AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 08:40:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Help me plase!!!  (อ่าน 2327 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 14:41:44 »

พอดีซื้อวาวล์น้ำมาใส่ตอนแรกเครื่องไม่ได้ใส่ไว้ เสร็จกระบวนการเรียบร้อย พอสตาร์ทเครื่อง ตอนแรกก็ปกติดี พอร้อนปั๊บ น้ำดันออกทางหม้อน้ำครับ ดันแล้วก็หยุด ดันแล้วก็หยุด อยู่อย่างนี้อ่ะครับ ใครเคยเปลี่ยนมั่งครับ ไม่รู้ผมใส่ถูกป่าว เพราะมันไม่มีใส่มา โดยที่ผมเอาด้านแหลมๆออกนอกเครื่องอ่ะครับ สปริงเข้าใน เวียนหัว อ่อ เครื่อง 4AFE ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤศจิกายน 2010 14:44:24 โดย 11292224 » บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 15:23:24 »



มาจากแถวๆนี้แหละ Smiley
บันทึกการเข้า
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 15:33:15 »

ผมก็ใส่อย่างนั้นเลยท่าน ถอดมาดูใหม่ มันใส่ได้ด้านเดียว แล้วลองเอาต้มดู มันก็เปิดนะครับ แต่น้ำแทบเดือดอ่ะ ถึงจะเปิดเสปกมัน 82 องศาอ่ะครับ  ถอนหายใจ ขนาดของแท้นะเนี่ย  ถอนหายใจ ลองจับท่อหม้อน้ำ บนร้อนจี๊เลยครับ ล่างเย็นเจี๊ยบ  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 16:48:29 »

เจ้าของเดิมเครื่องเคยสร้างปัญหามาก่อนรึป่าวไม่รู้สิครับถึงไม่ใส่มา
ลองโดยติดเครื่องไม่ปิดฝาหม้อดูทีครับ ให้น้ำมันวนไล่ลมก้อคือวาวเปิดละ ได้เช้คน้ำไปด้วยเลย แล้วปิดฝาดูอาการต่อไปว่าจะดันออกหม้อพักอีกไม๊.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 17:03:54 »

วาวล์น้ำมัน ทำงาน ร่วมกับ เซนเซอร์ พัดลม ด้วยครับ   พอวาวล์น้ำเปิด พัดลมก็ จะต้องทำงาน สัมพันธ์ กัน

ลองไล่ระบบดู ครับ ผมว่า ใส่ วาวล์น้ำแล้ว ตัววาวล์น้ำเอง ไม่น่าจะมีปัญหา น่าจะมาจากส่วนอื่น ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 18:50:30 »

เคยซื้อของ อัลติสมาใส่  ขับได้สักพัก ฮีทเลย
วาวล์น้ำใหม่ เสียไม่เปิดซะงั้น

บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 19:09:24 »

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาดู และเม้นท์ครับ จบแล้วครับ สรุป เอาของเทียมมาใส่ เปิดไวกว่า สเปค 76.5 องศาครับ ใส่แล้วรู้สึกได้เลยครับว่าเครื่องนิ่งกว่าเดิม(เกี่ยวมั้ยเนี่ย) ตามสเตปครับ น้ำในหม้อน้ำร้อน น้ำหมุน พัดลมทำงาน  ตรบมือ ตรบมือ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 21:02:34 »

ถอดออกเลย เย็นดีๆ มีไว้ทำไม 5555555
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 21:11:44 »

ผมมีปัญหาเครื่องร้อนจัดอยู่ด้วยครับท่าน แหะ.. แหะ.. ลองซื้อมาใส่ดูว่ามันจะเย็นลงบ้างมั้ย ผมลองไปอ่านดูตามเวปต่างๆเกี่ยวกับวาวล์น้ำ มันก็มีทั้งที่ให้ใส่กับให้ถอดครับ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ผมว่าใส่มันน่าจะดีกว่านะครับ  อ่านหนังสือ สตาร์ทเครื่อง น้ำที่อยู่ในเครื่องร้อน วาวล์เปิดใล่น้ำร้อนไปใส่หม้อน้ำ เอาน้ำเย็นวนมาใส่เครื่องแทน พอพัดลมเป่าน้ำในหม้อน้ำเย็นปั๊บก็วนมาเข้าเครื่องอีกที เป็นวัฏจักรไปเรื่อยๆ ผมว่ามันก็มีเหตุผลดีนะครับ  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 21:19:28 »

ของผมถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะไม่ได้ใส่เหมือนกัน...คับ ซุบซิบ
เพราะสตาร์ทเครื่องแล้วพัดลมหม้อน้ำก็ทำงานเลย....อ่ะ
แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร..น่ะ...คับ... แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:10:46 »

แล้วเมื่อใดที่ ขับรถอากาศเย็นเกินแล้ววาล์วนำเปิดตลอด แล้วจารู้สึก

จริงอยู่ ช่ายเครื่องมันเย็นดี แต่อย่าลืม ทำไมเค้าถึงบอกกันว่า

จะซัดแรงๆ ต้องอุ่นเครื่องก่อน
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:42:06 »

ของผมถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะไม่ได้ใส่เหมือนกัน...คับ ซุบซิบ
เพราะสตาร์ทเครื่องแล้วพัดลมหม้อน้ำก็ทำงานเลย....อ่ะ
แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร..น่ะ...คับ... แหะ.. แหะ..
วาวล์น้ำไม่ได้เกี่ยวกับพัดลมหม้อน้ำเลยคัฟ ที่พัดลมทำงานเพราะไปชักปลั๊กเซ็นเซอร์พัดลมออกคัฟเลยทำงาน เสียบกลับไปก็ดับทำงานตามความร้อนแล้วๆ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:43:22 »

แล้วเมื่อใดที่ ขับรถอากาศเย็นเกินแล้ววาล์วนำเปิดตลอด แล้วจารู้สึก

จริงอยู่ ช่ายเครื่องมันเย็นดี แต่อย่าลืม ทำไมเค้าถึงบอกกันว่า

จะซัดแรงๆ ต้องอุ่นเครื่องก่อน
ถอดมา 10 ปีและ ซัดไปทุกรอบ ไม่เห้นเป้นอะไรเลย รถแข่งเขาก็ไม่ใส่กันซักคัน เพราะมันระบายไม่ทันแล้วๆๆ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:58:29 »

ผมเคยถอดวาวล์น้ำทีครับ การเปิดปิดของพัดลมมันรวนไปเลย ก็เลยไปซื้อใหม่มาใส่...
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 12:45:56 »

ปีกฝาหม้อน้ำ ประทับเลขอะไรครับ  Smiley
บันทึกการเข้า

AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 16:50:14 »

ขออภัยอย่างแรงครับ คำนับ ไม่ได้เข้ามาอ่านตั้งนาน หม้อน้ำมันเปลี่ยนมาแล้วครับ สรุปไปเปลี่ยนเป็นวาวล์ 75 องศามาครับ ใช้ใด้เลยวาวล์เปิดเร็วหน่อย ตอนแรก 82 องศาเปิดไม่ทัน เรียบร้อยแล้วครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 06:12:16 »

อาการที่เล่า ปะเกนฝาสูบมันรั่วครับ แรงดันในกระบอกสูบ มันดันออกมาที่หม้อฯครับ เปลี่ยนปะเก็นฝา หากไม่มีโก่ง ก็หายสนิทครับ ผมเคยเป็นอาการนี้ ตอนนี้รู้ไต๋มันหมดแล้วครับ ไม่งั้นจะเป็นโรคขี้ร้อนไข้ขึ้นเสมอครับ มันเตือนเราแล้วครับ แก้ที่ต้นเหตุ วาวล์น้ำยังอยุ่กลางๆเหตุอยุ่ครับ ยังไม่ปลายดี หม้อฯตันก็มีส่วนเด้อ แก้สองสามจุดก็เย็นสบายแล้วครับ  โชคดีครับ
บันทึกการเข้า

AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2010 20:49:43 »

ตรงจุดเกิดเหตุ!!!!  โอ้.....ขอบคุณครับท่าน  คำนับ คำนับ ตรงประเด็นเลย คำนับ คำนับ ผมถึงว่า เครื่องร้อนแล้วน้ำดันออกจากหม้อครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤศจิกายน 2010 20:56:29 โดย 11292224 » บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
assi
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 78


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 08:51:05 »

ลองไล่อากาศในหม้อน้ำให้ดีครับ
ผมก็เพิ่งเปลี่ยนไป ตอนแรกก็เป็นแบบนี้แระครับ ไล่สักพักก็หาย
เคยลองถอดวาวน้ำแล้ว ไล่อากาศไม่ดี น้ำไม่ไปหม้อต้มแก็ส แก็สไม่ทำงานก็มีครับ
บันทึกการเข้า

Corolla '80 Club
nui007
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 11:31:54 »

ผมก็เป็นอ่ะ  ยังไม่ได้แก้ไรเลย  เวลาวิ่งๆมาเครื่องร้อนพอจอด น้ำดันออกทางหม้อพักน้ำเลย  ซื้อวาล์วน้ำแท้จากศูนย์มาใส่  แต่มันเบอร์86อ่ะ  ของเดินมัน82  จะมีผลให้น้ำดันแบบนี้มั้ยอ่ะ
บันทึกการเข้า

Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!