AE. Racing Club
11 ธันวาคม 2024 14:36:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากหาข้อมูลว่า เครื่องขัดพอร์ทไอดีไอเสียฝาดำ 20วาล์ว แล้วไส่ปากเเตรจะโล่งไปไหม  (อ่าน 8167 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 21:12:25 »

เพราะ ยังไม่มีเเคมกะกล่องจูนเดิมๆ เครื่องจะมีผลไหมครับอยากรู้ เคยมีคนลองมาบ้างยังครับ  ปากเเตรความยาวสองนิ้วทำเอง
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 21:22:43 »

กล่องก่อนดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 21:25:29 »

เพราะ ยังไม่มีเเคมกะกล่องจูนเดิมๆ เครื่องจะมีผลไหมครับอยากรู้ เคยมีคนลองมาบ้างยังครับ  ปากเเตรความยาวสองนิ้วทำเอง
ขัดพอต กะ เครื่องเดิม เห็นผลน้อยมากครับ ที่เคยทำมารถเสียอาการมากครับ ใส่ปากแตรรอบต้นไม่มีกำลัง รอรอบมากกว่าเก่าครับ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 21:28:03 »

ดีใจจังมีเเชมป์14.วิ มาตอบ เเค่อยากลองดูอ่ะครับ อิสานเหมือนกัน งั้นถามต่อนะครับ ไส่ปากเเตรแล้วต้องกล่องจูนเท่านั้นไช่มั๊ยครับผม
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 21:28:54 »

เพราะ ยังไม่มีเเคมกะกล่องจูนเดิมๆ เครื่องจะมีผลไหมครับอยากรู้ เคยมีคนลองมาบ้างยังครับ  ปากเเตรความยาวสองนิ้วทำเอง
ขัดพอต กะ เครื่องเดิม เห็นผลน้อยมากครับ ที่เคยทำมารถเสียอาการมากครับ ใส่ปากแตรรอบต้นไม่มีกำลัง รอรอบมากกว่าเก่าครับ


กล่องอะไรที่ใส่เเล้วเหมาะสมกับเครื่องเดิมสุดครับ น้านุ
ทั้งคุณภาพเหมาะสมกับราคา ครับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 21:29:33 »

กล่องก่อนดีกว่าครับ
พี่เฮนรี่ เล่นกล่องแล้วเหรอครับ ว่าแล้วทำไมวิ่งดีจัง ผมลองเเข่งกะตัวเอง ไม่เคยได้ลองกะใครเลย ไม่กล้า 5555
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 21:31:12 »

กล่องก่อนดีกว่าครับ
พี่เฮนรี่ เล่นกล่องแล้วเหรอครับ ว่าแล้วทำไมวิ่งดีจัง ผมลองเเข่งกะตัวเอง ไม่เคยได้ลองกะใครเลย ไม่กล้า 5555

ยังครับ หาข้อมูล + ตังอยู่ครับพี่สัน
ค่อยๆเก็บพวกช่วงล่าง+ระบบส่งกำลังก่อน  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 21:37:38 »

ผมก็ค่อยๆ ทำครับพี่เฮนรี่จะได้ไปลองสนามกะเค้าบ้างสักที กลัวเค้าว่าเรา หัวหด อิอิ ตอนนี้ทำเบรค จานใหญ่ ได้หนึ่งอย่างเเระ กะเปลี่ยนช๊อคอัฟ สี่ตัว เหลือค้ำล่าง ภายนอกก็ สีเดิมๆ เเต่พ่นใหม่ อีกอาทิตย์ก็เสร็จเเระ เจาะเเก้มนิดหน่อย ไว้ค่อยเเต่งไปเรื่อยๆ  พี่เฮนรี่มีอะไรก็ เเบ่งปันกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 21:40:54 »

ครับผม
ผมก็ไม่ค่อยรู้อะไรหรอกครับพี่สัน
ก็มาเรียนรู้กันในนี้แหล่ะครับผม พี่น้องกันทั้งนั้นครับ

**ผมเชื่อว่ามาดี เค้าดีตอบทุกท่านครับ จริงๆ  เออีให้อะไรมากกว่าที่คุณคิดครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 21:43:34 »

ครับผม
ผมก็ไม่ค่อยรู้อะไรหรอกครับพี่สัน
ก็มาเรียนรู้กันในนี้แหล่ะครับผม พี่น้องกันทั้งนั้นครับ

**ผมเชื่อว่ามาดี เค้าดีตอบทุกท่านครับ จริงๆ  เออีให้อะไรมากกว่าที่คุณคิดครับ
ครับผมก็ว่า ดีครับ ในนี้เป็นมิตรดีกะทุกคนครับ ผมดีใจที่ได้ไปเจอะเจอ
บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 21:43:50 »

fcon เงิน เบอร์ 10000 ก็เหลือๆแล้วครับ ทองเกินความจำเป็น การทำพอตลื้อเยอะครับ เพราะการลื้อแต่ละครั้ง ต้องมีการศูนย์เสีย
แน่นอนครับ ของผมไม่ได้ทำตัวเครื่อง วิ่งจนหลวมขายได้ 6500 บาท แล้วซื้อไหม่จากเชียงกง 15,000บาท ซิ่งได้เหมือนเดิมครับ

 ปล.เปลี่ยนมา 3ตัวแล้วครับ.
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 21:48:47 »

fcon เงิน เบอร์ 10000 ก็เหลือๆแล้วครับ ทองเกินความจำเป็น การทำพอตลื้อเยอะครับ เพราะการลื้อแต่ละครั้ง ต้องมีการศูนย์เสีย
แน่นอนครับ ของผมไม่ได้ทำตัวเครื่อง วิ่งจนหลวมขายได้ 6500 บาท แล้วซื้อไหม่จากเชียงกง 15,000บาท ซิ่งได้เหมือนเดิมครับ

 ปล.เปลี่ยนมา 3ตัวแล้วครับ.
ขอบคุณครับ เเช้มป์ เเช้มป์ ดีใจมากเลยครับ ผมปาดฝา0.8ประเกน4aซุปจะมีผลดีเสียยังไงบ้างไหมครับ ท่อนล่างยังไม่กล้าทำ เพราะทำเองครับผม ตอนนี้ลองน้ำมัน ปากเเตรอยู่เลย เเต่เหมือนพี่นุว่าเเระครับรอบต้นๆรอนิดๆ เฮดเดอร์ผมก็เดิม 4-1  ไส่4-2-1แล้วรอบกวาดช้ากว่ามาก ไช่ไม่ไช่ผมรู้สึกเเบบนี้ครับ ดีครับ อยากได้ข้อมูลทำเล่นบ้าง ยังไงก็ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 22:16:04 »

fcon เงิน เบอร์ 10000 ก็เหลือๆแล้วครับ ทองเกินความจำเป็น การทำพอตลื้อเยอะครับ เพราะการลื้อแต่ละครั้ง ต้องมีการศูนย์เสีย
แน่นอนครับ ของผมไม่ได้ทำตัวเครื่อง วิ่งจนหลวมขายได้ 6500 บาท แล้วซื้อไหม่จากเชียงกง 15,000บาท ซิ่งได้เหมือนเดิมครับ

 ปล.เปลี่ยนมา 3ตัวแล้วครับ.
ขอบคุณครับ เเช้มป์ เเช้มป์ ดีใจมากเลยครับ ผมปาดฝา0.8ประเกน4aซุปจะมีผลดีเสียยังไงบ้างไหมครับ ท่อนล่างยังไม่กล้าทำ เพราะทำเองครับผม ตอนนี้ลองน้ำมัน ปากเเตรอยู่เลย เเต่เหมือนพี่นุว่าเเระครับรอบต้นๆรอนิดๆ เฮดเดอร์ผมก็เดิม 4-1  ไส่4-2-1แล้วรอบกวาดช้ากว่ามาก ไช่ไม่ไช่ผมรู้สึกเเบบนี้ครับ ดีครับ อยากได้ข้อมูลทำเล่นบ้าง ยังไงก็ขอบคุณมากครับ
เฮดผมก็ยังเดิมอยู่ครับ ก็เคยลองใช้เฮดซิ่งมาแล้วจูนย์ก็วิ่งดีอยู่ครับ (ส่วนตัวนะ)แต่เวลาขับใช้งานรู้สึกเหมือนมันจะกินน้ำมันกว่าของเดิมครับ เลยลองเอาเฮดเดิมมาจูนย์แรงม้าก็เท่ากัน แต่แรงบิดกลับเยอะกว่าครับ และยังจูนง่ายกว่า หรือเป็นเพราะเครื่องเรามันเดิมก็ไม่รู้นะ.
 

บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 22:18:32 »

ผมก็เห็นว่าเช่นนั้นครับ เฮดผมเลยไส่ของเดิม เเรงบิดดีกว่าจริงๆครับผมก็รู้สึกเเบบนั้น กดมากดมาดีกว่า เฮดเเต่ง ความรู้สึกครับ
บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 22:34:59 »

แต่ถ้าเปลี่ยนลูกหรือเพิ่มกำลังอัด เฮดซิ่งน่าจะเห็นผลเยอะครับ.
บันทึกการเข้า
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 23:28:06 »

คุณ nu ครับ ผมฝากตัวด้วยนะ โครงการต่อไฟผมเป็น ไฟกะหัวฉีด อาจจะต้องขอความรู้จ่ากพี่ด้วย นะครับ ... คนละสายพันธ คงไม่เป็นไรนะคับ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 07:02:28 »

 แอบดู  แอบดู
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 07:28:25 »

มาเก็บข้อมูลครับพี่สันต์ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 07:47:02 »

ขัดขยาย ถ้าทำไม่ดี วิ่งห่วยกว่าเก่านะครับ ระวังด้วย

ปากแตร่ ความยาว ความสั่น สามารถคำนวณกำหนด แรงบิตและแรงม้า ได้ แต่จะได้แค่อย่าง 1 เท่านั้น ต้องลอง คำนวณกับเครื่องที่คุณทำดูครับ


เครื่อง 20V เป็นเครื่อง เล่นรอบ ถ้าจะทำเพื่อหวังแรงบิตรอบต้นที่ดี ผมว่าฝาเดิมดีอยู่แล้วละครับ   

บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 09:05:43 »

ขัดขยาย ถ้าทำไม่ดี วิ่งห่วยกว่าเก่านะครับ ระวังด้วย

ปากแตร่ ความยาว ความสั่น สามารถคำนวณกำหนด แรงบิตและแรงม้า ได้ แต่จะได้แค่อย่าง 1 เท่านั้น ต้องลอง คำนวณกับเครื่องที่คุณทำดูครับ


เครื่อง 20V เป็นเครื่อง เล่นรอบ ถ้าจะทำเพื่อหวังแรงบิตรอบต้นที่ดี ผมว่าฝาเดิมดีอยู่แล้วละครับ   


จริงๆครับน้าเเฟร์  ปากเเตรผมเคยไส่ยาว3นิ้ว กดที วู๊บเลยต้นไม่ดีเลย เลยไล่ดู เหลือเเค่2นิ้ว บานปากเเตรนิดหน่อย รู้สึกจุดนั้นหายไป ไว้ต่อไปมีอะไรขาดเหลือคงต้องปรึกษาน้าเเฟร์ด้วยนะครับ เพราะน้าเเฟร์คงจะลองเล่นมาหลายเเบบหลายอย่างแล้ว ดีใจครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!