AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 18:15:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วิ่งแก๊ส เกิน 6000 รอบ แล้วตัดเป็นน้ำมัน เอง ทำไงดีคับ  (อ่าน 2781 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chanyutthai1234
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 614



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 22:29:12 »

 งอแง งอแง งอแง เป็นแก็สหัวฉีด เวลาลากไปรอบไปถึง 6000 รอบ มันจะตัดเป็นน้ำมันเอง งงมากเลยคับ ทำไงดี 

ข้อมูล เป็นเครือง 4a 20V ฝาดำคับ ให้แก๊สหัวฉีด ของ versus  คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 23:08:17 »

ไม่เห็นงง เลยครับ กล่องหัวฉีดน่าจะทุกยี่ห้อมี function สั่งตัดให้เป็นน้ำมันถ้ารอบเกินที่กำหนดครับ โดยสวนมากร้านแก๊สกำหนดตามมาตราฐานประมาณ 6000-6500 ครับก่อน red
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤศจิกายน 2010 23:10:58 โดย Chan » บันทึกการเข้า
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 08:58:54 »

ก่อนที่รอบจะถึง 6000รอบ มันมีอาการตื้อๆ ไม่วิ่ง รึเปล่าคับ
ผมเคยเป็น 4000รอบ ไปขยายรูหัวฉีดแล้วจูนใหม่ อาการนี่ก็หายไป
แต่ว่าคนละยี่ห้อกัน ไม่รู้ว่า versus มันจะเป็นเหมือนกันรึเปล่า
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 09:32:44 »

เอาแบบง่ายๆๆ ก่อนนะครับ ลองต่อคอมเช็คก่อนนะครับ ว่าเขาตั้งให้ตัดเข้าน้ำมันถ้ารอบเกินเท่าไหร่ ถ้าไม่ใช่ที่การ set ค่าที่กล่อง งานนี้น่าจะไม่ง่าย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 พฤศจิกายน 2010 09:46:23 โดย Chan » บันทึกการเข้า
chanyutthai1234
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 614



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 12:06:49 »

ก่อนหน้านี้วิ่งได้ปกติคับลากได้7800 ต่อคอมแล้วไม่มีตัดคับ อาการบางทีก็ตัดที่6000 บางครั้งก็ 5000 ขยายหัวฉีดแล้ว
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 21:54:26 »

ก่อนหน้านี้วิ่งได้ปกติคับลากได้7800 ต่อคอมแล้วไม่มีตัดคับ อาการบางทีก็ตัดที่6000 บางครั้งก็ 5000 ขยายหัวฉีดแล้ว

อ้าวเหรอครับ กล่องไม่มีระบบตัดเหรอ อืมต้องหาสาเหตุให้เจอก่อนครับ ว่าจากอะไรถ้ากล่องไม่ได้สั่งตัด สาเหตุอื่นๆ ก็น่าจะต่อสายผิด
ขยายรูไม่น่าจะเกี่ยวกับการตัดนะ   
บันทึกการเข้า
chanyutthai1234
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 614



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 23:17:07 »

ก่อนหน้านี้วิ่งได้ปกติคับลากได้7800 ต่อคอมแล้วไม่มีตัดคับ อาการบางทีก็ตัดที่6000 บางครั้งก็ 5000 ขยายหัวฉีดแล้ว

อ้าวเหรอครับ กล่องไม่มีระบบตัดเหรอ อืมต้องหาสาเหตุให้เจอก่อนครับ ว่าจากอะไรถ้ากล่องไม่ได้สั่งตัด สาเหตุอื่นๆ ก็น่าจะต่อสายผิด
ขยายรูไม่น่าจะเกี่ยวกับการตัดนะ   

ขอบคุณคับ หาสาเหตุต่อไป
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 23:33:14 »

ก่อนหน้านี้วิ่งได้ปกติคับลากได้7800 ต่อคอมแล้วไม่มีตัดคับ อาการบางทีก็ตัดที่6000 บางครั้งก็ 5000 ขยายหัวฉีดแล้ว

อ้าวเหรอครับ กล่องไม่มีระบบตัดเหรอ อืมต้องหาสาเหตุให้เจอก่อนครับ ว่าจากอะไรถ้ากล่องไม่ได้สั่งตัด สาเหตุอื่นๆ ก็น่าจะต่อสายผิด
ขยายรูไม่น่าจะเกี่ยวกับการตัดนะ   

ขอบคุณคับ หาสาเหตุต่อไป

ที่หน้าโปรแกรมไม่บอกอะไรเหรอครับ เช็คอะไรไมได้เลยเหรอ  อุอุ เสียดายคนละยี่ห้อกันพอดีผมใช้้ AC มันดูได้หมด set และตรวจสอบสิ่่งผิดปรกได้เกือบหมดนะ
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2010 00:56:39 »

แรงดันแก๊สรึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2010 07:44:51 »

แรงดันแก๊สรึเปล่าครับ
เห็นด้วยครับ จะเปลี่ยนเป็นน้ำมันได้ ก็คงขึ้นอยู่กับว่า หากปริมาณแก๊สในถังน้อย หรือ แรงดันมันตก ก็มี  แต่เห็นส่วนใหญ่ที่เขาเจอกัน ก็ FILTER มันหมดสภาพนะ เพราะมันจะทำให้แรงดันตกครับ เปลี่ยนก็น่าจะหายครับ ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
chanyutthai1234
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 614



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2010 16:22:19 »

ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
boonleot
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2010 21:12:28 »

ส่วนมากตัตจากแก็สเป็นนํ้ามันนะครับ
น่าจะเป็นที่กรองแก็สตันหรือเรื่มตัน
ทําให้แก็สเดินไม่สะดวกแล้วถ้าเราลาก
ก็จะเตื่อนว่าแก็สหมดกล่องแก็สรับรู้แล้ว
ตัตเข้าหมวดของนํ้ามันและอีกอย่างลองดูที่การปรับบาร์ของแก็สคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!