tae_ae
|
|
« เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 02:01:17 » |
|
อยากทราบว่า 2ZZ-GE AT เดิมๆ วางใน 112 วิ่งเป็นไงบ้างครับ ราคาเครื่อง เท่าไหร่ แล้ว ค่าใช้จ่ายในการวางมากมั๊ยครับ อะไหล่หายากมั๊ยครับ จุกจิกมั๊ยครับ ถ้าใช้แบบเดิมๆ แล้วที่สำคัญ ติดแก้สหัวฉีดได้มั๊ยครับ ขอโทษนะครับ ถามมากไปหน่อยแต่สนใจจิงๆ คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
You are in my mind
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 02:43:50 » |
|
เล่นได้เครื่องเเรงดี นะ เเต่หาเครื่องเวอร์ชั่นใหม่ๆหน่อย ปีเก่าไป วาล์วชอบคต นะ รอ กุรูมายืนยันอีกต่อนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae_ae
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 07:24:14 » |
|
เล่นได้เครื่องเเรงดี นะ เเต่หาเครื่องเวอร์ชั่นใหม่ๆหน่อย ปีเก่าไป วาล์วชอบคต นะ รอ กุรูมายืนยันอีกต่อนะ
แล้วถ้าเอามาใช้งานไปเรื่อยๆ วาล์วจะคดมั๊ยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
You are in my mind
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 07:35:17 » |
|
ถ้าใช้งานไปเรื่อย ๆ ผมว่า 7A ติด Gas น่าจะคุ้มกว่านะ ทั้งราคา ทั้งความทนทาน วาง 7A ติด Gas แบบวิ่งได้เลย ราคาคงพอ ๆ กับค่าตัว 2ZZ-GE อ่ะ ครับ ไหนจะค่าวาง ค่าแปลง น่าจะมีทะลุครึ่งแสน 7A ติดเครื่องก้อไม่แพงมาก แปลงก้อไม่มาก น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าครับ ถ้าคิดว่าจะวางแล้ววิ่งใช้งานแบบคุ้ม ๆ ครับ. http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=34615.0http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43253.0ทั้งสอง Link ที่ลงไว้ให้มีราคาครบแบบวิ่งได้เลย ลองศึกษาดูครับ.
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤศจิกายน 2010 07:45:00 โดย Aj.Moo <RZ> »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 08:48:48 » |
|
เงินพร้อม เวลาพร้อม ความตั้งใจ พร้อม ก็ วางเลย ครับ เรื่องวิ่งคงไม่ต้องพูดถึง วิ่งดีอยู่แล้ว ราคา ก็ อย่างที่รู้ๆ กัน เฉลี่้ย เฉพาะค่าเครื่องก็คงประมาณ 4-60000 บาท ไม่รวม ค่าวาง เบ็ดเสร็จ ที่เห็นวางจบๆ กันไป ก็ ปริ่มๆ แสน ครับ อะไหล่ เบิกใหม่ ได้ ทุกชิ้น มีคนรับเบิกให้ เยอะแยะ ใช้งานทั่วไป ไม่จุกจิกครับ ถ้าคุณดูแลเป็น ติดแก๊ซได้มั๊ยก็ ไม่น่าจะมีปัญหา อะไร ก็ ขึ้นอยู่กับ การจูน ครับ เครื่องออกแบบมาให้ใช้ น้ำมัน จะไป ใช้แก๊ซ ก็ ต้องยอมรับในความเสี่ยงของการสึกหรอ อยู่แล้ว ส่วนมาก มีแต่คนสนใจ ครับ จะว่าไปทุกคนก็ สนใจแหละครับ เครื่องมันสดใหม่ ใครก็ชอบ แต่พอเจอ ราคา เข้าไป ความสนใจก็เริ่มเบี่ยงเบน ฮ่าๆๆ สุดท้ายก็ ไป จบที่ 4A- 7A ก็ ว่ากันไป ถ้างบน้อย อย่าไปห้าวกับ 2ZZ-GE ครับ เด๊วกระเป๋าฉีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 09:20:48 » |
|
ฝาดำเถอะคับหรือไม่ก้อ3sไอดีกลม กลางๆดีคับ ไม่โหนงบเกินไป มีคนใช้แก๊สมานานแล้ว(เค้าทดสอบให้แล้วอิอิ) พวกบล๊อคอลูมิเนียมมันเซ้นสิทีฟคับ ควรให้มันกินดีอยู่ดีคับ ถ้าจะให้กินสารระเหย หาบล๊อคเหล็กคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 09:22:14 » |
|
ลายเซ็นต์ท่านข้างบน หุหุ ยังฮาได้อีกอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 09:27:01 » |
|
ลายเซ็นต์ท่านข้างบน หุหุ ยังฮาได้อีกอิอิ
ฮั่นแน่ แอบแซว คิคิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 09:28:36 » |
|
อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 20:27:44 » |
|
อยากทราบว่า 2ZZ-GE AT เดิมๆ วางใน 112 วิ่งเป็นไงบ้างครับ เท่าที่ได้ลอง วิ่งดีคับ ขับง้ายความแรงถ้าเดิมๆแรงกว่า 20V มากคับ ค่าใช้จ่ายในการวางมากมั๊ยครับ จบ 12x,xxx ครับ อะไหล่หายากมั๊ยครับ จุกจิกมั๊ยครับ ถ้าใช้แบบเดิมๆ
อะไหล่มีคับ ไม่ค่อยจุกจิกถ้าไม่ซนกับมัน ราคาอะไหล่พอได้อยู่คับ เ ติดแก้สหัวฉีดได้มั๊ยครับ ถ้าเป็นผมนะคับ ผมไม่ติดอะคับ วิ่งน้ำมันดีกว่า คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 21:19:37 » |
|
2ZZไม่รู้อ่ะครับมาดู รู้แต่ 2E อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
TUM
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 21:40:30 » |
|
แล้ว 20V ต้องทำแค่ไหนครับถึงต้องจะแรงเท่า 2ZZ เดิมๆ อ่ะครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ตูดหมึกคร้าบ"
|
|
|
tunmk
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 22:01:27 » |
|
แล้ว 20V ต้องทำแค่ไหนครับถึงต้องจะแรงเท่า 2ZZ เดิมๆ อ่ะครับ...
ว่ากันยาว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 22:03:33 » |
|
แล้ว 20V ต้องทำแค่ไหนครับถึงต้องจะแรงเท่า 2ZZ เดิมๆ อ่ะครับ...
ผมว่ากล่องทองๆ ซักใบ ระบบจุดระเบิด คอยล์แยก ซักชุด จูนดีๆ ก็น่าจะพอได้ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 22:46:56 » |
|
อยากทราบว่า 2ZZ-GE AT เดิมๆ วางใน 112 วิ่งเป็นไงบ้างครับ เท่าที่ได้ลอง วิ่งดีคับ ขับง้ายความแรงถ้าเดิมๆแรงกว่า 20V มากคับ ค่าใช้จ่ายในการวางมากมั๊ยครับ จบ 12x,xxx ครับ อะไหล่หายากมั๊ยครับ จุกจิกมั๊ยครับ ถ้าใช้แบบเดิมๆ
อะไหล่มีคับ ไม่ค่อยจุกจิกถ้าไม่ซนกับมัน ราคาอะไหล่พอได้อยู่คับ เ ติดแก้สหัวฉีดได้มั๊ยครับ ถ้าเป็นผมนะคับ ผมไม่ติดอะคับ วิ่งน้ำมันดีกว่า คับ ถ้าไม่เดิมละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
osk100
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2010 00:18:55 » |
|
2ZZ-GE AT ติดแก้สเเบบหัวฉีดได้ เเต่ความทนทานสู้เครื่องบล๊อกเก่า ๆ อย่างตระกูล A ไม่ได้ เพราะเครื่องทำจากอลูมิเนียมทนความร้อนสูงได้ไม่ดีเท่าเครื่องที่ทำจากเหล็ก พวกรถ TAXI อัสติสเครื่อง 1ZZ-FE เครื่องพังยังหา 4A-FE มาวางเเทนเลยครับ มีงบวางเครื่องเป็นเเสนๆ ใช้น้ำมันดีกว่าครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 พฤศจิกายน 2010 00:29:42 โดย osk100 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2010 00:22:31 » |
|
งบถึงก็จัดไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
カローラ_ン@0111
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 4
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2010 18:48:48 » |
|
สนใจ 2zz-ge 6 speed m/t ครับ พอมีท่านไหนแนะนำอู่ดีๆ มีประสบการณ์มั้ยครับ ต้องการแบบจบๆ งบไม่บาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2010 18:49:32 » |
|
สนใจ 2zz-ge 6 speed m/t ครับ พอมีท่านไหนแนะนำอู่ดีๆ มีประสบการณ์มั้ยครับ ต้องการแบบจบๆ งบไม่บาน
อู่ Tornto
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
カローラ_ン@0111
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 4
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2010 19:02:05 » |
|
ขอบคุงคับ อู่อยู่ย่านไหนครับ ผมอยู่ปากน้ำ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|