AE. Racing Club
03 ธันวาคม 2024 04:52:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ได้เวลาเปลี่ยนน้ำมันเกียรออโต ให้กับ 20v auto แล้ว..เพื่อนๆใช้ ของอะไรครับ  (อ่าน 3045 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 09:57:06 »

TOYOTA ATF WS


ATF caltex Texamatic 1888 Dexlll


TOYOTA Type T-IV


ใช้เกรดไหนกันครับ..รากหนักๆยาวๆ อะครับ..สำหรับ นิสัยเครื่อง 20v auto นะครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 11:35:29 »

เงียบ...

สาวก 20v auto ไม่มีใครเปลี่ยน น้ำมันเกียร์เลยหรอครับ.. ประกาศ ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 12:08:57 »

ใช้ตามที่ก้านวัดบอกครับ เคยใช้ dex II กะ III

atf ws ไม่น่าจะเหมาะครบั
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 12:11:40 »

ใช้ตามที่ก้านวัดบอกครับ เคยใช้ dex II กะ III

atf ws ไม่น่าจะเหมาะครบั
ATF caltex Texamatic 1888 Dexlll
ตัวนี้ละครับ
บันทึกการเข้า
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 12:54:43 »

ผมใช้ตัวล่างสุดอ้ะ
บันทึกการเข้า

Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 13:10:51 »

mobil dexeon2 ครับ ขวด1ลิตร ขวดล้ะ 120 ใช้สามขวดครึ่ง

ใช้คาลเท็ก dexron 3 รู้สึกมันไม่มีแรงครับ
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 13:24:44 »

ผมใช้ตัวล่างสุดอ้ะ
ขอบใจจร้า
mobil dexeon2 ครับ ขวด1ลิตร ขวดล้ะ 120 ใช้สามขวดครึ่ง

ใช้คาลเท็ก dexron 3 รู้สึกมันไม่มีแรงครับ
ขอบคุณคับ

บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 23:18:08 »

สาวก20v autoไปไหนหมดครับ
บันทึกการเข้า
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 07:55:46 »

เมื่อก่อนใช้ของโมบิลวัน ทรี ก็ลื่นดีครับ  พอไปทำเครื่องใหม่กับ น้าแฟร์ ก็ใส่แบบตัวบนสุดมาให้ก็ลื่นดีหมือนกันครับ ตอนนี้ซื้อแบบ รูปที่สองมาแล้วกะ ว่าจะลองใช้ดูว่าดีหรือปล่าว แต่ผมว่าถ้าขยันเปลี่ยนบ่อยทุก 10000 โล ผมยี่ห้ออะไรมันก็ลื่นหมดละครับ
บันทึกการเข้า
nirut.TZ#074
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,594


C.P. TUNA RACING TEAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 08:02:37 »

 แอบดู แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

" You'll never walk alone "
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 08:43:07 »

เมื่อก่อนใช้ของโมบิลวัน ทรี ก็ลื่นดีครับ  พอไปทำเครื่องใหม่กับ น้าแฟร์ ก็ใส่แบบตัวบนสุดมาให้ก็ลื่นดีหมือนกันครับ ตอนนี้ซื้อแบบ รูปที่สองมาแล้วกะ ว่าจะลองใช้ดูว่าดีหรือปล่าว แต่ผมว่าถ้าขยันเปลี่ยนบ่อยทุก 10000 โล ผมยี่ห้ออะไรมันก็ลื่นหมดละครับ
ขอบคุณครับ
เปลียนใหม่ๆ ลื่นหมดแน่นอนครับ แต่จะทนต่อความร้อนในรอบสูงๆ ของเครื่อง 20v auto ทีเราใช้ได้หรือเปล่าเท่านั้นเองแหละครับ..

มีใครจะแนะนำอีกไหม๊ครับ..

ขอบคุณมากๆครับ
บันทึกการเข้า
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 08:49:11 »

ที่ก้านวัด II  ป่าวครับ ถ้าใช่

ใช้ DEX II


บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 08:50:34 »

ที่ก้านวัด II  ป่าวครับ ถ้าใช่

ใช้ DEX II



ผมยังไม่ได้ดูเลย ยังไง ตอนเย็น กลับจากทำงาน แล้วจะดึงมาเช็คดูครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!