ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:20:44 » |
|
ยังไม่ได้ลื่ออะ วิ่ง 120 เกียร์ 6 รอบอยู่ 3800 ได้
ออกตัว เกียร์ 1 รอบรากไปเกือบ 8 พัน ความเร็ว 40 หน่อยๆ เองอะ สับ 2 รากยัน 7 พัน ความเร็ว ประมาณ 60 - 70 เอง อะ
มันเป็นอะไรอะ . ..
ลากเยอะ เสียวนะ อิอิ เห็นแล้วมันก็อดใจไม่ไหวอะพี่ เสียงมันยั่วให้เหยียบอะ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:25:01 » |
|
ยังไม่ได้ลื่ออะ วิ่ง 120 เกียร์ 6 รอบอยู่ 3800 ได้
ออกตัว เกียร์ 1 รอบรากไปเกือบ 8 พัน ความเร็ว 40 หน่อยๆ เองอะ สับ 2 รากยัน 7 พัน ความเร็ว ประมาณ 60 - 70 เอง อะ
มันเป็นอะไรอะ . ..
ลากเยอะ เสียวนะ อิอิ เห็นแล้วมันก็อดใจไม่ไหวอะพี่ เสียงมันยั่วให้เหยียบอะ อิอิ 7000-7500 พอครับ เซฟดีก่า เหมือนผมตอนวางใหม่ๆเลย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 07:23:38 » |
|
ยังไม่ได้ลื่ออะ วิ่ง 120 เกียร์ 6 รอบอยู่ 3800 ได้
ออกตัว เกียร์ 1 รอบรากไปเกือบ 8 พัน ความเร็ว 40 หน่อยๆ เองอะ สับ 2 รากยัน 7 พัน ความเร็ว ประมาณ 60 - 70 เอง อะ
มันเป็นอะไรอะ . ..
ลากเยอะ เสียวนะ อิอิ เห็นแล้วมันก็อดใจไม่ไหวอะพี่ เสียงมันยั่วให้เหยียบอะ อิอิ ผมก็เสียวไม่ค่อยกล้าลากเลย ยิ่งเป็นแก๊สมิกเซอร์นะกลัวแบคไฟร์มากเลย......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 08:01:30 » |
|
อยากรู้ด้วยครับ.
แต่ของผมดิ ไม่รู้เป็นไรออกธรรมดา เลียคลัชออกไปสั่นทั้งคันเลย ...... ครัชเเต่ง สามเเฉกสิไม่ว่าอาจารย์หมู (รู้ทันฮ่า) ปล.ทำไดเรคคอยดีขึ้นเยอะไหมครับจารย์หมูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 12:39:32 » |
|
สรุปว่าไปทำมายังครับ เพิ่งวางมาไม่ใช่เหรอ เค้าน่าจะรับผิดชอบเปลี่ยนให้ หรือทำให้ใหม่นะครับ วางที่ไหนมานะ อยากรู้เผื่อเพื่อน ๆ เข้าไปวางจะได้รู้ว่าเวลามีปัญหาเค้ามี การรับประกันให้จริงตามที่คุยไว้ แต่ถ้าไม่ก็จบกันไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
TOM - CBZ
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 16:10:20 » |
|
สรุปว่าไปทำมายังครับ เพิ่งวางมาไม่ใช่เหรอ เค้าน่าจะรับผิดชอบเปลี่ยนให้ หรือทำให้ใหม่นะครับ วางที่ไหนมานะ อยากรู้เผื่อเพื่อน ๆ เข้าไปวางจะได้รู้ว่าเวลามีปัญหาเค้ามี การรับประกันให้จริงตามที่คุยไว้ แต่ถ้าไม่ก็จบกันไปครับ
อยากรู้เหมือนกาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ทอม 089-7501121
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 16:52:21 » |
|
เรื่องคลัชนี่ผมว่าไม่น่าจ่ะรับประกันนะครับผม ต้องลุ้นเอา อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 19:12:08 » |
|
เรื่องคลัช นี้ ปกติ ก่อนติดตั้งก็ต้องเอามาตรวจสอบก่อนนะครับ ทั้งคลัช หวี ลูกปืน นะ เพราะอะไรหรือ เพราะว่าถ้ามีปัญหา ช่างต้องทำงาน 2 รอบ ครับ คือยกลงมาอีกรอบนั้นละครับ เสีย เวลา ช่าง เสียเวลา เจ้าของรถ ตรวจสอบก่อนการติดตั้ง สบายใจที่สุด
ใช้เวลาถอดไม่เกิน 20 นาที ก็แยกออกมาเป็นชิ้นๆแล้วละ
ได้ข่าวว่ารถแรงหรือเจ้าของกระทู้เดียววันไหนจะไปขอลองวิ่งตามดูบ้างนะ เจ้ามด อุอุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
T.T. อะไหล่ยนต์
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 19:15:54 » |
|
วันไหนว่างเข้ามาดูหน่อยซิ..... ครัชจริงๆแล้วถ้าใส่เข้าไปต้องปรับหน้าครัชใหม่... บางทีก็ลื่นจากอาการไหม้ของผ้า หรือหน้าflywheel ไหม้ ต้องปรับใหม่คับ เอามาดูหน่อย....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 20:41:36 » |
|
เรื่องคลัช นี้ ปกติ ก่อนติดตั้งก็ต้องเอามาตรวจสอบก่อนนะครับ ทั้งคลัช หวี ลูกปืน นะ เพราะอะไรหรือ เพราะว่าถ้ามีปัญหา ช่างต้องทำงาน 2 รอบ ครับ คือยกลงมาอีกรอบนั้นละครับ เสีย เวลา ช่าง เสียเวลา เจ้าของรถ ตรวจสอบก่อนการติดตั้ง สบายใจที่สุด
ใช้เวลาถอดไม่เกิน 20 นาที ก็แยกออกมาเป็นชิ้นๆแล้วละ
ได้ข่าวว่ารถแรงหรือเจ้าของกระทู้เดียววันไหนจะไปขอลองวิ่งตามดูบ้างนะ เจ้ามด อุอุ
แรงที่ไหน ครับ น้าแฟร์ ไม่แรง หรอพี่ มันเดิมๆๆ นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 20:42:10 » |
|
วันไหนว่างเข้ามาดูหน่อยซิ..... ครัชจริงๆแล้วถ้าใส่เข้าไปต้องปรับหน้าครัชใหม่... บางทีก็ลื่นจากอาการไหม้ของผ้า หรือหน้าflywheel ไหม้ ต้องปรับใหม่คับ เอามาดูหน่อย....
ไม่ ทัน แล้วอะ ดิ คุณพี่ ผมถอดมาแล้วอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 20:48:48 » |
|
วันไหนว่างเข้ามาดูหน่อยซิ..... ครัชจริงๆแล้วถ้าใส่เข้าไปต้องปรับหน้าครัชใหม่... บางทีก็ลื่นจากอาการไหม้ของผ้า หรือหน้าflywheel ไหม้ ต้องปรับใหม่คับ เอามาดูหน่อย....
ไม่ ทัน แล้วอะ ดิ คุณพี่ ผมถอดมาแล้วอะ เกิดจากอะไรครับ แชร์ด้วยครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 21:05:37 » |
|
ผ้าคลัช กับ หวี ซื่งที่ซื้อมา ตอนเอามาใส่ ช่าง ไม่ได้ปรับหน้าผ้าคลัชให้นะครับ พี่ต้อง
มันเลยลื่นอะ ( พี่เค้าว่ามาแบบนั้นนะ ) แต่ผมรื้อเกียร์ ลงมาแล้ว ก็เลยใสหวี 3 ชั้น บวก ผ้าคลัชใหม่เลย ครับ แบบกลึงทองแดง
ขับดีกว่าเดิมแบบเห็นได้ชัดครับ โดดดี แต่ แข็ง เหมือนกับ
แต่รับได้คับ กับการออกตัวที่ดีขึ้น แบบผิดหูผิดตา กับเครื่องเดิมๆๆ ของผม ชอบ ครับ แต่ จนนานเลยที่นี้ 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 22:36:30 » |
|
ผ้าคลัช กับ หวี ซื่งที่ซื้อมา ตอนเอามาใส่ ช่าง ไม่ได้ปรับหน้าผ้าคลัชให้นะครับ พี่ต้อง
มันเลยลื่นอะ ( พี่เค้าว่ามาแบบนั้นนะ ) แต่ผมรื้อเกียร์ ลงมาแล้ว ก็เลยใสหวี 3 ชั้น บวก ผ้าคลัชใหม่เลย ครับ แบบกลึงทองแดง
ขับดีกว่าเดิมแบบเห็นได้ชัดครับ โดดดี แต่ แข็ง เหมือนกับ
แต่รับได้คับ กับการออกตัวที่ดีขึ้น แบบผิดหูผิดตา กับเครื่องเดิมๆๆ ของผม ชอบ ครับ แต่ จนนานเลยที่นี้ 5555
ทำช่วงล่าง+ระบบส่งกำลังรอเลยครับ ใช้ลืมครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 23:22:06 » |
|
เมื่อคลัชใกล้หมด ออกตัวจะรู้สึกตื้อๆ เหมือนรถไม่มีแรงฉุด
ประมาณเหมือนเลียคลัชไว้ตลอดอะไรประมาณนั้น
เมื่อรู้ถึงอาการแล้ว ก็อย่าดันทุรังใช้ต่อนะครับ
เดี๋ยวต้องเปลี่ยนทั้งชุดจะไม่คุ้ม
ผมเองก็ต้องไปเปลี่ยนแล้วเนี่ย
สงสัย Heel & Toe บ่อย 555
เลียทั้งคลัชทั้งเบรค หมดกันไปสิ
เดี๋ญวเอาไปย้ำใหม่ทั้ง 2 อันเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|