earth-osk
|
|
« ตอบ #4400 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2013 19:10:38 » |
|
สงสัยทำไม3เอส ไดเรคคอย ผมบูสมา.6 เองอะครับ ดูที่เวสเกตกระป๋องก้านมันก็งอๆ ท่อทางต่างๆก็แน่นแล้ว มันเป็นที่อะไรครับ หรือจะเป็นที่ระบบไฟ
ลองไล่ตำแหน่ง การต่อสายให้ดูครับ หรือไม่ลองเปลี่ยน เกจ์วัดดูครับ แต่ถ้าได้ทดลองทั้งหมดแล้ว อาจจะต้องดูที่ระบบไฟฟ้าและเทอร์โบครับ แล้ว ท่อไอเสีย ผมเดินแค่2.5ถึงกลางลำ และจากกลางยันปลาย2.2(ของเก่า) มันมีผลกับการบูสไม่ขึ้นด้วยรึป่าวครับ ทำมาแล้วบูสไม่เท่าคนอื่นเขาแล้วนอนไม่หลับอะครับ และก็ไม่มีความรู้เรื่องเทอร์โบเลย นั่งอ่านหาข้อมูล แต่ก้ยังไม่ได้อะไรมาก ขอบคุณล่วงหน้าครับ อ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #4401 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2013 23:49:49 » |
|
สงสัยทำไม3เอส ไดเรคคอย ผมบูสมา.6 เองอะครับ ดูที่เวสเกตกระป๋องก้านมันก็งอๆ ท่อทางต่างๆก็แน่นแล้ว มันเป็นที่อะไรครับ หรือจะเป็นที่ระบบไฟ
ลองไล่ตำแหน่ง การต่อสายให้ดูครับ หรือไม่ลองเปลี่ยน เกจ์วัดดูครับ แต่ถ้าได้ทดลองทั้งหมดแล้ว อาจจะต้องดูที่ระบบไฟฟ้าและเทอร์โบครับ แล้ว ท่อไอเสีย ผมเดินแค่2.5ถึงกลางลำ และจากกลางยันปลาย2.2(ของเก่า) มันมีผลกับการบูสไม่ขึ้นด้วยรึป่าวครับ ทำมาแล้วบูสไม่เท่าคนอื่นเขาแล้วนอนไม่หลับอะครับ และก็ไม่มีความรู้เรื่องเทอร์โบเลย นั่งอ่านหาข้อมูล แต่ก้ยังไม่ได้อะไรมาก ขอบคุณล่วงหน้าครับ อ. ไม่มีครับ ของผมตอนว่างใหม่ท่อแค่ 2" เองครับ บูสมาปกติ แต่มันจะมาตอนต้นตอนปลยต่างกันเท่านั้นเองครับ ตอนนี้เดิน 3" ทั้งเส้น ไม่มีแครท ไม่มีพักครับ ปลายมาดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #4402 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2013 08:33:17 » |
|
ผม2.5มา3คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
OrangeLime@RYZ™
|
|
« ตอบ #4403 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 08:44:14 » |
|
ไอดีกลมวางในบอดี้ AE วิ่งเซอร์กิตจะทำไงให้ไม่โดนฝาดำยืดทางตรงได้
ตอนนี้ผม FE อยากจะเอา GE มาชนเกียร์ ( เพราะมันจบถูกกว่า ) แต่ยังต้องวิ่งสนามเลยอยากทราบเหมือนกัน
เท่า ๆ ที่เห็น 20V. เค้าแน่นอนอยู่แล้ว เลยอยากลอง แบบจบง่าย ๆ ดู ไม่อยากต้องยกทั้งตัวอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #4404 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 09:10:52 » |
|
รองดูครับพี่โบ๊ท แต่ที่แน่ๆผมว่าดีกว่าเก่าแน่นอนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OrangeLime@RYZ™
|
|
« ตอบ #4405 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 09:17:00 » |
|
รองดูครับพี่โบ๊ท แต่ที่แน่ๆผมว่าดีกว่าเก่าแน่นอนครับ พีก็คิดงั้นแหล่ะ เพราะมันจบง่ายกว่าเยอะ หาท่อนตรง GE มาชนเลย ไม่เกิน 15,000 แน่ ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #4406 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 15:06:09 » |
|
พอได้ท่อนตรงมาแล้ว ก็ซื้อชุดเซตโบต่อเลยนะพี่ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OrangeLime@RYZ™
|
|
« ตอบ #4407 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 15:14:13 » |
|
บ้าไปแล้ว ว่าจะไปเอาของพี่ปัทอยู่เนี่ย กำลังคิดอยู่ว่าจะจบเท่าไหร่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Palmmy_CNX
|
|
« ตอบ #4408 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 17:42:38 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤษภาคม 2013 17:49:30 โดย ปิแอร์...แซ่ลู่ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #4409 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 22:29:11 » |
|
ไอดีกลมวางในบอดี้ AE วิ่งเซอร์กิตจะทำไงให้ไม่โดนฝาดำยืดทางตรงได้
ตอนนี้ผม FE อยากจะเอา GE มาชนเกียร์ ( เพราะมันจบถูกกว่า ) แต่ยังต้องวิ่งสนามเลยอยากทราบเหมือนกัน
เท่า ๆ ที่เห็น 20V. เค้าแน่นอนอยู่แล้ว เลยอยากลอง แบบจบง่าย ๆ ดู ไม่อยากต้องยกทั้งตัวอะครับ
บอกตรงๆนะครับ เกียร์มีผลก็จริง แต่คอกลมมันขุนยากมากเลยนะผมว่า มันออกแนวฝาลาย เครื่อง2000อะ ไม่มีเทคโนโลยีอะไรเลย ตอนนั้นผมก็ลองไปหลายอย่าง บอกได้คำเดียวได้แค่สูสีกับฝาดำเดิมๆ สมบูรณ์ก็พอๆกันอาจจะโดนด้วยซ้ำ รอบน้อยกว่า ลิ้นแม่มเยอะกว่า เครื่องเบากว่า vvt ก็ไม่มี เราได้แค่แรงบิดจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #4411 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 09:49:38 » |
|
บ้าไปแล้ว ว่าจะไปเอาของพี่ปัทอยู่เนี่ย กำลังคิดอยู่ว่าจะจบเท่าไหร่ ผมว่าของพี่ปัทก็โอนะพี่ ไม่ต้อวงรุ้นมาก ด้วยว่าจะปานปลายไหม รองดูพี่โบ๊ท แต่ไปของดำก็ดีพี่ หรือไม่ บรีม ไปเลย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #4412 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 09:54:10 » |
|
ออฟ gte วิ่ง เซอร์กิต เหนื่อยไหมอ่ะ รถโทรมหรือฮีทไหมอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
OrangeLime@RYZ™
|
|
« ตอบ #4413 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 09:55:32 » |
|
เงินล่ะครับน้อง เงิน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
thawatchai
|
|
« ตอบ #4415 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 13:24:25 » |
|
ไอดีกลมวางในบอดี้ AE วิ่งเซอร์กิตจะทำไงให้ไม่โดนฝาดำยืดทางตรงได้
ตอนนี้ผม FE อยากจะเอา GE มาชนเกียร์ ( เพราะมันจบถูกกว่า ) แต่ยังต้องวิ่งสนามเลยอยากทราบเหมือนกัน
เท่า ๆ ที่เห็น 20V. เค้าแน่นอนอยู่แล้ว เลยอยากลอง แบบจบง่าย ๆ ดู ไม่อยากต้องยกทั้งตัวอะครับ
ไอดีกลมเกียร์ Feจบกันไม่ต้องตามสุดทางตรงยังไม่สับสี่เลยมั้ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thawatchai
|
|
« ตอบ #4416 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 13:28:28 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OrangeLime@RYZ™
|
|
« ตอบ #4417 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 13:45:19 » |
|
ไอดีกลมวางในบอดี้ AE วิ่งเซอร์กิตจะทำไงให้ไม่โดนฝาดำยืดทางตรงได้
ตอนนี้ผม FE อยากจะเอา GE มาชนเกียร์ ( เพราะมันจบถูกกว่า ) แต่ยังต้องวิ่งสนามเลยอยากทราบเหมือนกัน
เท่า ๆ ที่เห็น 20V. เค้าแน่นอนอยู่แล้ว เลยอยากลอง แบบจบง่าย ๆ ดู ไม่อยากต้องยกทั้งตัวอะครับ
ไอดีกลมเกียร์ Feจบกันไม่ต้องตามสุดทางตรงยังไม่สับสี่เลยมั้ง ทุกวันนี้ FE ยังสับ 4 ตรงเกือบสะพานโน่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #4418 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 20:11:09 » |
|
ออฟ gte วิ่ง เซอร์กิต เหนื่อยไหมอ่ะ รถโทรมหรือฮีทไหมอ่ะ
สะบายครับพี่ ดูแลดีๆอยู่กันยาวๆเลยครับ แต่จะไปหนักเรื่องเบรคไรงี้อะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #4419 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 20:13:18 » |
|
ไอดีกลมวางในบอดี้ AE วิ่งเซอร์กิตจะทำไงให้ไม่โดนฝาดำยืดทางตรงได้
ตอนนี้ผม FE อยากจะเอา GE มาชนเกียร์ ( เพราะมันจบถูกกว่า ) แต่ยังต้องวิ่งสนามเลยอยากทราบเหมือนกัน
เท่า ๆ ที่เห็น 20V. เค้าแน่นอนอยู่แล้ว เลยอยากลอง แบบจบง่าย ๆ ดู ไม่อยากต้องยกทั้งตัวอะครับ
ไอดีกลมเกียร์ Feจบกันไม่ต้องตามสุดทางตรงยังไม่สับสี่เลยมั้ง ทุกวันนี้ FE ยังสับ 4 ตรงเกือบสะพานโน่น สับที่ 2500 ปะครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|