AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 23:07:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเดินเบาต่ำจัง  (อ่าน 1532 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Donny
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


TURTLE MAC


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2553 16:28:39 »

เวลาเข้า D แล้วรอบมักจะตกมาอยู่ที่ 500-600 เครื่องสั่นนิด (ยังไม่ได้เปิดแอร์)
ล้างมอร์เตอร์ช่วยรอบและปีกผีเสื้อมาแล้วครับ สายแวคคัมก็ไม่แตก
ช่างบอกว่า ISC มันน่าจะเสียต้องซื้อยกมาทั้งปีก..

อาการแบบนี้..ใช่ ISC เสียหรือป่าวครับ...

ใครเคยเดินเชียงกงบ้างครับ..
มีวิธีการเลือกซื้อปีกผีเสื้อ 4A-FE 1600 อย่างไรบ้างครับ
ราคาไม่น่าเกลียดนี่อยู่ที่เท่าไหร่ พอทราบกันไหมครับ..


ขอปรึกษาท่านทั้งหลายครับ...
บันทึกการเข้า

พลาสติก..ทำร้ายโลก ลดการใช้เพื่อลูกหลาน...
bigabiga
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2553 16:50:48 »

วิธีการลองถอด isc ใต้ลิ้นปีกผีเสื้อมาเช็คได้ครับไม่ยาก
จากปลั๊ก isc จะมีสายไฟสามเส้นเรียงตำแหน่งกันประมาณนี้
A--> ไฟลบ
B--> ไฟ +12 เขี้ยวตรงกลาง
C--> ไฟลบ

จากปลั๊กลองจิ้มไฟจากแบตเตอรี่โดยตรงสลับดังนี้
B กับ A วาล์วอยู่ในตำแหน่งปิด
B กับ C วาลวอยู่ในตำแหน่งเปิด

สองตำแหน่งนี้อาจจะสลับกันน่ะครับ ถ้าจิ้มสลับกันแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็แสดงว่าทิ้งได้เลย
บันทึกการเข้า

Model : EE101
Engine: 4A-FE auto
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2553 19:06:08 »

วิธีการลองถอด isc ใต้ลิ้นปีกผีเสื้อมาเช็คได้ครับไม่ยาก
จากปลั๊ก isc จะมีสายไฟสามเส้นเรียงตำแหน่งกันประมาณนี้
A--> ไฟลบ
B--> ไฟ +12 เขี้ยวตรงกลาง
C--> ไฟลบ

จากปลั๊กลองจิ้มไฟจากแบตเตอรี่โดยตรงสลับดังนี้
B กับ A วาล์วอยู่ในตำแหน่งปิด
B กับ C วาลวอยู่ในตำแหน่งเปิด

สองตำแหน่งนี้อาจจะสลับกันน่ะครับ ถ้าจิ้มสลับกันแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็แสดงว่าทิ้งได้เลย
บันทึกการเข้า

Donny
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


TURTLE MAC


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2553 21:45:53 »

วิธีการลองถอด isc ใต้ลิ้นปีกผีเสื้อมาเช็คได้ครับไม่ยาก

หมายถึง ถอดแค่น๊อตสองตัวแล้วมันจะออกมาได้เลย หรือต้องถอดทั้งปีกออกมา Test ครับ..
บันทึกการเข้า

พลาสติก..ทำร้ายโลก ลดการใช้เพื่อลูกหลาน...
tuiae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161

ก็แค่AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2553 21:54:53 »

ต้องถอดออกมาทั้งเรือนครับ

เพราะสกรูยึดISCมีสี่ตัวอยู่ทางด้านล่าง

ถ้าไม่รื้อออกมาถอดลำบากครับ
บันทึกการเข้า

4A -MT โมตามตัง พังตามตีน
Donny
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


TURTLE MAC


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2553 11:03:23 »

ขอบคุณมากมายครับ..มีความคืบหน้าจะมาบอกต่อครับ
บันทึกการเข้า

พลาสติก..ทำร้ายโลก ลดการใช้เพื่อลูกหลาน...
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2553 11:26:07 »

วิธีการลองถอด isc ใต้ลิ้นปีกผีเสื้อมาเช็คได้ครับไม่ยาก
จากปลั๊ก isc จะมีสายไฟสามเส้นเรียงตำแหน่งกันประมาณนี้
A--> ไฟลบ
B--> ไฟ +12 เขี้ยวตรงกลาง
C--> ไฟลบ

จากปลั๊กลองจิ้มไฟจากแบตเตอรี่โดยตรงสลับดังนี้
B กับ A วาล์วอยู่ในตำแหน่งปิด
B กับ C วาลวอยู่ในตำแหน่งเปิด

สองตำแหน่งนี้อาจจะสลับกันน่ะครับ ถ้าจิ้มสลับกันแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็แสดงว่าทิ้งได้เลย


ว้าว !! Shocked
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!