AE. Racing Club
05 มกราคม 2025 12:20:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากหาข้อมูลว่า เครื่องขัดพอร์ทไอดีไอเสียฝาดำ 20วาล์ว แล้วไส่ปากเเตรจะโล่งไปไหม  (อ่าน 8216 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 09:07:24 »

มาเก็บข้อมูลครับพี่สันต์ อ่านหนังสือ
นึกว่าจะเอาข้อมูลมาให้ ฮ่าๆ ผมรู้ว่าพี่กำพลก็ทำอะไรหลายๆ ลองเองเล่นเองเหมือนกัน ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
bank-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,176


ตัวเวณกรรมความลับจากสวรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 09:08:23 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

4ทุ่มท่าพระ MAI SET OOP TUNING  ไก่ชิม
ก็แค่ NA ..สงสัย.ให้ถาม.อย่าเดา.

オーナードライバー จัดได้ทุกที่ WHITE RACE...
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 09:52:05 »

ใครว่าไงไม่รู้คับแต่ผมชอบประมาณนี้คับ ทำเองเล่นเอง ถ้าแค่ขัดลื่นยังพอถูไถนะผมว่าอย่าขยายเป็นพอคับ
แต่ที่เคยเล่นกับเครื่องอื่นหลายๆชนิด ลื่นมากก้อไม่ใช่ว่าจะดีคับ คือลงทุนถอด ทำ ขัด แต่ผลออกมาไม่ดีกว่าเดิม
เสียเวลาคับ เอาเวลาไปหาแคมมาใส่เห็นผลได้อย่างชัดเจนกว่าคับ แต่สิ่งที่คุณสันต์จะทำผมว่าแรงบิดรอบต่ำหายแน่คับ
แล้วฝาดำเป็นเครื่องที่มีกำลัง(ที่ดี)ช่วงกลางถึงปลาย ผมว่าใช้ในชีวิตประจำวันลำบากคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 10:06:34 »

เท่าที่เคยทราบ  ฝาของ ฝาดำ เนี่ย ทาง yamaha  ก็ ทำการตกแต่งมาให้แล้ว ในระดับนึงนะครับ   ใส่ปากแตร ก็พอครับ ไม่ต้องไปทำฝาหรอก Smiley
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 10:35:23 »

ขอบคุณพี่ 4d56 กะน้าโซว์ครับ ได้ความรู้เพิ่มเติม เเต่ผมขยายไอดี 2มิลไอเสีย 3มิลเลยปาดฝาออกอีก0.8 กดทีรอบตัด รอบตัดบ่อยๆ จะมีผลเสียกะกล่องบ้างไหมครับถามต่อเลย....พอรู้ว่าเเรงม้าสูงสุดฝาดำอยู่ที่7800รอบ เเต่บางทีเผลอครับ ไม่ได้ติดตั้ง ซิบไลท์อะไรเลย
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 14:31:50 »

ผมว่าแบบนี้มันจะจับต้นชนปลายลำบากคับคุณสันต์ แชร์ประสบการณ์กันนะคับอิอิ ในกรณีที่ขยายวาล์วแต่ลูกสูบเราเท่าเดิม ชักเดิม
กำลังในการดูดอากาศ(แวคคั่ม) ก้อย่อมมีเท่าเดิมถูกมั้ัยคับ ทีนี้วาล์วเราขยายไปแล้ว แน่นอนคับความเร็วของการไหลของอากาศย่อม
ช้าลงไปคับ การตอบสนองในรอบต้นย่อมหายไปแน่คับเพราะอากาศไหลเข้าช้า แต่พอรอบสูงแน่นอนว่าปริมาณหรือปริมาตรของอากาศ
ย่อมมีโอกาสเข้าได้เยอะเพราะวาล์วเราถูกขยายไปแล้วแต่กำลังการดูดของเราก้อยังเท่าเดิม ผมว่ามันจะเกิดผลหรือการตอบสนองไม่คุ้ม
กับการทำหรือป่าวคับ เชื่อได้ถ้าคุณสันต์ไม่กดฝาช่วยผมว่าอาการของรถจะแย่กว่าเดิมด้วยซ้ำคับ เหมือนกับเราดูดน้ำด้วยหลอดกาแฟปกติ
กับเราดูดน้ำด้วยหลอดชาไข่มุกที่ใหญ่ๆ เราจะเปลืองแรงมากอะไรประมาณนี้อ่ะคับ ถ้าเป็นผมนะคงต้องแก้ด้วยการขยายพุงขยายปอดอ่ะคับ
แรงดูดมันจะได้มีมากขึ้นคับ ความเร็วในการไหลของอากาศน่าจะกลับมาได้ใกล้เคียงกับของเดิมคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 14:38:48 »

ช่องพอร์ทครับพี่ ผมไม่ได้ขยายวาล์ว ว่าจะทำเเต่มันชิดมากแล้วครับผม เข้าใจครับ เเค่ขัดช่องพอร์ทไอดีไอเสียครับผม ......พี่4d56อธิบายผมเห็นภาพเลย...ดีครับผมศึกษาขอบคุณครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 พฤศจิกายน 2010 14:42:21 โดย AE_111_20BT » บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 14:49:20 »

อ้า..ขอโทษทีคับ เห็นคำว่าไอดีไอเสียเลยนึกว่าขยายวาล์วคับอิอิ แต่ก้อนั่นแหละคับ พอร์ทขยายไปขนาดนั้นแล้ว(เยอะนะคับน่ะ)
มันจะกลายเป็นคอขวดหรือป่าวคับ ไม่แน่ใจนะคับ แต่ผมก้อยังคิดเหมือนเดิมคับ ไม่ว่าจะวาล์ว แคม หรือพอร์ท ถ้าขยายไปแต่ปอดเท่าเดิม
พอร์ทโล่งแล้ว แถมเปิดเป็นปากแตรอีกมันจะไม่มีอะไรเป็นตัวชะลอให้เป็นsuctionเลยอ่ะคับ แต่ในทางกลับกันถ้าเป็นการอัดอากาศใส่
เข้าไป ผมว่าโอเคถ้าทำแบบนี้คับ ด้วยความเคารพคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 15:11:44 »

อ้า..ขอโทษทีคับ เห็นคำว่าไอดีไอเสียเลยนึกว่าขยายวาล์วคับอิอิ แต่ก้อนั่นแหละคับ พอร์ทขยายไปขนาดนั้นแล้ว(เยอะนะคับน่ะ)
มันจะกลายเป็นคอขวดหรือป่าวคับ ไม่แน่ใจนะคับ แต่ผมก้อยังคิดเหมือนเดิมคับ ไม่ว่าจะวาล์ว แคม หรือพอร์ท ถ้าขยายไปแต่ปอดเท่าเดิม
พอร์ทโล่งแล้ว แถมเปิดเป็นปากแตรอีกมันจะไม่มีอะไรเป็นตัวชะลอให้เป็นsuctionเลยอ่ะคับ แต่ในทางกลับกันถ้าเป็นการอัดอากาศใส่
เข้าไป ผมว่าโอเคถ้าทำแบบนี้คับ ด้วยความเคารพคับ
ดีใจครับ เห็นกระจ่างเลย  งั้นต่อไปถ้าไส่เทอร์โบจะโอเคยไช่ไหมครับ สเต๊ปต่อไป ด้วยความเคารพ เช่นกันครับผม
บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 15:17:18 »

แน่นจริงๆ
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 16:33:46 »

ฝากถามหน่อยนะคับ...แบบนี้4eโบเอาไปทำจะเห็นผลมากน้อยเพียงใดคับ
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 20:57:45 »

ฝากถามหน่อยนะคับ...แบบนี้4eโบเอาไปทำจะเห็นผลมากน้อยเพียงใดคับ
เรื่องเครื่องผูกโบว์ผมว่าต้องยกให้พี่ 4d56 แล้วล่ะครับ มาตอบ เนื้อๆเเน่นๆ ข้อมูล สุดๆเลยครับ  แบบว่า
บันทึกการเข้า
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 12:05:53 »

ผมว่าแบบนี้มันจะจับต้นชนปลายลำบากคับคุณสันต์ แชร์ประสบการณ์กันนะคับอิอิ ในกรณีที่ขยายวาล์วแต่ลูกสูบเราเท่าเดิม ชักเดิม
กำลังในการดูดอากาศ(แวคคั่ม) ก้อย่อมมีเท่าเดิมถูกมั้ัยคับ ทีนี้วาล์วเราขยายไปแล้ว แน่นอนคับความเร็วของการไหลของอากาศย่อม
ช้าลงไปคับ การตอบสนองในรอบต้นย่อมหายไปแน่คับเพราะอากาศไหลเข้าช้า แต่พอรอบสูงแน่นอนว่าปริมาณหรือปริมาตรของอากาศ
ย่อมมีโอกาสเข้าได้เยอะเพราะวาล์วเราถูกขยายไปแล้วแต่กำลังการดูดของเราก้อยังเท่าเดิม ผมว่ามันจะเกิดผลหรือการตอบสนองไม่คุ้ม
กับการทำหรือป่าวคับ เชื่อได้ถ้าคุณสันต์ไม่กดฝาช่วยผมว่าอาการของรถจะแย่กว่าเดิมด้วยซ้ำคับ เหมือนกับเราดูดน้ำด้วยหลอดกาแฟปกติ
กับเราดูดน้ำด้วยหลอดชาไข่มุกที่ใหญ่ๆ เราจะเปลืองแรงมากอะไรประมาณนี้อ่ะคับ ถ้าเป็นผมนะคงต้องแก้ด้วยการขยายพุงขยายปอดอ่ะคับ
แรงดูดมันจะได้มีมากขึ้นคับ ความเร็วในการไหลของอากาศน่าจะกลับมาได้ใกล้เคียงกับของเดิมคับ

เข้ามาอ่านได้ข้อมูลเพิ่มแจ๋วครับชอบๆๆ 
สิ่งเล็กๆที่ไม่ควรมองข้าม
ปล.การปาดฝา และลดปะเก็นลง ทำให้จังหวะทามมิ่งเพี้ยนเล็กน้อยครับผม  อิอิ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 15:05:24 »

ผมว่าแบบนี้มันจะจับต้นชนปลายลำบากคับคุณสันต์ แชร์ประสบการณ์กันนะคับอิอิ ในกรณีที่ขยายวาล์วแต่ลูกสูบเราเท่าเดิม ชักเดิม
กำลังในการดูดอากาศ(แวคคั่ม) ก้อย่อมมีเท่าเดิมถูกมั้ัยคับ ทีนี้วาล์วเราขยายไปแล้ว แน่นอนคับความเร็วของการไหลของอากาศย่อม
ช้าลงไปคับ การตอบสนองในรอบต้นย่อมหายไปแน่คับเพราะอากาศไหลเข้าช้า แต่พอรอบสูงแน่นอนว่าปริมาณหรือปริมาตรของอากาศ
ย่อมมีโอกาสเข้าได้เยอะเพราะวาล์วเราถูกขยายไปแล้วแต่กำลังการดูดของเราก้อยังเท่าเดิม ผมว่ามันจะเกิดผลหรือการตอบสนองไม่คุ้ม
กับการทำหรือป่าวคับ เชื่อได้ถ้าคุณสันต์ไม่กดฝาช่วยผมว่าอาการของรถจะแย่กว่าเดิมด้วยซ้ำคับ เหมือนกับเราดูดน้ำด้วยหลอดกาแฟปกติ
กับเราดูดน้ำด้วยหลอดชาไข่มุกที่ใหญ่ๆ เราจะเปลืองแรงมากอะไรประมาณนี้อ่ะคับ ถ้าเป็นผมนะคงต้องแก้ด้วยการขยายพุงขยายปอดอ่ะคับ
แรงดูดมันจะได้มีมากขึ้นคับ ความเร็วในการไหลของอากาศน่าจะกลับมาได้ใกล้เคียงกับของเดิมคับ

เข้ามาอ่านได้ข้อมูลเพิ่มแจ๋วครับชอบๆๆ 
สิ่งเล็กๆที่ไม่ควรมองข้าม
ปล.การปาดฝา และลดปะเก็นลง ทำให้จังหวะทามมิ่งเพี้ยนเล็กน้อยครับผม  อิอิ
โธ่...ท่านนี้เลยคับ ที่ต้องขอความรู้คับ ประสบการณ์สั่งสมจากการทำจริงเลยท่านนี้อ่ะคับ
ส่วนตัวนะคับผมว่าถ้าทำกันหยาบๆคือแค่ยัดของใส่ไปไทม์มิ่งที่เปลี่ยนไปจากการปาดฝาคงไม่เห็นผลชัดมากนัก
แต่ถ้าเก็บละเอียดหมดทุกเม็ดแล้ว ผมว่ามันมีผลที่เห็นกันชัดเจนคับ แค่ครึ่งมิลที่เพี๊ยนไปลักษณะของการเปลี่ยนรอบ
หรือรอบฟาด ก้อรับรู้ได้เลยคับ จะเห็นผลช่วงที่ต้องการแรงบิดอ่ะคับ เท่าที่เคยเจอมากับตัวอ่ะนะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 15:30:27 »

ฝากถามหน่อยนะคับ...แบบนี้4eโบเอาไปทำจะเห็นผลมากน้อยเพียงใดคับ

เช่นเดียวกันคับ ถ้าบูสต์เท่าเดิม แล้วทำฝาเนี่ย ผมว่าlagแน่นอนคับ ทำฝาแล้วต้องเพิ่มบูสต์ด้วยคับเพื่อให้ความเร็วของการไหลของอากาศมีใกล้เคียงของเดิมคับ
ต้องให้มันเหมาะสมคับ ถึงเราจะคำนวนไม่ได้แน่นอน(ผมก้อคำนวนไม่ได้แน่นอน)แต่ก้อคงต้องเพิ่มให้สัดส่วนเท่าๆกับของเดิมคับ อันนั้นเรื่องนึงคับ ส่วนอีกเรื่องนึง
ก้อคงไม่พ้นเรื่องขยายปอดขยายพุงอีกเหมือนเดิมคับ เราอัดเพิ่มเข้าไปมาก แต่เครื่องมันกินไม่หมดเพราะพุงเล็กก้อเรื่องนึง แล้วไหนจะเรื่องแรงต้านของพายุบูสต์อีกคับ
ลูกสูบมันจะดันขึ้นมาจุดระเบิดไหวหรอป่าวอีกเพราะกำลังอัดจากพายุบูสต์มันสูง ถ้าเป็นเครื่องชักยาวกำลังเหวี่ยงของมันก้อยังพอดันไหวคับ โอเคเมื่อดันลูกสูบขึ้นมาไหว
แน่นอนคับภาระก้อต้องตกอยู่ที่หัวลูกสูบก่อนเพราะกำลังอัดสูงความร้อนสูง ส่วนผสมไม่ดีหัวละลายแน่คับ(naผมเคยละลายเพราะอัดสูงจูนบาง) ถ้าเป็นผมก่อนทำฝาสำหรับ
4eผมคงเล่นเทอร์โบใหญ่กว่าเดิมนิดนึงคับ เพิ่มบูสต์ก่อน เพิ่มบูสต์แล้วก้อคงต้อดูส่วนผสม ดูควาร้อน ความร้อนที่ท่อร่วมไอเสีย อันนี้คือความคิดผมนะคับ อิอิ ซึ่งอาจจะไม่ถูก
ต้อง แชร์กันคับ เราคงต้องดูความต้องการของเราคับว่าเราต้องการเครื่องแบบไหน การจะทำให้มันดีไปทุกอย่างคงไม่ใช่เรื่องง่ายคับ อันนี้คือความคิดผมนะคับอย่าเชื่อใช้วิจารณญานเอาคับอิอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 16:31:50 »

อืมมมม พวกกล่องเทพๆได้ยินว่ามันมีวัด air intake speed ได้ด้วยนะ จูนละเอียดทุกเม็ดโลด
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 16:39:48 »

คงต้องเก็บตังค์ต่ออีก หากล่องมาจูนเหมือนท่านประธานว่า  ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 17:42:12 »

ฝากถามหน่อยนะคับ...แบบนี้4eโบเอาไปทำจะเห็นผลมากน้อยเพียงใดคับ

เช่นเดียวกันคับ ถ้าบูสต์เท่าเดิม แล้วทำฝาเนี่ย ผมว่าlagแน่นอนคับ ทำฝาแล้วต้องเพิ่มบูสต์ด้วยคับเพื่อให้ความเร็วของการไหลของอากาศมีใกล้เคียงของเดิมคับ
ต้องให้มันเหมาะสมคับ ถึงเราจะคำนวนไม่ได้แน่นอน(ผมก้อคำนวนไม่ได้แน่นอน)แต่ก้อคงต้องเพิ่มให้สัดส่วนเท่าๆกับของเดิมคับ อันนั้นเรื่องนึงคับ ส่วนอีกเรื่องนึง
ก้อคงไม่พ้นเรื่องขยายปอดขยายพุงอีกเหมือนเดิมคับ เราอัดเพิ่มเข้าไปมาก แต่เครื่องมันกินไม่หมดเพราะพุงเล็กก้อเรื่องนึง แล้วไหนจะเรื่องแรงต้านของพายุบูสต์อีกคับ
ลูกสูบมันจะดันขึ้นมาจุดระเบิดไหวหรอป่าวอีกเพราะกำลังอัดจากพายุบูสต์มันสูง ถ้าเป็นเครื่องชักยาวกำลังเหวี่ยงของมันก้อยังพอดันไหวคับ โอเคเมื่อดันลูกสูบขึ้นมาไหว
แน่นอนคับภาระก้อต้องตกอยู่ที่หัวลูกสูบก่อนเพราะกำลังอัดสูงความร้อนสูง ส่วนผสมไม่ดีหัวละลายแน่คับ(naผมเคยละลายเพราะอัดสูงจูนบาง) ถ้าเป็นผมก่อนทำฝาสำหรับ
4eผมคงเล่นเทอร์โบใหญ่กว่าเดิมนิดนึงคับ เพิ่มบูสต์ก่อน เพิ่มบูสต์แล้วก้อคงต้อดูส่วนผสม ดูควาร้อน ความร้อนที่ท่อร่วมไอเสีย อันนี้คือความคิดผมนะคับ อิอิ ซึ่งอาจจะไม่ถูก
ต้อง แชร์กันคับ เราคงต้องดูความต้องการของเราคับว่าเราต้องการเครื่องแบบไหน การจะทำให้มันดีไปทุกอย่างคงไม่ใช่เรื่องง่ายคับ อันนี้คือความคิดผมนะคับอย่าเชื่อใช้วิจารณญานเอาคับอิอิอิ


ขอบคุณคับสำหรับข้อมูล....แต่พอดีผมจำเป็นต้องเปลี่ยนฝาสูบอันใหม่ก่อน

ผมเลยคิดจะเปิดพอร์ทเพิ่มนิดนึงเพราะไหนๆจะต้องเปลี่ยนแล้ว

แต่พอมาฟังน้าชี้แนะ  ผมคงแค่ถูๆเอาคราบเขม่าออกจากช่องพอร์ทให้มันลื่นๆหน่อยก็พอ

แค่นี้คงไม่มีผลกระทบอะไรใช่มั้ยคับน้า.....ขอบคุณนะคับสำหรับข้อมูล
บันทึกการเข้า

NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 19:26:18 »

คงต้องเก็บตังค์ต่ออีก หากล่องมาจูนเหมือนท่านประธานว่า  ขอบคุณครับผม
มีกล่อง รอบเท่าเดิม วิ่งเท่าเดิม   = ถือว่าพอใช้ได้

มีกล่อง รอบเท่าเดิม วิ่งดีกว่าเดิม = ถือว่าคนจูนเอาใจใส่

มีกล่อง รอบเท่าเดิม วิ่งห่วยกว่าเดิม = ก็ลองคิดดูครับ...? เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #39 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 20:18:02 »

คงต้องเก็บตังค์ต่ออีก หากล่องมาจูนเหมือนท่านประธานว่า  ขอบคุณครับผม
มีกล่อง รอบเท่าเดิม วิ่งเท่าเดิม   = ถือว่าพอใช้ได้

มีกล่อง รอบเท่าเดิม วิ่งดีกว่าเดิม = ถือว่าคนจูนเอาใจใส่

มีกล่อง รอบเท่าเดิม วิ่งห่วยกว่าเดิม = ก็ลองคิดดูครับ...? เหอๆๆ
สันต์เลย งง เลยครับ น้านุ จะเลือก บรรทัดไหนดีเนี่ย คิดต่อไม่ถูกเลยฮ่าๆ  เป็นงง.....ยังไงก็ได้เเง่คิดที่ดีครับผม
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!