไปเอฟคอน อยากเดียวครับ (ความคุ้มค่าของราคากับสิ่งที่ได้รับ ลงทุน ห้าหกพัน กับ สามสี่หมื่นกว่าๆ)

2.ถ้า e85 นี้จะเปลี่ยนหัวฉีดเป็นกี่ cc. หรอครับ

3. จูนสแตรน ไดเรคคอร์ย สามารถใช้ vpro 2.1 ได้ไหมครับ

โดย บูสเท่าเดิม โบเดิม เวสเกตเดิมนะครับ

กำลังอยากจะใช้ e20 กับ e85 อยู่นะครับ

จะได้เตรียมตัวเตรียมใจถูกนะครับ ว่าจะไปทางไหนดีอะครับ
หลายข้อหน่อยนะครับกำลังช่างน้ำหนักความคุ้มค่าอยู่นะครับ
และกำลังดู vpro 2.1 อยู่นะครับ ถ้าคุ้มจะรุยเลยครับ

ขอบคุณครับ


กล่องเงิน 2.1 จูน ไดเรคคอยล์ไม่ได้นะครับ
ถึงบางคนจูนได้ ก็ไม่ดี อันนี้พี่วิชัยแกบอกมาครับ
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4287 เมื่อ: 12 มีนาคม 2013 11:25:01 »

สอบถามหน่อยครับ ว่า
1.s afc จอฟ้า ตัวแรกจะเหมาะกับเครื่อง ไดเรคคอร์ยไหมครับ ว่าจะเอามาจูน อียี่ อะครับ
หรือต้องไปเอฟคอน อยากเดียวครับ (ความคุ้มค่าของราคากับสิ่งที่ได้รับ ลงทุน ห้าหกพัน กับ สามสี่หมื่นกว่าๆ)

2.ถ้า e85 นี้จะเปลี่ยนหัวฉีดเป็นกี่ cc. หรอครับ

3. จูนสแตรน ไดเรคคอร์ย สามารถใช้ vpro 2.1 ได้ไหมครับ

โดย บูสเท่าเดิม โบเดิม เวสเกตเดิมนะครับ

กำลังอยากจะใช้ e20 กับ e85 อยู่นะครับ

จะได้เตรียมตัวเตรียมใจถูกนะครับ ว่าจะไปทางไหนดีอะครับ
หลายข้อหน่อยนะครับกำลังช่างน้ำหนักความคุ้มค่าอยู่นะครับ
และกำลังดู vpro 2.1 อยู่นะครับ ถ้าคุ้มจะรุยเลยครับ

ขอบคุณครับ


กล่องเงิน 2.1 จูน ไดเรคคอยล์ไม่ได้นะครับ
ถึงบางคนจูนได้ ก็ไม่ดี อันนี้พี่วิชัยแกบอกมาครับ

ขอบคุณครับ รองถามดูครับ จากผู้เคยใช้เคยทำ ผมจะได้ไปถูกทางครับ
บันทึกการเข้า

pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4288 เมื่อ: 12 มีนาคม 2013 13:37:15 »

สอบถามหน่อยครับ ว่า
1.s afc จอฟ้า ตัวแรกจะเหมาะกับเครื่อง ไดเรคคอร์ยไหมครับ ว่าจะเอามาจูน อียี่ อะครับ
หรือต้องไปเอฟคอน อยากเดียวครับ (ความคุ้มค่าของราคากับสิ่งที่ได้รับ ลงทุน ห้าหกพัน กับ สามสี่หมื่นกว่าๆ)

2.ถ้า e85 นี้จะเปลี่ยนหัวฉีดเป็นกี่ cc. หรอครับ

3. จูนสแตรน ไดเรคคอร์ย สามารถใช้ vpro 2.1 ได้ไหมครับ

โดย บูสเท่าเดิม โบเดิม เวสเกตเดิมนะครับ

กำลังอยากจะใช้ e20 กับ e85 อยู่นะครับ

จะได้เตรียมตัวเตรียมใจถูกนะครับ ว่าจะไปทางไหนดีอะครับ
หลายข้อหน่อยนะครับกำลังช่างน้ำหนักความคุ้มค่าอยู่นะครับ
และกำลังดู vpro 2.1 อยู่นะครับ ถ้าคุ้มจะรุยเลยครับ

ขอบคุณครับ


กล่องเงิน 2.1 จูน ไดเรคคอยล์ไม่ได้นะครับ
ถึงบางคนจูนได้ ก็ไม่ดี อันนี้พี่วิชัยแกบอกมาครับ

ขอบคุณครับ รองถามดูครับ จากผู้เคยใช้เคยทำ ผมจะได้ไปถูกทางครับ
ตามที่แนะนำแหละครับเป็นคำตอบที่ถูกต้อง
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4289 เมื่อ: 12 มีนาคม 2013 15:15:14 »

ขอบคุณมากครับพี่พัน
บันทึกการเข้า

tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4290 เมื่อ: 12 มีนาคม 2013 22:50:41 »

ขอถามนิดนึงครับ บีมแดงตรง air flow sensor ของ HKS นี่ ตัว sensor ใช้ของบีมแดงโรงงานใส่กันได้ป่าวครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4291 เมื่อ: 14 มีนาคม 2013 07:15:37 »

ขอเชิญ พี่น้อง 3S ร่วมสนุกกันครับ

ชื่อการแข่งขัน   XOD
ผู้จัดและดำเนินการแข่งขัน   นิตยสาร XO AUTOSPORT
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-522-1731-8 # 333-335

การรับสมัคร  
   1. กำหนดเวลาในการรับสมัคร คือวันที่ทำการแข่งขัน
   2. เอกสารประกอบการรับสมัคร  
     2.1 ใบสมัคร  
     2.2 ใบขับขี่
 
อัตราค่าสมัคร
ค่าสมัครคันละ 800 บาท  

รางวัลในการแข่งขัน
   อันดับ 1 ถ้วยรางวัล และของรางวัล
   อันดับ 2 ถ้วยรางวัล และของรางวัล
   อันดับ 3 ถ้วยรางวัล และของรางวัล

Block NZ Class B,C
Block ZZ Class B,C
Block 3S Class B.C
Block JZ Class B,C

รูปแบบการแข่งขัน
- การแข่งขันเป็นการจับเวลาหาผู้ที่ทาเวลาได้เร็วที่สุดในระยะทางควอเตอร์ไมล์
- การซ้อมและควอลิฟายรวมกัน โดยทุกครั้งที่ลงทาการซ้อม กรรมการจะจับเวลาทุครั้ง และถือเวลาที่เร็วที่สุดในการซ้อมนั้นเป็นเวลาควอลิฟาย
- ผู้ที่ทาเวลาควอลิฟายได้เร็วที่สุด 4 อันดับจะได้ผ่านเข้ารอบ เพื่อทาการวิ่งจับเวลาใหม่อีกคันละ 3 รอบ
- ผู้ผ่านเข้ารอบในแต่ละบล็อคเครื่องยนต์จะทาการวิ่งจับเวลาอีก 3 รอบ นาเวลารอบที่เร็วที่สุดมาเป็นผลตัดสิน
- นักแข่งทุกคนสามารถลงแข่งขันได้เพียง 1 รุ่นเท่านั้น
- รถที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกคัน ต้องลงแข่งขันตามรุ่นที่กาหนด (ห้ามลงข้ามรุ่น)
การตรวจสภาพ
-รถแข่งทุกคันจะต้องผ่านการตรวจสภาพและติดสติกเกอร์บังคับที่ทางผู้จัดการแข่งขันกาหนดให้เป็นที่เรียบร้อยมิฉะนั้นจะไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้
อุปกรณ์ความปลอดภัย
- เข็มขัดนิรภัยต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ พร้อมใช้งาน และต้องมีอย่างน้อย 3 จุด
- หมวกกันน็อคเต็มใบ ต้องมีสายรัดคางอย่างแน่นหนา และผ่านมาตราฐาน ม.อ.ก เป็นอย่างต่า
- รองเท้าที่ใช้ในการแข่งขันต้องเป็นรองเท้าหุ้มส้น
- อุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในรถต้องถูกยึดไว้อย่างแน่นหนา
- สัมภาระภายในรถจะต้องอยู่นอกรถในระหว่างการแข่งขัน
กาหนดการแข่งขัน
8:00-11:00 รับสมัคร
8:30-11:00 ตรวจสภาพรถ
9:00-12:00 ซ้อม+ควอลิฟาย
13:00-16:00 แข่งขันรอบชิง
16:00-17:00 มอบรางวัล

กติกา Class C
ตัวรถ
1 ต้องเป็นรถที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย
2 ห้ามไม่ให้มีการดัดแปลง แก้ไข ตัวถังรถ อนุญาตให้เปลี่ยนวัสดุทดแทนได้ในตาแหน่ง ฝากระโปรงหน้า ฝากระโปรงหลัง บังโคลนหน้า ซ้าย-ขวา
3 ต้องมีอุปกรณ์ภายใน เช่น เบาะ พรมพื้น คอนโซล แผงประตู อยู่ครบ ยกเว้นรถที่มีโรลบาร์ค้าไปยังตาแหน่งเบาะหลัง ซึ่งไม่สามารถใส่เบาะหลังได้
4 ต้องมีระบบปรับอากาศที่สามารถใช้งานได้จริง (คอมเพรสเซอร์แอร์ต้องหมุน ลมออกมาต้องเย็น)
เครื่องยนต์
1 เครื่องยนต์ต้องตรงตามรุ่นที่กาหนดไว้
2 ฝาสูบ อนุญาตให้โมดิฟายได้อิสระ
3 เครื่องยนต์ อนุญาตให้โมดิฟายได้อิสระ
4 ท่อร่วมไอดีและลิ้นปีกผีเสื้อ ต้องคงสภาพเดิมตามเครื่องยนต์รุ่นนั้น ห้ามดัดแปลงแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น
5 ท่อร่วมไอเสีย ต้องคงสภาพเดิมตามเครื่องยนต์รุ่นนั้น ห้ามดัดแปลงแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น
6 กล่อง ECU อิสระ
7 ห้ามใช้ NITROUS OXIDE
8 บล็อคเครื่องยนต์ใดที่ไม่มีระบบอัดอากาศติดตั้งมาจากโรงงาน ห้ามไม่ให้ติดตั้งระบบอัดอากาศเพิ่มเติม
ช่วงล่าง ล้อและยาง
1 ระบบช่วงล่างต้องเป็นระบบเดิมที่มากับตัวรถ สามารถใช้อะไหล่แต่งทดแทนได้
2 ล้อ อิสระ
3 ยาง ต้องมี Trade Ware ไม่ต่ากว่า 140
กติกา Class B
ตัวรถ
1 ต้องเป็นรถที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย
2 ห้ามไม่ให้มีการดัดแปลง แก้ไข ตัวถังรถ
อนุญาตให้เปลี่ยนวัสดุทดแทนได้ในตาแหน่ง ฝากระโปรงหน้า ฝากระโปรงหลัง บังโคลนหน้า ซ้าย-ขวา
3 ต้องมีอุปกรณ์ภายใน เช่น เบาะ พรมพื้น คอนโซล แผงประตู อยู่ครบ ยกเว้นรถที่มีโรลบาร์ค้าไปยังตาแหน่งเบาะหลัง ซึ่งไม่สามารถใส่เบาะหลังได้
4 ต้องมีระบบปรับอากาศที่สามารถใช้งานได้จริง (คอมเพรสเซอร์แอร์ต้องหมุน ลมออกมาต้องเย็น)
เครื่องยนต์
1 เครื่องยนต์ต้องตรงตามรุ่นที่กาหนดไว้
2 ฝาสูบ อนุญาตให้โมดิฟายได้อิสระ
3 บล็อคเครื่องยนต์ อนุญาตให้โมดิฟายได้อิสระ
4 ท่อร่วมไอดีและลิ้นปีกผีเสื้อ อิสระ
5 ท่อร่วมไอเสีย อิสระ
6 กล่อง ECU อิสระ
7 ห้ามใช้ NITROUS OXIDE
8 บล็อคเครื่องยนต์ใดที่ไม่มีระบบอัดอากาศติดตั้งมาจากโรงงาน ห้ามไม่ให้ติดตั้งระบบอัดอากาศเพิ่มเติม
ช่วงล่าง ล้อและยาง
1 ระบบช่วงล่างต้องเป็นระบบเดิมที่มากับตัวรถ สามารถใช้อะไหล่แต่งทดแทนได้
2 ล้อ อิสระ
3 ยาง ต้องมี Trade Ware ไม่ต่ากว่า 140

งาน XO ข้อมูลเพิ่มเติมตาม link ครับ http://www.xo-autosport.com/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มีนาคม 2013 07:57:12 โดย Aj.Moo » บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4292 เมื่อ: 14 มีนาคม 2013 09:08:44 »

ไปด้วยดีฟ่า อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4293 เมื่อ: 14 มีนาคม 2013 17:27:21 »

ลงไม่ได้ ไม่มีพรม แผงประตูผมก็ไม่มี ลื้อเกี้ยงหมดแล้ว 5555
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4294 เมื่อ: 14 มีนาคม 2013 18:24:22 »

ลงไม่ได้ ไม่มีพรม แผงประตูผมก็ไม่มี ลื้อเกี้ยงหมดแล้ว 5555
ใส่สะ ไปลงด้วยกาน อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4295 เมื่อ: 14 มีนาคม 2013 19:45:33 »

แผงประตูพอหาได้ครับพี่

แต่ไอ้พรมนี้ ไม่รู้ลอยหายไปกับน้ำแล้วรึป่าวอะครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4296 เมื่อ: 14 มีนาคม 2013 20:21:56 »

ไม่รู้จะทันรึเปล่า หุหุ
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4297 เมื่อ: 22 มีนาคม 2013 11:30:14 »

เชิญชวนพี่น้อง ชาวฝาเอียง ผู้ใช้ตัวซิ่งเครื่องยนต์ 3S NA ไร้ระบบอัดอากาศ ร่วมซิ่งงาน XOD วันที่ 27 เมษายน 2556 ///// ทีมงานแจ้งเราว่า ถ้ารวมได้เยอะมีเปิดรุ่น GE โดยเฉพาะครับ ใครสนใจร่วมซิ่งพร้อมมิตติ้งกันครับ

รับหมดครับ คอกลม Beam แดง Beam ดำ Beam เทา

สนใจแจ้งชื่อได้ครับ ผมจะได้เอาชื่อไปแจ้งเพื่อรวบรวมจำนวนครับผม
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4298 เมื่อ: 22 มีนาคม 2013 14:51:33 »

อาจจะไปดูครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4299 เมื่อ: 22 มีนาคม 2013 20:13:42 »

อยากไป เเบบ หาประสบกาม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 213 214 [215] 216 217 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!