รายงานความคืบหน้าของอาการที่โพสไว้ครับ
เมื่อวานช่างมาตรวจสอบแล้ว แจ้งเบื้องต้วว่า น่าจะเกิดจากการที่ชุดสายพานไทมิ่ง ซึ่งใช้เป็นของปลอม แล้วมีการหย่อน
จึงทำให้มีการกระโดดของ(ไม่รู้เขาเรียกอะไรแล้ว)ที่อยู่ในระบบการหมุนของชุด
มันกระโดดไปในจังหวะตรงกันข้าม ทำให้การจ่ายไฟไม่ตรงจังหวะ
จึงทำให้ไม่มีไฟจ่ายเข้าหัวเทียน
เมื่อคืนเลยยกรถเข้าอู่ วันนี้ช่างกำลังรื้อเครื่องอยู่
จะแจ้งอาการที่ตรวจพบต่อไปนะครับ
มีแบบนี้ด้วยเหรอครับ
ถึงสายพานข้ามร่ืองกันอย่างไรมันก็ต้องมีไฟออกที่หัวเทียนอยู่แล้วครับ
เพียงแต่ออกมาไม่รงจังหว่ะจุดระเบิดเท่านั้นเองนี่ถึงขนาดที่ว่ารื้อเครื่องกันเลยทีเดียว
ถ้าสายพานไม่ตรงจริงถ้าเป็นอู่ที่มีประสบการณ์หน่อยก็แค่ตั้งมาร์คไหม่โดยการเปิดฝาครอบวาล์ว
เท่าน้ั้นหล่ะครับแล้วก็ตั้งความตึงซะใหม่นี่เล่นรื้อเครื่องกันเลยทีเดียว
***ระวังโดนช่างไร้จรรยาบรรณหลอกนะครับ*****
ปล.อย่างไรตรวจเช็คดูดีๆนะครับว่าช่างได้ทำอะไรบ้างครับอย่างทิ้งรถไว้อยู่กับช่างแล้วรอจ่ายเงินอย่างเดียว
พฤติกรรมน่าสงสัยครับ(โดยส่วนตัวถ้าไฟไม่ออกน่าจะมาจากคลอย์ในจานจ่ายมากกว่า)