AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 04:17:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยข้อมูลเครื่อง 20V กับ 3S หน่อยคับ  (อ่าน 1569 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010 15:24:03 »

อยากทราบข้อมูลหน่อยครับ เครื่องทั้งสองตัวนี้อ่ะคับ แร้วขอแชร์ข้อแตกต่าง + ข้อดี ข้อเสียหน่อยคับ ว่ามีอะไรบ้าางรบกวนทีนะคับ
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010 19:32:10 »

พี่จะลงเครื่องใหม่เหรอครับ   อัพๆๆๆๆครับ

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010 20:37:32 »

กระทู้เก่าๆ ลองหาดูครับเยอะแยะมากมาย
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010 21:01:34 »

ฝาดำข้อดีเบากว่า ข้อเสีย ซีซี น้อยกว่า สามเอสหนักกว่าข้อเสีย ข้อดี วิ่งพอๆ กะฝาดำ 20v ต้องดูว่าวางบอร์ดี้อะไร ก่อนครับ  เรื่องเเปลงตัวถังสำคัญกว่า มากน้อย ปัญหาอ่ะนะ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 21:31:56 »

ฝาดำข้อดีเบากว่า ข้อเสีย ซีซี น้อยกว่า สามเอสหนักกว่าข้อเสีย ข้อดี วิ่งพอๆ กะฝาดำ 20v ต้องดูว่าวางบอร์ดี้อะไร ก่อนครับ  เรื่องเเปลงตัวถังสำคัญกว่า มากน้อย ปัญหาอ่ะนะ
ดึงหนัก ดึงดีต้อง 3sss แต่ดึงยาว ๆ ต่อเนื่องต้อง20v เลยยย แต่อยากได้ 3sss เหมือนกันนะ...วิ่งได้ใกล้เคียงกันครับ แต่รู้สึกต่างกัน ฟังเค้ามาอีกทีนะ...3sgte ช่วงนี้ฮอทดีจัง 4เม็ดที่ดังๆอย่าง 4g6t ที่เป็นเทพ ก็โดนมาหลายสนามติดต่อกันแล้วเน้อ...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 22:15:15 »

ฝาดำข้อดีเบากว่า ข้อเสีย ซีซี น้อยกว่า สามเอสหนักกว่าข้อเสีย ข้อดี วิ่งพอๆ กะฝาดำ 20v ต้องดูว่าวางบอร์ดี้อะไร ก่อนครับ  เรื่องเเปลงตัวถังสำคัญกว่า มากน้อย ปัญหาอ่ะนะ
ดึงหนัก ดึงดีต้อง 3sss แต่ดึงยาว ๆ ต่อเนื่องต้อง20v เลยยย แต่อยากได้ 3sss เหมือนกันนะ...วิ่งได้ใกล้เคียงกันครับ แต่รู้สึกต่างกัน ฟังเค้ามาอีกทีนะ...3sgte ช่วงนี้ฮอทดีจัง 4เม็ดที่ดังๆอย่าง 4g6t ที่เป็นเทพ ก็โดนมาหลายสนามติดต่อกันแล้วเน้อ...
ถ้าชอบ มีหอย 3s อิอิ ดีครับ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 23:22:55 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=76788.0
กระทู้นี้เลยครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 23:54:52 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 03:35:49 »

อยากทราบข้อมูลหน่อยครับ เครื่องทั้งสองตัวนี้อ่ะคับ แร้วขอแชร์ข้อแตกต่าง + ข้อดี ข้อเสียหน่อยคับ ว่ามีอะไรบ้าางรบกวนทีนะคับ

ได้ผู้ร่วมแนวคิดแล้ว อิอิ  ไม่ใช่นะ...

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=76788.0  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!