AE. Racing Club
20 ตุลาคม 2024 04:27:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่อง 2ZZ-GE ครับ  (อ่าน 13626 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tae_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 02:01:17 »

อยากทราบว่า 2ZZ-GE AT เดิมๆ วางใน 112 วิ่งเป็นไงบ้างครับ ราคาเครื่อง เท่าไหร่ แล้ว ค่าใช้จ่ายในการวางมากมั๊ยครับ อะไหล่หายากมั๊ยครับ จุกจิกมั๊ยครับ ถ้าใช้แบบเดิมๆ แล้วที่สำคัญ ติดแก้สหัวฉีดได้มั๊ยครับ ขอโทษนะครับ ถามมากไปหน่อยแต่สนใจจิงๆ คับ
บันทึกการเข้า



You are in my mind
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 02:43:50 »

เล่นได้เครื่องเเรงดี นะ  เเต่หาเครื่องเวอร์ชั่นใหม่ๆหน่อย ปีเก่าไป วาล์วชอบคต นะ รอ กุรูมายืนยันอีกต่อนะ
บันทึกการเข้า
tae_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 07:24:14 »

เล่นได้เครื่องเเรงดี นะ  เเต่หาเครื่องเวอร์ชั่นใหม่ๆหน่อย ปีเก่าไป วาล์วชอบคต นะ รอ กุรูมายืนยันอีกต่อนะ
แล้วถ้าเอามาใช้งานไปเรื่อยๆ วาล์วจะคดมั๊ยคับ
บันทึกการเข้า



You are in my mind
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 07:35:17 »

ถ้าใช้งานไปเรื่อย ๆ ผมว่า 7A ติด Gas น่าจะคุ้มกว่านะ ทั้งราคา ทั้งความทนทาน

วาง 7A ติด Gas แบบวิ่งได้เลย ราคาคงพอ ๆ กับค่าตัว 2ZZ-GE อ่ะ ครับ ไหนจะค่าวาง ค่าแปลง น่าจะมีทะลุครึ่งแสน

7A ติดเครื่องก้อไม่แพงมาก แปลงก้อไม่มาก น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าครับ ถ้าคิดว่าจะวางแล้ววิ่งใช้งานแบบคุ้ม ๆ ครับ.

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=34615.0

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43253.0

ทั้งสอง Link ที่ลงไว้ให้มีราคาครบแบบวิ่งได้เลย ลองศึกษาดูครับ.  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤศจิกายน 2010 07:45:00 โดย Aj.Moo <RZ> » บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 08:48:48 »

เงินพร้อม เวลาพร้อม ความตั้งใจ พร้อม ก็ วางเลย ครับ

เรื่องวิ่งคงไม่ต้องพูดถึง วิ่งดีอยู่แล้ว  ราคา ก็ อย่างที่รู้ๆ กัน เฉลี่้ย เฉพาะค่าเครื่องก็คงประมาณ 4-60000 บาท  ไม่รวม ค่าวาง  เบ็ดเสร็จ ที่เห็นวางจบๆ กันไป ก็ ปริ่มๆ แสน ครับ   อะไหล่ เบิกใหม่ ได้ ทุกชิ้น มีคนรับเบิกให้ เยอะแยะ   ใช้งานทั่วไป ไม่จุกจิกครับ ถ้าคุณดูแลเป็น  ติดแก๊ซได้มั๊ยก็ ไม่น่าจะมีปัญหา อะไร  ก็ ขึ้นอยู่กับ การจูน ครับ   เครื่องออกแบบมาให้ใช้ น้ำมัน จะไป ใช้แก๊ซ ก็ ต้องยอมรับในความเสี่ยงของการสึกหรอ อยู่แล้ว

ส่วนมาก มีแต่คนสนใจ ครับ  จะว่าไปทุกคนก็ สนใจแหละครับ เครื่องมันสดใหม่ ใครก็ชอบ  แต่พอเจอ ราคา เข้าไป  ความสนใจก็เริ่มเบี่ยงเบน ฮ่าๆๆ   สุดท้ายก็ ไป จบที่ 4A- 7A ก็ ว่ากันไป   ถ้างบน้อย อย่าไปห้าวกับ 2ZZ-GE ครับ เด๊วกระเป๋าฉีก  Smiley  
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 09:20:48 »

ฝาดำเถอะคับหรือไม่ก้อ3sไอดีกลม กลางๆดีคับ ไม่โหนงบเกินไป มีคนใช้แก๊สมานานแล้ว(เค้าทดสอบให้แล้วอิอิ)
พวกบล๊อคอลูมิเนียมมันเซ้นสิทีฟคับ ควรให้มันกินดีอยู่ดีคับ ถ้าจะให้กินสารระเหย หาบล๊อคเหล็กคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 09:22:14 »

ลายเซ็นต์ท่านข้างบน หุหุ  ยังฮาได้อีกอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 09:27:01 »

ลายเซ็นต์ท่านข้างบน หุหุ  ยังฮาได้อีกอิอิ
ฮั่นแน่ แอบแซว คิคิ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 09:28:36 »

อิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 20:27:44 »

อยากทราบว่า 2ZZ-GE AT เดิมๆ วางใน 112 วิ่งเป็นไงบ้างครับ

เท่าที่ได้ลอง วิ่งดีคับ ขับง้ายความแรงถ้าเดิมๆแรงกว่า 20V มากคับ


ค่าใช้จ่ายในการวางมากมั๊ยครับ

จบ 12x,xxx ครับ


อะไหล่หายากมั๊ยครับ จุกจิกมั๊ยครับ ถ้าใช้แบบเดิมๆ

อะไหล่มีคับ ไม่ค่อยจุกจิกถ้าไม่ซนกับมัน ราคาอะไหล่พอได้อยู่คับ เ


ติดแก้สหัวฉีดได้มั๊ยครับ

ถ้าเป็นผมนะคับ ผมไม่ติดอะคับ วิ่งน้ำมันดีกว่า คับ





บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 21:19:37 »

2ZZไม่รู้อ่ะครับมาดู รู้แต่ 2E อิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 21:40:30 »

แล้ว 20V ต้องทำแค่ไหนครับถึงต้องจะแรงเท่า 2ZZ เดิมๆ อ่ะครับ...
บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 22:01:27 »

แล้ว 20V ต้องทำแค่ไหนครับถึงต้องจะแรงเท่า 2ZZ เดิมๆ อ่ะครับ...

ว่ากันยาว
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 22:03:33 »

แล้ว 20V ต้องทำแค่ไหนครับถึงต้องจะแรงเท่า 2ZZ เดิมๆ อ่ะครับ...

ผมว่ากล่องทองๆ ซักใบ   ระบบจุดระเบิด คอยล์แยก ซักชุด  จูนดีๆ  ก็น่าจะพอได้ ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 22:46:56 »

อยากทราบว่า 2ZZ-GE AT เดิมๆ วางใน 112 วิ่งเป็นไงบ้างครับ

เท่าที่ได้ลอง วิ่งดีคับ ขับง้ายความแรงถ้าเดิมๆแรงกว่า 20V มากคับ


ค่าใช้จ่ายในการวางมากมั๊ยครับ

จบ 12x,xxx ครับ


อะไหล่หายากมั๊ยครับ จุกจิกมั๊ยครับ ถ้าใช้แบบเดิมๆ

อะไหล่มีคับ ไม่ค่อยจุกจิกถ้าไม่ซนกับมัน ราคาอะไหล่พอได้อยู่คับ เ


ติดแก้สหัวฉีดได้มั๊ยครับ

ถ้าเป็นผมนะคับ ผมไม่ติดอะคับ วิ่งน้ำมันดีกว่า คับ







ถ้าไม่เดิมละ
บันทึกการเข้า

osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2010 00:18:55 »

2ZZ-GE AT ติดแก้สเเบบหัวฉีดได้  เเต่ความทนทานสู้เครื่องบล๊อกเก่า ๆ อย่างตระกูล A ไม่ได้
เพราะเครื่องทำจากอลูมิเนียมทนความร้อนสูงได้ไม่ดีเท่าเครื่องที่ทำจากเหล็ก
พวกรถ TAXI อัสติสเครื่อง 1ZZ-FE เครื่องพังยังหา 4A-FE  มาวางเเทนเลยครับ
มีงบวางเครื่องเป็นเเสนๆ ใช้น้ำมันดีกว่าครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 พฤศจิกายน 2010 00:29:42 โดย osk100 » บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2010 00:22:31 »

งบถึงก็จัดไปครับ

บันทึกการเข้า

カローラ_ン@0111
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2010 18:48:48 »

สนใจ 2zz-ge 6 speed m/t ครับ พอมีท่านไหนแนะนำอู่ดีๆ มีประสบการณ์มั้ยครับ ต้องการแบบจบๆ งบไม่บาน
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2010 18:49:32 »

สนใจ 2zz-ge 6 speed m/t ครับ พอมีท่านไหนแนะนำอู่ดีๆ มีประสบการณ์มั้ยครับ ต้องการแบบจบๆ งบไม่บาน


อู่ Tornto
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
カローラ_ン@0111
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2010 19:02:05 »

ขอบคุงคับ อู่อยู่ย่านไหนครับ ผมอยู่ปากน้ำ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!