AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 04:56:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อน้ำท่อนบนงอขนาดนี้...พอขับไปอู่ไหวมั้ยครับ  (อ่าน 4667 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 17:54:57 »

คืนก่อนโน้นเกิดอุบัติเหตุชนด้านหน้าจนแผงรังผึ้งแอร์ดุ้งมาดันหม้อน้ำแต่ไม่รั่วยังขับประคองไปเรื่อย ๆ (ไม่เปิดแอร์) กลับถึงบ้านได้ (ประมาณ 8 กม. เข็มความร้อนอยู่ตรงกลางปกติ) เช้าว่าจะไปอู่แต่เผอิญเพิ่งเห็นท่อน้ำบนมันงอแบบนี้ ลองสตาร์ทวอร์มเครื่องจนเข็มความร้อนอยู่ตรงกลางนานพอสมควรเข็มก็ไม่กระดกขึ้นไปทางฮีต ทีนี้อู่ที่จะไปทำอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 50 กม. พอจะไปไหวมั้ยครับ รบกวนช่วยให้ความเห็น+คำแนะนำด้วยขอบคุณมากครับ

บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 18:01:21 »

ไหวครับค่อยๆไป น้ำยังเดินทางได้ครับ ถ้าใหดีบิดอย่าให้มันงอมากจะดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 18:03:02 »

50โลไม่แน่ใจ แต่เจอในเมือง บิ้กว่านี้อีก กว่าจะถึงอู่ 1 ชม ตอน3โมงเย็นแถวสาธร-นราธิวาส ไปอู่พระราม3 เพื่อนมันให้ช่างเคาะสี เอาคานมายึด แล้วดึงแรงฯออกมา จากนั้นขับกลับล้าน ใช้ไปอีกปีกว่าถึงไปซ่อมสี ทุกอย่างไม่ป็นไร สายยางยังเป็นเส้นเดิมเลย แต่หม้อน้ำพึ่งเปลี่ยนใหม่ปีนี้ มันร้าวทีขอบ
คิดว่าไปได้ คอยดูเกจ์ความร้อนตลอดทางก็แล้วกัน อน่าประมาท ถ้าวิ่งทางโล่งความร้อนไม่น่าขึ้น
บันทึกการเข้า
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 19:36:43 »

ทำไมไม่ตัดท่อน้ำออกสักนิดละครับพี่ ถ้าตัดออกแล้วท่อน่าจะหายบี้นะครับ ไปถึงอู่เคาะแพงหน้าออกมาแล้วท่อยาวไม่พอซื้อท่อใหม่ก็น่าจะไม่กี่บาทครับ
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 20:55:12 »

ถ้า ไม่ รั่ว ไหว อยู่ แล้ว ครับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 22:52:10 »

ทำไมไม่ตัดท่อน้ำออกสักนิดละครับพี่ ถ้าตัดออกแล้วท่อน่าจะหายบี้นะครับ ไปถึงอู่เคาะแพงหน้าออกมาแล้วท่อยาวไม่พอซื้อท่อใหม่ก็น่าจะไม่กี่บาทครับ

ตามนั้น
บันทึกการเข้า

playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2010 00:10:41 »

ทำไมไม่ตัดท่อน้ำออกสักนิดละครับพี่ ถ้าตัดออกแล้วท่อน่าจะหายบี้นะครับ ไปถึงอู่เคาะแพงหน้าออกมาแล้วท่อยาวไม่พอซื้อท่อใหม่ก็น่าจะไม่กี่บาทครับ

ตามนั้น


ทำตามพี่ข้างบนเลยครับ ซื้อท่อเส้นใหม่ไปเปลี่ยนด้วยนะครับดีกว่าวัดดวงเอาไม่คุ้มกัน
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2010 00:25:07 »

แค่งอน้ำไหลได้ก็ไม่มีปัญหาครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2010 08:29:07 »

ผมเคยชนท้ายเค้าบนทางด่วน  ฝาบนรั่ว ก็ใช้วิธีเปิดฝาหม้อน้ำวิ่งเอาครับ ก็ไปได้ตลอดรอดฝั่ง คอยมองความร้อนบ่อย ๆ ถ้าเห็นไม่ดี รีบเข้าข้างทางเลย เพราะเข็มความร้อน เวลาดีด จะดีดเร็วจนตั้งตัวไม่ทัน
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2010 08:55:06 »

ผมเคยท่อน้ำหลังเครื่องรั่วก็วิธีเปิดฝาหม้อน้ำเหมือนกันแต่เอาผ้าชุบน้ำโปะปิดไว้ มาเรื่อยๆ จอดเติมเป็นระยะ
บันทึกการเข้า

May
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 627


88ม้า+1แมว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2010 09:02:10 »

เป็นยังไงบ้างครับพี่

เรียบร้อยดีไม๊ครับ

ด้วยความเป็นห่วงครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2010 10:01:05 »

ที่ไม่ได้ตัดท่อเนื่องจากที่บ้านไม่มีคีมบีบแคล้มป์รัดท่อหรือคีมอื่น ๆ ที่ใหญ่พอ (เอามือบีบแล้วไม่ออก) ตอนนี้เอารถญาติมาใช้ชั่วคราวก่อน ขอบคุณทุกท่านมากครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2010 15:32:55 »

อู้ย....แทบบังทางน้ำมิดแล้วมั้งครับนั่น

ส่วนถ้าขับกลับมาบ้านได้โดยไม่มีปัญหา อยากให้ลองเปิดฝาเครื่องเช็คความร้อนด้วยนะครับ ว่าเปิดฝามาความร้อนตีหน้าแบบเยอะผิดปกติรึเปล่า

เพราะบางทีเข็มบนหน้าปัดก็เชื่อถือไม่ค่อยได้ครับ
บันทึกการเข้า

Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2010 16:28:03 »

อู้ย....แทบบังทางน้ำมิดแล้วมั้งครับนั่น

ส่วนถ้าขับกลับมาบ้านได้โดยไม่มีปัญหา อยากให้ลองเปิดฝาเครื่องเช็คความร้อนด้วยนะครับ ว่าเปิดฝามาความร้อนตีหน้าแบบเยอะผิดปกติรึเปล่า

เพราะบางทีเข็มบนหน้าปัดก็เชื่อถือไม่ค่อยได้ครับ

ขอบคุณครับ...ผมติด KKT OBD1 Multi display & Engine Monitoring ของน้าโต้งช่วยดูการทำงานของเครื่องรวมทั้งอุณหภูมิเครื่องกันเหนียวไว้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2010 16:52:15 »

ไม่น่าจะเป็นไรนะครับ ไม่รั่วนิครับ..

รถชนเป็นไงบ้างครับพี่
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2010 20:02:30 »

ไม่น่าจะเป็นไรนะครับ ไม่รั่วนิครับ..

รถชนเป็นไงบ้างครับพี่

ไม่หนักหนาเท่าไหร่แค่ไฟหน้า+มุมซ้ายแตก กันชนยุบแต่ไม่แตก ฝากระโปรง+แผงแอร์ดุ้ง...ไม่เหมือนสองปีก่อนโดนปิ้คอัพคอนเทนเนอร์บ้าพลังถอยมาอัดหน้าเละเทะต้องหาตัดศอกหน้าเปลี่ยนยกยวงครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 19:35:48 »

คืนก่อนโน้นเกิดอุบัติเหตุชนด้านหน้าจนแผงรังผึ้งแอร์ดุ้งมาดันหม้อน้ำแต่ไม่รั่วยังขับประคองไปเรื่อย ๆ (ไม่เปิดแอร์) กลับถึงบ้านได้ (ประมาณ 8 กม. เข็มความร้อนอยู่ตรงกลางปกติ) เช้าว่าจะไปอู่แต่เผอิญเพิ่งเห็นท่อน้ำบนมันงอแบบนี้ ลองสตาร์ทวอร์มเครื่องจนเข็มความร้อนอยู่ตรงกลางนานพอสมควรเข็มก็ไม่กระดกขึ้นไปทางฮีต ทีนี้อู่ที่จะไปทำอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 50 กม. พอจะไปไหวมั้ยครับ รบกวนช่วยให้ความเห็น+คำแนะนำด้วยขอบคุณมากครับ




เพิ่งรู้ว่ารถที่บ้านหม้อน้ำแตก รถคุณแม่  ท่อยางเป็นแบบในรูปเลยคับ

ทั้งๆที่รถไม่เคยชน  ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม

เรียบร้อย โดนไป 5พันได้
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!