AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 04:40:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามอาการคลัช ลื่น กับ คลัชใกล้หมดครับ . .  (อ่าน 12220 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:20:44 »

ยังไม่ได้ลื่ออะ  วิ่ง 120 เกียร์ 6 รอบอยู่ 3800 ได้

ออกตัว  เกียร์ 1 รอบรากไปเกือบ 8 พัน ความเร็ว 40 หน่อยๆ เองอะ สับ 2 รากยัน 7 พัน ความเร็ว ประมาณ 60 - 70 เอง อะ

มันเป็นอะไรอะ . ..

ลากเยอะ เสียวนะ  อิอิ

เห็นแล้วมันก็อดใจไม่ไหวอะพี่ เสียงมันยั่วให้เหยียบอะ อิอิ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:25:01 »

ยังไม่ได้ลื่ออะ  วิ่ง 120 เกียร์ 6 รอบอยู่ 3800 ได้

ออกตัว  เกียร์ 1 รอบรากไปเกือบ 8 พัน ความเร็ว 40 หน่อยๆ เองอะ สับ 2 รากยัน 7 พัน ความเร็ว ประมาณ 60 - 70 เอง อะ

มันเป็นอะไรอะ . ..

ลากเยอะ เสียวนะ  อิอิ

เห็นแล้วมันก็อดใจไม่ไหวอะพี่ เสียงมันยั่วให้เหยียบอะ อิอิ
7000-7500 พอครับ
เซฟดีก่า

เหมือนผมตอนวางใหม่ๆเลย  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 07:23:38 »

ยังไม่ได้ลื่ออะ  วิ่ง 120 เกียร์ 6 รอบอยู่ 3800 ได้

ออกตัว  เกียร์ 1 รอบรากไปเกือบ 8 พัน ความเร็ว 40 หน่อยๆ เองอะ สับ 2 รากยัน 7 พัน ความเร็ว ประมาณ 60 - 70 เอง อะ

มันเป็นอะไรอะ . ..

ลากเยอะ เสียวนะ  อิอิ

เห็นแล้วมันก็อดใจไม่ไหวอะพี่ เสียงมันยั่วให้เหยียบอะ อิอิ
ผมก็เสียวไม่ค่อยกล้าลากเลย ยิ่งเป็นแก๊สมิกเซอร์นะกลัวแบคไฟร์มากเลย......
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 08:01:30 »

อยากรู้ด้วยครับ.

แต่ของผมดิ ไม่รู้เป็นไรออกธรรมดา เลียคลัชออกไปสั่นทั้งคันเลย ......  ไม่รู้ไม่ชี้
ครัชเเต่ง สามเเฉกสิไม่ว่าอาจารย์หมู (รู้ทันฮ่า) ปล.ทำไดเรคคอยดีขึ้นเยอะไหมครับจารย์หมูครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 12:39:32 »

สรุปว่าไปทำมายังครับ เพิ่งวางมาไม่ใช่เหรอ เค้าน่าจะรับผิดชอบเปลี่ยนให้ หรือทำให้ใหม่นะครับ วางที่ไหนมานะ อยากรู้เผื่อเพื่อน ๆ เข้าไปวางจะได้รู้ว่าเวลามีปัญหาเค้ามี การรับประกันให้จริงตามที่คุยไว้ แต่ถ้าไม่ก็จบกันไปครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 16:10:20 »

สรุปว่าไปทำมายังครับ เพิ่งวางมาไม่ใช่เหรอ เค้าน่าจะรับผิดชอบเปลี่ยนให้ หรือทำให้ใหม่นะครับ วางที่ไหนมานะ อยากรู้เผื่อเพื่อน ๆ เข้าไปวางจะได้รู้ว่าเวลามีปัญหาเค้ามี การรับประกันให้จริงตามที่คุยไว้ แต่ถ้าไม่ก็จบกันไปครับ
อยากรู้เหมือนกาน
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 16:52:21 »

เรื่องคลัชนี่ผมว่าไม่น่าจ่ะรับประกันนะครับผม
ต้องลุ้นเอา  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 19:12:08 »

เรื่องคลัช นี้ ปกติ ก่อนติดตั้งก็ต้องเอามาตรวจสอบก่อนนะครับ
ทั้งคลัช หวี ลูกปืน นะ
เพราะอะไรหรือ เพราะว่าถ้ามีปัญหา ช่างต้องทำงาน 2 รอบ ครับ คือยกลงมาอีกรอบนั้นละครับ เสีย เวลา ช่าง เสียเวลา เจ้าของรถ ตรวจสอบก่อนการติดตั้ง สบายใจที่สุด

ใช้เวลาถอดไม่เกิน 20 นาที ก็แยกออกมาเป็นชิ้นๆแล้วละ


ได้ข่าวว่ารถแรงหรือเจ้าของกระทู้เดียววันไหนจะไปขอลองวิ่งตามดูบ้างนะ เจ้ามด อุอุ
บันทึกการเข้า

T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 19:15:54 »

วันไหนว่างเข้ามาดูหน่อยซิ..... ครัชจริงๆแล้วถ้าใส่เข้าไปต้องปรับหน้าครัชใหม่... บางทีก็ลื่นจากอาการไหม้ของผ้า หรือหน้าflywheel ไหม้ ต้องปรับใหม่คับ
เอามาดูหน่อย....
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 20:41:36 »

เรื่องคลัช นี้ ปกติ ก่อนติดตั้งก็ต้องเอามาตรวจสอบก่อนนะครับ
ทั้งคลัช หวี ลูกปืน นะ
เพราะอะไรหรือ เพราะว่าถ้ามีปัญหา ช่างต้องทำงาน 2 รอบ ครับ คือยกลงมาอีกรอบนั้นละครับ เสีย เวลา ช่าง เสียเวลา เจ้าของรถ ตรวจสอบก่อนการติดตั้ง สบายใจที่สุด

ใช้เวลาถอดไม่เกิน 20 นาที ก็แยกออกมาเป็นชิ้นๆแล้วละ


ได้ข่าวว่ารถแรงหรือเจ้าของกระทู้เดียววันไหนจะไปขอลองวิ่งตามดูบ้างนะ เจ้ามด อุอุ


แรงที่ไหน ครับ น้าแฟร์ ไม่แรง หรอพี่  มันเดิมๆๆ นะ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 20:42:10 »

วันไหนว่างเข้ามาดูหน่อยซิ..... ครัชจริงๆแล้วถ้าใส่เข้าไปต้องปรับหน้าครัชใหม่... บางทีก็ลื่นจากอาการไหม้ของผ้า หรือหน้าflywheel ไหม้ ต้องปรับใหม่คับ
เอามาดูหน่อย....

 ไม่ ทัน แล้วอะ ดิ คุณพี่ ผมถอดมาแล้วอะ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 20:48:48 »

วันไหนว่างเข้ามาดูหน่อยซิ..... ครัชจริงๆแล้วถ้าใส่เข้าไปต้องปรับหน้าครัชใหม่... บางทีก็ลื่นจากอาการไหม้ของผ้า หรือหน้าflywheel ไหม้ ต้องปรับใหม่คับ
เอามาดูหน่อย....

 ไม่ ทัน แล้วอะ ดิ คุณพี่ ผมถอดมาแล้วอะ
เกิดจากอะไรครับ
แชร์ด้วยครับผม คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 21:05:37 »

ผ้าคลัช กับ หวี ซื่งที่ซื้อมา  ตอนเอามาใส่ ช่าง ไม่ได้ปรับหน้าผ้าคลัชให้นะครับ พี่ต้อง

มันเลยลื่นอะ ( พี่เค้าว่ามาแบบนั้นนะ ) แต่ผมรื้อเกียร์ ลงมาแล้ว ก็เลยใสหวี 3 ชั้น บวก ผ้าคลัชใหม่เลย ครับ แบบกลึงทองแดง

ขับดีกว่าเดิมแบบเห็นได้ชัดครับ โดดดี แต่ แข็ง เหมือนกับ 

แต่รับได้คับ กับการออกตัวที่ดีขึ้น แบบผิดหูผิดตา กับเครื่องเดิมๆๆ ของผม ชอบ ครับ แต่ จนนานเลยที่นี้ 5555
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 22:36:30 »

ผ้าคลัช กับ หวี ซื่งที่ซื้อมา  ตอนเอามาใส่ ช่าง ไม่ได้ปรับหน้าผ้าคลัชให้นะครับ พี่ต้อง

มันเลยลื่นอะ ( พี่เค้าว่ามาแบบนั้นนะ ) แต่ผมรื้อเกียร์ ลงมาแล้ว ก็เลยใสหวี 3 ชั้น บวก ผ้าคลัชใหม่เลย ครับ แบบกลึงทองแดง

ขับดีกว่าเดิมแบบเห็นได้ชัดครับ โดดดี แต่ แข็ง เหมือนกับ 

แต่รับได้คับ กับการออกตัวที่ดีขึ้น แบบผิดหูผิดตา กับเครื่องเดิมๆๆ ของผม ชอบ ครับ แต่ จนนานเลยที่นี้ 5555

ทำช่วงล่าง+ระบบส่งกำลังรอเลยครับ
ใช้ลืมครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 23:22:06 »

เมื่อคลัชใกล้หมด ออกตัวจะรู้สึกตื้อๆ เหมือนรถไม่มีแรงฉุด

ประมาณเหมือนเลียคลัชไว้ตลอดอะไรประมาณนั้น

เมื่อรู้ถึงอาการแล้ว ก็อย่าดันทุรังใช้ต่อนะครับ

เดี๋ยวต้องเปลี่ยนทั้งชุดจะไม่คุ้ม

ผมเองก็ต้องไปเปลี่ยนแล้วเนี่ย

สงสัย Heel & Toe บ่อย 555

เลียทั้งคลัชทั้งเบรค หมดกันไปสิ

เดี๋ญวเอาไปย้ำใหม่ทั้ง 2 อันเลย

บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!