ปังปอนด์...TZ
|
|
« เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 10:48:46 » |
|
ทำไมเวลาขับรถเกิน 120 ขึ้นไป มันเหมือนรถเร็วกว่า 120 อ่ะครับ คือเหมือนรถมันร่อนๆ เบาๆ แต่เวลาขับ Accord ความเร็ว 160 ยังนิ่งๆ ไปเรื่อยๆ สรุปคือมันเป็นที่อะไรเหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
vampire258
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 11:37:19 » |
|
เช็คช่วงล่างครับ
พวกลูกหมาก บุชยางต่างๆ
แล้วตั้งศุนย์ใหม่ นิ่งๆแน่นอน
ด้านหน้า แคมเบอร์ซัก -1 toe 0
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 11:41:56 » |
|
เช็คช่วงล่างครับ
พวกลูกหมาก บุชยางต่างๆ
แล้วตั้งศุนย์ใหม่ นิ่งๆแน่นอน
ด้านหน้า แคมเบอร์ซัก -1 toe 0
ผมทำมาใหม่หมดแล้วครับ..แต่ยังรู้สึกว่ามันเบาๆอยู่อ่ะครับ หรือว่าต้องซื้อโช๊คใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
|
RPG.CZ
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 11:55:56 » |
|
เป็นที่พวงมาลัยปะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
¥¥ BALL ¥¥
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 12:20:54 » |
|
ผมก็เป็นเกี่ยวกับยางไหมครับเพื่อนขับซีวิคfd มันบอกว่าก็เป็นยางซีรี่ย 45 แก้มเตี้ยมันบอกจะไม่นิ่งเหมือนยางแก้มกว้างๆ จิงป่าว ผมเอาไปตั้งศูนย์ถ่วงประชิดก็ยังรู้สึงหน้ามันเบาลอยๆไงไม่รู้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 12:47:23 » |
|
ลองไป นั่งรถเพื่อนๆ ที่เป็น 101 เหมือนกันดู ครับ ว่า อาการเหมือนกันหรือป่าว
เพราะ บางที ความรู้สึก คนเราไ่ม่เหมือนกันครับ เคยใช้รถที่ ช่วงล่างดีกว่า พอมาใช้รถที่ช่วงล่างธรรมดา ก็ จะรู้ึสึกไม่มั่นใจ น่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PAtIPUT
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 12:58:13 » |
|
ของผมก้เป็นครับ บินเลยละไม่ใช้ร่อน สรุปโชคเสียทั้ง 4 ต้น เพราะลองกดรถดูมันคืนแล้วก้เด้งต่ออีก เข้าโค้งทีเหมือนจะบินเข้า
ตอนนี้ก็ใช่ทั้งหยังงี้ไปก่อน ม่ายมีตัง เปลี่ยน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
|
|
|
OH'
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 15:08:34 » |
|
ช่วงล่าง กับพวกสารพัดคํ้า (มั้งครับ)
ไม่ก็ลองจี้ล้อดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vampire258
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 16:51:40 » |
|
ใช้โช้คที่มีความหนืดมากๆ หน่อย ก็ช่วยได้อีก
แล้วแร็คกับ ยางรัดแร็ค ลองดูหรือยังว่าแน่นไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ASUS
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 18:06:34 » |
|
ตั้งแลคใหม่คับ ให้ตึงกว่าเดิมอีกนิดนึง
อย่าให้ตึงมากไป เด๋ว เวลายูเทริน พวงมาลัยจะไม่คืน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Handy Foam(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ) ราคาโปรโมชั่น 950 บาท สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569 ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ
http://www
|
|
|
BUT_AE101 ~Lx~
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 19:09:33 » |
|
ของผมนี่สิครับ 101 ขับด่วนบูรพาวิธีเวลาโดนลมมันโยกไปโยกมาเลย ต้องประคองพวงมาลัย แต่ตอนขับ 92 ไม่ยกกะเป้นเลยครับ หรือเพราะว่า สามห่วงมันเป็นพาวเว่อแล้ว โดเรม่อนมันเป็นพาวเย่ออะครับ ขับแล้วรู้สึกไม่มั่นใจเวลาเกิน 120 เลยช่วงหน้าหนาวนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 19:59:13 » |
|
พวงมาลัย
ศูนย์ล้อ
ลมยาง
พื้นผิวถนน
ระบบช่วงล่าง
ความสูงของตัวรถ
แรงลม ต้านขณะวิ่ง
แต่ละข้อที่กล่าวมา ก็ทำให้รถ เกิดอาการ เป๋ไป เป๋มา ได้คับ
ผมอัดรถ 120 ถนน ที่เป็น แบบ หลังเต่า เป๋ไปเป๋มามากๆครับ แต่เส้น ตรงๆ โล่ง อัด 180 ก็นิ่งดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BlacKGeN
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 21:18:22 » |
|
ของผม ae110 อัดสัก110นิดๆก็สั่นแล้วอ่ะครับ(ร่อนเป็นไงหว่า ? 555)
ตกลงอาการสั่นที่ความเร็วสูงๆ มันไม่ใช่เรื่องปกติเหรอครับ ?
อย่างนี้ต้องไปเช็คอะไรมั่งอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 21:53:42 » |
|
ตั้งแลคใหม่คับ ให้ตึงกว่าเดิมอีกนิดนึง
อย่าให้ตึงมากไป เด๋ว เวลายูเทริน พวงมาลัยจะไม่คืน
ต้องลองไปตั้ง Rack ใหม่อย่างที่พี่ว่าดูแล้วล่ะครับ เพราะผมพึ่งไปเปลี่ยน Rack มา หรือว่าต้องรอให้มันเข้าที่ก่อนครับ (พึ่งไปเปลี่ยน Rack กับ Overhaul เครื่องมาเมื่อเดือนที่แล้ว)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 21:57:40 » |
|
อีกอย่างนึงครับ..ผมสังเกตเวลารถอยู่กับที่ ลองโยกพวงมาลัยดู มันจะเหมือนมีระยะฟรีอยู่หน่อยนึงง่ะครับ คือมันจะโยกซ้าย โยกขวาได้นิดนึง แต่ผมไปลองโยกรถเพื่อนมันไม่เห็นเป็นเหมือนรถผมเลยอ่ะครับ อย่างนี้คือต้องตั้ง Rack ใหม่ใช่มั้ยครับ ราคาประมาณเท่าไหร่เหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 22:44:54 » |
|
รถเรา มันก็ตระกูลขนาดเล็กอ่ะนะ น้ำหนักมันคงไม่เท่ารถขนาดใหญ่
ฐานล้อก็แคบกว่า ที่สำคัญ ถ้ารถไม่ได้โหลดหรือติดสเกิร์ตกันลม
อาจจะเป็นที่ลมตีใต้ท้องก้เป็นได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
pinA
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 14:16:13 » |
|
ถ้ามั่นใจว่าช่วงล่างสมบูรณ์ดีอยู่ก้อเป็นได้ว่าช่วงนี้อากาศเปลี่ยน ลมแรงครับ ของผมก่อนหน้านี้ปกติดี แต่ช่วงนี้ลมแรง วิ่งถนนโล่งๆแถบเส้นวงแหวนยังรู้สึกได้ครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
|
|
|
tree
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 15:04:19 » |
|
ผมพึ่งเปลี่ยนซีลเพาเวอร์มา ที่ร้านเค้าบอกว่าเค้าตั้งให้ตึงขึ้นอีกนิดนึง แต่ถ้าชอบพวงมาลัยเบาๆเค้าก็จะตั้งให้ใหม่ครับแต่ผมว่าดีนะ เมื่อก่อนไม่กล้าขับเกิน120เลย หวิวๆ แต่ตอนนี้ก็มีเกินบ้างแต่ไม่หวิวแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|