AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 01:59:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 217 218 [219] 220 221 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1322232 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4360 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 15:58:53 »

หลังจากซัดมาแล้วจอดควันออกสีขาวๆ ออกท่อ ยิ่งเบิ้ลยิ่งออก
จอดทิ้งไว้ดับเครื่องสตาดใหม่ไม่มีควัน  
ถ้าขับปกติไม่ควันไม่ไหล เกิดจากอะไรครับ   ร้องไห้

แกนเทอร์โบ กำลังจะมีปัญหาคร๊าบ อิ อิ อิ  แหะ.. แหะ..
รอให้มันพังก่อนหรือควรรีบซ่อมดีคร๊าบ แล้ว มีวิธีเชคเทอโบไหมครับ อาจารหมู ไม่ไหวแล้ว...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 พฤษภาคม 2013 16:05:18 โดย farm_p » บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4361 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 16:26:56 »

หลังจากซัดมาแล้วจอดควันออกสีขาวๆ ออกท่อ ยิ่งเบิ้ลยิ่งออก
จอดทิ้งไว้ดับเครื่องสตาดใหม่ไม่มีควัน 
ถ้าขับปกติไม่ควันไม่ไหล เกิดจากอะไรครับ   ร้องไห้

แกนเทอร์โบ กำลังจะมีปัญหาคร๊าบ อิ อิ อิ  แหะ.. แหะ..
รอให้มันพังก่อนหรือควรรีบซ่อมดีคร๊าบ แล้ว มีวิธีเชคเทอโบไหมครับ อาจารหมู ไม่ไหวแล้ว...

ถ้ารอพังก้อเปลี่ยนลูกล่ะครับ วิธีมีไหม หลัก ๆ ก้อจับแกนดูครับ ว่ามันโยกไหม
บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4362 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 18:04:37 »

หลังจากซัดมาแล้วจอดควันออกสีขาวๆ ออกท่อ ยิ่งเบิ้ลยิ่งออก
จอดทิ้งไว้ดับเครื่องสตาดใหม่ไม่มีควัน  
ถ้าขับปกติไม่ควันไม่ไหล เกิดจากอะไรครับ   ร้องไห้

แกนเทอร์โบ กำลังจะมีปัญหาคร๊าบ อิ อิ อิ  แหะ.. แหะ..
รอให้มันพังก่อนหรือควรรีบซ่อมดีคร๊าบ แล้ว มีวิธีเชคเทอโบไหมครับ อาจารหมู ไม่ไหวแล้ว...

ถ้ารอพังก้อเปลี่ยนลูกล่ะครับ วิธีมีไหม หลัก ๆ ก้อจับแกนดูครับ ว่ามันโยกไหม
เด่วจะไปลองโยกดู ขอบคุณค๊าป คำนับ
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4363 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 19:11:12 »

โบจะพัง ประเก็มไหม้ ซ้อมกันมันระงานนี้
บันทึกการเข้า

IiIsunIiI
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4364 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2013 11:39:42 »

เพิ่งวาง 3sge ไอดีกลมมาครับรบกวนสอบถามหน่อยครับ คือช่างไม่ได้ต่อแวกคั่มตัวในรูปมาให้มีแต่ปลั้กลอยไว้ในห้องเครื่องแล้วก็ถังชาโคลก็ไม่ได้ใส่มาให้ผมอยากทราบว่ามันต่อยังไงครับ เท่าที่ผมสังเกตุมีท่อเล็กๆที่ลิ้นปีกผีเสื้อ 2 ท่อช่างต่อชนกันเลยไม่ทราบว่ามันต่อกับตัวนี้ป่าว

และก็รถผมขี่ซักพัก ไฟเครื่องโชว์ เช็คโค๊ดเจอ error 42 speedsensor มีปัญหา ไม่มั่นใจว่าเป็นเพราะไมล์หรือเปล่าของผมใช้ของเดิมครับเป็นไมล์ของ exior 1.6 ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 พฤษภาคม 2013 12:50:30 โดย IiIsunIiI » บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4365 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2013 13:44:43 »

โบจะพัง ประเก็มไหม้ ซ้อมกันมันระงานนี้
ประเก็น ตัวไหน ค๊าป  ร้องไห้
บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4366 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2013 13:46:36 »

เพิ่งวาง 3sge ไอดีกลมมาครับรบกวนสอบถามหน่อยครับ คือช่างไม่ได้ต่อแวกคั่มตัวในรูปมาให้มีแต่ปลั้กลอยไว้ในห้องเครื่องแล้วก็ถังชาโคลก็ไม่ได้ใส่มาให้ผมอยากทราบว่ามันต่อยังไงครับ เท่าที่ผมสังเกตุมีท่อเล็กๆที่ลิ้นปีกผีเสื้อ 2 ท่อช่างต่อชนกันเลยไม่ทราบว่ามันต่อกับตัวนี้ป่าว

และก็รถผมขี่ซักพัก ไฟเครื่องโชว์ เช็คโค๊ดเจอ error 42 speedsensor มีปัญหา ไม่มั่นใจว่าเป็นเพราะไมล์หรือเปล่าของผมใช้ของเดิมครับเป็นไมล์ของ exior 1.6 ครับ
42 ของผมก้อเป็น อยู่ๆ เป็นๆหายๆ ไมค์ผมขึ้นไม่ตรง วิ่ง 120 ขึ้น 80 เอง ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย  เวียนหัว
บันทึกการเข้า
IiIsunIiI
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4367 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2013 14:58:10 »

ของผมไมล์เพี้ยนนิดนึงเป็นตั้งแต่เครื่องตัวเก่า ไมล์ขึ้น90 จริงๆแล้วความเร็ว 100 นึง (เทียบกับgps) ตอนที่เป็นตอนแรกคิดว่าเป็นที่ล้อเพราะล้อของผมใหญ่นิดนึง พอมาลงเครื่อง 3sge ก็ขึ้น error 42 สตาร์ทตอนแรกปรกติครับแต่ขี่ไปซักพักไฟเครื่องโชว์ค้างเลยครับ
บันทึกการเข้า
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4368 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2013 17:52:26 »

ของผมไฟไม่ขึ้นโชว์ แต่ความเร็วเพี้ยนไป 20 น่าจะได้ วิ่ง 100 แต่ ความเร็ว (เทียบกับเพื่อนวิ่งเท่ากัน) ของเพื่อนขึ้น 120
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4369 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2013 21:39:05 »

ประเก็มฝาสูบครับ

คราดว่าน่าจะไหม้ หรือ รั่วนี้แหละ แต่ยังไม่ได้เปิดดูครับ เห็นช่างที่มาดูๆเค้าว่าไว้ครับ

ผมสอบถามหน่อยครับว่าใครพอมี พาร?นัมเบอร์ ประเก็มชุดใหญ่ของ 3s gte direccoil บ้างครับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 พฤษภาคม 2013 21:43:21 โดย O_oF........sss » บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4370 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2013 23:01:12 »

เพิ่งวาง 3sge ไอดีกลมมาครับรบกวนสอบถามหน่อยครับ คือช่างไม่ได้ต่อแวกคั่มตัวในรูปมาให้มีแต่ปลั้กลอยไว้ในห้องเครื่องแล้วก็ถังชาโคลก็ไม่ได้ใส่มาให้ผมอยากทราบว่ามันต่อยังไงครับ เท่าที่ผมสังเกตุมีท่อเล็กๆที่ลิ้นปีกผีเสื้อ 2 ท่อช่างต่อชนกันเลยไม่ทราบว่ามันต่อกับตัวนี้ป่าว

และก็รถผมขี่ซักพัก ไฟเครื่องโชว์ เช็คโค๊ดเจอ error 42 speedsensor มีปัญหา ไม่มั่นใจว่าเป็นเพราะไมล์หรือเปล่าของผมใช้ของเดิมครับเป็นไมล์ของ exior 1.6 ครับ

ตัวนี้ รถผมก็ไม่ได้ต่อครับ คอกลมมันมี2รุ่น มันมีรุ่นที่ลิ้นมีรูหายใจ2รูเป็นรูตันรูนึง ผมก็ไม่ได้ต่อไว้ ของเดิมติดรถมีไหมครับ ถ้ามีใช้ของเดิมก็ได้ จุดยึดจะสวยกว่าไม่งั้นต้องเอาตัวนี้หาที่ยึดห้อยๆไว้

หรือถ้าไม่มีติดรถเป็นคาร์บูแบบผม ตอนแรกผมก็ใส่ตอนหลังมันห้อยไว้ไม่มีจุดยึดเลยถอดออก เอาวันเวย์วาวใส่ท่อหายใจถังน้พมันแล้วลากลงข้างล่างก็ได้ครับ ไม่มีผลอะไร

ถ้ากังวลว่าไฟไม่ครบ(จริงๆมันไม่มีผลอะไรนะไม่มีโค๊ดหรืออะไร) ก็ถอดสวิสมันแล้วเอาปลักเสียบไว้ก็ได้ครับ

บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4371 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 10:19:11 »

อัพหน่อยชาวสามเอส อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

K.Dutsadeekarn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 634



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4372 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 10:43:22 »

อยากไป 3s เหมือนกัน หาเวลาไปวางไม่ได้ซักที เราว่าง...อู่คิวยาว อู่ว่าง....เราต้องใช้รถ เซ็งสุดๆ -*- แต่ดีไม่เสียเงิน555
บันทึกการเข้า
IiIsunIiI
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4373 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 16:46:56 »

หลังจากวาง3sgeมามีปัญหาเครื่องวอร์มตอนเครื่องเย็นวันนี้เอาเข้าอู่ดูหลังจากเอาเข้าไปแก้งานแล้วหลายครั้งบอกเค้าว่า รถไม่ยอมวอร์มเครื่องอ่ะพี่สตาร์ทตอนเช้า 600 วอดๆเหมือนจะดับลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูมั้ยครับ ช่างกลับบอกว่าผมรู้มากซะอีกอีกอาการไม่วอร์มเครื่องนี่มันไม่เกี่ยวกับลิ้นปีกผีเสื้อมันอยู่ที่ ecu (อันนี้ผมก็ทราบแต่แค่อยากให้แก้ที่ง่ายๆก่อน)แล้วช่างก็บอกเดี๋ยวเช็คให้แล้วช่างก็ถามผมว่าความร้อนปรกติรอบเดินเบาอยู่ที่เท่าไร ผมบอก 600-650 ช่างบอกมันน้อยไปทำให้ไม่มีแรงยกรอบตอนเครื่องเย็น (เกี่ยวกันมั้ยเนี้ย) หลังจากนั้นช่างก็ตั้งจานจ่ายให้ไฟแก่กว่าเดิมให้รอบเดินเบาอยู่ที่ 800 เปิดแอร์ 900 ไม่เห็นจะเช็ค ECU เลยแล้วบอกให้เอาไปลองขับดูถ้าไม่หายเอาเข้ามาใหม่คงต้องปรับรอบตรงตัวยันคันเร่งให้มันเพิ่มรอบมากกว่าเก่า

พี่ๆว่าผมควรจะเชื่อช่างดีมั้ยครับเท่าที่ผมสันนิษฐานคือลิ้นมันสกปรกผมลองเปิดปากกรองเอามือล้วงเข้าไปในลิ้นคราบดำเหนียวๆเต็มเลยแต่ไม่กล้าทำเองช่างบอกไว้ว่าอย่าทำเองน่ะเดี๋ยวมีปัญหาทีหลังคือผมเพิ่งวางเครื่องเสร็จน่ะครับ ไอ้ครั้นจะให้ช่างแก้ให้ผมก็ชักไม่มั่นใจฝีมือแล้วสิ
บันทึกการเข้า
K.Dutsadeekarn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 634



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4374 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 17:11:11 »

ปรับรอบตรงตัวยันคันเร่ง <---- มันไม่ใช่ละ เอาง่ายสุดๆๆ อู่ไหนครับ
บันทึกการเข้า
IiIsunIiI
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4375 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 17:55:10 »

ปรับรอบตรงตัวยันคันเร่ง <---- มันไม่ใช่ละ เอาง่ายสุดๆๆ อู่ไหนครับ
อู่ที่ภูเก็ตครับตอนแรกคิดไว้แล้วจะขึ้นไปวางที่ กทม. เพราะช่างฝีมือเยอะแต่แฟนทักว่าถ้าทำมาเสร็จมีปัญหาอะไรแก้ไขยากมันไกล เลยทำที่ภูเก็ตตอนนี้ก็สะดวกวิ่งแก้งานกันสนุกเลยครับ วันแรกเปิดสวิทปุ้ปพัดลมทำงานเลยต้องพาไปแก้ให้มันทำงานตามอุณหภูมิ วันที่2.ไม่ได้ต่อแวกคั่มชดเชยรอบให้พอเช็คเจอพาไปแก้งานพี่แกก็ดึงสัณญานจากพัดลมแอร์มาเลยผมบอกให้ดึงจาก ecu แกก็บอกเหมือนกันนั้นแหละพอแอร์ทำงานแวกคั่มก็ทำงาน วันที่3.ลืมต่อสัณญานสปีดเซนเซอร์เข้ากล่องไฟเครื่องโชว์พาไปต่อสายใหม่ตอนนี้หายแล้ว ตอนนี้เหลือแค่ระบบชดเชยรอบตอนเครื่องเย็น
Ps.ที่น่าโมโหมาว่าผมรู้มากคือผมไม่ได้รู้มากหรอกครับแต่อาศัยอ่านในเวบในไดอแกรมเครื่องและปรับแต่งเล็กๆน้อยๆสมัย4afeคิดว่าพวกระบบเดินเบา ชดเชยรอบมันน่าจะเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
earth-osk
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4376 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 18:27:44 »

3s-gteไดร์เรคคอย เพิ่งเสร็จ วิ่งได้มันดี แต่ต้องแก้แท่นเครื่อง ตรงหัวไทร์มิ่งใหม่ และเก็บงานนิดๆหน่อย พวกยางหุ่มเพลาทั้งหมด ซีลเพลา วาวล์น้ำ  แค่นี้ครับ เรื่องไฟจบ เท่าที่เทสคือ เ..เซนเซอร์..ยบบูสมา ใช้โซฮอล95 เติม500วิ่งได้100โล ตกโลล่ะ5บาท เกือบๆ8โลลิตร ครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4377 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 18:30:39 »

รถผมประมานสิบโลลิตร
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4378 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 19:42:51 »

รถน้าต้องประหยัดแท้ แรงด้วย อิิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤษภาคม 2013 20:13:07 โดย ปิแอร์...แซ่ลู่ » บันทึกการเข้า

leoknit
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4379 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 22:01:03 »

น้าๆครับ บีมแดงเขาว่าประหยัดจริงเปล่าครับประมาณกี่โลลิตรครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 217 218 [219] 220 221 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!