Henry
|
|
« ตอบ #4320 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 11:00:23 » |
|
3s gte direct coil Gear MR2 FE Standard เเจ่มมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Mac Auto Parts
|
|
« ตอบ #4321 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 11:04:47 » |
|
3s gte direct coil Gear MR2 FE Standard เเจ่มมากครับ ยังไม่เคยลงสนามครับเลยยังไม่รู้เวลาครับน่าจะมี15+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #4322 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 11:08:23 » |
|
3s gte direct coil Gear MR2 FE Standard เเจ่มมากครับ ยังไม่เคยลงสนามครับเลยยังไม่รู้เวลาครับน่าจะมี15+ ผมว่าออกได้ๆลงพื้นหมด 13.xx ได้เลยนะครับ เครื่องไรโบไรครับน้า บูสเท่าไหร่อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #4323 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 11:09:20 » |
|
ไดเรกคอย มีรูปรอบข้างล่างไหมครับน้า เหนไม่เตมอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Mac Auto Parts
|
|
« ตอบ #4324 เมื่อ: 03 เมษายน 2013 17:36:35 » |
|
ไดเรกคอย มีรูปรอบข้างล่างไหมครับน้า เหนไม่เตมอ่ะ
เดียวต้องขอจูนเนอร์ครับผมถ่ายมามันเอียงครับ บูส0.8 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #4325 เมื่อ: 04 เมษายน 2013 09:20:00 » |
|
ถามพี่ๆที่ใช้หรือเคยใช้เครื่อง 3SFE พอดีอาทิตย์ที่ผ่านมารถน้องชาย ST171 ขับมาแล้วดับไปเลยแล้วผมไปลากมาแล้วกลับมาที่บ้านเช็คไฟที่สายหัวเทียน ปรากฎว่าไม่มีไฟมาที่สายเลยครับ ถามว่า
1.อุปกรณ์ตัวไหนเสีย CDIหรือ Coil 2.แล้วเช็คได้อย่างไรว่าเสียครับ(อันนี้ผมไม่รู้จริง) 3.แล้วมีไดอะแกรมวงจรจุดระเบิดหรือเปล่าครับ(อันนี้ถ้ามีลงให้ด้วยครับจะได้ไปไล่สายถูก)
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
pee_ae100
|
|
« ตอบ #4326 เมื่อ: 04 เมษายน 2013 11:22:20 » |
|
ไดเรกคอย มีรูปรอบข้างล่างไหมครับน้า เหนไม่เตมอ่ะ
เดียวต้องขอจูนเนอร์ครับผมถ่ายมามันเอียงครับ บูส0.8 ครับ เกียร์ fe หรอคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mac Auto Parts
|
|
« ตอบ #4327 เมื่อ: 04 เมษายน 2013 17:59:49 » |
|
ไดเรกคอย มีรูปรอบข้างล่างไหมครับน้า เหนไม่เตมอ่ะ
เดียวต้องขอจูนเนอร์ครับผมถ่ายมามันเอียงครับ บูส0.8 ครับ เกียร์ fe หรอคับ mr2fe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #4329 เมื่อ: 05 เมษายน 2013 19:12:44 » |
|
น้ำมันเกียรั่วหน้า ถังน้ำมันรั่วหลัง บูสก้อตกอีก บูสตกเกิดจากอะไรได้บ้างครับ ถ้าเชคลมรั่วไม่มีออกจากท่ออินเตอร์เเล้วครับ ตอนนี้รถเดินไม่ค่อยเรียบเหมือนเมื่อก่อนด้วยครับ เหนื่อยยยย จังเลยยย อยู่ ตจว อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #4330 เมื่อ: 06 เมษายน 2013 09:25:40 » |
|
ไดเรกคอย มีรูปรอบข้างล่างไหมครับน้า เหนไม่เตมอ่ะ
เดียวต้องขอจูนเนอร์ครับผมถ่ายมามันเอียงครับ บูส0.8 ครับ เกียร์ fe หรอคับ mr2fe โห ขนาดบูสน้อย เเรงดีครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
earth-osk
|
|
« ตอบ #4331 เมื่อ: 07 เมษายน 2013 16:41:07 » |
|
ทำไมค่าอะไหล่ 3s-gte ไดร์เรกคอย แพงจัง แค่สายพาน ลูกลอกตัวดัน และพวกซีลต่างๆก็เกือบหมื่นแล้ว นี่ยังไม่ทันวางเจอคราบน้ำดันที่ปั๊มน้ำอีก
ของแพงมากมาย ไม่รู้ทันงาน แดร็กมั้ย เครื่องยังไม่ได้ยัดลงรถเลย เห้อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mac Auto Parts
|
|
« ตอบ #4332 เมื่อ: 07 เมษายน 2013 17:01:44 » |
|
ทำไมค่าอะไหล่ 3s-gte ไดร์เรกคอย แพงจัง แค่สายพาน ลูกลอกตัวดัน และพวกซีลต่างๆก็เกือบหมื่นแล้ว นี่ยังไม่ทันวางเจอคราบน้ำดันที่ปั๊มน้ำอีก
ของแพงมากมาย ไม่รู้ทันงาน แดร็กมั้ย เครื่องยังไม่ได้ยัดลงรถเลย เห้อ
เพราะเครื่องปีมันใหม่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
|
|
|
earth-osk
|
|
« ตอบ #4333 เมื่อ: 07 เมษายน 2013 18:42:24 » |
|
ทำไมค่าอะไหล่ 3s-gte ไดร์เรกคอย แพงจัง แค่สายพาน ลูกลอกตัวดัน และพวกซีลต่างๆก็เกือบหมื่นแล้ว นี่ยังไม่ทันวางเจอคราบน้ำดันที่ปั๊มน้ำอีก
ของแพงมากมาย ไม่รู้ทันงาน แดร็กมั้ย เครื่องยังไม่ได้ยัดลงรถเลย เห้อ
เพราะเครื่องปีมันใหม่ครับ เครื่องมันปีไหนอะครับพี่ เริ่มจะท้อใจแหละแต่ ก็ลงทุนไปเยอะแล้วอะครับ นี่ก็จะหกหมื่นแล้วยังไม่ทันยัดลงรถเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Palmmy_CNX
|
|
« ตอบ #4334 เมื่อ: 07 เมษายน 2013 20:02:09 » |
|
ผมเพิ่งวางเหมือนกันครับ เปลี่ยนเครื่องเพื่อลงไปงานแดรคนี่แหละ อะไหล่จุกจิก ผมหมดไปหมื่นกลางๆเหมือนกัน บีมแดง สายพานไทมิ่ง ลูกรอกราวลิ้น ปั๊มน้ำ สายพาน แผ่นคลัช หวี ลูกปืน ซีลต่างๆ หม้อน้ำเซลิก้า พัดลม ท่อน้ำบน-ล่าง ปั๊มติ๊ก Jลูกดำ ถ้าไหว ก็เปลี่ยนเถอะครับ ถ้าหย่อนลงไปแล้ว เปลี่ยนลำบากมากครับ แน่นมากๆ เริ่มนับหนึ่งใหม่ ที่เรา สบายใจไปไหนมาไหนไม่กังวล สู้ต่อไปครับผม
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 เมษายน 2013 21:28:41 โดย ปิแอร์...แซ่ลู่ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thawatchai
|
|
« ตอบ #4335 เมื่อ: 07 เมษายน 2013 20:52:16 » |
|
ทำไมค่าอะไหล่ 3s-gte ไดร์เรกคอย แพงจัง แค่สายพาน ลูกลอกตัวดัน และพวกซีลต่างๆก็เกือบหมื่นแล้ว นี่ยังไม่ทันวางเจอคราบน้ำดันที่ปั๊มน้ำอีก
ของแพงมากมาย ไม่รู้ทันงาน แดร็กมั้ย เครื่องยังไม่ได้ยัดลงรถเลย เห้อ
เพราะเครื่องปีมันใหม่ครับ เครื่องมันปีไหนอะครับพี่ เริ่มจะท้อใจแหละแต่ ก็ลงทุนไปเยอะแล้วอะครับ นี่ก็จะหกหมื่นแล้วยังไม่ทันยัดลงรถเลยครับ เครื่องมันปี98ขึ้นแล้วมั้งครับ...ผมวางเมื่อ4ปีทีแล้วเครื่อง GT4ตัวเดียวกับต้องพร้อมช่วงล่างแสนแถบไม่ทอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #4336 เมื่อ: 07 เมษายน 2013 20:57:56 » |
|
ขนาดผมพร้อมๆได้เครื่องมาถูกๆ ไม่เสียค่าอย่างอื่นเลย เปลี่ยนอะไหล่รอบเครื่องก็เป็นหมื่นละครับ
วาวน้ำ ปั้มน้ำ สายพานทุกเส้น ลูกรอก เพียบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
earth-osk
|
|
« ตอบ #4337 เมื่อ: 08 เมษายน 2013 00:47:45 » |
|
ทำไมค่าอะไหล่ 3s-gte ไดร์เรกคอย แพงจัง แค่สายพาน ลูกลอกตัวดัน และพวกซีลต่างๆก็เกือบหมื่นแล้ว นี่ยังไม่ทันวางเจอคราบน้ำดันที่ปั๊มน้ำอีก
ของแพงมากมาย ไม่รู้ทันงาน แดร็กมั้ย เครื่องยังไม่ได้ยัดลงรถเลย เห้อ
เพราะเครื่องปีมันใหม่ครับ เครื่องมันปีไหนอะครับพี่ เริ่มจะท้อใจแหละแต่ ก็ลงทุนไปเยอะแล้วอะครับ นี่ก็จะหกหมื่นแล้วยังไม่ทันยัดลงรถเลยครับ เครื่องมันปี98ขึ้นแล้วมั้งครับ...ผมวางเมื่อ4ปีทีแล้วเครื่อง GT4ตัวเดียวกับต้องพร้อมช่วงล่างแสนแถบไม่ทอน ขอบคุณครับ ผมจะพยามสู้ เพื่อ 3s-gte ครับ ใจอยากนับหนึ่ง ก่อนหย่อนลงไม่งั้นแย่แน่ และจะให้ทันงานแดร็กครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
earth-osk
|
|
« ตอบ #4338 เมื่อ: 08 เมษายน 2013 15:55:27 » |
|
ไปโดน อะไหล่ 3s-gte ไดร์เรกคอย มาาครับ ฝากเอามาแชร์อัพเดตราคา อะไหล่หน้าเครื่อง ของบางอย่างต้องสั่ง บางอย่างมีเลย ที่วรจักร ร้าน จีระกลกาล ก่อนหน้านี้โดน ไทร์มิ่ง + ซีลฝาวาวล์ ไป 2300 ครับ และในบิลยังไม่รวมลูกลอก ตัวล่าง อีกพันกว่าบาท รวมแล้วก็หมื่นนิดๆ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #4339 เมื่อ: 08 เมษายน 2013 15:57:48 » |
|
อยากเเรงต้องอดทนครับ รับประกันความมันส์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
|