AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 21:23:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามเรื่องโช้ค Monroe Reflex + สปริง H&R หน่อยครับ  (อ่าน 17459 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
rainybee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 00:04:16 »

มีใครใส่แบบติดแก๊สไหม อยากเห็นรูป


ความรู้สึกนะครับ แบ่งออกเป็น 2 ระดับ
1 ขับช้า รู้สึกไม่ต่างกับโช๊คเดิมเลย นิ่มมาก (ใจอยากให้แข็งกว่านี้) แต่ไม่มีอาการยวบให้เห็น เวลาลงคอสะพาน ก็ทีเดียวหยุดไม่เสียวท้อง
2 ขับเร็ว รู้สึกแหล่มมากเลย ผมลองกดเส้นกาญจนาภิเษก 170 สบายๆ แน่นกว่าเดิมเยอะ เข้าโค้ง 120-130 สบายๆ
โช๊คอัพรุ่นนี้เป็นทวินทิวบ์น่ะครับ วาวล์มันปรับหนืดอัตโนมัติครับ ผมลองให้เืพื่อนนั่ง 4 คน + แก๊สเต็มถัง ก็ไม่ห้อยนะ (สาวๆนะ อิอิ)

ไม่เชียร์สำหรับคนชอบแนว Racing เพราะคนขับระดับนั้นย่อมชอบแข็งๆ แน่นอน

ลืมบอก Monroe Reflex + สปริงหน้าเดิม สปริงหลัง ST191 Toyota Hitorge AE111 ครับ

ผมก็พึ่งได้มอนโรรัเฟลกมา คงใส่ตามนี้ดูประหยัดงบหน่อย จะสอย H&R ก็ไม่ไหวต้องเปลี่ยนยางอีก ถามหน่อย แล้ว สปริง AE111 กับ AE100 มันตัวเดียวกันป่าว เพราะ โช๊คเขาบอกของ AE100 อ่ะ แล้วใส่ 92 ได้ไหมหว่า
ไม่แน่ใจขอรับ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

☑ โสด ! ___ ☑ จีบได้ ___ ☑ ไม่มีเจ้าของ ___ ☑ รับประกัน 3 เดือน ___ ☑ ฟรีประกันภัย ___ ☑ พร้อมของสมนาคุณ !

รับถ่ายภาพงานรับปริญญา งานแต่งงาน งานบวช งานศพ ฯลฯ ภาพความทรงจำทุกอย่างครับ ราคามิตรภาพสำหรับชาว AE Racing Club ครับ

http://rainybee.multiply.com/promote
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 00:31:44 »

ใส่ 92 ได้ครับ ใส่กะเบ้าโช๊ค 92 แต่ต้องมาทั้งโช๊คและสปริงนะ (ฐานโช๊ค ae 100 จากว้างกว่าของ 92)
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 19:38:05 »

ถามต่อ มอนโร รีเฟลก รุ่น AE100

โช๊คคู่หน้าสปริง AE100 คู่หลัง ST191 แบบนี้ โอไหมครับ AE92 รถติดแก๊ส

ฐานสปริงจะพอดีไหม
หน้า-หลังจากสูงกี่นิ้วสอดอ่ะ
บันทึกการเข้า
dit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244


เพราะชีวิตเป็นของเรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 19:11:00 »

โช้คตัวนี้เอาสปริง h&r อยู่ไหมครับ
บันทึกการเข้า



เก็บ..เรื่อยๆ..เหนื่อยก็พัก..
sprinter111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 661



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 20:55:54 »

เอาอยู่คับใช้ได้เลยคับขับสบายๆซิ่งนิดๆหน่อยๆได้คับแต่คงสู้ปรับเกลียวไม่ได้นะคับ
บันทึกการเข้า
dit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244


เพราะชีวิตเป็นของเรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 16:51:23 »

ขอบคุณทุกๆความรู้มากๆครับ แชร์กันได้อีกนะครับ ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า



เก็บ..เรื่อยๆ..เหนื่อยก็พัก..
dit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244


เพราะชีวิตเป็นของเรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 17:18:02 »

เอาอยู่คับใช้ได้เลยคับขับสบายๆซิ่งนิดๆหน่อยๆได้คับแต่คงสู้ปรับเกลียวไม่ได้นะคับ

แล้วใส่แล้วเอานิ้วมือสอดระหว่างล้อกับซุ้มล้อได้กี่นิ้วครับ ตรบมือ
บันทึกการเข้า



เก็บ..เรื่อยๆ..เหนื่อยก็พัก..
sprinter111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 661



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 18:09:11 »

หน้า3 หลัง3 คับยาง195/50/15
บันทึกการเข้า
dit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244


เพราะชีวิตเป็นของเรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 19:57:34 »

หน้า3 หลัง3 คับยาง195/50/15

ขอบคุณครับ อันนี้สปริง 30 mm. ใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า



เก็บ..เรื่อยๆ..เหนื่อยก็พัก..
C.N.C. BODYPART
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,060


ความสำเร็จอยู่ที่ " การกระทำ " ไม่ใช่ " คำอธิษฐาน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012 14:51:17 »

กำลังจะเปลี่ยนเลยเข้ามาหาข้อมูล 

** มีใคร ใช้ ae101 แม๊ก 16x7  แล้วใส่ มอนโร +สปริงโหลด H&R  3.2 มิล ประมาณนี้ มันติดซุ้มไหมครับ มีรูปยิ่งดีเลยครับ ตอนนี้รถผม ทั้งโช๊ค+สปริงกำลังจะลาโลก กำลังตัดสินใจจะเปลี่ยนอยู่ครับ **

แล้วว่าจะถอดโช๊คกับสปริงเดิมขายไม่รู้จะได้สักกี่ตัง
บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012 15:36:56 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ  Monroe Reflex + สปริง H&R  รถติดแก็สต้องหนุนสเปเซอร์มั้ยหว่า
บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012 18:14:35 »

อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ  Monroe Reflex + สปริง H&R  รถติดแก็สต้องหนุนสเปเซอร์มั้ยหว่า
ผมหนุนเปเซอร์มิเนียมบนหัวโช้คด้านหลังครับ ไม่ปรากฎว่าเสียงดังแต่อย่างใดครับ
บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012 18:39:58 »

อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ  Monroe Reflex + สปริง H&R  รถติดแก็สต้องหนุนสเปเซอร์มั้ยหว่า
ผมหนุนเปเซอร์มิเนียมบนหัวโช้คด้านหลังครับ ไม่ปรากฎว่าเสียงดังแต่อย่างใดครับ
แล้วท่าหนุนที่สปริงอะ มันจะเป็นรัยมั้ยคับ
บันทึกการเข้า

hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012 22:46:29 »

ผมก็ชั่งใจอยู่ระหว่าง Monroe+H&R กับปรับเกลียว แต่คิดว่าคงเก็บอีกหน่อยแล้วไปจบที่ปรับเกลียวดีกว่า
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,014


"""""


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 08:19:08 »

ตกหลุมกระแทกตึงตังมั้ยครับ ?

กระแทกคับน้าเต้ย คันดำไส่อยู่ ความเร็วสูงก็สบาย ๆ นะ แต่ไม่เคยโยกเปลี่ยนเลนที่ความเร็วสูงมาก
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 09:48:12 »

แล้วกับรถที่ใช้แก๊สต้องเสริมสเปรเซอร์หรือเปล่าครับ
จากที่เคยลอง เวลาขับคลานๆในตลาดก็นิ่มดี ขับแร็วถนนเรียบๆเข้าโค้งหนึบดี แต่ถ้าเจอถนนแบบมีรอยปะมันกระเทือนพอควร แต่โดยรวมก็นิ่มกว่าพวกสตรัทเยอะ ที่ว่ามันปรับได้AUTO อาจได้นิดหน่อย
รถใช้แก๊สข้างหลังก็ใช้ของ 190 แทนจะดีกว่า
บันทึกการเข้า
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2012 22:33:53 »

อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ  Monroe Reflex + สปริง H&R  รถติดแก็สต้องหนุนสเปเซอร์มั้ยหว่า
ผมหนุนเปเซอร์มิเนียมบนหัวโช้คด้านหลังครับ ไม่ปรากฎว่าเสียงดังแต่อย่างใดครับ
แล้วท่าหนุนที่สปริงอะ มันจะเป็นรัยมั้ยคับ
หนุนที่สปริงค่า k จะเปลี่ยนครับ เพราะมันกดทับอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

dit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244


เพราะชีวิตเป็นของเรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2012 00:49:53 »

 ย่องเบา ย่องเบา แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า



เก็บ..เรื่อยๆ..เหนื่อยก็พัก..
snopza
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2012 06:11:51 »

แล้วถ้าทางพังๆแบบไปประจวบฯอ่ะครับต้องใช้ไรดีครับ หรือว่าทำใจ รอเปลี่ยนช่วงล่าง ผมล่ะจะบ้าตาย พอดีต้องไปกลับบ่อยๆน่ะครับ
บันทึกการเข้า

ห้อยน้อย ส.เพลินจิตร
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 229


เร็วได้ เเต่อย่ากวนตีน!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2012 13:22:32 »


ขออนุญาติลงรูปครับ  คำนับ ผมใส่มอลโร+สปริงh&r(เตี้ย30มิล) ครับ ติดแก๊ส58ลิตร ไม่ได้รองสเปเซอร์ครับ  195/50/15  ถ้าชอบแนว racing ต้องแข็งกว่านี้ครับ แบบนี้ขับแบบสบายๆๆครับ แต่โดยรวมโอเคครับ สุดยอด

นอกเรื่องนิดนึง  ล้อ พี่ LS-GT ปะครับ
บันทึกการเข้า



คันนี้ก็ยังดี  เป็นหนี้เค้าทำมัย
อย่าขับจี้  รถไม่มีประกัน
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!