AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 23:38:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้จังครับ4E Bo ว่างae92 วิ่งเป็นไงบ้าง  (อ่าน 7199 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 23:09:06 »

แล้วถ้าเป้นเกียร์ธรรมดาอ่ะครับ
แล้วเกียร์เดิม4aใช้ได้ป่ะ

ใช้ไม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า
NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 23:13:08 »

แล้วราคาอยู่ที่เท่าไรอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 23:16:26 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=41240.0

หาข้อมูลที่นี่ได้เลยคับ ...

มี 92 หลายคันอยู่ ....
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 23:28:48 »

ตอนความสู้สึกนะคับเพราะตอนนี้ผมใช้ 4E BO อยู่
 สี่อีโบ ขับสุกคับ(ระยาทางใกล้ๆๆนะคับ ท่าทางยาวๆๆเหนื่อย)
แต่ท่าเอาแบบกดแล้วไปก็ต้องสี่อีโบคับเรื่องเกียร์ เอาเกียรของ สี่เอมาชนได้คับแต่ต้องเปลี่ยนชุดครัช(แต่ไม่แนะนำเพราะรอบมันจัดเกินไปคับทามให้กินน้ำมัน)ใช้เกียร์ตรงรุ่นดีกว่าคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤศจิกายน 2553 00:13:22 โดย [บุคตนทั่วไป]<LN.Z> » บันทึกการเข้า

soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 23:29:37 »

ตอนความสู้สึกนะคับเพราะตอนนี้ผมใช้ 4E BO อยู่
 สี่อีโบ ขับสุกคับ(ระยาทางใกล้ๆๆนะคับ ท่าทางยาวๆๆเหนื่อย)
แต่ท่าเอาแบบกดแล้วไปก็ต้องสี่อีโบคับเรื่องเกียร์ เอาเกียรของ สี่เอมาชนได้คับแต่ต้องเปลี่ยนชุดครัช(แต่ไม่แนะนำเพราะรอบมันจัดเกินไปคับทามให้กินน้ำมัน)
ตามน้าต่อไปเลยคับ
บันทึกการเข้า
NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 23:32:28 »

ขับไปกลับโรงเรียนวันและ80โล
แปดริ้ว ชลบุรี อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 23:34:06 »

แล้วความเร็วปลายๆแบบวิ่งสบายๆๆอยุ่ที่เท่าไรอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 23:42:06 »

ต้องดูเรื่องค่าซ่อมและดูแลด้วยนะรักจะเล่นโบ อ่ะ

เงินต้องมีสำรองไว้บ้าง เวลาพังเดี๋ยวไม่มีจะขี่
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 23:53:30 »

ขับไปกลับโรงเรียนวันและ80โล
แปดริ้ว ชลบุรี อ่ะครับ
ท่าใช้งานขนาดนี้ผมแนะนำ 7a แล้วไปติดแก๊สดีกว่าคับ

แล้วความเร็วปลายๆแบบวิ่งสบายๆๆอยุ่ที่เท่าไรอ่ะครับ
ประมาน 120 คับ
แล้วทามไมไม่ลองไปมอง 4a 20v  ดูมั่งละคับ
บันทึกการเข้า

NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 00:04:12 »

เคยคิดอยู่ครับ20V
บันทึกการเข้า
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 01:43:46 »

พอดีไปติดว่ามีคนมาบอกว่าae100มันเบาว่า92
ใส่ไปแล้ววิ่งไม่ดีก็เลยอยากรุ้ว่ามันจริงยังไง
ae100 เบากว่า ae92 ถ้ามันเป็นความจริงแปลว่า ae100 ต้องเจาะรูทั้งคัน รื้อออกทั้งหมด ถึงจะเบากว่า 92 ครับ ข้อมูลที่ได้มาคงผิดพลาดอ่ะครับ
เพราะเดิมๆโรงงานทั้งคู่ 92เบากว่าครับเท่าที่ผมทราบมา
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 01:45:20 »

ของเพื่อนผม เกียร์เดิม อีโบ พัง มันก้เอา เกียร์ 5a มาใส่ได้นะครับ

92 มันเบานะครับ เชคดี ๆ ^ ^
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 06:10:19 »

   ซื้อไป2ตัวเลยนิค
เบื่อตัวไหนก็ยกเปลี่ยนเลย อิอิ
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 06:14:59 »

ขับรถลากรอบสูง
ตีนหนักอย่างนิค พี่ว่า4อีโบไม่เหมาะกับนิคหรอกเล่นฝาดำไปเลยดีกว่าไม่ก็ 7เอจะเหมาะกว่านะ
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 08:34:08 »

วิ่งทางไกล...  7a น่าจะเหมาะกว่านะครับท่านนิค

แต่ถ้าท่านชอบลากๆ...ลองมองๆไป GE น่าจะตรงกับลักษณะเท้าท่านนิคมากกว่านะครับ   
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 08:48:30 »

มาเก็บขอมูลครับ
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #36 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 08:52:33 »

แนะนำ ฝาดำ 5 เกียร์ ครับ 
บันทึกการเข้า
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 09:02:30 »

ฝาดำไปเลยครับที่เดียวจบ
ตอนนี้เครื่องก็ราคาลงมาแล้ว
ขับช้าก็ได้ จะซัดก็สบายๆได้ยาวๆ
แก๊สก็มาคนติดกันแยะแล้วทั้งหัวฉีดและมิกซ์ มีคนทดลองมาแล้ว ลองหาข้อมูลดูเพื่อเป็นตัวเลือกอีกทาง
บันทึกการเข้า

cat
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 769


หอยน้อยๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 09:03:47 »

ผมเพิ่งวางเสร็จครับบอดี้ee90ครับวิ่งดีครับประหยัดด้วยผมใช้น้ำมันครับดึงดีขนาดเดิมๆไม่ได้โม
ซีซีน้อยต้นดีครับแอบเชียรฮิๆๆๆ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 10:26:11 »

4E-BO ถ้าเดิมๆ มันคือ 4A-FE มี ปิ๊ด~ปิ้ววว น่ะแหละนาย !!

แรงพอๆกันสำหรับเดิมๆจากเซียง


ส่วนตัวผมเติมแก๊สแล้วจะวัดอัตราสิ้นเปลืองทุกครั้ง ล่าสุดวัดได้ 8 โลลิตรกับ Mixer (เปลืองเพราะลูกปืนล้อเน่า มันเลยฝืด)

วิ่งบูสท์เต็มบ้างเป็นบางครั้งในทางไกล (0.5 บาร์) ที่ความเร็ว 120-140 ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!