AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 19:04:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3s ไอดีกลมกะ 20vฝาดำ เครื่องตัวไหนไปดีกว่าครับ เดิมๆ เท่ากัน  (อ่าน 8074 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 19:10:07 »

เเค่อยากศึกษาหาข้อมูลเพื่อนๆ ฝากถามมาครับ   ทั้งต้นเเละปลายนะครับ.....
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 19:23:34 »

สูสียัน180อะ เคยลองกับ92เหมือนกัน เดิมๆเหมือนกันปลดกล่องอย่างเดียว

รถผมมีแก๊สอีกคันไม่มี ใครขึ้นก่อนอีกคนก็ขึ้นไม่ได้อะ นอกนั้นก็คงอยุ่ที่ความสมบูรณ์ของเครื่องแล้วละ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 19:25:13 »

แต่ถ้าออโต้ด้วยกันนะคับ ผมว่า3sคับ ด้วยความเคารพ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 19:26:35 »

เหรอ..ครับน้าจิ๊ก เพื่อน มันฝากมาถาม เป็นเเนวทางผมบอกว่า ฝาดำก็พอเเต่มันข้องใจ ซีซี อ่ะครับ มันว่า3s 2000 ทำไม จะสู้พันหกไม่ได้ มันว่าอ่ะนะ เลยตั้งกระทู้ถามคนที่เคยไช้กันมา
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 19:27:53 »

แต่ถ้าออโต้ด้วยกันนะคับ ผมว่า3sคับ ด้วยความเคารพ
ครับพี่โอ เดี๋ยวผมจะบอกเพื่อน ด้วยความนับถือเหมือนกันครับผม
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 19:31:16 »

เหรอ..ครับน้าจิ๊ก เพื่อน มันฝากมาถาม เป็นเเนวทางผมบอกว่า ฝาดำก็พอเเต่มันข้องใจ ซีซี อ่ะครับ มันว่า3s 2000 ทำไม จะสู้พันหกไม่ได้ มันว่าอ่ะนะ เลยตั้งกระทู้ถามคนที่เคยไช้กันมา

16วาวไม่มี vvt เปรียบแล้วมันก็เหมือนฝาลายเพิ่มcc แหละครับ แรงม้าตามสเปคก็ประมาณ 180 เยอะกว่าฝาดำ5ตัว มันเลยวิ่งสูสีกันครับ

แต่ถ้าเทียบแรงบิด เดิมๆ 3s มาดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดครับกระแทกเป็นมาๆ แรงบิดดีตั้งแต่รอบต่ำๆ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 19:32:25 »

แต่ถ้าออโต้ด้วยกันนะคับ ผมว่า3sคับ ด้วยความเคารพ
ครับพี่โอ เดี๋ยวผมจะบอกเพื่อน ด้วยความนับถือเหมือนกันครับผม

เอาแบบที่ผมเคยขับอ่ะนะคับคุณสันต์ ถ้าออโต้เนี่ย3sซีซีมันเยอะมันดันเกียร์ออโต้ไปดีกว่า ถ้าเกียร์ออโต้ ซีซีเยอะๆแรงบิดเยอะๆไปดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 20:46:13 »

แวะมาดู ผมยัง2อี
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
TI2enDYHeI2O
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 21:25:49 »

 
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 03:15:47 »

 
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 07:21:40 »

3 s ไอดีกลม กับ 20 v ฝาดำ น่าสงสัยเหมือนกันนะครับ ขอเก็บข้อมูลด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 08:10:28 »

ตามความเห็นผมว่า 3sโมไปไกลกว่า20vนะ อยากเปลี่ยนเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 08:18:04 »

แต่ถ้าออโต้ด้วยกันนะคับ ผมว่า3sคับ ด้วยความเคารพ
ครับพี่โอ เดี๋ยวผมจะบอกเพื่อน ด้วยความนับถือเหมือนกันครับผม
ยืนยันอีกคน ดำออโต้ แรงบิดน้อย ดันไม่ไปครับ

เอาแบบที่ผมเคยขับอ่ะนะคับคุณสันต์ ถ้าออโต้เนี่ย3sซีซีมันเยอะมันดันเกียร์ออโต้ไปดีกว่า ถ้าเกียร์ออโต้ ซีซีเยอะๆแรงบิดเยอะๆไปดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 08:25:12 »

ตามความเห็นผมว่า 3sโมไปไกลกว่า20vนะ อยากเปลี่ยนเหมือนกัน
3sใน mr2 มี10ปลาย 11ต้นให้เห็นแล้วนะครับ.......แต่ใช้งบสร้างพอๆกะทำ 2j gte วื่ง8 ปลายๆ.....อิอิๆ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 08:57:20 »

ตามความเห็นผมว่า 3sโมไปไกลกว่า20vนะ อยากเปลี่ยนเหมือนกัน
3sใน mr2 มี10ปลาย 11ต้นให้เห็นแล้วนะครับ.......แต่ใช้งบสร้างพอๆกะทำ 2j gte วื่ง8 ปลายๆ.....อิอิๆ

3S NA ไปไกลมากครับ ดูรถทีม TRD ซิครับ ที่ 1 ทุกสนาม ม้า 300 ++ แรงแน่นอน

แต่ระดับอย่างพวกเราจะไปหาของแต่งจากไหนมาเล่น ญี่ปุ่นเองก็แทบจะไม่ทำ NA เลย หรือจะมีคนใจถึงทำฝาแต่ง NA เต็มๆ ผมก็รอดูอยู่อายากได้แนวทาง 2000 NA แรงๆกับเขาบ้าง


ส่วน turbo นะ แรงตามกำลังบูชเลือกเล่นได้เลย MR2 อู่พี่รุ่ง วิ่ง เลขตัวเดียวไปนานแล้วนะนี้   
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 09:15:23 »

3s ฝาสวย วาวดี ห้องเผาไหม้สวย ถ้ามีของไปดีแน่นอน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 10:57:04 »

แคมเฉพาะคงหายาก ไม่รู้ใช้ของตัวโบมาใส่ได้หรอป่าว ถ้าได้ก้อคงมีของแต่งให้เล่นบ้าง(ถึงจะไม่สูงเท่าแคมnaแท้ๆ)
แต่ไหนๆก้อไหนๆ สั่งทางเมกาบิวด์เลยน่าจะดีคับ ราคาไม่สูงไปกว่าฝั่งญี่ปุ่นด้วยคับ(คุณปุ้ยเคยสั่งของ7aมั้งคับถ้าจำไม่ผิด
หลักหมื่น) จริงๆบิวด์ได้หมดแหละคับ แต่ใครล่ะจะเป็นคนกำหนดสเป็คอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 11:20:22 »

แคมเฉพาะคงหายาก ไม่รู้ใช้ของตัวโบมาใส่ได้หรอป่าว ถ้าได้ก้อคงมีของแต่งให้เล่นบ้าง(ถึงจะไม่สูงเท่าแคมnaแท้ๆ)
แต่ไหนๆก้อไหนๆ สั่งทางเมกาบิวด์เลยน่าจะดีคับ ราคาไม่สูงไปกว่าฝั่งญี่ปุ่นด้วยคับ(คุณปุ้ยเคยสั่งของ7aมั้งคับถ้าจำไม่ผิด
หลักหมื่น) จริงๆบิวด์ได้หมดแหละคับ แต่ใครล่ะจะเป็นคนกำหนดสเป็คอิอิ

ถ้าบ้านเรามันมีโรงหลอมเหล็กแบบ ออสซิก็คงได้งานตามความต้องการของเครื่องยนต์แน่นอน
สุดท้ายมันก็ติดเรื่องอุปกรณ์ในการทำนี้ละ ถ้าได้มาไม่ว่าเครื่องอะไรก็สามารถทำให้แรงได้
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 11:58:54 »

เท่าที่เคยเห็นวิ่งเท่ากันเป๊ะเลยอ่ะ

แต่ปลาย ไม่แน่ใจคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 15:20:33 »

แคมเฉพาะคงหายาก ไม่รู้ใช้ของตัวโบมาใส่ได้หรอป่าว ถ้าได้ก้อคงมีของแต่งให้เล่นบ้าง(ถึงจะไม่สูงเท่าแคมnaแท้ๆ)
แต่ไหนๆก้อไหนๆ สั่งทางเมกาบิวด์เลยน่าจะดีคับ ราคาไม่สูงไปกว่าฝั่งญี่ปุ่นด้วยคับ(คุณปุ้ยเคยสั่งของ7aมั้งคับถ้าจำไม่ผิด
หลักหมื่น) จริงๆบิวด์ได้หมดแหละคับ แต่ใครล่ะจะเป็นคนกำหนดสเป็คอิอิ

ถ้าบ้านเรามันมีโรงหลอมเหล็กแบบ ออสซิก็คงได้งานตามความต้องการของเครื่องยนต์แน่นอน
สุดท้ายมันก็ติดเรื่องอุปกรณ์ในการทำนี้ละ ถ้าได้มาไม่ว่าเครื่องอะไรก็สามารถทำให้แรงได้

ต้องลองให้แฟนหาทางดูดีก่า(เผื่อจะเป็นเสี่ยแบบคุณแฟร์บ้าง555)เอาของแต่งจากฝั่งออสซี่ ทั้งรถ ทั้งเจ็ทสกีท่าจะดีอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!