เคยใส่ในไมตี้เอ็กซ์ หลักการคานงัด คานดีด เปลี่ยนจุดหมุนคับ คือต่อให้ขาก้ามปูยาวออกมาคับ ยิ่งยาวก้อยิ่งผ่อนแรง
เหมือนไม่เหยียบคลัชท์เลยคับ เบามาก แต่ว่ากันว่าปั๊มคลัทช์จะทำงานหนักกว่าปกติ ทำให้ปั๊มคลัทช์ล่างเสื่อมเร็ว แต่เท่าที่ใช้
อยู่ยังไม่มีปัญหาคับ
ตามนี้เลยคับ เคยใส่ใน TFR กับ dragon eye (รถคุณพ่อ) ก็ออกแรงเหยียบเบาขึ้นครับ