AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 07:33:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขับเกิน 120 Km/h เหมือนรถมันร่อนๆ  (อ่าน 5983 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 10:48:46 »

ทำไมเวลาขับรถเกิน 120 ขึ้นไป มันเหมือนรถเร็วกว่า 120 อ่ะครับ คือเหมือนรถมันร่อนๆ เบาๆ
แต่เวลาขับ Accord ความเร็ว 160 ยังนิ่งๆ ไปเรื่อยๆ
สรุปคือมันเป็นที่อะไรเหรอครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 11:37:19 »

เช็คช่วงล่างครับ

พวกลูกหมาก บุชยางต่างๆ

แล้วตั้งศุนย์ใหม่ นิ่งๆแน่นอน

ด้านหน้า แคมเบอร์ซัก -1  toe 0
บันทึกการเข้า

ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 11:41:56 »

เช็คช่วงล่างครับ

พวกลูกหมาก บุชยางต่างๆ

แล้วตั้งศุนย์ใหม่ นิ่งๆแน่นอน

ด้านหน้า แคมเบอร์ซัก -1  toe 0
ผมทำมาใหม่หมดแล้วครับ..แต่ยังรู้สึกว่ามันเบาๆอยู่อ่ะครับ หรือว่าต้องซื้อโช๊คใหม่ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 11:49:11 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 11:55:56 »

เป็นที่พวงมาลัยปะครับ
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 12:20:54 »

ผมก็เป็นเกี่ยวกับยางไหมครับเพื่อนขับซีวิคfd มันบอกว่าก็เป็นยางซีรี่ย 45 แก้มเตี้ยมันบอกจะไม่นิ่งเหมือนยางแก้มกว้างๆ จิงป่าว ผมเอาไปตั้งศูนย์ถ่วงประชิดก็ยังรู้สึงหน้ามันเบาลอยๆไงไม่รู้
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 12:47:23 »

ลองไป นั่งรถเพื่อนๆ ที่เป็น 101 เหมือนกันดู ครับ ว่า อาการเหมือนกันหรือป่าว

เพราะ บางที ความรู้สึก คนเราไ่ม่เหมือนกันครับ  เคยใช้รถที่ ช่วงล่างดีกว่า พอมาใช้รถที่ช่วงล่างธรรมดา ก็ จะรู้ึสึกไม่มั่นใจ น่ะครับ
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 12:58:13 »

ของผมก้เป็นครับ บินเลยละไม่ใช้ร่อน สรุปโชคเสียทั้ง 4 ต้น เพราะลองกดรถดูมันคืนแล้วก้เด้งต่ออีก เข้าโค้งทีเหมือนจะบินเข้า

ตอนนี้ก็ใช่ทั้งหยังงี้ไปก่อน ม่ายมีตัง เปลี่ยน
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 15:08:34 »

ช่วงล่าง กับพวกสารพัดคํ้า (มั้งครับ)

ไม่ก็ลองจี้ล้อดู
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 16:51:40 »

ใช้โช้คที่มีความหนืดมากๆ หน่อย ก็ช่วยได้อีก

แล้วแร็คกับ ยางรัดแร็ค ลองดูหรือยังว่าแน่นไหม
บันทึกการเข้า

ASUS
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,476


ความสุขของการเป็นผู้ให้ คือ การให้ต่อไปไม่สิ้นสุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 18:06:34 »

ตั้งแลคใหม่คับ ให้ตึงกว่าเดิมอีกนิดนึง

อย่าให้ตึงมากไป เด๋ว เวลายูเทริน พวงมาลัยจะไม่คืน
บันทึกการเข้า

Handy Foam
(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ)

ราคาโปรโมชั่น 950 บาท
สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ

http://www
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 19:09:33 »

ของผมนี่สิครับ 101 ขับด่วนบูรพาวิธีเวลาโดนลมมันโยกไปโยกมาเลย ต้องประคองพวงมาลัย แต่ตอนขับ 92 ไม่ยกกะเป้นเลยครับ
หรือเพราะว่า สามห่วงมันเป็นพาวเว่อแล้ว โดเรม่อนมันเป็นพาวเย่ออะครับ
ขับแล้วรู้สึกไม่มั่นใจเวลาเกิน 120 เลยช่วงหน้าหนาวนี้
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 19:59:13 »

พวงมาลัย

ศูนย์ล้อ

ลมยาง

พื้นผิวถนน 

ระบบช่วงล่าง

ความสูงของตัวรถ

แรงลม ต้านขณะวิ่ง

แต่ละข้อที่กล่าวมา  ก็ทำให้รถ เกิดอาการ เป๋ไป เป๋มา ได้คับ

ผมอัดรถ 120 ถนน ที่เป็น แบบ หลังเต่า เป๋ไปเป๋มามากๆครับ
แต่เส้น ตรงๆ โล่ง อัด 180 ก็นิ่งดีครับ
บันทึกการเข้า
BlacKGeN
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 21:18:22 »

ของผม ae110 อัดสัก110นิดๆก็สั่นแล้วอ่ะครับ(ร่อนเป็นไงหว่า ? 555)

ตกลงอาการสั่นที่ความเร็วสูงๆ มันไม่ใช่เรื่องปกติเหรอครับ ?

อย่างนี้ต้องไปเช็คอะไรมั่งอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 21:53:42 »

ตั้งแลคใหม่คับ ให้ตึงกว่าเดิมอีกนิดนึง

อย่าให้ตึงมากไป เด๋ว เวลายูเทริน พวงมาลัยจะไม่คืน
ต้องลองไปตั้ง Rack ใหม่อย่างที่พี่ว่าดูแล้วล่ะครับ เพราะผมพึ่งไปเปลี่ยน Rack มา หรือว่าต้องรอให้มันเข้าที่ก่อนครับ
(พึ่งไปเปลี่ยน Rack กับ Overhaul เครื่องมาเมื่อเดือนที่แล้ว)
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 21:57:40 »

อีกอย่างนึงครับ..ผมสังเกตเวลารถอยู่กับที่ ลองโยกพวงมาลัยดู มันจะเหมือนมีระยะฟรีอยู่หน่อยนึงง่ะครับ
คือมันจะโยกซ้าย โยกขวาได้นิดนึง แต่ผมไปลองโยกรถเพื่อนมันไม่เห็นเป็นเหมือนรถผมเลยอ่ะครับ
อย่างนี้คือต้องตั้ง Rack ใหม่ใช่มั้ยครับ ราคาประมาณเท่าไหร่เหรอครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 22:44:54 »

รถเรา มันก็ตระกูลขนาดเล็กอ่ะนะ น้ำหนักมันคงไม่เท่ารถขนาดใหญ่

ฐานล้อก็แคบกว่า ที่สำคัญ ถ้ารถไม่ได้โหลดหรือติดสเกิร์ตกันลม

อาจจะเป็นที่ลมตีใต้ท้องก้เป็นได้
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 08:02:56 »

รคพวงมาลัย ครับ ขับเร็วแล้ว เวลาเลี้ยวอ่อนๆ  โค้งยาวๆ มีวูบวาบ วูบวาบ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 14:16:13 »

ถ้ามั่นใจว่าช่วงล่างสมบูรณ์ดีอยู่ก้อเป็นได้ว่าช่วงนี้อากาศเปลี่ยน ลมแรงครับ
ของผมก่อนหน้านี้ปกติดี แต่ช่วงนี้ลมแรง วิ่งถนนโล่งๆแถบเส้นวงแหวนยังรู้สึกได้ครับ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 15:04:19 »

ผมพึ่งเปลี่ยนซีลเพาเวอร์มา ที่ร้านเค้าบอกว่าเค้าตั้งให้ตึงขึ้นอีกนิดนึง แต่ถ้าชอบพวงมาลัยเบาๆเค้าก็จะตั้งให้ใหม่ครับแต่ผมว่าดีนะ
เมื่อก่อนไม่กล้าขับเกิน120เลย หวิวๆ แต่ตอนนี้ก็มีเกินบ้างแต่ไม่หวิวแล้วครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!