AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 09:43:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE92 อยากย้ายแบตครับ  (อ่าน 3381 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pentaro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 01:25:39 »

แนะนำทีครับพี่ ผมอยากจะย้ายอบตจากหน้ารถไปไว้กลังรถสมควรไหมครับ เพราะว่าทุกวันนี้ห้องเครื่องผมร้อนมากเลยครับ เลยอยากจะย้ายไปไว้หลังรถคิดว่าน่าจะเย็นกว่าในห้องเครื่องหน่ะครับ มีใครทำบ้างไหมครับ

ปล.รถผมติดแก๊ซด้วยนะครับ จะมีปัญหาอะไรไหมครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 09:42:37 »

ถ้าย้ายเพราะร้อนผมว่าไม่ต้องย้ายหรอกครับ

ถ้าย้ายเพราะมันแน่นไปหมดอึดอัดไม่มีที่จะวางก็ค่อยย้าย

ย้ายไปท้ายรถข้อเสียคือถ้าไม่มีกล่องไอน้ำกรดออกมา แล้วก็แบตอยู่ท้ายรถเวลาสตาร์ดถ้าแบตเริ่มไม่ดีอาจแป๊กได้ไวกว่า

ถ้าจะย้ายจริงๆใช้สายเบอร์ใหญ่แล้วก็หากล่องมิดชิดใส่ในนั้นครับเห็นในเวปของมาตรฐานเลย 800มั่งครับ
บันทึกการเข้า

pentaro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 00:31:22 »

อ่อ ขอบคุณมากครับพี่ จริงๆแล้วตรงแบตผมอยากเอากรองอากาศมาแทนที่มากกว่าครับ เลยคิดว่าจะย้าย
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 09:14:30 »

อ่อ ขอบคุณมากครับพี่ จริงๆแล้วตรงแบตผมอยากเอากรองอากาศมาแทนที่มากกว่าครับ เลยคิดว่าจะย้าย

เหมือนผมเลย  ย้ายไปแล้ว เปลี่ยนเป็นแบตแห้ง จะไม่มีไอของน้ำกลั่น จะปลอดภัย ครับ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 11:56:28 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ ย้ายแล้วยังมะมีตังเปลียนแบตเลย 55555555555
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 13:11:47 »

อ่อ ขอบคุณมากครับพี่ จริงๆแล้วตรงแบตผมอยากเอากรองอากาศมาแทนที่มากกว่าครับ เลยคิดว่าจะย้าย
อยากได้อากาศสดๆ เย็นๆ เจาะรูฝากระโปรงแล้วกั้นห้องเครื่องเลย ^ ^

บันทึกการเข้า
pentaro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2010 13:40:12 »

งบประมาญการทำยังไม่ถึงหน่ะครับพี่ กะว่าอยากได้ฝาเคฟล่าร์เลย เดี๋ยวรอมีกะตังก่อนแล้วค่อยสั่งครับ ขอบคุณที่ให้คำแนะนำครับพี่
บันทึกการเข้า
pentaro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2010 13:40:33 »

แล้วไอ้แบตแห้งก้อนนึงนี่ราคาประมาณเท่าไหร่หรอครับ
บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2010 14:04:46 »

อยากทราบ การต่อสาย อ่าครับ

ใส่ลากสาย + มาจากไดเลย ไหม
แล้ว - ละ ลงตัวถังหรอครับ


ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2010 18:08:25 »

ของผมก็ย้ายมาด้านหลัง ค่าสายไฟ 700 เป็นสายแบต เส้นใหญ่ๆเลย ค่าแรง 200
น้ำกลั้นไม่ต้องเติมบ่อย ห้องเครื่องว่างขึ้นมาอีกเยอะเลย ก็แบตหายไปทั้งลูก ต่อ UPS ไว้ใช้ไฟ 220VAC ง่ายดี เวลาพ่วงแบตก็ง่าย หน้าหรือหลังก็ได้ ใช้มา ปีกว่า เกือบ 2 ปีแล้ว ไม่ปัญหาอะไรนะ

ผมต่อ + กับขั้ว + เดิม   ขั่ว - ก็ลงตัวถังเลย

รู้ตอนย้ายมาท้ายรถแรกๆ

บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!