AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 03:14:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 228 229 [230] 231 232 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1346325 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 27 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4580 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2556 20:17:36 »

3s ge ไอดีกลม จะเปลี่ยนหัวเพลานอก ใช้ยี่ห้อไรดีคับ
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4581 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2556 14:51:31 »

EE90 3S GE Beam Redtop Std.

ECU Ultimate#Fuel Pump DW200 255L#E85#หัวฉีดเดิม 315
195.8HP / 20.4Torque #E85

ECU Gas Fobos#2.4nozzle#1.4Bar#หัวฉีด Real1.5omh
187.4 HP / 19.6Torque #Gas LPG

Tune By Barm





เล่นจิงทำจิงดีจิงไม่ต้องอิงนิยาย สวดดดยวดดด คับ

อยากเห็นเลข14มากๆ 55555 ทำไม่ได้ซักที
ได้เเน่ตาจิ๊กรอบนี้
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4582 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2556 15:03:31 »







สตาร์ทปรับบูสมาเรื่อยๆจากบาร นิดๆ มาจบที่ 310 Whp Boost 1.17 Bar turbo เดิม  ไดโน่อีซียู ช้อปเชียงใหม่ เปิดไม่นานจร้า
ที่จริงดันได้ถึง 1.3 บารเเต่ผมเป็นปรับบูสรุ่นเก่า ค่อยๆ หมุน กัวพัง รถร้อน เเระขับรถมาไกลด้วย หมดเวลา ก่อนครับ
ดีใจเเร้วครับมาดูทรงรถรู้เลยว่ายังไปได้อีกครับผม 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4583 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2556 15:15:27 »

สวดยวด
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4584 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2556 15:19:37 »

สวดยวด
เพื่อให้พี่น้องเราพิจารณาเเบบท่านไงข้อมูลที่เเท้จริงเเละเป็นประโยชน์
เเต่ผมไม่เอาไปลงในห้องสามเอสในเฟสบุคหรอกนะ 5555 รู้ๆกันอยู่
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4585 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2556 12:26:52 »

สวดยวด
เพื่อให้พี่น้องเราพิจารณาเเบบท่านไงข้อมูลที่เเท้จริงเเละเป็นประโยชน์
เเต่ผมไม่เอาไปลงในห้องสามเอสในเฟสบุคหรอกนะ 5555 รู้ๆกันอยู่

แก๊สกราฟต้องเยอะกว่าน้ำมันนะครับถ้าจูนดีดี แหม๊ผมอยากจะบอกดิฟสวิทน้ำมันลง2อันกราฟแก๊สเยอะกว่ากราฟน้ำมันอยู่ละ

เจอร้านแก๊สจูนโปรโมทหน่อย อย่าเอามารวมสิคร๊าบ

อยากรู้จริงๆ น้ำมันก็มีกล่อง จูนใช้กับE85ไฟก็จูนกับน้ำมันE85

กล่องแก๊ส ก็จูนopenloop ออกมา12-13 A/Fก็มีใส่ไม่ได้จูนแบบหลับตา ให้มันใกล้น้ำมันสุดม้าหายไป8-9ตัว นี้ยังไม่โออีกเรอะ

เชื่อเลย นี้ขนาดพิมพ์บอกไว้หมดและนะว่ากราฟอันไหนเท่าไหร่ใส่อะไร จะได้คิดกันstepนี้มีคนทำมาแล้วได้ประมาณนี้ คุ้มกับเงินไหม ติ๊กลูกกล่องใบ

บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4586 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2556 12:28:53 »

ของผมคนจูนบอกมันดีดขึ้นมาช่วง4500แล้วตกท้องช้าง น่าจะเอาช่วงนั้นขึ้นได้อีก ช่วงนั้นช่วงต่อเกียร์อาจจะทำได้ดีขึ้น
บันทึกการเข้า

moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4587 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2556 16:32:14 »

 
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4588 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2556 22:26:58 »

สวดยวด
เพื่อให้พี่น้องเราพิจารณาเเบบท่านไงข้อมูลที่เเท้จริงเเละเป็นประโยชน์
เเต่ผมไม่เอาไปลงในห้องสามเอสในเฟสบุคหรอกนะ 5555 รู้ๆกันอยู่

แก๊สกราฟต้องเยอะกว่าน้ำมันนะครับถ้าจูนดีดี แหม๊ผมอยากจะบอกดิฟสวิทน้ำมันลง2อันกราฟแก๊สเยอะกว่ากราฟน้ำมันอยู่ละ

เจอร้านแก๊สจูนโปรโมทหน่อย อย่าเอามารวมสิคร๊าบ

อยากรู้จริงๆ น้ำมันก็มีกล่อง จูนใช้กับE85ไฟก็จูนกับน้ำมันE85

กล่องแก๊ส ก็จูนopenloop ออกมา12-13 A/Fก็มีใส่ไม่ได้จูนแบบหลับตา ให้มันใกล้น้ำมันสุดม้าหายไป8-9ตัว นี้ยังไม่โออีกเรอะ

เชื่อเลย นี้ขนาดพิมพ์บอกไว้หมดและนะว่ากราฟอันไหนเท่าไหร่ใส่อะไร จะได้คิดกันstepนี้มีคนทำมาแล้วได้ประมาณนี้ คุ้มกับเงินไหม ติ๊กลูกกล่องใบ



แต่ได้มาเยอะกว่าผมเยอะเลยพี่ ผมได้มาแค่ 177 เองอะ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4589 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2556 08:08:02 »

สวดยวด
เพื่อให้พี่น้องเราพิจารณาเเบบท่านไงข้อมูลที่เเท้จริงเเละเป็นประโยชน์
เเต่ผมไม่เอาไปลงในห้องสามเอสในเฟสบุคหรอกนะ 5555 รู้ๆกันอยู่

แก๊สกราฟต้องเยอะกว่าน้ำมันนะครับถ้าจูนดีดี แหม๊ผมอยากจะบอกดิฟสวิทน้ำมันลง2อันกราฟแก๊สเยอะกว่ากราฟน้ำมันอยู่ละ

เจอร้านแก๊สจูนโปรโมทหน่อย อย่าเอามารวมสิคร๊าบ

อยากรู้จริงๆ น้ำมันก็มีกล่อง จูนใช้กับE85ไฟก็จูนกับน้ำมันE85

กล่องแก๊ส ก็จูนopenloop ออกมา12-13 A/Fก็มีใส่ไม่ได้จูนแบบหลับตา ให้มันใกล้น้ำมันสุดม้าหายไป8-9ตัว นี้ยังไม่โออีกเรอะ

เชื่อเลย นี้ขนาดพิมพ์บอกไว้หมดและนะว่ากราฟอันไหนเท่าไหร่ใส่อะไร จะได้คิดกันstepนี้มีคนทำมาแล้วได้ประมาณนี้ คุ้มกับเงินไหม ติ๊กลูกกล่องใบ



แต่ได้มาเยอะกว่าผมเยอะเลยพี่ ผมได้มาแค่ 177 เองอะ

stdใช่ปะ 177 ของผมมีกล่องจูน  e85ด้วย

รบกวนขอดูกราฟหน่อยนะ อยากรู้อาการของเดิมด้วย
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4590 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2556 08:32:20 »

สวดดยวดดต้องอย่างงี้
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

HOUSE88
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4591 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2556 16:31:54 »

รบกวนถามหน่อยครับเครื่อง 3sgte direct coil เวลาเปิดแอร์ แล้วรอบตกอ่าครับ แล้วพอผมเช็ค สัญญาณ a/c (ปลั็ก C ที่มี28 pin)  Pinที่ 25 สีเหลืองเขียวที่เข้ากล่องปรากฏว่า มีไฟ12V ออกมาจากกล่อง ทั้งๆที่ผม ยังไม่ได้ต่อสายเส้นนี้เลย และผมดูจากWiring มันเป็นสัญญาณ input เข้ากล่อง (A/C on จะมีไฟ12Vเข้ากล่อง ECU) เลยอยากจะถามว่า กล่องผมเสียหรือ ผมเอาWiringมาผิด หรือดูผิด อยากรู้มากๆเลย 
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4592 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2556 10:57:36 »

สวดยวด
เพื่อให้พี่น้องเราพิจารณาเเบบท่านไงข้อมูลที่เเท้จริงเเละเป็นประโยชน์
เเต่ผมไม่เอาไปลงในห้องสามเอสในเฟสบุคหรอกนะ 5555 รู้ๆกันอยู่

แก๊สกราฟต้องเยอะกว่าน้ำมันนะครับถ้าจูนดีดี แหม๊ผมอยากจะบอกดิฟสวิทน้ำมันลง2อันกราฟแก๊สเยอะกว่ากราฟน้ำมันอยู่ละ

เจอร้านแก๊สจูนโปรโมทหน่อย อย่าเอามารวมสิคร๊าบ

อยากรู้จริงๆ น้ำมันก็มีกล่อง จูนใช้กับE85ไฟก็จูนกับน้ำมันE85

กล่องแก๊ส ก็จูนopenloop ออกมา12-13 A/Fก็มีใส่ไม่ได้จูนแบบหลับตา ให้มันใกล้น้ำมันสุดม้าหายไป8-9ตัว นี้ยังไม่โออีกเรอะ

เชื่อเลย นี้ขนาดพิมพ์บอกไว้หมดและนะว่ากราฟอันไหนเท่าไหร่ใส่อะไร จะได้คิดกันstepนี้มีคนทำมาแล้วได้ประมาณนี้ คุ้มกับเงินไหม ติ๊กลูกกล่องใบ



แต่ได้มาเยอะกว่าผมเยอะเลยพี่ ผมได้มาแค่ 177 เองอะ

stdใช่ปะ 177 ของผมมีกล่องจูน  e85ด้วย

รบกวนขอดูกราฟหน่อยนะ อยากรู้อาการของเดิมด้วย


เดิมๆ 153 ใส่ kkt v.2 จูน e85 ได้ 177 ครับผม
กราฟพี่จะสวยกว่าของผมอะครับ
ส่วนเครื่องเดิมหมดครับ
มีที่เปลี่ยนแค่
reg. aem
กรอง k&n
ติ๊ก 2j ลูกใหญ่
ท่อ 2.2 rsr ครับผม

กราฟครับ


บนเดิม 95 กับล่างจูน e85  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ตุลาคม 2556 11:08:42 โดย O_oF........sss » บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4593 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2556 11:41:44 »

แต่แรงบิดมาดีกว่าผมนะคับ ม้ามาไวกว่าเยอะด้วย

4000ม้ามา 140แล้วผมยัง 115อยู่เลย

แจ่มครับ จะได้ยกช่วงนั้นเพิ่มถ้าสามารถทำได้ เพราะมันเป็นช่วงที่สับเกียร์ลงมาพอดี
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4594 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2556 12:11:14 »

 

มาเเชรมาวิเคราะห์ที่เป็นประโยชน์เเบบนี้ผมชอบจังเปนกรณีศึกษากันด้วย


 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4595 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2556 14:44:03 »

สู้ๆคับพี่น้อง3s
บันทึกการเข้า

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4596 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2556 14:44:25 »

 
บันทึกการเข้า

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4597 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2556 07:18:04 »

ทำไมพี่น้อง3sเราเงียบจัง
บันทึกการเข้า

aladin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


จัดหนักๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4598 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2556 08:42:15 »

 
บันทึกการเข้า

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4599 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2556 08:57:55 »

วันที่30เดือนนี้มีแข่งรถที่คลอง5พี่น้อง3sไปกันเยอะๆนะคับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 228 229 [230] 231 232 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!