AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 00:04:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูลก่อนเปลี่ยนใส่หัวใจใหม่  (อ่าน 7072 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 06:22:11 »

มีเซียนท่านใดจะแนะนำหรือชี้แนะไหมครับ ในขั้นตอนการวางเครื่อง คือ จะทำกันเองกับเพื่อนๆอะครับ
ได้ของมาครบแล้ว ยกเครื่องออกเลยครับไส่ลงไปได้เลย สายเพาว์เว่อร์ ได้ตรงรุ่นมาด้วยจะดีครับ สายคอมเเอร์ มาครบไหม่ สายเก่าไช้ไม่ได้ นอกนั้นไม่มีอะไรครับเดินสายไฟเข้าเครื่องเข้าตัวรถ เช๊คโครสดู ว่าอะไหล่ตัวไหนเซนเซ่อร์ที่มันทำงานบกพร่อง จะได้เปลี่ยนเพราะอยู่ในประกัน เสร็จแล้วก็ เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ น้ำมันเครื่อง ไล่ลมเบรคครัชดีๆ แล้วก็ลองสตาร์ทเลยครับ กดไปเลย ดูว่ามัน ตัด8200รอบรึปล่าว อิอิ ลองดูครับ มันส์เครื่องตัวนี้

เครื่อง จขกท เขาเป็น4E-FEนะครับ ต้องแก้แท่นเครื่องด้วยครับใส่ลงไปเลยไม่ได้
อ้าว!!! เหรอครับ บอร์ดี้ 101 ไม่ไช่เหรอโทษที ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 พฤศจิกายน 2010 06:27:53 โดย AE_111_20BT » บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 06:27:05 »

ตัวถัง จริงๆแล้วก็มีมาร์ครู้น๊อต อยู่ เอายางเเท่นเครื่องที่ได้มา วัตแล้วก็ ผ่าตัวถังฝังน๊อตให้ตรงก็เรียบร้อยแล้วนิครับ ไม่ได้เเก้อะไรมากมาย เพราะตำเเหน่งยางเเท่นเครื่องต่างกันนิดเดียว
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 17:48:14 »

ตัวถัง จริงๆแล้วก็มีมาร์ครู้น๊อต อยู่ เอายางเเท่นเครื่องที่ได้มา วัตแล้วก็ ผ่าตัวถังฝังน๊อตให้ตรงก็เรียบร้อยแล้วนิครับ ไม่ได้เเก้อะไรมากมาย เพราะตำเเหน่งยางเเท่นเครื่องต่างกันนิดเดียว
ถูกกก   ครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 00:33:54 »

ตัวถัง จริงๆแล้วก็มีมาร์ครู้น๊อต อยู่ เอายางเเท่นเครื่องที่ได้มา วัตแล้วก็ ผ่าตัวถังฝังน๊อตให้ตรงก็เรียบร้อยแล้วนิครับ ไม่ได้เเก้อะไรมากมาย เพราะตำเเหน่งยางเเท่นเครื่องต่างกันนิดเดียว

ใช่ครับ มันมีรูมาร์คที่ตัวถังรอไว้เลยแหละก็แค่ฝังน๊อตแล้วเชื่อมรอบแค่นั้นแหละครับ แต่มันไม่ใช่ยกออกแล้วใส่ตัวใหม่ได้เลยไงครับ ผมถึงบอกไงครับว่ามันต้องแก้แท่นเครื่องแล้วมันผิดตรงไหนละครับ

ยกเว้นตัวถังของ EE90 2e คาร์บู จะไม่มีจุดมาร์คไว้ให้ต้องจับแท่นเครื่องเอง
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 09:08:21 »

ฝาดำ วางง่ายๆ ครับ

จัดของมาให้ครบ ตั้งแต่แรก ช่างหรือคนทำก็มีหน้าที่ขั้นน็อตอย่างเดียว มันจะยากตรงไหนครับ แค่ขั้นน็อต
บันทึกการเข้า

BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 14:56:18 »

ฝาดำ วางง่ายๆ ครับ

จัดของมาให้ครบ ตั้งแต่แรก ช่างหรือคนทำก็มีหน้าที่ขั้นน็อตอย่างเดียว มันจะยากตรงไหนครับ แค่ขั้นน็อต
ชัดเจนเลย อิอิ
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 18:34:37 »

ฝาดำ วางง่ายๆ ครับ

จัดของมาให้ครบ ตั้งแต่แรก ช่างหรือคนทำก็มีหน้าที่ขั้นน็อตอย่างเดียว มันจะยากตรงไหนครับ แค่ขั้นน็อต
พูดถึงเจ้าของกระทู้ท่าทางต้องการของที่ดีที่สุดเรื่องงบคงไม่เดือดร้อน ผมว่าน้าแฟร์ จบที่คุณต้องการครับ
ฝากนิด แท่นเครื่องขอร้านที่ซื้อเครื่องได้เลยครับ เคยหน้าด้านขอมาแล้ว ให้ด้วย
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 18:47:19 »

มีแต่คนเชียร์น้าแฟร์ สงสัยคุณภาพจิงๆ
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 20:25:24 »

เป็นไปตามนั้นครับ แล้วจะรู้ว่า6เกียร์น้าแฟร์ เป็นไง เหวอ  ผมจัดให้งงไปหลายคันแล้ว standard only น้าแฟร์ให้

แรกๆก็งงว่าทำไมอย่างนู้นทำไมอย่างนี้แต่พอศึกษาเยอะๆก็เข้าใจธรรมดาเครื่องรุ่นนี้ไม่เหมือนที่ผมเคยขับ แหะ.. แหะ..

งงอยู่นาน ตอนนนี้เข้าใจแล้วขับสบายเลย ฮิฮิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤศจิกายน 2010 20:29:04 โดย เกรทครับขับEE90 » บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 09:33:56 »

เป็นไปตามนั้นครับ แล้วจะรู้ว่า6เกียร์น้าแฟร์ เป็นไง เหวอ  ผมจัดให้งงไปหลายคันแล้ว standard only น้าแฟร์ให้

แรกๆก็งงว่าทำไมอย่างนู้นทำไมอย่างนี้แต่พอศึกษาเยอะๆก็เข้าใจธรรมดาเครื่องรุ่นนี้ไม่เหมือนที่ผมเคยขับ แหะ.. แหะ..

งงอยู่นาน ตอนนนี้เข้าใจแล้วขับสบายเลย ฮิฮิ

ซุ่มๆๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

jokeformat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 10:30:32 »

เอาเลยครับ ของผมบอดี้เดียวกัน แล้วลง 20 V ฝาดำA/T มาครับพอดีเปะ แต่ออโต้มันไม่ค่อยได้ดั่งใจนะครับ อิอิอิ รอรอบนิดหน่อย ว่าจะเข้าไปหาน้าแฟร์ไปรับคำปรึกษาหน่อย อิอิอิ ผมไปวา่งที่เชียงกงหลักสี่มาครับร้านธนายนต์สำหรับคนงบน้อยครับ วางพร้อมเทิร์นจบที่ 24000 ถ้วนเลยครับอันนี้เรื่องจริง แต่ไม่มีเพลานะครับอย่างอื่นครบถ้วนครับ
ราคาเครื่อง A/T 20000 ถ้วนครับ M/T 22000ครับค่าวาง 8000-9000ครับแล้วแต่ตกลง ค่าเทิร์นเครื่อง3000 เฮียเค้าแนะนำดีมากครับเค้าจะบอกเลยถึงข้อดีข้อเสียของตัวเครื่อง ( ให้เราทำใจล่วงหน้า อิอิอิ )
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 15:33:24 »

เอาเลยครับ ของผมบอดี้เดียวกัน แล้วลง 20 V ฝาดำA/T มาครับพอดีเปะ แต่ออโต้มันไม่ค่อยได้ดั่งใจนะครับ อิอิอิ รอรอบนิดหน่อย ว่าจะเข้าไปหาน้าแฟร์ไปรับคำปรึกษาหน่อย อิอิอิ ผมไปวา่งที่เชียงกงหลักสี่มาครับร้านธนายนต์สำหรับคนงบน้อยครับ วางพร้อมเทิร์นจบที่ 24000 ถ้วนเลยครับอันนี้เรื่องจริง แต่ไม่มีเพลานะครับอย่างอื่นครบถ้วนครับ
ราคาเครื่อง A/T 20000 ถ้วนครับ M/T 22000ครับค่าวาง 8000-9000ครับแล้วแต่ตกลง ค่าเทิร์นเครื่อง3000 เฮียเค้าแนะนำดีมากครับเค้าจะบอกเลยถึงข้อดีข้อเสียของตัวเครื่อง ( ให้เราทำใจล่วงหน้า อิอิอิ )


ราคานี้มีที่ไหนอีกเนี่ยคุ้มจิงๆ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 15:43:49 »

แนะนำให้ ซื้อกับ เสี่ยแฟร์ ครับ  อย่าเห็นแก่ของถูกครับ  เพราะ ซื้อมาแล้ว คุณ ต้องใช้งานมันไป อีก นาน

ดังนั้น เลือกซื้อจากเแหล่ง ที่ดี ครับ ในที่นี้หมายถึง  สามารถรู้ได้ว่า เครื่องนั้นๆ มาจากบอดี้อะไร แล้วก็ วิ่งมากี่ กม ซึ่ง เครื่อง ที่แฟร์ มัน คัดมาขายเอง  เสี่ยเค๊ามี ดีเทลให้ครับ

เรื่องวาง อันนี้แล้วแต่สะดวก ครับ  แต่เรื่องระบบไฟ  ช่างที่เสี่ยแฟร์  ฝีมือโอเคครับ ครบ แน่นอน

ลองหาข้อมูล จากหลายๆ ที่ดูครับ  Smiley
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 15:48:16 »

แนะนำให้ ซื้อกับ เสี่ยแฟร์ ครับ  อย่าเห็นแก่ของถูกครับ  เพราะ ซื้อมาแล้ว คุณ ต้องใช้งานมันไป อีก นาน

ดังนั้น เลือกซื้อจากเแหล่ง ที่ดี ครับ ในที่นี้หมายถึง  สามารถรู้ได้ว่า เครื่องนั้นๆ มาจากบอดี้อะไร แล้วก็ วิ่งมากี่ กม ซึ่ง เครื่อง ที่แฟร์ มัน คัดมาขายเอง  เสี่ยเค๊ามี ดีเทลให้ครับ

เรื่องวาง อันนี้แล้วแต่สะดวก ครับ  แต่เรื่องระบบไฟ  ช่างที่เสี่ยแฟร์  ฝีมือโอเคครับ ครบ แน่นอน

ลองหาข้อมูล จากหลายๆ ที่ดูครับ  Smiley

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 16:10:51 »

แนะนำให้ ซื้อกับ เสี่ยแฟร์ ครับ  อย่าเห็นแก่ของถูกครับ  เพราะ ซื้อมาแล้ว คุณ ต้องใช้งานมันไป อีก นาน

ดังนั้น เลือกซื้อจากเแหล่ง ที่ดี ครับ ในที่นี้หมายถึง  สามารถรู้ได้ว่า เครื่องนั้นๆ มาจากบอดี้อะไร แล้วก็ วิ่งมากี่ กม ซึ่ง เครื่อง ที่แฟร์ มัน คัดมาขายเอง  เสี่ยเค๊ามี ดีเทลให้ครับ

เรื่องวาง อันนี้แล้วแต่สะดวก ครับ  แต่เรื่องระบบไฟ  ช่างที่เสี่ยแฟร์  ฝีมือโอเคครับ ครบ แน่นอน

ลองหาข้อมูล จากหลายๆ ที่ดูครับ  Smiley
ถูกต้องเลยครับ เห็นด้วยครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 16:27:36 »

ส่วนตัวนะคับ เรื่องเครื่องหรือของหรืออะไรก้อตามแต่ เราหามาใส่มาเติมได้คับ แต่ระบบคับ หาคนทำระบบให้จบ
ให้ได้ดีกว่าคับ ซึ่งลองสอบถามท่านที่ใช้ๆกันดูว่าครบๆเป็นยังไง ไม่ครบเป็นยังไง ลองดูกระทู้ฝาดำทั้งหลายคับ
เรื่องวางเครื่อง เปลี่ยนอะไหล่ หรือของเช่นเพลาตัวยาวที่มีตุ๊กตามาด้วย อย่าใช้เพลาเดิมหรือเพลาท่อนเดียวคับ
มันไม่ทนสำหรับเครื่องแรงๆรอบสูงๆ เพราะมันไม่เสถียรคับ ส่วนของต่างๆที่ควรได้ก้อตามที่เค้าว่าๆกันคับ ขอให้ได้
มากที่สุดคับ ผมเคยขอหม้อน้ำกับพัดลมได้มาด้วย นอกเหนือจากเครื่อง กล่องเกียร์ ปั๊มติ๊ก ส่วนเซ็นเซอร์ต่างๆต้องมีติด
เครื่องมาอยู่แล้ว เราต้องดูให้ครบคับ ถ้าร้านไหนแยกพวกเซ็นเซอร์ต่างหากก้อถอยออกมาให้ไกลเลยคับ ด้ามเกียร์นี่สำหรับ
6เกียร์บางร้านแยกขายคับ ส่วนเกียร์ออโต้หรือ5เกียร์ต้องได้มาด้วยไม่ได้ก้อต้องขอคับ ถ้าเค้าไม่ให้ก้อเดินหาร้านใหม่ เซียงกง
มีเยอะแยะหลายร้าน แต่ถ้าอย่างคุณแฟร์เนี่ยแกทำธุรกิจด้านนี้อยู่ ของที่แกพูดว่าต้องได้หรือต้องมีในราคาที่แกบอก มันต้องมีแน่ๆคับ
ไม่งั้นคุณแฟร์คงเสียชื่อและอยู่ในเว็บไม่ได้นานคับ แน่นอนสำหรับราคาอาจจะไม่เท่าราคาที่เราเดินหาเอง แต่..เราได้การันตีหรือการรับ
ประกันแน่นอนคับ ซึ่งถ้าท่านเจ้าของกระทู้ไม่แคร์ตรงนี้ก้อเดินหาของเองคับ ส่วนตัวผมหาของเองวางเองหาช่างไวริ่งเอง แต่ศึกษาระบบ
ให้ดี ซึ่งผมก้อถามคุณแฟร์เหมือนกัน แกก้อให้ข้อมูลพอสมควรไม่กั๊ก คับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 17:07:55 »

สงสัยต้องปรึกษาน้าแฟร์อีกคนแล้วสิเรา
มีใครวางกับเสี่ยแฟร์บ้างครับ ขอชมหน่อย
จะได้ง่ายในการตัดสินใจ อิอิ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 17:10:46 »

สงสัยต้องปรึกษาน้าแฟร์อีกคนแล้วสิเรา
มีใครวางกับเสี่ยแฟร์บ้างครับ ขอชมหน่อย
จะได้ง่ายในการตัดสินใจ อิอิ

ลองดู ในหน้า กระทู้ซื้อขาย น่ะครับ เหมือน เสี่ยแกถ่ายรูปไว้เพียบครับ  Smiley
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 17:39:30 »

อย่าเข้าใจผิดว่าเชียร์คุณแฟร์นะคับอิอิ ผมหาเองผมได้ราคาต่ำกว่าด้วยซ้ำคับ แต่...แต่เราต้องรับผิดชอบกับทางร้านเองคับไม่มีใครมาการันตีหรือประกันให้เรา
ต้องรับผิดชอบตัวเองคับ ถ้าจะหาคนรับผิดชอบให้คงต้องให้ทางอู่จัดการดีกว่าคับ อู่พี่ๆน้องๆในเว็บเราเองก้อมีหลายท่านที่ไม่เคยสร้างชื่อไม่ดีคับ อย่างคุณเก่งt-13
นี่โซนธนก้อเห็นใช้บริการเยอะคับ หรืออย่างโซนแจ้งก้อเห็นมีคุณจิ๊คที่มีอู่เพื่อนอยู่ หรืออย่างพี่ๆเพื่อนๆใช้บรการกันหลายท่านก้อ ลีเรซซิ่ง หรือtorn to อีกหลายอู่คับ
อันนี้ก้อไม่ได้เชียร์ใครเป็นพิเศษนะคับ เพียงแต่เห็นพี่ๆเพื่อนๆทำกันแล้วได้ดีคับ อ้อptsด้วยคับ ไม่รู้ว่าบ้านสวนเรซซิ่งนี่เป็อู่หรือป่าวนะคับ แต่ผมชอบเป็นการส่วนตัวคับ
"V-tec Killer" อิอิ ไม่ได้เชียร์ใครคับ แต่เห็นว่าไม่มีใครบอกว่าไม่ดี เลยมาบอกต่อคับ(ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวเลยสักคน ขออภัยที่เอ่ยนามคับ ไม่ได้มีประสงค์ร้ายคับ)
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 17:46:40 »

ความรู้เพียบจิงๆ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!