AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 00:12:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 243 244 [245] 246  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1320281 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4880 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2017 15:17:19 »

ตามนี้
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=2_jKxNU--rA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=2_jKxNU--rA</a>
บันทึกการเข้า
programmer3
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,002



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4881 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2017 18:53:59 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ทะเบียนทูยู Website :  http://tabien2you.com/
ทะเบียนทูยู Facebook : https://www.facebook.com/tabien2you/

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4882 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2017 10:04:20 »

 ตาปริบๆ  วันเวลาผ่านไปไวมากๆเหมือนโกหก เผลอแป๊ปเดียวนับแต่เช็คหนึ่งแสนกิโลแรก วันนี้เลยขวบปีไปนิดหนึ่งแล้ว วันนี้เจ้าเจ็ทผ่านหลักแสนแรกมาได้อีกห้าหมื่นกว่าเกือบหกหมื่นกิโลแล้ว (เมื่อก่อนน่าจะมีเกินแสนไปแล้วล่ะ แต่ความที่ใช้รถสลับกันเลขไมล์ที่เหลือเลยไปเฉลี่ยกับอีกสามคันไป ยืดเวลาเซ็คได้อีกหน่อย) หนึ่งปีผ่านไป การดูแลก็ปรกติเหมือนรถญี่ปุ่นทั่วไป แต่น่าจะมีตามมาเร็วๆนี้คือเริ่มเตือนที่เพลาขับด้านขวา หยุดยาวปีใหม่คงได้มีการรื้อถอนมาเช็คมาเปลี่ยนมั่งล่ะ

 แหะ.. แหะ.. โลกเปลี่ยนไป วัตถุเจริญขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าใจคนจะเจริญขึ้นตาม กลับเสื่อมลงซะเป็นส่วนใหญ่ส่วนมาก จ้องจะจับผิดกัน จ้องจะก่อสงครามเบียดเบียนกัน จ้องเอารัดเอาเปรียบกัน ซึ่งเชื่อว่าทุกคนต้องเผชิญกับมัน จนหลงลืมตัวตนไป ซึ่งก็ให้เป็นเรื่องของกรรมของแต่ละคนไป วันนี้สายแล้ว ผมเริ่มหยุดงานมาได้หนึ่งวันแล้ว(เดิมตั้งใจจะเริ่มหยุดงานยาวตั้งแต่วันที่ 20 ยาวถึงปีใหม่เลย แต่เมื่อวานก็มีความจำเป็นที่เลี่ยงไม่ได้ ต้องทำงานหนึ่งวัน พอใจร่มๆ มันก็นึกคิดอะไรดีๆขึ้นมาได้มากมาย ที่จะมาแบ่งปันพวกเราให้เป็นสาธารณะ ผมบอกแล้วว่าหากมีเวลาก็จะเข้ามาแบ่งปันเท่าที่โอกาสและเวลาจะเอื้ออำนวย วันนี้ตื่นสายมาก เกือบแปดโมง ซึ่งก็น่าจะตามวัยแต่ก็ไม่บ่อยนัก ผมสั่งแบตใหม่ขนาดห้าแอมป์ มาเปลี่ยนให้กับเจ้าเจท ซึ่งได้เปลี่ยนไปแล้ว ทีนี้ก็เริ่มนับหนึ่งกันเลย เดือนเดียวกันกับที่เช็คใหญ่แสนกิโลเมื่อธ.ค.ที่แล้ว ดูซิว่าจะได้เกินหนึ่งปีไปมากน้อยเท่าไร

อ้อ ผมเป็นลูกค้าลาซาด้าครับ เป็นมานาน ตั้งแต่ยุคที่โดนด่าโดนวิจารณ์ มาจนถึงปัจจุบัน แบตและอีกหลายๆอย่างมา สั่งซื้อที่นี่ นอกเรื่องสักนิดน่าจะมีประโยชน์นะ สินค้าจากที่นี่มีหลากหลายมาก แล้วหลายเกรดมาก ทั้งมีรับประกันและไม่มีรับประกัน ก่อนซื้อ ให้ศึกษาก่อนทุกครั้งเหมือนผม ดูประเภทสินค้าชนิดเดียวกันที่มีรีวิวิจากผู้ใช้มากๆ อันนี้ควรพิจารณาเป็นอันดับต้นๆครับ แล้วทุกครั้งที่ผมสั่งจะสั่งซื้อโดยวิธีเก็บเงินปลายทาง มันปลอดภัยสะดวกและง่ายที่สุด ส่วนลาซาด้า เขาก็มีวิธีเช็คหรือตรวจสอบเราผู้ซื้อเช่นกัน(น่าจะเป็นระบบของเขา) แรกๆอาจได้รับของช้าหน่อยเกือบสองอาทิตย์ แต่พอหลังๆของมาปั๊ปเราก็จ่ายเงินปุ๊ปหลายครั้งเข้าๆ ทีนี้พอสั่งซื้อครั้งต่อไป หนึ่งวันทำการมั่ง สองวันทำการมั่งก็ได้รับของแล้วครับ ดีทั้งผู้ซื้อและผู้ขายครับ เมื่อวานแบตใหม่มา ผมจ่ายไปแค่สามร้อยกว่าบาทนิดๆด้วยซ้ำ ก่อนนั้นรุ่นนี้มีโปร สองร้อยปลายๆ ผมเชื่อว่าผมได้แบตใหม่ตรงจากโรงงานผู้ผลิตเลยครับ เพราะในแถบวันเดือนปี ที่เขาติดไว้ มันมีวันที่ให้เลือกแค่สองวันคือ 19 และ 20 เท่านั้น ผมได้รับของวันที่ 21 สั่งซื้อของไปวันที่ 19 ทีนี้หากใครติดตามผม จะเห็นว่าผมได้ทดลองใช้เทคโนโลยีซูเปอร์คาปาซิเตอร์ มาใช้กับแบตรถยนต์ ตอนนี้ติดไปสองคันเรียบร้อยแล้ว คันเจ้าเจท เป็นหนูลองยาคันแรกที่ทำการทดลองใช้ โดยเอาแบตเก่าจากรถมอร์ไซค์ลูกสาว ซึ่งไม่ได้ใช้แล้วมีอายุกว่าสองปีแล้วนำมาทดลองใช้กับรถยนต์เจ้าเจท ผมยังมีมอร์ไซค์อีกสามคัน ซึ่งใช้น้อยมากๆหรือแทบไม่ได้ใช้มันเลยก็ว่าได้(นานๆภรรยาจะเอาออกมาขับเข้าไปในหมู่บ้าน หรือออกไปเซเว่นหน้าปากซอยเข้าบ้านที ส่วนผมไม่เคยใช้ นอกจากเดือนหนึ่งจะเอากุญแจไปเสียบมันสามคันแล้วสตาร์ททีเท่านั้น รถมอร์ไซค์ผมก็มีชื่อนะ) ตอนนี้ให้น้องชายเอาไปขายที่ร้านเขา แบ่งปันให้คนลำบากเขาไปใช้มั่งหนึ่งคันปล้วเหตุที่ลังเลไม่ให้ไปซักทีเพราะทุกคันทะเบียบลงรวมกันลงท้ายเป้นเลขเก้าทุกคันครับ เช่น เลขทะเบียน 45 แต่ก็ตัดใจให้น้องไปจัดการแล้ว) แบตเก่าๆยังสามารถใช้ต่อเนื่องกันได้หลายเดือนทีเดียว แต่มันเริ่มเตือนตอนที่หนาวมากๆนี่ล่ะ เลยไหนๆก็จะใช้ระบบนี้แล้ว สั่งของใหม่มาใช้เลยจะได้ทำการทดลองกับระบบนี้ว่า มันคุ้มจริงดังที่เราเคยรีวิวไว้หรือไม่ ตอนนี้ผมได้ลงทุนไปแล้ว การเปลี่ยนแบตใหม่ผม จ่ายแค่สามร้อยบาทต่อลูก หากเป็นลูกใหม่ สองพันอั๊พครับ แล้วแต่ยี่ห้อเลย บางยี่ห้อผมได้เงินทอนเกินสองพันบาทครับ ซึ่งอันนี้หากลูกใหม่มันอยู่แค่ปีเดียว ผมก็ว่าคุ้มแล้วครับ แต่ซูเปอร์คาปานั้นมันจะอยู่กับรถเกินสิบปีอั๊พ นี่ไงที่บอกว่าเวลาสงบๆแล้วปัญญามันเกิด ผมก็เลยมานั่นพิมพ์เล่นๆแบ่งปันพวกเรา ซึ่งตอนนี้เหลือน้อยนิดแล้วครับ ไปเล่นเฟสกันหมดแต่ก็ไม่เป็นไรหรอก

 เหอๆๆประเด็นก็คือ อันนี้เป็นประเด็นแท้ๆเลย กล่าวคือ ผมเป็นคนชอบศึกษาชอบจดจำชอบจดบันทึก โดยเฉพาะเรื่องการดูแลรถทุกคันที่ผมใช้งาน บางทีก็จดใส่กระดาษมั่ง สมุดเล็กๆมั่ง ซึ่งเวลาจะหาจะค้นมันหายากหรือหายไปเลยครับ เวปบอร์ดนี่ล่ะ ว่างก็มาจดบันทึกไว้เลย ไหนจะหาง่าย ไม่หาย เว้นแต่เวปล่มก็ตัวใครตัวมัน ถึงเวลาที่เราคิดวิเคราะห์แยกแยะ เราก็เข้ามาค้นหาได้ง่าย ประเด็นมันอยู่ตรงนี้ครับ ใหอนาคตหากผมย้อนกลับมาดูผมจะได้ทราบว่า ได้ทำอะไร ดูแลอะไรรถไปมั่ง บางครั้งเราก็จะผิด เช่น ผมจำว่าเปลี่ยนยางใหม่สี่เส้นในปีนี้ ไปน่าจะปลายส.ค.นี้ แต่พอย้อนเข้ามาอ่านในนี้ กลับพบว่า เปลี่ยน เดือนต.ค.60 นี่ แถมได้เปลี่ยนผ้าเบรกหน้าอีกในเวลาไล่เรี่ยกัน อย่างนี้เป็นต้น หากผมจดไว้เขียนไว้ บางทีหยิบมาอ่านมาใช้ แล้วหลงลืมวางไว้ผิดที่ หากจะใช้อีกทีก็หาไม่เจออย่างนี้เป็นต้น เพราะวันนี้เราก็อายุเยอะแล้ว มีหลงมีลืมมั่งล่ะ ซึ่งเป็นเรื่องปรกติครับ ยกธงขาว

 อ่านหนังสือผมอยากจะสรุปแบบนี้ วันนี้ผมเลิกคิดที่จะบ้าไปตามกระแส ซื้อรถใหม่ป้ายแดงให้เป็นภาระแล้วครับ หากจะซื้อรถอีกคันให้จบซึ่งรวมจะมีห้าคันไว้ใช้งาน ซีรี่ย์ 7 อี คลาส ผ่านไปเลยครับทีแรกก็สองจิตสองใจคิดอยากกลับไปหายุโรป ซึ่งเราเลิกคบมาเก้าปีอีกครั้ง แต่บวกลบคูณหารได้ไม่คุ้มเสียต้องตัดทิ้งไปอันนี้คหสต.ล้วนๆครับ ยังเหลือตัวเลือกอีกไม่กี่ตัว คือ ลักซัส คราว เซลซิเอร์ เซอร์เรอร์ เพรสซิเด้น ลีเจ้นท์ คัมรี่เป็นตัวเลือกสุดท้าย สะกดผิดก็ขออภัยนะ ในตัวเลือกเหล่านี้ล่ะ ลักซัสขอเป็นตัวแอลเอสอย่างเดียว ผมก็จะมีรถใช้งานครบทุกอย่างที่ต้องการแล้ว จริงๆเซ้คเม้นต์ที่กล่าวถึง เป็นรถขนาดใหญ่นั่งแบบห้าคนหลวมๆ ผมมีแอดแวนเจอร์ซึ่งนั่งเกินห้าคน แต่ความที่พื้นฐานมันเป็นพีพีวี จึงมีความกระด้างอยู่ในตัวอยู่มากพอสมควร แต่เซ้คเม้นต์ที่กล่าวถึงนั้นตอบโจทก์นี้ได้ไง สามารถอุดช่องว่ารถทุกคันที่ใช้อยู่ได้สมบูรณ์ครบถ้วนครับ แต่คงไม่เร็วๆนี้ เพราะลูกยังเรียนมหาลัยอยู่สองคน เอาเป็นว่าผมฝันเล็กๆไว้แค่นั้น สุดยอด คำนับ

 ไม่รู้ไม่ชี้ที่นี้การที่เราใช้รถที่เก่า อะไหล่เริ่มหดหายไปจากท้องตลาดมากมาย บ้างก็ขายทิ้ง บ้างก็หยุดใช้ไปเลย บ้างก็จอดชมขัดเช็ดถูอย่างเดียวไม่ขับ ผมยังมีความเชื่อว่า เออี 101 ในอีกกาลข้างหน้า จะต้องกลายเป็นตำนานที่หลายคนตามหามันแต่หาไม่ได้ มีเงินก็หาซื้อไม่ได้เหมือน เคอาร์ 150 ในปัจจุบัน วันนี้เราไม่มีรถสองจังหว่ะในตลาดแล้วนะครับ ใครเคยจำตำนานเคนนี่ โรเบริต เวนเรนนี่ เควินชว้าน เวย์การ์เนอร์ ซึ่งผมถือว่าเป็นเทพในยุคโน้นในยุคของผม ปัจจุบันยังเป็นตำนานอยู่ในใจเสมอ จีพี500 เป็นสองจังหว่ะทั้งนั้นนะครับ หากใครจะไม่ทราบ วันนี้เราถูกหลอกจากบริษัทผู้ผลิตให้ใช้สี่จังหว่ะ ซึ่งกลวัตรของระบบเครื่องยนต์ กำลังงานน้อยกว่าสองจังหว่ะหนึ่งเท่าเสมอ ลองย้อนกลับไปดูรถต้นแบบในพิพิทธภัณท์สิ สามห่วงที่วันนี้ ในสายตาของหลายๆคน อาจมองว่าเป็นรถรุ่นเก่าไม่มีค่า แต่สำหรับผมแล้วตรงกันข้ามกันโดยสิ้นเชิง  ประเด็นก็คือ การดูแลรักษาเขาไว้ให้อยู่กับเราได้ตลอด ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ยากจนเกินไปสำหรับผมครับ

สุดท้าย ฝากคลิป การขับรถบนที่สูงชันอย่างปลอดภัยในใช้วิจารณญาณรับชมกันครับ ขอบคุณครับ คำนับ

https://www.youtube.com/watch?v=6wGUOvGGUpQ

https://www.youtube.com/watch?v=1bMYPpk4zbg

https://www.youtube.com/watch?v=OUlousYZCAc


แม้รถจะเก่าแล้ว หากเราดูแลรักษาเป็นอย่างดี ทุกๆระบบก็ไม่ต่างจากรถใหม่ป้ายแดงหรืออาจจะดีกว่าในหลายๆรุ่นเลยนะครับ ช่วงล่างรถคันนี้ได้ปรับแต่งใหม่ทั้งหมด ให้ประสิทธิภาพสูงกว่ารถใหม่หลายรุ่น สมรรถณะสามารสาดเข้าโค้งที่ความเร็วสูงแบบในคลิปได้สบายๆโดยไม่มีอาการอันเดอร์หรือโอเวอร์สเตรียให้เห็นแม้แต่น้อย เทคนิคและคำตอบซ่อนอยู่ในคลิปอยู่ที่ใครจะเห็นหรือมองออกครับ ต้องศึกษาด้วยตัวเองครับ ทริีปนี้เดินทางกลับจากเชียงราย 30 พ.ย. 60 กล้องผมไม่เคยตั้งวันเดือนปีและเวลาจริงครับ  คำนับ



บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4883 เมื่อ: 04 มกราคม 2018 07:37:14 »

 อ่านหนังสือ ฉลอง.. เมื่อวาน 3 ม.ค. 61 ผมนำเจ้าเจทเข้าไปเช็คเปลี่ยนอะไหล่ช่วงล่างหน้า มียางยึดแร็ค ยางหุ้มแร็ค ลูกหมากเหล็กกันโคลง และยางเหล็กันโคลง รวมสี่รายการ ซื้ออะไหล่แท้หมดไป 1400 บาท ให้ช่างช่วงล่างประจำเปลี่ยนให้ ค่าแรง 900 บาท รวมเสร็จสรรพจ่ายไป 2300 บาท แน่นปึก อาทิตย์หน้าก็จะเริ่มเดินทางเก็บงานแล้ว มันเตือนมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วหลังกลับจากใช้งานหนักต่อเนื่องกัน ทริ๊ปอบ.ชร. ตอนนี้กลับมาเริ่มนับหนึ่งใหม่แล้วในส่วนช่วงล่าง เลยขออนุญาตเวปมาสเตอร์จดบันทึกไว้ในบรอดนี้ กันการหายครับ รวมๆปีๆหนึ่งผมว่าค่าดูแลมันต่ำกว่ารถยุโรปที่เคยใช้เยอะมากนะ เปิดศักราชใหม่ หลายคนคงกลับจากการเที่ยวปีใหม่หยุดยาว หลายคนยังไม่ฟื้นจากแฮ้งค์ ก็ค่อยๆคิดค่อยๆทำเดินหน้าต่อนะ ผมก็กลับเข้าสู่วงจรซ้ำๆเดิมๆแต่ไม่ค่อยซ้ำ ทำงานเดินทาง ทำบุญ ท่องเที่ยว พักผ่อน ใช้ชีวิต เหมือนเช่นเดิม

                       อ่านหนังสือ แต่การดูแลรถคู่บุญนั้นเป็นสิ่งจำเป็นและสำคัญมาก ยิ่งรถเกินยี่สิบปีแล้ว ยิ่งต้องดูแลกว่ารถใหม่มาก ผมคงใช้รถนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะดูแลมันไม่ไหว อีกคัน ลงมือทำสีด้วยตัวเองมาหลายเดือนแล้ว แบบไม่รีบ งานสีไม่ใช่หมู ผมว่ายากกว่าการฮอลเครื่องซะอีก มันยากตรงเตรียมชิ้นงาน เรื่องพ่น จิ๊บๆครับ ฝึกฝีมือไปเรื่อยๆ เป็นงานอดิเรกยามแก่เถ้า มีลูกชายคนเล็กคอยช่วย(ยามเขาว่างนะ แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยว่างเลย งานกิจกรรมวิทยาลัยเยอะมาก ) ผมก็ใจเย็น เสร็จเมื่อไรก็เมื่อนั้น คันนี้เป็นตำนานของผมเลยครับ รู้จักเวปนี้ได้เพราะสามห่วงคันนี้ครับ เริ่มจากเครื่องสองอีคาบู วิ่งไปทั่วไทยเลย ใต้ก็กระบี่ เหนือสุดก็แม่สาย รับใช้(เครื่องสองอีน่าจะมีสามแสนกว่ากิโล) แต่ความจำเป็นต้องยกลงวางสี่เอเอฟอีออโต้ ซึ่งปัจจุบันเครื่องยังสดอยู่ สตาร์ทีเดียวติดจึ้งเลย ช่วงล่างปรับแต่มาลงตัว สมูทที่สุดครับ คนละฟิว คนละสไตน์กับเจ้าเจทครับ นั่งห้าคน ล้อไปยุบติดฝากระโปรง เซ็ทครั้งล่าสุด แล้วก็นิ่มนวนแบบหนึบ นิ่ง เกาะ มากๆ เรียกว่าเดินทางไกลไม่เมื่อย ใกล้เคียงรถยุโรปที่เคยใช้ครับ อันนี้ปรับเซทมาหลายครั้งมากๆ ไปทำงานก่อนครับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มีนาคม 2018 00:31:59 โดย jedee » บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4884 เมื่อ: 21 มกราคม 2018 00:33:29 »

 ซูม ซูม บันทึกช่วยจำ เสาร์ 20-1-61 เช็คช่วงล่างหน้าซึ่งเตือนมานานพอสมควร 17-1-61 วิ่งไปเดชอุดม ระยะ 48 กิโลเมตร ตอนไปซัดยาว 170 เร่ิมเตือน สั่นที่ 110 พอพ้นความเร็วนี้ไป นิ่ง ถึงจุดหมาย วิ่งช้า มีเสียงดังกึก กึก ที่เพลาด้านขวา แล้วก็หายไป แต่ตอนกลับ ที่ 90 จะเร่งขึ้น สั่นเป็นเจ้าเข้าทั้งคัน เลยประคองรถกลับบ้านที่ไม่เกิน 80 จัดระเบียบที่จอดใหม่ เอาเจ้าเจดีย์ถอยออกมา เอาเจ้าเจทเข้าไปแทนที่เพื่อตรวจเช็คในเบื้องต้นในวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุด  ไม่รู้ไม่ชี้

ตื่นแต่เช้า เช็คโฟว์วิล เนื่องจากที่ทดลองใช้ซูเปอร์คาปาช่วยสตาร์ท ได้ผลระยะหนึ่ง พอเจออากาศหนาวจัดที่ระดับสิบองศาที่ผ่านมา เสร็จลากยาวยังไงก็ไม่ติด ถอดหัวเผาทั้งสี่หัวออก แล้วถอดเพลาหน้าขวาเจ้าเจ็ท ในเบื้องต้นลูกปืนแตกไปหนึ่งตับ(จากสาม) สาเหตุที่แป๊ก แล้วต้องประคองกลับจากเดช ยางหุ้มเพลาในดี นอกเริ่มแตกลายงา จัดการถอดเปลี่ยน แต่..........ตัวในที่ทำให้ลูกปืนแตก สาเหตุมาจากช่างที่ทำใส่จารบีเข้าไปนิดเดียว มันแห้งหมดเลยพัง เวียนหัว แต่ตัวนอกนั้นแท้ๆจากญี่ปุ่น จาระบีมันเหลวกว่าจาระบีที่เราใช้ ใกล้เคียง นมก. แต่หนืดกว่าเบอร์ 120 จะว่าของเหลวก็ไม่ใช่ จะว่าจาระบีก็ไม่เชิง มันอยู่ระหว่างกลาง เลยหาภาชนะสะอาดมาเทเก็บไว้ใช้ต่อ แล้วไปซื้อยางหุ้มเพลามาเปลี่ยน งานนี้ได้ นมค.เบนซิน ดีเซล นมก.ออโต้ หัวเผา จารบี ยางหุ้มเพลาขับนอกใน(แท้) รวมเสร็จสรรพจ่ายไปเกือบสี่พัน ค่าแรงไม่มี ด้านซ้ายก็ออกอาการลายงา ว่าจะถอดเปลี่ยนพร้อมกัน แต่หมดแรงก่อน เจ้าตัวเล็กที่มาช่วยเป็นลูกมือก็หมดแรงเช่นกัน 555  เหอๆๆ เลยเอาไว้รอบหน้าค่อยทำต่อ แต่ที่ดูน่าจะใช้ต่อได้อีกหลายพันโลหรือหมื่นโล แต่เห็นแล้วควรเปลี่ยน แล้วยังมีรายการอื่นที่เริ่มเสียคือ ปั๊มเพาเวอร์เริ่มซึม(เป็นปีแล้ว) กะแร็คเพาเวอร์ ซึ่งเฉลี่ยประมาณหนึ่งเดือนเติมเข้าไปทีแต่ไม่มากนัก เลยหน้ามึนใช้ต่อ ทำเสร็จ  อินเลิฟ ตรบมือ

เอาไปวิ่ง เอาไปเทส ผ่าน นิ่ง นิ่ม ทุกความเร็ว แต่ลองไม่มากแค่ 130 ผ่าน ขวาน่าจะใช้ยาวเป็นปีหรือเป็นแสนกิโลค่อยว่ากัน ซ้ายรอวันว่างอีกครั้งค่อยจัด เช้านี้ ไม่หนาวมากอากาศที่อุบล แต่ในอีกไม่กี่วันเขาเตือนว่ามันจะลดฮวบๆ 6-10 องศา จะได้รู้กันว่าหัวเผาใหม่มันคุ้มไหม  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4885 เมื่อ: 27 มกราคม 2018 18:36:19 »

 อ่านหนังสือ บันทึกช่วยจำ วันนี้เสาร์ 27 ม.ค. 61 ตื่นสายหน่อย ถอดเพลาขับซ้ายออกมาเปลี่ยนยางหุ้มนอกใน พร้อมถ่ายนมก.ออโต้+หัวเชื้อนาโน จ่ายยางหุ้มเพลาไซเค่น จารบี นมเบนซิน 920 หัวเชื้อ 3,600 เฉพาะข้างซ้าย ได้ใส่สารเคลือบนาโน ลงไปในลูกปืนเพลาขับทั้งนอกและใน ก่อนใส่จารบี ซึ่งก่อนทำขั้นตอนดังกล่าวได้ล้างด้วยเบนซินหมดไปเกือบห้าลิตร แล้วใช้ลมเป่าจนสะอาดเอี่ยม จบการบำรุงรักษาเพลาขับ นับอายุใช้งานใหม่ทั้งสองข้างต่อไป หวังว่าคงมีแสนกิโลอั๊พ ทำเสร็จเที่ยงนิดๆ ลองเอาไปวิ่งทดสอบมา 150 ยังนิ่ง ผ่านใช้ยาวเลย ทริ๊ปหน้า มีแพร่ กทม. ยาวๆอีก อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4886 เมื่อ: 30 มกราคม 2018 08:08:30 »

อ่านหนังสือ บันทึกช่วยจำ วันนี้เสาร์ 27 ม.ค. 61 ตื่นสายหน่อย ถอดเพลาขับซ้ายออกมาเปลี่ยนยางหุ้มนอกใน พร้อมถ่ายนมก.ออโต้+หัวเชื้อนาโน จ่ายยางหุ้มเพลาไซเค่น จารบี นมเบนซิน 920 หัวเชื้อ 3,600 เฉพาะข้างซ้าย ได้ใส่สารเคลือบนาโน ลงไปในลูกปืนเพลาขับทั้งนอกและใน ก่อนใส่จารบี ซึ่งก่อนทำขั้นตอนดังกล่าวได้ล้างด้วยเบนซินหมดไปเกือบห้าลิตร แล้วใช้ลมเป่าจนสะอาดเอี่ยม จบการบำรุงรักษาเพลาขับ นับอายุใช้งานใหม่ทั้งสองข้างต่อไป หวังว่าคงมีแสนกิโลอั๊พ ทำเสร็จเที่ยงนิดๆ ลองเอาไปวิ่งทดสอบมา 150 ยังนิ่ง ผ่านใช้ยาวเลย ทริ๊ปหน้า มีแพร่ กทม. ยาวๆอีก อ่านหนังสือ

ว้าว ใส่หัวเชื้อ... นาโน ด้วย ระบุยี่ห้อหน่อยครับ ใช้ดี เพื่อน ๆ จะได้ใช้ตามครับ.
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4887 เมื่อ: 30 มกราคม 2018 18:49:21 »

 อ่านหนังสือ คำนับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. บอกไปแล้วนะจารย์หมู เผลอเข้าไปในสังคมกากๆ แล้วดันเป็นคนไปเปิดกะลาที่คลอบสังคมนั้นเข้า เป็นเรื่องเลย จารย์ไม่ต้องถามต่อเด้อ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มิถุนายน 2018 01:32:18 โดย jedee » บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4888 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2018 21:06:59 »

 แหะ.. แหะ.. เหอๆๆ วันนี้มีเรื่องมันๆมาเล่าให้อ่านกัน  เมื่อเช้าว่าจะไปเดชอุดมซะหน่อย มีอันยกเลิกกระทันหัน เลยมาปั้นช่วงล่างรถ ทนกระด้างมาหลายปี ถึงเวลาถอดสตัทปรับเกลียวออก ปลดประจำการ ใส่ของใหม่ที่มันกระด้างน้อยลง ทำกว่าจะเสร็จ ก็บ่ายสาม เจ้าตัวเล็ก ไปแข็งขันไอทีระดับประเทศที่สุพรรณโน่น ไปสามวันแระ ไม่มีลูกมือช่วย แต่ก็ได้เจ้าตัวใหญ่ช่วยเล็กๆน้่อยๆ พอเอารถไปลอง ก็ดันไปเจอเบนซ์รุ่นใหม่ เข้าไปเช็คราคาในเนท ตอนมันป้ายแดงมีสี่ล้านเด้อ พี่แกก็ไล่แซงชาวบ้านมาตลอดครับ วิ่งไปเบรกไป คนละฟิวคนละสไตล์กับข้าพเจ้า เพราะวิ่งยังไงกุก็ปลดเบรกวิ่งอยู่แล้ว แต่ไม่ไปจี้ก้นใคร พอได้จังหว่ะ ก็กดเจ้าเจทขึ้นหน้าแบบสบายๆชิวๆ  แคะเข้มูก ที่ไหนได้ พอขึ้นหน้า เขาก็เร่งตามครับ เอาล่ะสิ ผมกำลังจะลองช่วงล่างอยู่ด้วย เอาว่ะ ซัดโลด ทีแรกนึกว่าไม่ตาม แต่พอเจอรถช้า มองกระจกมองหลัง มาจี้ตรูดกุแต่เมื่อไหร่ พอรถช้าเปิดทางให้ ผมก็ค่อยๆกดแซงไป ร้อย สี่ ร้อยห้า ร้อยหก .......ร้อยเจ็ด   ชักมีอะไรมาทางซ้าย ห้วย ร้อยแปดพี่แกขึ้นหน้าผมได้ช่วงรถ ขึ้นแค่นั้นดันจะเข้าขวา วาวล์กุเปิดอีกสเตป คราวนี้ เกินสองร้อยเจ้าเจทฉีกยังกะฉีกกระดาษครับ กลับถึงกทม. คง..งง ว่า ม้ากว่าสองร้อยตัว ม้าตัวอ้วนๆจากเยอรมัน ทำอะไรสามห่วงเก่าๆบ่อได้เด้ สิ บอก ไห่  มีคลิปมาฝากสองคิป เพิ่งอั๊พโหลด ขับรถความเร็วสูงด้วยความปลอดภัยกันทุกคนครับ กราบขออภัยในบางลีลา อิอิอิ  คำนับ

https://youtu.be/QLyTzsB0eUs


https://www.youtube.com/watch?v=QdhdpZo-St4

 อ่านหนังสือ
 คำนับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4889 เมื่อ: 02 มีนาคม 2018 16:37:02 »

นานๆเข้ามาดูทีคลิปเก่าแล้วละ ทดสอบเสียงหน่อย แหะ.. แหะ..

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=CMTyHhoa5T8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=CMTyHhoa5T8</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มีนาคม 2018 16:39:19 โดย Hunter_JIK.CZ48 » บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4890 เมื่อ: 06 มีนาคม 2018 05:22:51 »

ไม่ค่อยเข้าใจหรอกครับแต่จะลองศึกษาดู ฮิฮิ สมัครufabet


   อ่านหนังสือ  ค่อยศึกษาไปครับ องค์ความรู้อยู่ในกระทู้นี้แล้ว ไม่มีใครบรรลุได้ในชั่วข้ามคืนครับ  เหอๆๆ เหลือผมและแค่ไม่กี่คันที่ยังอาศัยบรอดนี้ ไว้เป็นคู่มือ เป็นตำรา ในการเดินต่อ แต่แค่ผมไม่อยากบอก และบอกไม่หมดเท่านั้น ทุกอย่างที่แบ่งปันไปล้วนของจริงทั้งสิ้นครับ ไม่งั้นจะเรียกว่าสายหมกได้ยังไง จริงไหม  แหะ.. แหะ.. ผมเข้าใจแล้ว ที่เพื่อชมาชิกในนี้ บอกว่า เขาไปเล่นเฟสกันหมดแล้วพี่ ซึ่งตอนนั้น ผมยังเล่นเฟสไม่เป็นเลยด้วยซ้ำครับ 555 แต่อย่ากระนั้นเลย เมื่อลูกชายคนโตเค้าให้ผมใช้เฟสเค้า ผมก็เลยหัดเล่น ยินดีต้อนรับครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4891 เมื่อ: 07 มีนาคม 2018 00:53:37 »

มันคืออะไรหรอครับ สมัครufabet


ผ่านไปเหอะครับ
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4892 เมื่อ: 08 มีนาคม 2018 06:14:33 »

 ปิดปาก ??  บันทึกช่วยจำ เมื่อวาน 7 มี.ค. 61 สั่งวาวล์น้ำแท้ สำหรับ 3 เอสบีม ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากญี่ปุ่นโดยตรงเลยครับ ของมาถึงวันจันทร์ เพิ่งว่างถอดใส่เมื่อเช้าวาน ใส่เสร็จก็เดินทางไปทำงานที่เดชอุดมทันที ทั้งวันเลยเมื่อวาน แต่ก่อนจะหาซื้อของกินกล้บเข้าบ้านนั้น

              เหวอ  แบบว่า แบบว่า มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น มีไอ้บ้าคนหนึ่ง ขับรถย้อนศรมา แม่มตัดหน้าพร้อมกันสามคันรวด คันที่สองน่าจะซวย คิดว่ามีการสะกิดกันชนหน้าแน่ เพราะเห็นพี่แกจอดลงข้างทาง คันแรกมาช้าหักหลบไอ้บ้านี้รอดไปได้ ผมก็เกือบซวยดิ มาคันที่สาม มันโผล่พวดมาเห็นแค่ไม่น่าถึงสิบเมตร ทั้งเบรกทั้งหกหลบมัน ลองไปชมคลิปกัน นาที่ที่ 2.34 เป็นต้นไปนะ

             https://youtu.be/13mOyv1I0NM

        รอดมาได้เพราะช่วงล่าง ระบบเบรกที่ไว้ใจได้จริงๆ มิเสียแรงที่เฝ้าปั้นรถคันนี้มานาน  สุดยอด ร้อนๆๆ บาย แบบว่า
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4893 เมื่อ: 14 มีนาคม 2018 16:54:50 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=13mOyv1I0NM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=13mOyv1I0NM</a>
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4894 เมื่อ: 15 มีนาคม 2018 05:53:25 »

 สุดยอด ขอบคุณครับจารย์หมู  ถูกใจ.. ใช่เลย..

 เหอๆๆ บันทึกช่วยจำ เมื่อวาน 14 มี.ค.61 เช็ควาวล์มอร์เตอร์เดินเบา ล้างลิ้นปีกผืเสื้อ ระบบเดินเบาทั้งหมด ที่ แสนเจ็ดหมื่นกิโล หลังจากเดินทางกลับจากกทม.รวดเดียว สิบชั่วโมงครึ่ง ไม่ดับเครื่องยนต์เลย ถึงอุบลคืนวานซืน 13 ตีหนึ่งครึ่ง เช้านี้มีภาระกิจมุกดาหารค้างหนึ่งคืน ฝนตกหนักแต่เช้ามืด ตอนนี้สงบแล้ว เมื่อคืนฟ้าลง ไฟกระชาก เชฟตี้ตัด แต่ระบบไฟเลี้ยงกล้องวงจรปิดเสียหาย กล้องทำงานแค่สองตัว จากแปด กลับมาวันเสาร์ค่อยว่ากัน จึงบันทึกไว้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4895 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2018 05:47:59 »

 คำนับ วันพฤหัสที่ 7 ผมเดินทางฝ่าพายุฝนไปทำงานที่มุกดาหาร ถึงจุดหมายทำงานเสร็จ แอร์ไม่ทำงาน วิ่งกลับอบ.แบบร้อนๆไม่มีแอร์ ดีที่ฝนตกรินๆตลอดทางเลยไม่ค่อยร้อนมากนัก วันศุกร์ที่ 8 ก็เลยวิ่งซื้ออะไหล่มาซ่อมมัน แว๊คเติมน้ำยาเสร็จ ได้ลมเย็นที่ 2.5 องศาC หนาวเลย แต่พอขับไปตรวจสภาพเพื่อต่อทะเบียน ได้กลิ่นน้ำยาแอร์ มีรั่วแน่ เช็คด้านนอกแห้งสนิทไม่รั่ว กำ........งานเข้าแล้ว  เวียนหัว

           เมื่อวาน เลยถอดแผงแอร์ออกมาเช็ค รั่วครับ แต่หาไม่เจอว่ารั่วตรงจุดไหน ท่าทางน่าจะซ่อมไม่ได้ด้วยสิ วันอาทิตย์ด้วยร้านอะไหล่ปิดหมด เลยถือโอกาสเปลี่ยนหัวเทียนสี่หัว เจ้าจิมมี่(คัมรี่)ซะทำมันสองคันพร้อมๆกันเลย ตู้แอร์ที่รั่วนี้รับใช้ผมมายาวนาน สามปีกว่า แสนสามหมื่นกิโลที่รับใช้เรา เลขไมล์ตอนนี้แสนแปดนิดๆแระ อีกไม่นานได้เช็คใหญ่สองแสนเสียเงินอีกรอบตามวาระแน่ คราวนี้ไม่ยุ่งยากเหมือนคราวที่แล้วแน่ วันนี้ทั้งวันคงไม่ได้ทำงานกันล่ะ หาซื้อแผงคอยล์เย็นใหม่มาเปลี่ยน น่าจะกลับมาเย็นดังเดิม(หวังว่าจะไม่เจอปัญหาที่คาดไม่ถึง)  

                ถอนหายใจแต่ผมหาซื้อนำมันคอมนิปปอนเบอร์ 9 ไม่ได้นี่สิ(ปัญหาล่ะ)  คำนับเพื่อนๆท่านใดทราบแหล่งในกรุงเทพ รบกวนชี้เป้าให้หน่อยครับ ทราบว่าราคาแพงลิปครับ แต่หาไม่ได้นี่สิ อย่างหลังหนักกว่าอีก ตอนนี้ได้นิปปอนเบอร์ 8 มาแล้วเมื่อวันเสาร์ ใสแจ๋วไม่เหมือนน้ำมันคอมทั่วไปที่เคยใช้(หลากหลายมาก)แพงที่สุดเท่าที่ร้านประจำที่ผมซื้อจะสั่งมาขาย ผมเติมเข้าไปประมาณห้าสิบซีซีเมื่อวันเสาร์ ทำความเย็นได้สุดติ่ง 2.5 องศา ที่พัดลมสปีดสี่สูงสุด และบายพาสเทอร์โม(ต่อตรงไม่ให้คอมตัดปรกติหกองศามันก็ตัดแล้ว) สามารถลงได้กว่านี้อีก แต่ไม่อยากให้ติดลบเด๋วท่อแตก 555  ตาปริบๆ แต่ตูแอร์ในห้องโดยสารดันรั่ว เหอะๆๆ งานเข้าครับ ถอดยากสุดๆถึงยากที่สุด วันนี้ล่ะจะจัดการ จึงบันทึกไว้ช่วยจำ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มิถุนายน 2018 05:50:51 โดย jedee » บันทึกการเข้า

choyadit
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4896 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2018 19:27:57 »

เดิน
บันทึกการเข้า
topp11
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4897 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2018 14:56:27 »


We need a vip2541. We have a team of quality. And to serve the service. We have a Call Center system to apply and inquiries. Include channels. Other online communications such as Line, Facebook, Incidentally, we are trying to develop. Other channels of communication to provide services to solve customers quickly. And the most quality.vip2541 We are happy to serve you.
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4898 เมื่อ: 01 กันยายน 2018 08:15:46 »

เก็บไว้เป็นตำนานให้คนรุ่นหลังได้ศึกษา  บรอดนี้ ใครอยากทราบ ว่าสุดของสามห่วง เป็นยังไง โนฮาว เทคนิค ความลับที่ไม่ลับ การดูแลรักษา ตลอดจนไม้จิ้มฟัน ยันชายเลนเจ้อ เข้ามาอ่านมาศึกษากัน ผมจะเฝ้าดูอยู่ห่างๆ ในฐานะรุ่นเก๋าที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมามาก ใครที่ยังห้าว ไม่เคยเจ็บ ไม่เคยจำ ก็จัดไป เอาที่สบายใจ แต่เกรียนในเวปขี้กากที่ผมเผลอเข้าไปเปิดกะลา อย่าได้เข้ามาแหยมในนี้นะครับ โก๋แก่ขอร้อง สบาย สบาย  คุณพระคุ้มครองทุกท่านที่คิดดี ทำดีครับ  คำนับ


ใครอ่านจบ หนึ่งรอบ ถือว่าบรรลุโสดาบัน ใครอ่านจบ สองรอบ ใกล้นิพพานแล้ว ใครอ่านจบสามรอบ เหอะๆๆๆ อย่าได้ไปแหยมกับเขานะขอบอก  แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4899 เมื่อ: 05 กันยายน 2018 11:11:26 »

ปิดปาก ??  บันทึกช่วยจำ เมื่อวาน 7 มี.ค. 61 สั่งวาวล์น้ำแท้ สำหรับ 3 เอสบีม ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากญี่ปุ่นโดยตรงเลยครับ ของมาถึงวันจันทร์ เพิ่งว่างถอดใส่เมื่อเช้าวาน ใส่เสร็จก็เดินทางไปทำงานที่เดชอุดมทันที ทั้งวันเลยเมื่อวาน แต่ก่อนจะหาซื้อของกินกล้บเข้าบ้านนั้น

              เหวอ  แบบว่า แบบว่า มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น มีไอ้บ้าคนหนึ่ง ขับรถย้อนศรมา แม่มตัดหน้าพร้อมกันสามคันรวด คันที่สองน่าจะซวย คิดว่ามีการสะกิดกันชนหน้าแน่ เพราะเห็นพี่แกจอดลงข้างทาง คันแรกมาช้าหักหลบไอ้บ้านี้รอดไปได้ ผมก็เกือบซวยดิ มาคันที่สาม มันโผล่พวดมาเห็นแค่ไม่น่าถึงสิบเมตร ทั้งเบรกทั้งหกหลบมัน ลองไปชมคลิปกัน นาที่ที่ 2.34 เป็นต้นไปนะ

             https://youtu.be/13mOyv1I0NM

        รอดมาได้เพราะช่วงล่าง ระบบเบรกที่ไว้ใจได้จริงๆ มิเสียแรงที่เฝ้าปั้นรถคันนี้มานาน  สุดยอด ร้อนๆๆ บาย แบบว่า
ในไทยก็มีคนสั่งมาขายนะครับ ผมใช้ตัว 76.5 องศา ซื้อมา 750 บาทเอง ของ Toyota เลย made in Japan
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 243 244 [245] 246  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!