AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 01:00:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 236 237 [238] 239 240 ... 246  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1320771 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 141 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4740 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2014 09:52:48 »

3s gte ไดเรกคอย ก้านเดิม ลูกเดิม  บูสได้สูงสุดกี่ bar ครับ

ใช้แบบสบาย ๆ ไม่เสียวก้อ 1.0 - 1.2 ครับ ถ้ามีกล่องก้อจัดไปได้ 1.4 ครับ

ว่าจะใส่ KKT  V2  ใน Beam แดง ( เริ่มชินกับเครื่องเดิมๆแล้วครับ )
ควรไปใส่ร้านไหนดีครับ 

ร้านไหนก้อได้ที่ขายกล่องรุ่นดังกล่าว แล้วเขารับจูน

แนะนำสำหรับ Beam แดง ตัวเครื่องเป็น OBD II นี่นา  Flash กล่องการตอบสนองดีกว่าใส่กล่องพวก ครับ
บันทึกการเข้า
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4741 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2014 11:25:50 »

3s gte ไดเรกคอย ก้านเดิม ลูกเดิม  บูสได้สูงสุดกี่ bar ครับ

ใช้แบบสบาย ๆ ไม่เสียวก้อ 1.0 - 1.2 ครับ ถ้ามีกล่องก้อจัดไปได้ 1.4 ครับ

ว่าจะใส่ KKT  V2  ใน Beam แดง ( เริ่มชินกับเครื่องเดิมๆแล้วครับ )
ควรไปใส่ร้านไหนดีครับ  

ร้านไหนก้อได้ที่ขายกล่องรุ่นดังกล่าว แล้วเขารับจูน

แนะนำสำหรับ Beam แดง ตัวเครื่องเป็น OBD II นี่นา  Flash กล่องการตอบสนองดีกว่าใส่กล่องพวก ครับ

ที่ไหน Flash กล่อง เนียนๆบ้างครับ
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4742 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2014 13:07:29 »

3s gte ไดเรกคอย ก้านเดิม ลูกเดิม  บูสได้สูงสุดกี่ bar ครับ

ใช้แบบสบาย ๆ ไม่เสียวก้อ 1.0 - 1.2 ครับ ถ้ามีกล่องก้อจัดไปได้ 1.4 ครับ

ว่าจะใส่ KKT  V2  ใน Beam แดง ( เริ่มชินกับเครื่องเดิมๆแล้วครับ )
ควรไปใส่ร้านไหนดีครับ 

ร้านไหนก้อได้ที่ขายกล่องรุ่นดังกล่าว แล้วเขารับจูน

แนะนำสำหรับ Beam แดง ตัวเครื่องเป็น OBD II นี่นา  Flash กล่องการตอบสนองดีกว่าใส่กล่องพวก ครับ

ที่ไหน Flash กล่อง เนียนๆบ้างครับ

สำหรับผม จูน อยู่กับจูนเนอร์คนเดียว คือ พี่วิชัยครับ ไงถ้าใครสนใจแฟลช กล่อง Toyota เดี๋ยวตามเรื่องให้ครับ ว่าทำได้หรือยังครับผม
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4743 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2014 13:23:11 »

เอ้านึกว่าแฟรชได้แล้ว เห็นจารยืหมูบอกแฟรชดีกว่า แง่งงง
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4744 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2014 13:36:05 »

เอ้านึกว่าแฟรชได้แล้ว เห็นจารยืหมูบอกแฟรชดีกว่า แง่งงง

คุยกันไว้หลายเดือนแล้วว่า โปรแกรมกำลังทดลอง ไม่แน่ใจว่าตอนนี้ สมบูรณ์ พร้อมใช้งานแล้วหรือไม่ ถ้าทำได้แล้วจริง ๆ Vios แรง ๆ เพียบแน่นอน 5555
บันทึกการเข้า
TOP171
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4745 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2014 22:13:36 »

งั้นรอ แฟรช ตาม อาจารย์หมู แนะนำ ดีกว่า
บันทึกการเข้า
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4746 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014 09:35:29 »

เอ้านึกว่าแฟรชได้แล้ว เห็นจารยืหมูบอกแฟรชดีกว่า แง่งงง

คุยกันไว้หลายเดือนแล้วว่า โปรแกรมกำลังทดลอง ไม่แน่ใจว่าตอนนี้ สมบูรณ์ พร้อมใช้งานแล้วหรือไม่ ถ้าทำได้แล้วจริง ๆ Vios แรง ๆ เพียบแน่นอน 5555

ติดตามในเฟซพี่วิชัยอยู่ครับ ตอนแกมาออก สปีดทอล์ค เห็นคุณจอห์นบอกว่ามี 2zz 1NZ และพวกคันเร่งไฟฟ้า แต่ในเฟซก็ยังไม่เห็นมี มีแต่ มาสด้า กับ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ (คิดว่าบีม แดง คงไม่ได้ เพราะยังใช้สายคันเร่ง)
หวังว่า บีม แดง ให้ได้เร็วๆนะครับ ติดตามเหมือนงานพี่วิชัยเหมือนกัน รออยู่
บันทึกการเข้า

Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4747 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2014 09:52:46 »

3S beams red top ออโต้ กะ MT ตัวไหนน่าเล่นกว่ากัน เจอในห้องซื้อขาย
บันทึกการเข้า
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4748 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2014 12:34:44 »

3S beams red top ออโต้ กะ MT ตัวไหนน่าเล่นกว่ากัน เจอในห้องซื้อขาย

ผมว่าอยู่ที่การใช้งานครับ ว่าใช้แบบไหน รถผม แฟนขับไปรับลูกด้วย ก็เลยเอาออโต้ ขับในเมืองก็สบาย
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4749 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2014 13:09:26 »

 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. สวัดดีชาวสามเอี๊ยด
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4750 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2014 16:24:53 »

กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. สวัดดีชาวสามเอี๊ยด

สบายดีนะครัชชช
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4751 เมื่อ: 13 มกราคม 2015 10:41:00 »

3s IDกลม ใช้งานในเมืองเหมาะสมไหม แรงบิดสูงสุดที่กี่พันรอบครับ
เครื่องตัวนี้น่าเป็นห่วงเรื่องอะไหล่ไหม ไดชาท คอม อะไหล่ต่างๆ
จริงๆ เครื่องตัวนี้ ปีผลิต อยู่ที่รุ่นไหน เก่ากว่า บีมฝาแดงไหม
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4752 เมื่อ: 13 มกราคม 2015 10:49:45 »

3s IDกลม ใช้งานในเมืองเหมาะสมไหม แรงบิดสูงสุดที่กี่พันรอบครับ
เครื่องตัวนี้น่าเป็นห่วงเรื่องอะไหล่ไหม ไดชาท คอม อะไหล่ต่างๆ
จริงๆ เครื่องตัวนี้ ปีผลิต อยู่ที่รุ่นไหน เก่ากว่า บีมฝาแดงไหม

เก่ากว่า บีมแดงไหม เก่ากว่าครับ

อะหลั่ยหายากไหม ไม่ยากครับ หลาย ๆ ชิ้นส่วนใช้ร่วมกันได้ระหว่างเครื่อง 3s ด้วยกัน

spec เครื่องตรวจสอบได้จากในนี้ครับ http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_S_engine#3S-GE

ปล. ถ้าจะวางจริง ๆ เวลานี้ วาง บีมแดงดีกว่าครับ เครื่องใหม่กว่า หาตัวเครื่องง่ายกว่า ไอดีกลมครับ

บันทึกการเข้า
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4753 เมื่อ: 13 มกราคม 2015 11:43:05 »

ป่าวครับ หาซื้อมือสองครับ พอดี เจอ ไฮทอก วาง ไอดีกลม
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4754 เมื่อ: 13 มกราคม 2015 12:20:21 »

ป่าวครับ หาซื้อมือสองครับ พอดี เจอ ไฮทอก วาง ไอดีกลม

อ๋อ  ถ้าเป็นคันในหน้าขายรถยนต์ ถือว่าคุ้มครับ เครื่องวางมาแล้วแล้วสภาพโอเค ดูจากภาพนะครับ ถ้าสนใจจริง ๆ อยากให้ไปลองขับดูครับ ผมก้อมีน้องที่สนิทคนนึงสนใจเหมือนกัน แต่เขาพร้อมกลางงปีนี้ เลยผ่านไปก่อนครับ  ไม่รู้ไม่ชี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มกราคม 2015 12:22:46 โดย Aj.Moo » บันทึกการเข้า
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4755 เมื่อ: 13 มกราคม 2015 13:12:28 »

ใช่ครับ หารถใช้อยู่ ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Yonex@ae100
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4756 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2015 09:15:27 »

รายงานตัวครับน้องใหม่กำลังวางเครื่อง3s direct
บันทึกการเข้า
Yonex@ae100
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4757 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2015 09:41:16 »

1.เครื่องตัวนี้มันของรถรุ่นไหนครับ
2.รอบตัดที่เท่าไหร่ครับ
3.บูสเดิมโรงงานอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
4.ถ้าย้ายอินเตอร์ไว้ข้างหน้า ปากเข้าออก3นิ้วเยอะไปไหมครับ ขนาดอินเตอร์ประมาณ25*10*3 บูสต่ำ1บาร์  สูง 1.3บาร์
5.พ่วงกล่องเงินได้ไหมครับ

มีอะไรชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณครับ

บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4758 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2015 10:32:11 »

1.เครื่องตัวนี้มันของรถรุ่นไหนครับ
2.รอบตัดที่เท่าไหร่ครับ
3.บูสเดิมโรงงานอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
4.ถ้าย้ายอินเตอร์ไว้ข้างหน้า ปากเข้าออก3นิ้วเยอะไปไหมครับ ขนาดอินเตอร์ประมาณ25*10*3 บูสต่ำ1บาร์  สูง 1.3บาร์
5.พ่วงกล่องเงินได้ไหมครับ

มีอะไรชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณครับ



1.เครื่องตัวนี้มันของรถรุ่นไหนครับ
   Toyota Cadina หรือ Celica
2.รอบตัดที่เท่าไหร่ครับ
   7000 โดยประมาณ
3.บูสเดิมโรงงานอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
   0.8
4.ถ้าย้ายอินเตอร์ไว้ข้างหน้า ปากเข้าออก3นิ้วเยอะไปไหมครับ ขนาดอินเตอร์ประมาณ25*10*3 บูสต่ำ1บาร์  สูง 1.3บาร์
  ใหญ่ไปถ้าเทอร์โบเดิม
5.พ่วงกล่องเงินได้ไหมครับ
   ใส่กล่องเงินกับเครื่องตัวนี้ไม่ได้ครับ


คำแนะนำเพิ่มเติมถามอู่ กับคำถามเหล่านี้ ถ้าอู่ตอบไม่ได้ ไม่ต้องวางอู่นั้นครับผม แสดงว่าอู่นั้นไม่รู้จักเครื่องตัวนี้ครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Yonex@ae100
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4759 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2015 11:28:30 »

1.เครื่องตัวนี้มันของรถรุ่นไหนครับ
2.รอบตัดที่เท่าไหร่ครับ
3.บูสเดิมโรงงานอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
4.ถ้าย้ายอินเตอร์ไว้ข้างหน้า ปากเข้าออก3นิ้วเยอะไปไหมครับ ขนาดอินเตอร์ประมาณ25*10*3 บูสต่ำ1บาร์  สูง 1.3บาร์
5.พ่วงกล่องเงินได้ไหมครับ

มีอะไรชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณครับ



1.เครื่องตัวนี้มันของรถรุ่นไหนครับ
   Toyota Cadina หรือ Celica
2.รอบตัดที่เท่าไหร่ครับ
   7000 โดยประมาณ
3.บูสเดิมโรงงานอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
   0.8
4.ถ้าย้ายอินเตอร์ไว้ข้างหน้า ปากเข้าออก3นิ้วเยอะไปไหมครับ ขนาดอินเตอร์ประมาณ25*10*3 บูสต่ำ1บาร์  สูง 1.3บาร์
  ใหญ่ไปถ้าเทอร์โบเดิม
5.พ่วงกล่องเงินได้ไหมครับ
   ใส่กล่องเงินกับเครื่องตัวนี้ไม่ได้ครับ


คำแนะนำเพิ่มเติมถามอู่ กับคำถามเหล่านี้ ถ้าอู่ตอบไม่ได้ ไม่ต้องวางอู่นั้นครับผม แสดงว่าอู่นั้นไม่รู้จักเครื่องตัวนี้ครับ  แหะ.. แหะ..

ไม่ทันแล้วครับ กำลังวางอยู่ แล้วผมจะทราบได้อย่างไรว่ามันของเซลิก้าหรือคาลดิน่ามีจุดสังเกตุมั้ยครับ เพราะผมต้องการตัว260ม้าของคาลดิน่าอะครับ  อ้อน
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 236 237 [238] 239 240 ... 246  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!