AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 06:29:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องสายเบรคถักแต่งหน่อยครับ เช่นยี่ห้อ APP,TOM'S  (อ่าน 14177 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2010 18:58:56 »

สอบถามเรื่องสายเบรคถักแต่งหน่อยครับ ว่าการใช้งานเป็นไงบ้างครับ  มีข้อดี ข้อเสีย ยังไงบ้าง

ดีกว่ามากหรือป่าวครับ เช่นยี่ห้อ APP,TOM'S  หรือจะสั่งย้ำสายใหม่ดี ที่ไหนทำบ้าง

ราคาประมาณเท่าไรครับ ทั้งของมือ1 มือ2 ของแต่ง

แล้วนำมาใส่กับดิสเบรคหน้า 2 พอท ของเซลิก้าได้ป่าวครับ และ ดิสเบรคหลัง เลวิน  ใส่ได้เลยหรือป่าวครับ

หรือว่าต้องมีเฉพาะรุ่นของมันเลยครับ  หรือพวกโตโยต้าเออีใส่ด้วยกันได้หมดไม่ว่า 1 พอท หรือ 2พอท ครับ

พอดีสนใจครับ แต่ไม่รู้ว่าจะใส่กันได้ป่าว

*.*.*.*.*

อีกอย่างนึงครับ ค้ำหม้อลมเบรคใส่แล้วดีกว่าเดิมมากหรือป่าวครับ ทั้งของแท้นอก และ แท้ไทย อิอิ

ขอบคุณครับ  คำนับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤศจิกายน 2010 19:03:41 โดย nut_spoon.CZ » บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2010 19:25:47 »

สอบถามเรื่องสายเบรคถักแต่งหน่อยครับ ว่าการใช้งานเป็นไงบ้างครับ  มีข้อดี ข้อเสีย ยังไงบ้าง

ดีกว่ามากหรือป่าวครับ เช่นยี่ห้อ APP,TOM'S  หรือจะสั่งย้ำสายใหม่ดี ที่ไหนทำบ้าง

เบรคดีขึ้นมาก เพราะสายไม่ให้ตัว ทำให้น้ำมันไหลไปที่คาลิเปอร์ได้ดีกว่าเดิม
ย้ำในไทย ที่ไหนรับทำบ้างไม่รู้นะ แต่หาของนอกใส่ดีกว่า ราคาไม่แรงมาก ชุดนึงสามพันก็หาใส่ได้แล้ว
ทำเอง ไม่รู้ราคาขนาดไหน


ราคาประมาณเท่าไรครับ ทั้งของมือ1 มือ2 ของแต่ง

มือหนึ่งเคยเช็คแต่ลืมแล้ว มือสองประมาณ 2500-3000

แล้วนำมาใส่กับดิสเบรคหน้า 2 พอท ของเซลิก้าได้ป่าวครับ และ ดิสเบรคหลัง เลวิน  ใส่ได้เลยหรือป่าวครับ

หรือว่าต้องมีเฉพาะรุ่นของมันเลยครับ  หรือพวกโตโยต้าเออีใส่ด้วยกันได้หมดไม่ว่า 1 พอท หรือ 2พอท ครับ

พอดีสนใจครับ แต่ไม่รู้ว่าจะใส่กันได้ป่าว

ใส่กันได้หมด ให้ดูที่หัวและท้ายของสายเดิม ว่าหัวเป็นแบบไหน แบบใหม่ต้องเหมือนกัน
อย่าลืมวัดระยะความยาวด้วย


*.*.*.*.*

อีกอย่างนึงครับ ค้ำหม้อลมเบรคใส่แล้วดีกว่าเดิมมากหรือป่าวครับ ทั้งของแท้นอก และ แท้ไทย อิอิ

ดีขึ้น แต่ถ้าจะให้ดีที่สุด ต้องสายถักด้วย แจ่ม

ขอบคุณครับ  คำนับ  

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤศจิกายน 2010 19:28:28 โดย nortel (อู๋ อยุธยา) » บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2010 19:32:17 »

ขอบคุณครับน้าอู๋ สุดหล่อ  คำนับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2010 19:33:47 »

ขอบคุณครับน้าอู๋ สุดหล่อ  คำนับ

โกหก ฮ่าฮ่า
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2010 19:38:02 »

ขอบคุณครับน้าอู๋ สุดหล่อ  คำนับ

โกหก ฮ่าฮ่า


 แหะ.. แหะ..   จริงๆครับน้า ไม่ได้โกหก  คำนับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2010 20:27:38 »

ใส่อยู่ครับ  สั่งจั้มหัว ใหม่ งานไทย ครับ  งานมือ 1 ราคาจำไม่ค่อยได้ น่าจะประมาณ 800

ใส่เพราะ มันเหมาะกับโช๊คซิ่ง ที่จุดยึด สายเดิมไม่มีมา  หรือมีแต่ไม่ถูกจุด ครับ

รูป หาไม่เจออ่ะ  เซงๆๆๆ
บันทึกการเข้า
flatron
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2010 21:03:48 »

ถ้ารถยังมีหม้อลม ใส่เเล้วไม่รู้สึกหรอกครับ นอกจากมีสัมผัสระดับเทพ

ถ้ารถไม่มีหม้อลมเบรค แบบนั้นรู้สึกแน่ๆ

ของนอกก็ได้ ของไทยก็ดีครับ มีร้านแถวตรงข้ามศูนย์นิสสันนนท์ ที่เลยบิ๊กซีติวานนท์ไป

นิ้วละ 25 บาท สายเทฟลอน หุ้มสแตนเลสถักครับ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2010 22:04:38 »

เหอะ ๆ ไม่รองไม่รู้ อุ อุ
บันทึกการเข้า
เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2010 23:05:14 »

ใส่ของนอกดีกว่า ครับ  เบรคจิ๊กๆๆ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2010 23:10:52 »

ตอนนี้ใส่ของ ทอม อยู่ ได้เก่ายุ่นมาราคาประมาณน้าอู๋ว่าไว้

ตอนนี้หน้าขวารั่วไปแล้ว ช่างเอาเทปพันกันไว้ให้มันรั่วปริ๊ด เด๊่ยวคงต้องถอดออก ว่าจะลองของเบิกใหม่ใส่ดูมั่งถ้างบประมาณพอ

เคยเห็นในหน้าขาย ของใหม่ราคาเกินครึ่งหมื่นไปหนึ่งพันบาท
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 06:58:46 »

ขอบคุณครับ

อัพๆ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 07:33:48 »

ใล้วแน่นขึ้นแน่นอนครับเวลาเบรค จะรู้สึกได้เลยครับ ดีขึ้นแน่นนอนทั้ง สายถักและค้ำหม้อลม มันจะสู้ๆๆเท้านะครับ
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 07:59:12 »

คุ้มกับราคาก็น่าสนใจยิ่งขึ้น


แต่ผมกลัวที่จะซื้อผิด  555
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 11:04:15 »

ครับพี่ๆ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 12:06:44 »

ใส่ค้ำอยู่อ่ะครับนัท ก็ดีขึ้นนะครับ จึ๊กๆ อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 12:47:12 »

สอบถามเรื่องสายเบรคถักแต่งหน่อยครับ ว่าการใช้งานเป็นไงบ้างครับ  มีข้อดี ข้อเสีย ยังไงบ้าง

ดีกว่ามากหรือป่าวครับ เช่นยี่ห้อ APP,TOM'S  หรือจะสั่งย้ำสายใหม่ดี ที่ไหนทำบ้าง

ราคาประมาณเท่าไรครับ ทั้งของมือ1 มือ2 ของแต่ง

แล้วนำมาใส่กับดิสเบรคหน้า 2 พอท ของเซลิก้าได้ป่าวครับ และ ดิสเบรคหลัง เลวิน  ใส่ได้เลยหรือป่าวครับ

หรือว่าต้องมีเฉพาะรุ่นของมันเลยครับ  หรือพวกโตโยต้าเออีใส่ด้วยกันได้หมดไม่ว่า 1 พอท หรือ 2พอท ครับ

พอดีสนใจครับ แต่ไม่รู้ว่าจะใส่กันได้ป่าว

*.*.*.*.*

อีกอย่างนึงครับ ค้ำหม้อลมเบรคใส่แล้วดีกว่าเดิมมากหรือป่าวครับ ทั้งของแท้นอก และ แท้ไทย อิอิ

ขอบคุณครับ  คำนับ  

แชร์ข้อมูลนะคับ



เท่าที่ใช้มานะคับ ของเดิมติดรถไม่ได้เสียอะไร แต่พอเปลี่ยนสายเบรคถักใส่เข้าไปแล้วรู้สึกดีขึ้น สู้เท้าขึ้น

ใช้ของ app เพราะชอบตรงที่มันมีเปลือกใสหุ้มทับอีกชั้นหนึ่ง ต่างของของ trd และ tom's ที่เป็นสวยถักล้วนๆเลย

พอสกปรกนี่ทำความสะอาดท่าจะยากสายมันจะดำๆ แต่ของ app ผ้าชุบน้ำ รูดทีเดียวจบ ใส่กิ๊กๆ

ราคาตอนนั้นได้มา ชุดละ 4000 บาท (สั่งเอาเข้ามานะคับ ของมือ2 สภาพดีมากๆตรงรุ่น บอดี้101) ของใหม่ไม่แน่ใจคับไม่ได้เช็คเลย

ส่วนเรื่องของอัดบ้านเรานั้น เพื่อนเคยใช้เจอปัญหา รั่วตรงจุดหัวสาย (อันตรายนะคับ) แต่ถ้ามีร้านดีๆ ก็ลองดูครับประหยัดไปได้เยอะเลย

ส่วนสายเบรคนั้นจะต้องมีหัวและหางสาย เหมือนกันถึงจะใส่กันได้ (ดิส กับครัมเบรค ไม่เหมือนกันใส่กันไม่ได้คับ)

จริงๆของโตโยต้าใส่แทนกันได้หมดคับ แต่จะต่างกันที่ความยาวของสายมากกว่า ถ้าของตรงรุ่นมันมา ความยาวเป๊ะ...

สวยงาม  ถ้าของรุ่นอื่นมากใส่ ใส่ได้ แต่ยาว เกิน ม้วนแล้วม้วนอีก ดูแล้วไม่สวยงาม (เหมือนคนผอมใส่กางเกงหลวมๆอ่ะคับ)

อย่าลืมไปอัพเกรดเรื่อง dot ของน้ำมันเบรคด้วยนะคับ ใช้ซัก dot4 ก็โอล่ะ

ในส่วนของค้ำหม้อลมเบรค







(ในรูปเป็นของเลียนแบบทำในบ้านเรา ด้านบนงานไทยประดิษฐ์แท้ๆ  อันล่างงานไทยเช่นกันแต่ถอดแบบจากของ cusco แต่ยังไงแล้วถ้าเทียบงานกับของแท้จริงๆ

ยังไงก็ไม่เหมือนความละเอียดต่างกันเยอะพอสมควร  แรกๆผมเองใส่ของไทยประดิษฐ์ แต่หน้าตาไม่ค่อยจะโอเค เห็นแล้วขัดๆตา เลยเปลี่ยนไปใช้ cusco แท้เอา

หน้าตาดีขึ้นเป็นกอง แต่ใช้งานไม่ต่างกับของไทยทำเลย  ราคาต่างกัน 3 เท่าตัว)

ในส่วนของค้ำหม้อลมเบรคนั้น บอกเลย งานไทย งานนอก แตกต่างกันที่แค่ความสวยงามอย่างเดียว

ส่วนการใช้งานไม่ต่างกันเลยซักนิดเดียว........

บอกตามตรงตอนใส่ไปไม่ค่อยรู้สึกอะไร  แต่มีวันนึงถอดออกแล้ว รู้สึกถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนคับ  ใส่คืนทีเดิมเลย


ยาวไปถึงสายถักครัชผมก็เปลี่ยนไปใช้ของ trd นะโอเคเลย





ส่วนตัวผมว่าอัพเกรดไปไม่เสียหลายคับ ตรงนี้มันเป็นรายละเอียดปลีกย่อยที่หลายคนไม่ได้ใส่ใจนะคับ แต่ใช้แล้วรู้สึกมั่นใจเต็มที่จริงๆ ใส่ได้เต็มๆ


***แต่มีบางอย่างที่ใส่ดีเกินไปก็ไม่ดีเช่น ผ้าเบรค เคยใส่ของ trd เกรดเซอร์กิต เข้าไป

แล้วเอามาวิ่งใช้งาน  ใช้งานได้ไม่ดีเลย อุณภูมิเบรคไม่ถึงเบรคแทบไม่อยู่เลย





แต่กลับกันถ้าซัดบนเตอร์เวย์ยาวๆ เบรคบ่อยๆนี่ ของจริง...กดที อยู่เลย

แต่อย่าลืมเอามาใช้งานจริงในเมืองไม่เหมาะอย่างแรงคับ.....เสียดายอ่ะต้องถอดออก เพราะกลัวเกิดอุบัติเหตุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤศจิกายน 2010 12:59:26 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 12:57:02 »

ชอบคุณแน๊ตแชร์ข้อมูลจริงๆ คำนับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 15:19:25 »

น่าทำมั้งจัง
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 16:39:36 »

สอบถามเรื่องสายเบรคถักแต่งหน่อยครับ ว่าการใช้งานเป็นไงบ้างครับ  มีข้อดี ข้อเสีย ยังไงบ้าง

ดีกว่ามากหรือป่าวครับ เช่นยี่ห้อ APP,TOM'S  หรือจะสั่งย้ำสายใหม่ดี ที่ไหนทำบ้าง

ราคาประมาณเท่าไรครับ ทั้งของมือ1 มือ2 ของแต่ง

แล้วนำมาใส่กับดิสเบรคหน้า 2 พอท ของเซลิก้าได้ป่าวครับ และ ดิสเบรคหลัง เลวิน  ใส่ได้เลยหรือป่าวครับ

หรือว่าต้องมีเฉพาะรุ่นของมันเลยครับ  หรือพวกโตโยต้าเออีใส่ด้วยกันได้หมดไม่ว่า 1 พอท หรือ 2พอท ครับ

พอดีสนใจครับ แต่ไม่รู้ว่าจะใส่กันได้ป่าว

*.*.*.*.*

อีกอย่างนึงครับ ค้ำหม้อลมเบรคใส่แล้วดีกว่าเดิมมากหรือป่าวครับ ทั้งของแท้นอก และ แท้ไทย อิอิ

ขอบคุณครับ  คำนับ  

แชร์ข้อมูลนะคับ



เท่าที่ใช้มานะคับ ของเดิมติดรถไม่ได้เสียอะไร แต่พอเปลี่ยนสายเบรคถักใส่เข้าไปแล้วรู้สึกดีขึ้น สู้เท้าขึ้น

ใช้ของ app เพราะชอบตรงที่มันมีเปลือกใสหุ้มทับอีกชั้นหนึ่ง ต่างของของ trd และ tom's ที่เป็นสวยถักล้วนๆเลย

พอสกปรกนี่ทำความสะอาดท่าจะยากสายมันจะดำๆ แต่ของ app ผ้าชุบน้ำ รูดทีเดียวจบ ใส่กิ๊กๆ

ราคาตอนนั้นได้มา ชุดละ 4000 บาท (สั่งเอาเข้ามานะคับ ของมือ2 สภาพดีมากๆตรงรุ่น บอดี้101) ของใหม่ไม่แน่ใจคับไม่ได้เช็คเลย

ส่วนเรื่องของอัดบ้านเรานั้น เพื่อนเคยใช้เจอปัญหา รั่วตรงจุดหัวสาย (อันตรายนะคับ) แต่ถ้ามีร้านดีๆ ก็ลองดูครับประหยัดไปได้เยอะเลย

ส่วนสายเบรคนั้นจะต้องมีหัวและหางสาย เหมือนกันถึงจะใส่กันได้ (ดิส กับครัมเบรค ไม่เหมือนกันใส่กันไม่ได้คับ)

จริงๆของโตโยต้าใส่แทนกันได้หมดคับ แต่จะต่างกันที่ความยาวของสายมากกว่า ถ้าของตรงรุ่นมันมา ความยาวเป๊ะ...

สวยงาม  ถ้าของรุ่นอื่นมากใส่ ใส่ได้ แต่ยาว เกิน ม้วนแล้วม้วนอีก ดูแล้วไม่สวยงาม (เหมือนคนผอมใส่กางเกงหลวมๆอ่ะคับ)

อย่าลืมไปอัพเกรดเรื่อง dot ของน้ำมันเบรคด้วยนะคับ ใช้ซัก dot4 ก็โอล่ะ

ในส่วนของค้ำหม้อลมเบรค







(ในรูปเป็นของเลียนแบบทำในบ้านเรา ด้านบนงานไทยประดิษฐ์แท้ๆ  อันล่างงานไทยเช่นกันแต่ถอดแบบจากของ cusco แต่ยังไงแล้วถ้าเทียบงานกับของแท้จริงๆ

ยังไงก็ไม่เหมือนความละเอียดต่างกันเยอะพอสมควร  แรกๆผมเองใส่ของไทยประดิษฐ์ แต่หน้าตาไม่ค่อยจะโอเค เห็นแล้วขัดๆตา เลยเปลี่ยนไปใช้ cusco แท้เอา

หน้าตาดีขึ้นเป็นกอง แต่ใช้งานไม่ต่างกับของไทยทำเลย  ราคาต่างกัน 3 เท่าตัว)

ในส่วนของค้ำหม้อลมเบรคนั้น บอกเลย งานไทย งานนอก แตกต่างกันที่แค่ความสวยงามอย่างเดียว

ส่วนการใช้งานไม่ต่างกันเลยซักนิดเดียว........

บอกตามตรงตอนใส่ไปไม่ค่อยรู้สึกอะไร  แต่มีวันนึงถอดออกแล้ว รู้สึกถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนคับ  ใส่คืนทีเดิมเลย


ยาวไปถึงสายถักครัชผมก็เปลี่ยนไปใช้ของ trd นะโอเคเลย





ส่วนตัวผมว่าอัพเกรดไปไม่เสียหลายคับ ตรงนี้มันเป็นรายละเอียดปลีกย่อยที่หลายคนไม่ได้ใส่ใจนะคับ แต่ใช้แล้วรู้สึกมั่นใจเต็มที่จริงๆ ใส่ได้เต็มๆ


***แต่มีบางอย่างที่ใส่ดีเกินไปก็ไม่ดีเช่น ผ้าเบรค เคยใส่ของ trd เกรดเซอร์กิต เข้าไป

แล้วเอามาวิ่งใช้งาน  ใช้งานได้ไม่ดีเลย อุณภูมิเบรคไม่ถึงเบรคแทบไม่อยู่เลย





แต่กลับกันถ้าซัดบนเตอร์เวย์ยาวๆ เบรคบ่อยๆนี่ ของจริง...กดที อยู่เลย

แต่อย่าลืมเอามาใช้งานจริงในเมืองไม่เหมาะอย่างแรงคับ.....เสียดายอ่ะต้องถอดออก เพราะกลัวเกิดอุบัติเหตุ



ขอบคุณพี่มากๆๆเลยนะครับ    คำนับ


แต่น้ำมันเบรคผมใช้ dot 5อยู่ครับ

แต่ตอนนี้ก็กำลังเก็บเงินซื้อ 02 ฝาดำเบิกใหม่อยู่ครับ 4 พัน ต้นๆ ใช้กันลืม อิอิ


สายถักครัชเท่าไรครับพี่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤศจิกายน 2010 17:11:19 โดย nut_spoon.CZ » บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 16:40:31 »

น่าทำมั้งจัง


จัดไปพี่เอ้

ผมว่าจะซื้อค้ำหม้อลมเบรค งานของพี่บอล 69 อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!