AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 10:29:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เข้าเกียร์ไม่ได้ . ..  (อ่าน 2911 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 13:43:28 »

สอบถามหน่อยครับ  นานจะเป็นที  ขับๆ อยู่แล้วเข้าเกียร์ไม่ได้อะครับ

แบบว่าดันไม่เข้าเลยอะ  ต้องกระแทกแรงๆ ถึงจะเข้าได้

เป็นไม่บ่อยครับ นานๆ เป็นที พอเป็นเวลาเข้าเกียร์แล้วเสียงดัง ครึกๆๆ

แรกๆ ไม่้เป็น เป็นหลังจากไปทำ คลัชกับหวีมาครับ

** เพิ่งไปเปลี่ยนหวี กับ คลัชมา  เกียวไหมครับ

แล้วมันต้องแก้ยังไงครับ จะทำให้เกียร์เสียหรือเปล่าครับ
 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
TEIN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 178


นิยามผมแบบนี้เค้าเรียกว่าเดิมคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 13:47:26 »

ตั้งระยะคลัชใหม่คับ

เป็นเกียร์ไหนคับ

ผมก็เคยเป็น น่ะ ไอ้ดังครื๊ดด แก๊ก ๆ ตอนนั้น ซิงคูเมท เกียร์ 3 กับ 4 กลับบ้านเก่าไปแล้ว
บันทึกการเข้า

เป็นคนหน้าตาดี ไม่ค่อยมีเรื่องกับใครคับ ที่สำคัญ หัวใจผมหล่อมากกกกกกกกก
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 14:14:24 »

หมายถึงต้องตั้ง หวี กับ ผ้าคลัชใหม่อะเหรอ . . .

มันเพิ่งเป็นตอนเปลียนหวี กับ คลัชมาอะ

เป็นทุกเกียร์เลยอะ ตั้งแต่ 1 - 6 รวมทั้งเกียร์ R ด้วย

เข้าเกีัยร์อะไรไม่ได้เลย . . .ต้องดันแรงๆ ถึงจะเข้าได้

ขับไปสักพักก็หาย หรือ ดับเครื่องสตาร์ทใหม่ก็หาย

นานๆ จะเป็นที ไม่บ่อยครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 14:47:28 »

หวีที่แข็งขึ้น ทำให้ภาระของปั๊มคลัชท์ทั้งตัวบนและตัวล่าง อายุสั้นลง เป็นธรรมดาครับ
ของเดิมอาจจะเริ่มมีอาการ แต่ไม่ชัดเจน พอเจอหวีแข็ง ๆ เข้า อาการเลยออกชัด


ของพี่ปั๊มคลัชท์ ปีละสองตัว หึ ๆ

ไปไหนมาไหน ตุนปั๊มคลัชท์ใส่ท้ายไว้ตลอด
ช่างทำหาไม่ยาก แต่ถ้าเสียแล้วไม่มีของ ต่อให้มีช่างก็จบ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 15:40:50 »

หวีที่แข็งขึ้น ทำให้ภาระของปั๊มคลัชท์ทั้งตัวบนและตัวล่าง อายุสั้นลง เป็นธรรมดาครับ
ของเดิมอาจจะเริ่มมีอาการ แต่ไม่ชัดเจน พอเจอหวีแข็ง ๆ เข้า อาการเลยออกชัด


ของพี่ปั๊มคลัชท์ ปีละสองตัว หึ ๆ

ไปไหนมาไหน ตุนปั๊มคลัชท์ใส่ท้ายไว้ตลอด
ช่างทำหาไม่ยาก แต่ถ้าเสียแล้วไม่มีของ ต่อให้มีช่างก็จบ

 คำนับ คำนับ  เดี๋ยวลองหาซื้อเก็บไว้ครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 16:16:49 »

หวีที่แข็งขึ้น ทำให้ภาระของปั๊มคลัชท์ทั้งตัวบนและตัวล่าง อายุสั้นลง เป็นธรรมดาครับ
ของเดิมอาจจะเริ่มมีอาการ แต่ไม่ชัดเจน พอเจอหวีแข็ง ๆ เข้า อาการเลยออกชัด


ของพี่ปั๊มคลัชท์ ปีละสองตัว หึ ๆ

ไปไหนมาไหน ตุนปั๊มคลัชท์ใส่ท้ายไว้ตลอด
ช่างทำหาไม่ยาก แต่ถ้าเสียแล้วไม่มีของ ต่อให้มีช่างก็จบ

ที่เสียบ่อยปั๊มบน หรือล่างครับน้า ผมก็เคยมีอาการแบบนี้นะ เป็นๆหายๆ

เปลี่ยนปั๊มบนไปรอบและ ก็ยังไม่ดีขึ้นเหมือนกัน

ไปถามใครต่อใคร เอะอะก็ว่าเป็นที่ซิงโครเมท

ยังไม่มีเวลารื้อเกียร์มาเช็คดูเหมือนกัน ว่าจะไล่เปลี่ยนจากภายนอกดูก่อน

รอบที่แล้วไปวิ่งพีระมา ก็ยัดเกียร์ไม่เข้าเล่นเอารถหยุดไปซะดื้อ ดีนะไม่มีใครตามหลังมา ไม่งั้นล่ะงานงอก  เหวอ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 พฤศจิกายน 2010 16:20:50 โดย DARKSTAR_X » บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 16:19:39 »

ป๋ม ดึงเกียร์ไม่ออก เกียร์1 ต้องเบิ้ล ถึงจะดึงออก หง่ะ T,T
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 16:27:46 »

พวกหวี+คลัชซิ่ง นี่ ปั๊มคลัชบนชอบไปอ่ะครับ  ขับบ่อยก็ไปไว
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 16:28:06 »

สอบถามหน่อยครับ  นานจะเป็นที  ขับๆ อยู่แล้วเข้าเกียร์ไม่ได้อะครับ

แบบว่าดันไม่เข้าเลยอะ  ต้องกระแทกแรงๆ ถึงจะเข้าได้

เป็นไม่บ่อยครับ นานๆ เป็นที พอเป็นเวลาเข้าเกียร์แล้วเสียงดัง ครึกๆๆ

แรกๆ ไม่้เป็น เป็นหลังจากไปทำ คลัชกับหวีมาครับ

** เพิ่งไปเปลี่ยนหวี กับ คลัชมา  เกียวไหมครับ

แล้วมันต้องแก้ยังไงครับ จะทำให้เกียร์เสียหรือเปล่าครับ
 คำนับ คำนับ

เช็ครั่ว ด้วยนะมด..
ทั้งปั๊มและสายอ่อน(สายอ่อนเก่าแล้ว เปลี่ยนไปเลย)
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 16:35:29 »

สอบถามหน่อยครับ  นานจะเป็นที  ขับๆ อยู่แล้วเข้าเกียร์ไม่ได้อะครับ

แบบว่าดันไม่เข้าเลยอะ  ต้องกระแทกแรงๆ ถึงจะเข้าได้

เป็นไม่บ่อยครับ นานๆ เป็นที พอเป็นเวลาเข้าเกียร์แล้วเสียงดัง ครึกๆๆ

แรกๆ ไม่้เป็น เป็นหลังจากไปทำ คลัชกับหวีมาครับ

** เพิ่งไปเปลี่ยนหวี กับ คลัชมา  เกียวไหมครับ

แล้วมันต้องแก้ยังไงครับ จะทำให้เกียร์เสียหรือเปล่าครับ
 คำนับ คำนับ

เช็ครั่ว ด้วยนะมด..
ทั้งปั๊มและสายอ่อน(สายอ่อนเก่าแล้ว เปลี่ยนไปเลย)

อ้าว.. ตอบแต่ มด

แล้ว เต๋า หล่ะ....
ไม่ใช่นะ...
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 16:36:57 »

ป๋ม ดึงเกียร์ไม่ออก เกียร์1 ต้องเบิ้ล ถึงจะดึงออก หง่ะ T,T
เหมือนกันแหละ ดูตามทีบอกก่อน เสียเงินน้อยสุด..ฮ่าๆๆๆๆ...แต่ถ้าอยากเสียเยอะ ก็เปลี่ยนให้หมดโลดดดดดดดดดดดดดดด...อิอิ
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 16:37:17 »

สอบถามหน่อยครับ  นานจะเป็นที  ขับๆ อยู่แล้วเข้าเกียร์ไม่ได้อะครับ

แบบว่าดันไม่เข้าเลยอะ  ต้องกระแทกแรงๆ ถึงจะเข้าได้

เป็นไม่บ่อยครับ นานๆ เป็นที พอเป็นเวลาเข้าเกียร์แล้วเสียงดัง ครึกๆๆ

แรกๆ ไม่้เป็น เป็นหลังจากไปทำ คลัชกับหวีมาครับ

** เพิ่งไปเปลี่ยนหวี กับ คลัชมา  เกียวไหมครับ

แล้วมันต้องแก้ยังไงครับ จะทำให้เกียร์เสียหรือเปล่าครับ
 คำนับ คำนับ

เช็ครั่ว ด้วยนะมด..
ทั้งปั๊มและสายอ่อน(สายอ่อนเก่าแล้ว เปลี่ยนไปเลย)

อ้าว.. ตอบแต่ มด

แล้ว เต๋า หล่ะ....
ไม่ใช่นะ...

ขอบคุณครับพี่อ้อด   คำนับ

..** พี่เต๋า น้อยใจเหรอ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 16:37:51 »

สอบถามหน่อยครับ  นานจะเป็นที  ขับๆ อยู่แล้วเข้าเกียร์ไม่ได้อะครับ

แบบว่าดันไม่เข้าเลยอะ  ต้องกระแทกแรงๆ ถึงจะเข้าได้

เป็นไม่บ่อยครับ นานๆ เป็นที พอเป็นเวลาเข้าเกียร์แล้วเสียงดัง ครึกๆๆ

แรกๆ ไม่้เป็น เป็นหลังจากไปทำ คลัชกับหวีมาครับ

** เพิ่งไปเปลี่ยนหวี กับ คลัชมา  เกียวไหมครับ

แล้วมันต้องแก้ยังไงครับ จะทำให้เกียร์เสียหรือเปล่าครับ
 คำนับ คำนับ

เช็ครั่ว ด้วยนะมด..
ทั้งปั๊มและสายอ่อน(สายอ่อนเก่าแล้ว เปลี่ยนไปเลย)

ใช่ๆ สายอ่อนพึ่งรั่วไป ขับแป๊บเดียวดูดซะฝากระปุกน้ำมันบี้เลย
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 16:39:12 »

สอบถามหน่อยครับ  นานจะเป็นที  ขับๆ อยู่แล้วเข้าเกียร์ไม่ได้อะครับ

แบบว่าดันไม่เข้าเลยอะ  ต้องกระแทกแรงๆ ถึงจะเข้าได้

เป็นไม่บ่อยครับ นานๆ เป็นที พอเป็นเวลาเข้าเกียร์แล้วเสียงดัง ครึกๆๆ

แรกๆ ไม่้เป็น เป็นหลังจากไปทำ คลัชกับหวีมาครับ

** เพิ่งไปเปลี่ยนหวี กับ คลัชมา  เกียวไหมครับ

แล้วมันต้องแก้ยังไงครับ จะทำให้เกียร์เสียหรือเปล่าครับ
 คำนับ คำนับ

เช็ครั่ว ด้วยนะมด..
ทั้งปั๊มและสายอ่อน(สายอ่อนเก่าแล้ว เปลี่ยนไปเลย)

ใช่ๆ สายอ่อนพึ่งรั่วไป ขับแป๊บเดียวดูดซะฝากระปุกน้ำมันบี้เลย
แหะๆ เน้นๆ ประหยัดครับ เช็คของถูกๆก่อน ของแพงๆ ค่อยเช็ค..*-*
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 16:56:37 »

ลองตรวจสอบชุดคลัชดูใหม่นะ สภาพมันยังดูดีอยู่เปล่าครับ (มั้ง)
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 16:59:35 »

ModmaniA.CBZ, Army110.CBZ, AOD.TZ™@019, PERIDOT และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อ
ลองตรวจสอบชุดคลัชดูใหม่นะ สภาพมันยังดูดีอยู่เปล่าครับ (มั้ง)

ว่าจะเอา 5 เกียร์ ของ ตาคนเนี้ยใส่อยู่พี่ Army110.CBZ อิอิ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 17:00:10 »

มีแขวะด้วย

เปลี่ยนคนขับครับพี่มด หายแน่ๆ อิอิ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 17:01:20 »

เค้าล้อเล่นนะตัวเอง . . อิอิ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 09:21:13 »

หายดีหรือยังคุณมด

ถ้ายังไม่หาย สงสัยต้องยกชุดคลัทซ์ใหม่

ยกชุดTRDใส่เลยครับ (ฟรายวีล+หวี+ผ้าสามแฉก)  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!