AE. Racing Club
25 กุมภาพันธ์ 2568 20:40:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอารูป มาฝากพี่ตุ้ยครับ  (อ่าน 4147 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2553 06:22:32 »





บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2553 06:26:17 »

บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2553 08:21:56 »

รูปแรก หอยใหญ่มากกกกกก 
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2553 09:04:43 »

ไดเร็กคอย  ด้วยล่ะ
บันทึกการเข้า
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2553 11:21:08 »

โข่งหลัง ใหญ่มาก
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2553 12:13:30 »

ถ้าแบบในรูปก้ต้องซื้อขับหลังมาอีกคัน งบก้ต้องเพิ่มไปอีกแสนห้าเป้นอย่างน้อย รวมเป้นสองแสนห้า

แค่ทำเครื่องก้น่าจะมีเกือบแสนเป้นขั้นต่ำ

ลูกเบิกใหม่7,000บาท
ก้าน สองหมื่นนิดๆ อันนี้ตัดไปก่อนใช้ก้านเดิม แต่ถ้าขาดขึ้นมากก็เหมือนเอาเงินเกือบทั้งหมดไปทิ้ง
เทอร์โบ อินเตอร์ เดินท่อ โบว์ออฟ อันนี้ราคายังไม่แน่นอน กะคร่าวๆ ตั้งแต่หมื่นอัพถึงสามหมื่นแล้วแต่ของ
กล่องพ่วง ขั้นต่ำก็กล่องฟ้า เจ็ดพันอัพ

ค่าทำเครื่อง รื้อทำความสะอาด ทำฝา ทำท่อนล่างเพราะเปลี่ยนลูก ค่าปะเกนชุด+ค่าปะเกนฝาตัดใหม่ บาล๊านซ์ข้อเหวี่ยง

ชาร์ฟเบิกใหม่ ประกอบกลับ คิดไว้ขั้นต่ำน่าจะมีสองหมื่น

ค่าจูนกล่อง ยังไม่ได้ถามช่างเลยว่าติดไว้ก่อนได้เปล่า

แค่นี้ก็น่าจะแสนแล้ว

ไหนจะต้องทำเบรคเพิ่ม และควรจะมีตัวปรับบูสอีกตัว เกจ์เตือนอีกสองตัว

โปรเจ็คนี้อีกยาวไกล
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2553 13:42:15 »

 
บันทึกการเข้า
6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2553 13:48:45 »

บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
m@m_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,951


ก้อแค่FE 6เกียร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2553 20:57:33 »

สู้ๆๆๆ
บันทึกการเข้า
6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2553 21:57:40 »

แรงเชียร์ไม่สำคัญเท่ากำลังเงิน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2553 23:47:55 »

จัดด่วน
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2553 23:54:56 »

จัดมา สิงลังลีโอลัง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2553 07:42:00 »

ถ้าแบบในรูปก้ต้องซื้อขับหลังมาอีกคัน งบก้ต้องเพิ่มไปอีกแสนห้าเป้นอย่างน้อย รวมเป้นสองแสนห้า

แค่ทำเครื่องก้น่าจะมีเกือบแสนเป้นขั้นต่ำ

ลูกเบิกใหม่7,000บาท
ก้าน สองหมื่นนิดๆ อันนี้ตัดไปก่อนใช้ก้านเดิม แต่ถ้าขาดขึ้นมากก็เหมือนเอาเงินเกือบทั้งหมดไปทิ้ง
เทอร์โบ อินเตอร์ เดินท่อ โบว์ออฟ อันนี้ราคายังไม่แน่นอน กะคร่าวๆ ตั้งแต่หมื่นอัพถึงสามหมื่นแล้วแต่ของ
กล่องพ่วง ขั้นต่ำก็กล่องฟ้า เจ็ดพันอัพ

ค่าทำเครื่อง รื้อทำความสะอาด ทำฝา ทำท่อนล่างเพราะเปลี่ยนลูก ค่าปะเกนชุด+ค่าปะเกนฝาตัดใหม่ บาล๊านซ์ข้อเหวี่ยง

ชาร์ฟเบิกใหม่ ประกอบกลับ คิดไว้ขั้นต่ำน่าจะมีสองหมื่น

ค่าจูนกล่อง ยังไม่ได้ถามช่างเลยว่าติดไว้ก่อนได้เปล่า

แค่นี้ก็น่าจะแสนแล้ว

ไหนจะต้องทำเบรคเพิ่ม และควรจะมีตัวปรับบูสอีกตัว เกจ์เตือนอีกสองตัว

โปรเจ็คนี้อีกยาวไกล
พูดถึงขับหลังมีคนจะมาปล่อย dx อะครับที่ขับหลังรุ่นเก่าให้เพื่อนผมราคา 50000- พี่ตุ้ยว่าแพงมะ
บันทึกการเข้า

6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2553 09:52:20 »

ต้องดูสภาพอ่ะวิทตี้ ราคาตอนนี้มันไม่แน่นอนเจงๆ ต้องเห็นตัวรถก่อน เมื่อเจ็ดแปดปีที่แล้วก็ขายรถเก่าคุณตาไปราคาประมาณนั้น ตัวรถโอเคมีผุบ้างแต่ของเดิมๆไม่ครบ
 แต่เครื่องยังวิ่งได้ถึง150กับพันสามคาร์บูเดิมๆ เพราะรถวิ่งไปไม่ถึงห้าหมื่นกิโล
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2553 10:30:01 »

 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!