AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 15:26:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ** ใครเคยใช้ โช้คอัพ MONROEรุ่น Reflex เป็นไงบ้างครับ **  (อ่าน 28585 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OCHIT
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,356


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 มกราคม 2008 20:20:57 »

http://www.vios-club.com/board/viewtopic.php?t=53197&postdays=0&postorder=asc&start=0
บันทึกการเข้า
K.Dutsadeekarn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 634



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 มกราคม 2008 20:43:39 »

คงต้องรอดูเพื่อนๆ ที่ใส่อยู่ว่าทนแค่ไหน
บันทึกการเข้า
OCHIT
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,356


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 มีนาคม 2008 15:31:38 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=2733.200
บันทึกการเข้า
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 23 มีนาคม 2008 20:48:52 »

น่าสนใจมักๆมีตังต้องสอยสักชุด
บันทึกการเข้า
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 มีนาคม 2008 09:37:31 »

น่าลอง
บันทึกการเข้า

OCHIT
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,356


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2008 21:37:37 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
...nui@110...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 515


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2008 10:38:52 »

มีแบบปรับเกลียวมั้ยอ่ะคับ   ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2008 14:13:01 »

ผมใช้มา3-4เดือนแระคับ ใส่กับสปริงเลวิ่น ตอบแบบไม่เอาใจคนขายคับอิอิ
ดีกว่าตอนใส่เลนวิ่นคับในช่วงแรกๆ หนึบกว่าเห็นได้ชัด(แต่ถ้าได้เลวิ่นเบิกใหม่ก้อไม่แน่ว่าจะดีกว่าหรือป่าวคับ)
ตอนนี้เบิร์นมันมาได้3-4เดือนรู้สึกว่านิ่มกว่าช่วงแรกพอสมควรคับ แต่ยังหยุดแรงสปริงเลวิ่นได้ดีอยู่คับ
ถ้าใส่กับสปริงแต่งอาจจะดีกว่านี้คับ ตอนนี้รอเรื่องความทนทานคับว่าจะนานแค่ไหนคับ แต่เข้าโค้งได้ดี
กว่าคับ ไม่อยากให้หวังอะไรมากคับ เพราะผมหวังว่ามันจะหนึบกว่านี้คับอิอิ แต่ดีกว่าคายาบ้าสแตนดาร์ดโรงงานคับ
แน่นอนคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
oougy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 589



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008 00:12:44 »

ตอบแบบไม่ได้ค่านายหน้านะครับ .....เท่าที่ลองใช้ดูได้สองสามอาทิตย์ ผมว่าดีกว่าของเดิมมากมายครับ ลองใส่โค้งเต็มๆ รู้สึกกระชับเข้าโค้งนุ่ม เคยตกหลุมไปครั้งนึง รู้สึกได้ว่า รถไม่สะเทือนมากโช๊คตอบสนองกับหลุมได้อย่างรวดเร็ว รู้สึกค่อนข้างพอใจครับ   แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008 08:24:14 »

6 เดือนผ่านไป ยังใช้งานได้เป็นปกติอยู่ครับ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
OCHIT
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,356


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2008 20:10:15 »

บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2008 21:33:56 »

 งง งง
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
KA-NAT-NAN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231


Smooth Concept


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2008 08:12:04 »

 อ่านหนังสือ ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

KA-NAT-NAN
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2008 08:37:58 »

รถ AE101 ของผมไม่ได้เปลี่ยนอะไรที่ต่างจากสแตนดาร์ดสักกะชิ้นตั้งแต่ถอยออกจากโชว์รูม ไม่ว่าจะเป็นตัวถัง เครื่องยนต์ หรือ ช่วงล่าง อิอิอิ
อะหลั่ยที่เสียก็เข้าอู่โตโยต้าตลอด
เพิ่งจะมาโช้คอัพนี่แหละครับที่เปลี่ยนจากเดิม เปลี่ยนคราวนี้ก็สี่ล้อเลยทั้งโช้คและสปริง
ผมเปลี่ยนมาใช้ของมอนโร รุ่นรีเฟล็กซ์นี่แหละครับ สปริงที่เปลี่ยนก็เป็นของสแตนดาร์ดโตโยต้า
หลังจากขับมาได้เดือนเศษๆ พอจะได้ความรู้สึกว่า
เวลาขับความเร็วปรกติ ไม่ค่อยแตกต่างจากของเดิมเท่าไร (ของเดิมในที่นี้หมายถึงของติดรถมานะครับ)
แต่เวลาเข้าโค้งจะเห็นความแตกต่างได้ชัด เข้าได้แม่นและหนึบดี
เวลาข้ามลูกระนาดต้องยอมรับว่าดีกว่าของเดิมที่นิ่มเกินไป ซึ่งทำให้เกิดการโยนตัวเวลาลงจากลูกระนาด
สรุปว่าพอใจครับ อาจจะแข็งไปบ้างแต่ก็ถูกใจสำหรับคนชอบสเปคสแตนดาร์ดอย่างผม
(ขนาดล้อแม็คยังเป็นของเดิมเลยอะ...อิอิอิ)


ใช้สปริงเดิมนี่ หมายความว่า เอา มอนโรชุดนี้ไปใส่แทนของเดิมได้เลยหรือครับ ต้องเปลี่ยน อะไรบ้างรึเปล่า


6 เดือนผ่านไป ยังใช้งานได้เป็นปกติอยู่ครับ ตรบมือ
ขอบคุณนะพี่...เค้ารับประกันกี่เดือนอ่ะ...
ใส่สปริง เฮชเอนด์อาร์ + มอนโร มีงบ 12000  4ต้น เอาอยู่ไม๊ครับ

ผมใช้มา3-4เดือนแระคับ ใส่กับสปริงเลวิ่น ตอบแบบไม่เอาใจคนขายคับอิอิ
ดีกว่าตอนใส่เลนวิ่นคับในช่วงแรกๆ หนึบกว่าเห็นได้ชัด(แต่ถ้าได้เลวิ่นเบิกใหม่ก้อไม่แน่ว่าจะดีกว่าหรือป่าวคับ)
ตอนนี้เบิร์นมันมาได้3-4เดือนรู้สึกว่านิ่มกว่าช่วงแรกพอสมควรคับ แต่ยังหยุดแรงสปริงเลวิ่นได้ดีอยู่คับ
ถ้าใส่กับสปริงแต่งอาจจะดีกว่านี้คับ ตอนนี้รอเรื่องความทนทานคับว่าจะนานแค่ไหนคับ แต่เข้าโค้งได้ดี
กว่าคับ ไม่อยากให้หวังอะไรมากคับ เพราะผมหวังว่ามันจะหนึบกว่านี้คับอิอิ แต่ดีกว่าคายาบ้าสแตนดาร์ดโรงงานคับ
แน่นอนคับ
โอครับ.. ผมเห็นเค้าขายโช้คเลวิ่น+สปริง แต่ไม่เห็น แยกขายสปริงของเลวิ่น....... ไปได้มาเท่าใหร่อ่ะ.....พีเอ็มก็ได้นะ เหอ เหอ เหอ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2008 12:47:59 »

รถ AE101 ของผมไม่ได้เปลี่ยนอะไรที่ต่างจากสแตนดาร์ดสักกะชิ้นตั้งแต่ถอยออกจากโชว์รูม ไม่ว่าจะเป็นตัวถัง เครื่องยนต์ หรือ ช่วงล่าง อิอิอิ
อะหลั่ยที่เสียก็เข้าอู่โตโยต้าตลอด
เพิ่งจะมาโช้คอัพนี่แหละครับที่เปลี่ยนจากเดิม เปลี่ยนคราวนี้ก็สี่ล้อเลยทั้งโช้คและสปริง
ผมเปลี่ยนมาใช้ของมอนโร รุ่นรีเฟล็กซ์นี่แหละครับ สปริงที่เปลี่ยนก็เป็นของสแตนดาร์ดโตโยต้า
หลังจากขับมาได้เดือนเศษๆ พอจะได้ความรู้สึกว่า
เวลาขับความเร็วปรกติ ไม่ค่อยแตกต่างจากของเดิมเท่าไร (ของเดิมในที่นี้หมายถึงของติดรถมานะครับ)
แต่เวลาเข้าโค้งจะเห็นความแตกต่างได้ชัด เข้าได้แม่นและหนึบดี
เวลาข้ามลูกระนาดต้องยอมรับว่าดีกว่าของเดิมที่นิ่มเกินไป ซึ่งทำให้เกิดการโยนตัวเวลาลงจากลูกระนาด
สรุปว่าพอใจครับ อาจจะแข็งไปบ้างแต่ก็ถูกใจสำหรับคนชอบสเปคสแตนดาร์ดอย่างผม
(ขนาดล้อแม็คยังเป็นของเดิมเลยอะ...อิอิอิ)


ใช้สปริงเดิมนี่ หมายความว่า เอา มอนโรชุดนี้ไปใส่แทนของเดิมได้เลยหรือครับ ต้องเปลี่ยน อะไรบ้างรึเปล่า


6 เดือนผ่านไป ยังใช้งานได้เป็นปกติอยู่ครับ ตรบมือ
ขอบคุณนะพี่...เค้ารับประกันกี่เดือนอ่ะ...
ใส่สปริง เฮชเอนด์อาร์ + มอนโร มีงบ 12000  4ต้น เอาอยู่ไม๊ครับ

ผมใช้มา3-4เดือนแระคับ ใส่กับสปริงเลวิ่น ตอบแบบไม่เอาใจคนขายคับอิอิ
ดีกว่าตอนใส่เลนวิ่นคับในช่วงแรกๆ หนึบกว่าเห็นได้ชัด(แต่ถ้าได้เลวิ่นเบิกใหม่ก้อไม่แน่ว่าจะดีกว่าหรือป่าวคับ)
ตอนนี้เบิร์นมันมาได้3-4เดือนรู้สึกว่านิ่มกว่าช่วงแรกพอสมควรคับ แต่ยังหยุดแรงสปริงเลวิ่นได้ดีอยู่คับ
ถ้าใส่กับสปริงแต่งอาจจะดีกว่านี้คับ ตอนนี้รอเรื่องความทนทานคับว่าจะนานแค่ไหนคับ แต่เข้าโค้งได้ดี
กว่าคับ ไม่อยากให้หวังอะไรมากคับ เพราะผมหวังว่ามันจะหนึบกว่านี้คับอิอิ แต่ดีกว่าคายาบ้าสแตนดาร์ดโรงงานคับ
แน่นอนคับ
โอครับ.. ผมเห็นเค้าขายโช้คเลวิ่น+สปริง แต่ไม่เห็น แยกขายสปริงของเลวิ่น....... ไปได้มาเท่าใหร่อ่ะ.....พีเอ็มก็ได้นะ เหอ เหอ เหอ

ช่วงแรกผมใช้ชุดเลวิ่นอ่ะคับพี่เต๋า แต่มันนานบวกกับโช๊คเสียก้อเลยไปเอาเฉพาะมอนโรอย่างเดียว
อ่ะคับมาใส่กับสปริงเลวิ่นอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2008 13:29:49 »

รถ AE101 ของผมไม่ได้เปลี่ยนอะไรที่ต่างจากสแตนดาร์ดสักกะชิ้นตั้งแต่ถอยออกจากโชว์รูม ไม่ว่าจะเป็นตัวถัง เครื่องยนต์ หรือ ช่วงล่าง อิอิอิ
อะหลั่ยที่เสียก็เข้าอู่โตโยต้าตลอด
เพิ่งจะมาโช้คอัพนี่แหละครับที่เปลี่ยนจากเดิม เปลี่ยนคราวนี้ก็สี่ล้อเลยทั้งโช้คและสปริง
ผมเปลี่ยนมาใช้ของมอนโร รุ่นรีเฟล็กซ์นี่แหละครับ สปริงที่เปลี่ยนก็เป็นของสแตนดาร์ดโตโยต้า
หลังจากขับมาได้เดือนเศษๆ พอจะได้ความรู้สึกว่า
เวลาขับความเร็วปรกติ ไม่ค่อยแตกต่างจากของเดิมเท่าไร (ของเดิมในที่นี้หมายถึงของติดรถมานะครับ)
แต่เวลาเข้าโค้งจะเห็นความแตกต่างได้ชัด เข้าได้แม่นและหนึบดี
เวลาข้ามลูกระนาดต้องยอมรับว่าดีกว่าของเดิมที่นิ่มเกินไป ซึ่งทำให้เกิดการโยนตัวเวลาลงจากลูกระนาด
สรุปว่าพอใจครับ อาจจะแข็งไปบ้างแต่ก็ถูกใจสำหรับคนชอบสเปคสแตนดาร์ดอย่างผม
(ขนาดล้อแม็คยังเป็นของเดิมเลยอะ...อิอิอิ)


ใช้สปริงเดิมนี่ หมายความว่า เอา มอนโรชุดนี้ไปใส่แทนของเดิมได้เลยหรือครับ ต้องเปลี่ยน อะไรบ้างรึเปล่า


6 เดือนผ่านไป ยังใช้งานได้เป็นปกติอยู่ครับ ตรบมือ
ขอบคุณนะพี่...เค้ารับประกันกี่เดือนอ่ะ...
ใส่สปริง เฮชเอนด์อาร์ + มอนโร มีงบ 12000  4ต้น เอาอยู่ไม๊ครับ

ผมใช้มา3-4เดือนแระคับ ใส่กับสปริงเลวิ่น ตอบแบบไม่เอาใจคนขายคับอิอิ
ดีกว่าตอนใส่เลนวิ่นคับในช่วงแรกๆ หนึบกว่าเห็นได้ชัด(แต่ถ้าได้เลวิ่นเบิกใหม่ก้อไม่แน่ว่าจะดีกว่าหรือป่าวคับ)
ตอนนี้เบิร์นมันมาได้3-4เดือนรู้สึกว่านิ่มกว่าช่วงแรกพอสมควรคับ แต่ยังหยุดแรงสปริงเลวิ่นได้ดีอยู่คับ
ถ้าใส่กับสปริงแต่งอาจจะดีกว่านี้คับ ตอนนี้รอเรื่องความทนทานคับว่าจะนานแค่ไหนคับ แต่เข้าโค้งได้ดี
กว่าคับ ไม่อยากให้หวังอะไรมากคับ เพราะผมหวังว่ามันจะหนึบกว่านี้คับอิอิ แต่ดีกว่าคายาบ้าสแตนดาร์ดโรงงานคับ
แน่นอนคับ
โอครับ.. ผมเห็นเค้าขายโช้คเลวิ่น+สปริง แต่ไม่เห็น แยกขายสปริงของเลวิ่น....... ไปได้มาเท่าใหร่อ่ะ.....พีเอ็มก็ได้นะ เหอ เหอ เหอ

ช่วงแรกผมใช้ชุดเลวิ่นอ่ะคับพี่เต๋า แต่มันนานบวกกับโช๊คเสียก้อเลยไปเอาเฉพาะมอนโรอย่างเดียว
อ่ะคับมาใส่กับสปริงเลวิ่นอิอิ

ตกลง โอ ได้ไปดูแข่งเรือ ที่บ้านแพ้วรึเป่า ผมติดประชุม อยู่ก็ใกล้ แต่โดดไปไม่ได้....เสียดายจัง

 ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2008 13:51:06 »

ไม่ได้ไปคับพี่เต๋า พี่ที่บ้านเรือไม่เสร็จเลยไม่ได้ไปคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2008 13:57:50 »

ทำไมผมไม่ประทับใจอยู๋คนเดียวอ่ะ ผมว่ามันแข็งมากอ่ะ ตกหลุมทีสะเทือนจนหน้าตกใจ

ที่พูดกันเนี่ยครับใช่มอนโร รีเฟล็ก gt gas กระบอกสีทองป่ะครับ ถ้าใช่นะ ผมไม่ประทับใจอ่ะครับ

หรืออาจจะเป็นที่สปริงผมก็ได้มั้ง หลัง st171  สปริงหน้าเดิมอ่ะ   จั๊มคอสะพานก็ไม่หนึบ  ลงหลุมก็สะเทือนอย่างแรง
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2008 15:30:22 »

ทำไมผมไม่ประทับใจอยู๋คนเดียวอ่ะ ผมว่ามันแข็งมากอ่ะ ตกหลุมทีสะเทือนจนหน้าตกใจ

ที่พูดกันเนี่ยครับใช่มอนโร รีเฟล็ก gt gas กระบอกสีทองป่ะครับ ถ้าใช่นะ ผมไม่ประทับใจอ่ะครับ

หรืออาจจะเป็นที่สปริงผมก็ได้มั้ง หลัง st171  สปริงหน้าเดิมอ่ะ   จั๊มคอสะพานก็ไม่หนึบ  ลงหลุมก็สะเทือนอย่างแรง

พี่ note แก้แล้วมั้งพี่ เลยไม่ชอบแบบ sport อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2008 15:39:19 »

ทำไมผมไม่ประทับใจอยู๋คนเดียวอ่ะ ผมว่ามันแข็งมากอ่ะ ตกหลุมทีสะเทือนจนหน้าตกใจ

ที่พูดกันเนี่ยครับใช่มอนโร รีเฟล็ก gt gas กระบอกสีทองป่ะครับ ถ้าใช่นะ ผมไม่ประทับใจอ่ะครับ

หรืออาจจะเป็นที่สปริงผมก็ได้มั้ง หลัง st171  สปริงหน้าเดิมอ่ะ   จั๊มคอสะพานก็ไม่หนึบ  ลงหลุมก็สะเทือนอย่างแรง
ยกออกไม๊ครับ...อิ อิ อิ รอเสียบ....ซื้อต่อ อ่ะ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!