rainybee
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 00:04:16 » |
|
มีใครใส่แบบติดแก๊สไหม อยากเห็นรูป
ความรู้สึกนะครับ แบ่งออกเป็น 2 ระดับ 1 ขับช้า รู้สึกไม่ต่างกับโช๊คเดิมเลย นิ่มมาก (ใจอยากให้แข็งกว่านี้) แต่ไม่มีอาการยวบให้เห็น เวลาลงคอสะพาน ก็ทีเดียวหยุดไม่เสียวท้อง 2 ขับเร็ว รู้สึกแหล่มมากเลย ผมลองกดเส้นกาญจนาภิเษก 170 สบายๆ แน่นกว่าเดิมเยอะ เข้าโค้ง 120-130 สบายๆ โช๊คอัพรุ่นนี้เป็นทวินทิวบ์น่ะครับ วาวล์มันปรับหนืดอัตโนมัติครับ ผมลองให้เืพื่อนนั่ง 4 คน + แก๊สเต็มถัง ก็ไม่ห้อยนะ (สาวๆนะ อิอิ) ไม่เชียร์สำหรับคนชอบแนว Racing เพราะคนขับระดับนั้นย่อมชอบแข็งๆ แน่นอน ลืมบอก Monroe Reflex + สปริงหน้าเดิม สปริงหลัง ST191 Toyota Hitorge AE111 ครับ ผมก็พึ่งได้มอนโรรัเฟลกมา คงใส่ตามนี้ดูประหยัดงบหน่อย จะสอย H&R ก็ไม่ไหวต้องเปลี่ยนยางอีก ถามหน่อย แล้ว สปริง AE111 กับ AE100 มันตัวเดียวกันป่าว เพราะ โช๊คเขาบอกของ AE100 อ่ะ แล้วใส่ 92 ได้ไหมหว่า ไม่แน่ใจขอรับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
☑ โสด ! ___ ☑ จีบได้ ___ ☑ ไม่มีเจ้าของ ___ ☑ รับประกัน 3 เดือน ___ ☑ ฟรีประกันภัย ___ ☑ พร้อมของสมนาคุณ ! รับถ่ายภาพงานรับปริญญา งานแต่งงาน งานบวช งานศพ ฯลฯ ภาพความทรงจำทุกอย่างครับ ราคามิตรภาพสำหรับชาว AE Racing Club ครับ http://rainybee.multiply.com/promote
|
|
|
tunmk
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 00:31:44 » |
|
ใส่ 92 ได้ครับ ใส่กะเบ้าโช๊ค 92 แต่ต้องมาทั้งโช๊คและสปริงนะ (ฐานโช๊ค ae 100 จากว้างกว่าของ 92)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fong-(le)vin 92
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 19:38:05 » |
|
ถามต่อ มอนโร รีเฟลก รุ่น AE100
โช๊คคู่หน้าสปริง AE100 คู่หลัง ST191 แบบนี้ โอไหมครับ AE92 รถติดแก๊ส
ฐานสปริงจะพอดีไหม หน้า-หลังจากสูงกี่นิ้วสอดอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dit
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 19:11:00 » |
|
โช้คตัวนี้เอาสปริง h&r อยู่ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เก็บ..เรื่อยๆ..เหนื่อยก็พัก..
|
|
|
sprinter111
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 20:55:54 » |
|
เอาอยู่คับใช้ได้เลยคับขับสบายๆซิ่งนิดๆหน่อยๆได้คับแต่คงสู้ปรับเกลียวไม่ได้นะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dit
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 16:51:23 » |
|
ขอบคุณทุกๆความรู้มากๆครับ แชร์กันได้อีกนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เก็บ..เรื่อยๆ..เหนื่อยก็พัก..
|
|
|
dit
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 17:18:02 » |
|
เอาอยู่คับใช้ได้เลยคับขับสบายๆซิ่งนิดๆหน่อยๆได้คับแต่คงสู้ปรับเกลียวไม่ได้นะคับ
แล้วใส่แล้วเอานิ้วมือสอดระหว่างล้อกับซุ้มล้อได้กี่นิ้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เก็บ..เรื่อยๆ..เหนื่อยก็พัก..
|
|
|
sprinter111
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 18:09:11 » |
|
หน้า3 หลัง3 คับยาง195/50/15
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dit
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 19:57:34 » |
|
หน้า3 หลัง3 คับยาง195/50/15
ขอบคุณครับ อันนี้สปริง 30 mm. ใช่ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เก็บ..เรื่อยๆ..เหนื่อยก็พัก..
|
|
|
C.N.C. BODYPART
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012 14:51:17 » |
|
กำลังจะเปลี่ยนเลยเข้ามาหาข้อมูล
** มีใคร ใช้ ae101 แม๊ก 16x7 แล้วใส่ มอนโร +สปริงโหลด H&R 3.2 มิล ประมาณนี้ มันติดซุ้มไหมครับ มีรูปยิ่งดีเลยครับ ตอนนี้รถผม ทั้งโช๊ค+สปริงกำลังจะลาโลก กำลังตัดสินใจจะเปลี่ยนอยู่ครับ **
แล้วว่าจะถอดโช๊คกับสปริงเดิมขายไม่รู้จะได้สักกี่ตัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
takuro
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012 18:14:35 » |
|
Monroe Reflex + สปริง H&R รถติดแก็สต้องหนุนสเปเซอร์มั้ยหว่า ผมหนุนเปเซอร์มิเนียมบนหัวโช้คด้านหลังครับ ไม่ปรากฎว่าเสียงดังแต่อย่างใดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012 18:39:58 » |
|
Monroe Reflex + สปริง H&R รถติดแก็สต้องหนุนสเปเซอร์มั้ยหว่า ผมหนุนเปเซอร์มิเนียมบนหัวโช้คด้านหลังครับ ไม่ปรากฎว่าเสียงดังแต่อย่างใดครับ แล้วท่าหนุนที่สปริงอะ มันจะเป็นรัยมั้ยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hokpok
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012 22:46:29 » |
|
ผมก็ชั่งใจอยู่ระหว่าง Monroe+H&R กับปรับเกลียว แต่คิดว่าคงเก็บอีกหน่อยแล้วไปจบที่ปรับเกลียวดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
|
|
|
DomaKajanG.CBZ
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 08:19:08 » |
|
ตกหลุมกระแทกตึงตังมั้ยครับ ?
กระแทกคับน้าเต้ย คันดำไส่อยู่ ความเร็วสูงก็สบาย ๆ นะ แต่ไม่เคยโยกเปลี่ยนเลนที่ความเร็วสูงมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eagle44z
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 09:48:12 » |
|
แล้วกับรถที่ใช้แก๊สต้องเสริมสเปรเซอร์หรือเปล่าครับ
จากที่เคยลอง เวลาขับคลานๆในตลาดก็นิ่มดี ขับแร็วถนนเรียบๆเข้าโค้งหนึบดี แต่ถ้าเจอถนนแบบมีรอยปะมันกระเทือนพอควร แต่โดยรวมก็นิ่มกว่าพวกสตรัทเยอะ ที่ว่ามันปรับได้AUTO อาจได้นิดหน่อย รถใช้แก๊สข้างหลังก็ใช้ของ 190 แทนจะดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
takuro
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2012 22:33:53 » |
|
Monroe Reflex + สปริง H&R รถติดแก็สต้องหนุนสเปเซอร์มั้ยหว่า ผมหนุนเปเซอร์มิเนียมบนหัวโช้คด้านหลังครับ ไม่ปรากฎว่าเสียงดังแต่อย่างใดครับ แล้วท่าหนุนที่สปริงอะ มันจะเป็นรัยมั้ยคับ หนุนที่สปริงค่า k จะเปลี่ยนครับ เพราะมันกดทับอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dit
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2012 00:49:53 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เก็บ..เรื่อยๆ..เหนื่อยก็พัก..
|
|
|
snopza
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 47
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2012 06:11:51 » |
|
แล้วถ้าทางพังๆแบบไปประจวบฯอ่ะครับต้องใช้ไรดีครับ หรือว่าทำใจ รอเปลี่ยนช่วงล่าง ผมล่ะจะบ้าตาย พอดีต้องไปกลับบ่อยๆน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ห้อยน้อย ส.เพลินจิตร
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 229
เร็วได้ เเต่อย่ากวนตีน!!
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2012 13:22:32 » |
|
ขออนุญาติลงรูปครับ ผมใส่มอลโร+สปริงh&r(เตี้ย30มิล) ครับ ติดแก๊ส58ลิตร ไม่ได้รองสเปเซอร์ครับ 195/50/15 ถ้าชอบแนว racing ต้องแข็งกว่านี้ครับ แบบนี้ขับแบบสบายๆๆครับ แต่โดยรวมโอเคครับ นอกเรื่องนิดนึง ล้อ พี่ LS-GT ปะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คันนี้ก็ยังดี เป็นหนี้เค้าทำมัย อย่าขับจี้ รถไม่มีประกัน
|
|
|
|