AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 16:25:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาเรื่องโช๊ค  (อ่าน 3254 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Zainee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 10:55:03 »

ผมมีปัญหาเรื่องโช๊คอ่ะครับ
รถผมติดแก๊ซ ถังของผมอยู่ที่ 5.8 ลิตร
เวลามีคนนั่ง 2-3 คนด้านหลัง ซุ้มล้อมันโดนหน้ายางอ่ะครับ
ผมไปเสริมสเปเซอร์มา มันทำให้ท้ายโด่งมากไป
อยากรบกวนพวกพี่ๆช่วยแนะนำเรื่องโช๊คหน่อยครับ ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

AE ทำให้มีความสุขทุกครั้ง ที่ร่วมเดินทาง
                                                           KU-CLUB BY KING
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 14:51:55 »

ผมมีปัญหาเรื่องโช๊คอ่ะครับ
รถผมติดแก๊ซ ถังของผมอยู่ที่ 5.8 ลิตร
เวลามีคนนั่ง 2-3 คนด้านหลัง ซุ้มล้อมันโดนหน้ายางอ่ะครับ
ผมไปเสริมสเปเซอร์มา มันทำให้ท้ายโด่งมากไป
อยากรบกวนพวกพี่ๆช่วยแนะนำเรื่องโช๊คหน่อยครับ ได้โปรด..


ถ้าโช๊คเดิมแล้วไม่ขับโหดอะไรมากลองไปอัดน้ำมันดูครับ
บันทึกการเข้า

Zainee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 16:36:59 »

ผมอัดใหม่แล้วอ่ะครับพี่
มันก็ยังติดอยู่
ผมก็เลยไปเสริมสเปเซอร์
บันทึกการเข้า

AE ทำให้มีความสุขทุกครั้ง ที่ร่วมเดินทาง
                                                           KU-CLUB BY KING
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 16:43:32 »

เปลี่ยนสปริงโหลด

บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 17:49:46 »

มันไม่น่าเป็นที่ชโอย่างเดียวนะ

ผมว่าลองเปลี่ยนสปริง ที่ค่า K มากขึ้นหน่อย ไม่ก็สูงขึ้นหน่อย  + โช๊คอัดน้ำมันใหม่

แต่ถ้าใช้สปริงที่สูง ก็ระวัง เวลาไม่มีคนนั่งหรือไม่ค่อยได้แบกอะไร ท้ายมันจะโด่งเกินไปนะครับ อันตราย
บันทึกการเข้า
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 18:56:11 »

ว่าแต่ใส่ล้ออะไรครับ

ถ้า 16 ขึ้นไปยังไงก็ติดนะครับ

วิธีแก้คือ แก้จุดยึดรูโช๊คใหม่ (งานช้างเลย)

รถผมขอบ 14 เดิมในรูป แก๊สเต็มถัง น้ำมันครึ่งถัง นั่งกัน สามสี่คนข้างหลังยังไงก็ไม่ติดนะครับ
บันทึกการเข้า

Zainee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 11:24:03 »

รถผมขอบ15" ครับพี่
ถ้าผมเปลี่ยนสปริง เอาสปริงของท้ายโด่งมาใส่ มันจะหายปล่าวครับพี่
บันทึกการเข้า

AE ทำให้มีความสุขทุกครั้ง ที่ร่วมเดินทาง
                                                           KU-CLUB BY KING
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 15:55:25 »

1 เปลี่ยนล้อ

2 เจียรซุ้ม หรือ พับ


ผมเจียรไปแล้วอ่ะ 555
บันทึกการเข้า

rainybee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 16:02:54 »

ใส่สปริง ST 191 สิครับ คู่ละ 1000 เอง ใส่ไฮทอคได้ไม่มีปัญหาครับ ดีกว่าเสริมสเปเซอร์เยอะครับ เสริมสเปเซอร์มันก็สูงหลอกน่ะครับ
บันทึกการเข้า

☑ โสด ! ___ ☑ จีบได้ ___ ☑ ไม่มีเจ้าของ ___ ☑ รับประกัน 3 เดือน ___ ☑ ฟรีประกันภัย ___ ☑ พร้อมของสมนาคุณ !

รับถ่ายภาพงานรับปริญญา งานแต่งงาน งานบวช งานศพ ฯลฯ ภาพความทรงจำทุกอย่างครับ ราคามิตรภาพสำหรับชาว AE Racing Club ครับ

http://rainybee.multiply.com/promote
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 21:37:31 »

ใส่สปริง ST 191 สิครับ คู่ละ 1000 เอง ใส่ไฮทอคได้ไม่มีปัญหาครับ ดีกว่าเสริมสเปเซอร์เยอะครับ เสริมสเปเซอร์มันก็สูงหลอกน่ะครับ
น่าลองนะนี่
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
rainybee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 22:01:00 »

ใส่สปริง ST 191 สิครับ คู่ละ 1000 เอง ใส่ไฮทอคได้ไม่มีปัญหาครับ ดีกว่าเสริมสเปเซอร์เยอะครับ เสริมสเปเซอร์มันก็สูงหลอกน่ะครับ
น่าลองนะนี่
ลองดูครับ ผมลองเเล้วผ่านเลยบอกต่อครับ ^_^
บันทึกการเข้า

☑ โสด ! ___ ☑ จีบได้ ___ ☑ ไม่มีเจ้าของ ___ ☑ รับประกัน 3 เดือน ___ ☑ ฟรีประกันภัย ___ ☑ พร้อมของสมนาคุณ !

รับถ่ายภาพงานรับปริญญา งานแต่งงาน งานบวช งานศพ ฯลฯ ภาพความทรงจำทุกอย่างครับ ราคามิตรภาพสำหรับชาว AE Racing Club ครับ

http://rainybee.multiply.com/promote
janpop01
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


--อนาคตย่อม สมดังใจนี่สิคือเรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 11:22:25 »

ทำยังไง น่ะครับ  ขอผมก็ติด มีคนบอกว่าให้ใส่ ดิส หลัง แล้วล้อจะมุดเข้าไปอีก
บันทึกการเข้า
ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 11:27:06 »

เสริมSpacer นิ้วครึ่งช่วยได้ระดับหนึ่งนะ เเต่ให้ดีเลยต้องเปลี่ยนโช็คด้วย
บันทึกการเข้า

aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 11:32:53 »

ปัญหาคือติดซุ้มเหรอครับ

ต้องเจียร์ซุ้มหรือพับซุ้มครับ
ต่อให้สปริงแข็งหรือยกสูงๆจังหวะยุบตัวสุดๆก็ติดเหมือนเดิม แค่ไม่ติดบ่อยกว่าสปริงนิ่มๆแค่นั้น ไม่จบครับ
สปริงแข็งแม่ยายบ่นเรื่องใหญ่สำคัญนะ อิอิ
โชคนิ่มๆดีกว่า เจียหรือพับซุ้มเอา
ทุกวันนี้ ผมโช๊คเดิมนิ่มๆ เจียร์ซุ้ม ขอบ16 7นิ้วoff38 ยาง45 ไม่ติดครับ โชคนิ่มๆนั่งสบายๆ
บันทึกการเข้า
janpop01
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


--อนาคตย่อม สมดังใจนี่สิคือเรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 12:56:23 »

ครับ ขอบคุณมาก แล้วเค้า เจีย กันที่ไหนอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 13:29:52 »

ครับ ขอบคุณมาก แล้วเค้า เจีย กันที่ไหนอ่ะครับ
ร้านรับทำช่วงล่างทั่วไปก็ทำได้ครับผมทำมาวันนี้เองให้ช่างไป100
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 14:39:08 »

เจียร์ซุ้มออกไปเลยคับ จบ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 16:42:07 »

ขูดซุ้มข้างในใช่ป่าวครับ ไม่ใช่โดนขอบซุ้มบาด ล้อ15เอง
-ถ้ายังติดซุ้ม...สปริงท้ายโด่งคือคำตอบครับ ไม่ติดแล้ว มีคนนั่งหลังแถมสัมภาระเต็มๆก้อไม่ติด ฟันธง!!!!

-มันสูงไปอีก....คำตอบคือ สปิงแต่งแข็งๆที่ไม่ใช่สปิงโหลด+โช้คต้องหนืดๆครับ

 
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 18:04:17 »

ขูดซุ้มข้างในใช่ป่าวครับ ไม่ใช่โดนขอบซุ้มบาด ล้อ15เอง
-ถ้ายังติดซุ้ม...สปริงท้ายโด่งคือคำตอบครับ ไม่ติดแล้ว มีคนนั่งหลังแถมสัมภาระเต็มๆก้อไม่ติด ฟันธง!!!!

-มันสูงไปอีก....คำตอบคือ สปิงแต่งแข็งๆที่ไม่ใช่สปิงโหลด+โช้คต้องหนืดๆครับ

 
แล้วไม่ติสแก๊ซst171 ก็พอใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!