AE. Racing Club
22 พฤศจิกายน 2024 19:04:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 230 231 [232] 233 234 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1320108 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 36 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4620 เมื่อ: 12 มีนาคม 2014 11:12:14 »

สอบถามนิดครับพอดีเพื่อนซื้อmr2 มาหน้าตาเครื่องมันเหมือน 3s ge ไอดีกลม

มันใช่ถูกต้องใช่ไหมครับ  เครื่องเป็นเกียร์ออโต้ ตอนนี้

อยากทำใหม่หรือเช็คใหม่หมดรถวิ่งไม่ค่อยออก จะยกเปลี่ยนเกียร์ธรรมดาใส่

อยากทราบว่าเครื่องบล็อคนี้วางหน้า กับวางหลัง มีอะไรแตกต่างกันบ้างครับ

และอยากทราบว่าเกียร์ธรรมดาตัวไหนชนได้บ้างเพราะอยากทำครั้งเดียวจบเลย

ชุดครัชและฟลายวินใช้ของซุปได้ไหมครับ และเฮดเดอร์แต่งเป็นตัวเดียวกับที่ใช้ในเครื่องวางหน้าได้เลยป่าว

รบกวนทีครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4621 เมื่อ: 12 มีนาคม 2014 12:08:41 »

สอบถามนิดครับพอดีเพื่อนซื้อmr2 มาหน้าตาเครื่องมันเหมือน 3s ge ไอดีกลม

มันใช่ถูกต้องใช่ไหมครับ  เครื่องเป็นเกียร์ออโต้ ตอนนี้

อยากทำใหม่หรือเช็คใหม่หมดรถวิ่งไม่ค่อยออก จะยกเปลี่ยนเกียร์ธรรมดาใส่

อยากทราบว่าเครื่องบล็อคนี้วางหน้า กับวางหลัง มีอะไรแตกต่างกันบ้างครับ

และอยากทราบว่าเกียร์ธรรมดาตัวไหนชนได้บ้างเพราะอยากทำครั้งเดียวจบเลย

ชุดครัชและฟลายวินใช้ของซุปได้ไหมครับ และเฮดเดอร์แต่งเป็นตัวเดียวกับที่ใช้ในเครื่องวางหน้าได้เลยป่าว

รบกวนทีครับ ขอบคุณครับ

เกียรอะไรชนได้บ้างก้อเกียรธรรมดาของ MR2 เลยครับ ที่ส่วนใหญ่เอามาแปลงทำเป็นขับหน้าแล้วใส่กับเครื่อง Turbo กัน สำหรับอู่ที่ข่วยดูแลให้ได้ ก้อ Lee racing หรือ tornto ครับ
บันทึกการเข้า
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4622 เมื่อ: 12 มีนาคม 2014 13:29:37 »

วางหน้า-หลัง เกียร์ ไม่เหมือนอย่างเดียวครับ เพราะ safe มันอยู่คนละฝั่งกับขับหน้า
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4623 เมื่อ: 12 มีนาคม 2014 14:02:50 »

สอบถามนิดครับพอดีเพื่อนซื้อmr2 มาหน้าตาเครื่องมันเหมือน 3s ge ไอดีกลม

มันใช่ถูกต้องใช่ไหมครับ  เครื่องเป็นเกียร์ออโต้ ตอนนี้

อยากทำใหม่หรือเช็คใหม่หมดรถวิ่งไม่ค่อยออก จะยกเปลี่ยนเกียร์ธรรมดาใส่

อยากทราบว่าเครื่องบล็อคนี้วางหน้า กับวางหลัง มีอะไรแตกต่างกันบ้างครับ

และอยากทราบว่าเกียร์ธรรมดาตัวไหนชนได้บ้างเพราะอยากทำครั้งเดียวจบเลย

ชุดครัชและฟลายวินใช้ของซุปได้ไหมครับ และเฮดเดอร์แต่งเป็นตัวเดียวกับที่ใช้ในเครื่องวางหน้าได้เลยป่าว

รบกวนทีครับ ขอบคุณครับ

เกียรอะไรชนได้บ้างก้อเกียรธรรมดาของ MR2 เลยครับ ที่ส่วนใหญ่เอามาแปลงทำเป็นขับหน้าแล้วใส่กับเครื่อง Turbo กัน สำหรับอู่ที่ข่วยดูแลให้ได้ ก้อ Lee racing หรือ tornto ครับ

ขอบคุณมากครับพี่หมู คืนนี้ไปเอาเกียร์แล้วครับ ถามไว้ก่อนเพื่อความแน่ใจ กลัวเอามาใช้ไม่ได้ครับ

วางหน้า-หลัง เกียร์ ไม่เหมือนอย่างเดียวครับ เพราะ safe มันอยู่คนละฝั่งกับขับหน้า

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4624 เมื่อ: 13 มีนาคม 2014 08:32:10 »

น้าๆ  3s direct coil มันมีเซนเซอร์แรงดันน้ำมันเครื่องมั้ยครับ หรือต้องหาอแดปเตอร์มาใส่ที่กรองน้ำมันเครื่องเท่านั้นอะครับผม จะต่อเข้าไมล์ยาวครับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4625 เมื่อ: 13 มีนาคม 2014 08:50:38 »

น้าๆ  3s direct coil มันมีเซนเซอร์แรงดันน้ำมันเครื่องมั้ยครับ หรือต้องหาอแดปเตอร์มาใส่ที่กรองน้ำมันเครื่องเท่านั้นอะครับผม จะต่อเข้าไมล์ยาวครับ

มันมีส่วนของตัวเครื่องที่แสดงเป็นรูปกาน้ำมันครับ ถ้าจะใส่กับไมล์ยาวของ 92 ต้องต่อเป็นตัววัดแยกดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4626 เมื่อ: 13 มีนาคม 2014 09:00:20 »

ถามต่อครับ เกียร์ที่ได้มา ขาดฟลายวิน แล้วผมจะต้องใช้ฟลายวินของมันเลยหรือสามารถใช้ฟลายวินของ 3s gte
หรือใครมีเก็บไว้อยากขายผมสนใจคับ ขอบคุณคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มีนาคม 2014 12:48:48 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4627 เมื่อ: 13 มีนาคม 2014 15:16:39 »

ใช้ชุดครัชเดิมเลยก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4628 เมื่อ: 14 มีนาคม 2014 06:33:09 »

ใช้ชุดครัชเดิมเลยก็ได้ครับ

รายละเอียดเพิ่มเติมครับเกียร์ที่ซื้อมาเป็นเกียร์เล็กถอดมาจากบอดี้mr2
อุปกรณ์ได้มาคือหวีกับผ้าครัช อยากถามว่าตัวฟลายวิน สามารถใช้ตัวไหน
ได้บ้างครับ เพราะตอนนี้เริ่ม สับสน ระหว่างเกียร์ใหญ่กับเล็ก ชุดครัชใช้กันได้ไหมครับ?
เพราะชุดครัชซุปที่ผมใช้ของแม็ปส้มกับแม็ปเขียวและแอร์โฟยังสลับหวีฟลายวินใช้กันไม่ได้เลยครับ
ตอนนั้นลองค่าวิชาไปหลายเลย....เงิบเลย
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4629 เมื่อ: 14 มีนาคม 2014 13:29:43 »

ได้เกียรเล็กมาต้องใช้ไฟลวิล ด้วยถ้าเกียรเดิมเป็นเกียรใหญ่นะ

และเพลาด้วยนะครับ

ไฟลวิลผมมีอยูอันนึงมั่งและก็มีโทดะอีกอัน
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4630 เมื่อ: 14 มีนาคม 2014 15:13:46 »

ได้เกียรเล็กมาต้องใช้ไฟลวิล ด้วยถ้าเกียรเดิมเป็นเกียรใหญ่นะ

และเพลาด้วยนะครับ

ไฟลวิลผมมีอยูอันนึงมั่งและก็มีโทดะอีกอัน

เจ้าของเกียร์ลูกที่ซื้อมายกเกียร์ลูกนี้ออกมาจากรถบอดี้mr2 เหมือนกันเนื่องจากใส่เกียร์บีมแดง
เลยคิดว่ายังไงก็คงง่ายต่อการจับยัดแต่ดันไม่ได้ให้ฟลายวินมาเพราะเค้าบอกฟลายวินตัวนั้นเค้าใช้อยู่
กับเกียร์ลูกใหม่ ให้มาแต่หวี กับผ้า ผมเลยต้องมาหา ฟลายวินอีกที ยังไงรบกวนด้วยครับเผื่อคุณจิ๊กไม่ได้ใช้
ผมอยากได้ของเดิมๆ หรือถ้ามีรูปรบกวนทีนะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4631 เมื่อ: 14 มีนาคม 2014 17:58:41 »

 เหวอ  up เครื่องแรง
บันทึกการเข้า

oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4632 เมื่อ: 17 มีนาคม 2014 19:35:15 »

สอบถามเพื่อนๆคับ เครื่อง 3s-gte directcoil เดิมๆปรับบูสเพิ่มขึ้นเป็น 10 ปอนด์ เครื่องจะรับไหวรึเปล่าครับ กลัวพัง
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4633 เมื่อ: 18 มีนาคม 2014 08:30:11 »

10 ปอนด์ ยังไม่ถึง 1 บาร์ ยังไหวอยู๋ครับ รับได้จริง ๆ ประมาณ 1.2 บาร์ครับผม
บันทึกการเข้า
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4634 เมื่อ: 18 มีนาคม 2014 10:56:38 »

10 ปอนด์ ยังไม่ถึง 1 บาร์ ยังไหวอยู๋ครับ รับได้จริง ๆ ประมาณ 1.2 บาร์ครับผม
[/quote
 ขอบคุณครับ รู้สึกกลัวๆ เพราะเวลาซัดมากๆจะมีควันขาวออกมาพักหนึ่งแล้วหายไป เกี่ยวกับที่รถผมไม่มีถังดักไอน้ำมันเครื่องรึเปล่าคับ
บันทึกการเข้า
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4635 เมื่อ: 18 มีนาคม 2014 11:16:29 »

10 ปอนด์ ยังไม่ถึง 1 บาร์ ยังไหวอยู๋ครับ รับได้จริง ๆ ประมาณ 1.2 บาร์ครับผม
ขอบคุณครับ รู้สึกกลัวๆ เพราะเวลาซัดมากๆจะมีควันขาวออกมาพักหนึ่งแล้วหายไป เกี่ยวกับที่รถผมไม่มีถังดักไอน้ำมันเครื่องรึเปล่าคับ
ไม่น่าเกี่ยวนะครับ ต้องเอาอาการชัดๆครับ จะได้วิเคราะห์ถูกว่าเป็นเพราะอะไร อาจจะเป็นที่เทอโบ ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4636 เมื่อ: 18 มีนาคม 2014 11:48:07 »

ถ้าเป็นที่เทอร์โบผมไม่เครียดครับ และอาการบูสเกิน แล้วลูกสูบมีปัญหานี่มีอาการแบบไหนครับ กลัวเรื่องนี้มากกว่า
บันทึกการเข้า
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4637 เมื่อ: 18 มีนาคม 2014 12:00:48 »

ถ้าเป็นที่เทอร์โบผมไม่เครียดครับ และอาการบูสเกิน แล้วลูกสูบมีปัญหานี่มีอาการแบบไหนครับ กลัวเรื่องนี้มากกว่า
ถ้าเอาง่ายๆ สตาร์ดเครื่อง แล้วดึงก้านวัดน้ำมันเครื่องออกมาครับ ปกติจะไม่มีควันออกมา ถ้าผิดปกติจะมีควันไหลออกมาครับ แต่บูชแค่นี้ไม่มีปัญหาหรอกครับ อยู่ที่เชื้อเพลิงแล้ว
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4638 เมื่อ: 18 มีนาคม 2014 12:40:37 »

ร่องแหวนแตก ตรวจสอบได้ดังนี้

1. ติดเครื่องเดินเบา
2. ดึงสายระบายไอน้ำมัน ระหว่าง ฝาสูบกับท่อไอดี
3. จะเห็นไอน้ำมัน หรือถ้าอยากเห็นชัด ๆ ถอด inter ออกแล้วปล่อยให้อากาศออกจากโข่งไอดี เห็นชัดเจนครับ ถ้ามีควันขาว ๆ แสดงว่าร่องแหวนแตกจาก บูสต์ เกิน หรือไหลแน่นอนครับ

ถ้าร่องแหวนแตกจริง ๆ จะไปเป็นคู่ครับ ขึ้นอยู่ว่าจังหวะนั้นสูบไหนขึ้น ดังภาพครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มีนาคม 2014 12:43:17 โดย Aj.Moo » บันทึกการเข้า
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4639 เมื่อ: 18 มีนาคม 2014 12:57:47 »

สตาร์ดเครื่องแล้วเปิดฝาน้ำมันเครื่องจะเช็คเรื่องลูกสูบกันร่องแหวนได้ด้วยรึเปล่าครับ จะได้เช็คดูหลายๆวิธีครับ ขอบคุนทุกๆคำตอบครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 230 231 [232] 233 234 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!