AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 12:06:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: b16 เดิมแรงจัง  (อ่าน 13125 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 12:02:50 »

อยากรู้เหมือนกัน อ่ะ  (สมมุติๆ นะ) ถ้าเขาเอา 20วาว เรา ไปใส่ ใน 3D เวลาจะ พอๆ กับ เขาไหมอ่ะ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 12:35:33 »

เมื่อวันเสาร์ได้มีโอกาสไปดูรถกะเื่พื่อน งาน วีเทค ปาร์ตี้  เห็นรุ่น1600  ที่1  เป็น b16เดิมๆๆมากๆๆ  แต่เวลาออกมา 14.6   แรงมากมาย ประกาศ ประกาศ
คงไม่เดิมหรอกครับเวลา 14.6 น่ะ น่าจะพอควรเลยครับ

ว่างๆเราลองไปวิ่งเล่นกันมั้งไหมพี่  ได้ซัก 17-18 ก็พอใจแระ แบบเดิมๆๆ

อาทิดก่อนเค้าเอาไปลองวิ่งมาแหละ ก้ประมาณ16 กว่าๆอ่า  เดิมๆนะคับไม่มีของซิ่งที่เกี่ยวกับเครื่องยนต์เลย

เดิมจิงปะพี่อะ . . อิอิ . . .

เดิมจิงๆน้า ไม่เคยเปิดฝาเลย กรองยังใช้ของเดิมอยุ่เลยงะ  ไม่อยากทำเครื่องด้วยแหละ กัวกินเยอะไม่มีตังเติม 5555
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 12:43:16 »

แล้วที่แว่วๆว่า20วาล์วได้ที่1ในรุ่น1600มันงานไหนหรอคับ งานเดียวกันนี้ไม่ใช่หรอคับ หรือว่าคนละรุ่นกันคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 15:18:08 »

มาตามข่าวเรื่อง20วาว
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 17:00:12 »

อย่าไปซีเรียส จะฮอนด้า หรือโตโยต้าก็เพื่อนๆกันทั้งนั้น...... ตรบมือ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 17:10:12 »

b16เดิมๆ ยอมรับว่าวิ่งดีกว่า 20vแต่ถ้าไม่เดิมก็พูดยากนะ...
บันทึกการเข้า
goldden4ag
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


มีความสุขกับสิ่งที่มี ดีกว่าทุกข์กับสิ่งที่ขาด..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 06:38:38 »

แหะๆๆ ด้วยความอยากรู้ ไปสืบมาล่ะ เป็นรถของหัวหน้าช่างในอู่ Bear-r  ตรงเกษร  เครื่องเดิมไม่ีเปิดฝา  มีเฮด โมรอม   ชุดไฟเดิม ละก็ไปเจอ 16+20 อีกคัน แรงมากมาย สวนอีโว8 กะจายยย  โหดร้ายง่ะ!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 ธันวาคม 2010 08:07:02 โดย goldden4ag » บันทึกการเข้า

รักที่จะเริ่ม  กับสิ่งใหม่ๆ
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 07:24:19 »

เป้าหมายของเครื่องมันแตกต่างกันตั้งแต่การออกแบบแล้วล่ะคับ
เดิมก็แรงกว่า ถ้าโม(เท่าๆกัน)ก้ยิ่งแรงกว่า
แภมของแต่งยังเยอะกว่าอีก...เหนื่อย เวียนหัว
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 10:21:19 »

เป้าหมายของเครื่องมันแตกต่างกันตั้งแต่การออกแบบแล้วล่ะคับ
เดิมก็แรงกว่า ถ้าโม(เท่าๆกัน)ก้ยิ่งแรงกว่า
แภมของแต่งยังเยอะกว่าอีก...เหนื่อย เวียนหัว
    แต่ถ้าความคิดผม คุยกันแค่b16นะ กะ 20วาล์วนะ ถ้าเดิมๆเท่าที่รู้มา 0-100 vtecทำได้ดีกว่า 20วาล์ว แต่ถ้าทำทั้งคู่
เช่น * b16 โมรอม   แต่ 20วาล์วก็ต้องมีกล่อง เพราะมันโมรอมไม่ได้
     

      * b16 มีแคมซิ่ง(ระบบvtecไม่มีแล้ว)    20วาล์ว มีแคมซิ่ง(ระบบvvt ก็ไม่มีเหมือนกัน)

     * ขนาดของลูกสูบก็เท่าๆกัน  แรงอัดกระบอกสูบก็ต้องออกมาพอๆกัน
      * b16 เกียร์อัตราทด ก็ใกล้เคียงกัน กะ20วาล์ว 6mt (เกียร์โคตก็มีทั้งคู่) ถ้าเปิดรอบเครื่องมาเท่ากัน มันก็น่าจะสูสีกัน
     *ความต่างจะเรื่มมาอยู่ที่ คนจูนรอม กะ คนจูนกล่อง และการเซ็ดรถ  (แต่aeเราจะเสียเปรียบเรื่องน้ำหนักครับ)
ปล.ผมว่าเครื่องสองตัวนี้ไม่ต่างกันมากครับ แต่มุมมองของแต่ละคนต่างกัน 20วาล์วคนทำออกมาน้อยครับ ของแต่งหายากว่า
ยอมรับว่าจุดอ่อนของ 20วาล์วเยอะกว่า b16 หลายอย่างครับ ในทีมผมทำเครื่องทั้งสองตัวนี้ วิ่งdargทังคู่ ผลออกมาสูสีครับ แต่ที่อื่นผมไม่รู้ ...ยังไงก็ด้วยความเครารพนะครับ ถือว่าแรกเปลี่ยนความคิดกันครับ.
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 10:31:36 »

16 Tecใหญ่ ในบอดี้ 3 D ภายในครบๆ  วิ่งกากๆ ได้ 16 ฝ่า ๆ นะครับ ผมว่า ต้องมีหมก กันอีกนิสครับ  ไม่งั้น ยาง ช่วงล่าง คนขับ  นน.รถ เทพ มากครับ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 10:42:03 »

เป้าหมายของเครื่องมันแตกต่างกันตั้งแต่การออกแบบแล้วล่ะคับ
เดิมก็แรงกว่า ถ้าโม(เท่าๆกัน)ก้ยิ่งแรงกว่า
แภมของแต่งยังเยอะกว่าอีก...เหนื่อย เวียนหัว
    แต่ถ้าความคิดผม คุยกันแค่b16นะ กะ 20วาล์วนะ ถ้าเดิมๆเท่าที่รู้มา 0-100 vtecทำได้ดีกว่า 20วาล์ว แต่ถ้าทำทั้งคู่
เช่น * b16 โมรอม   แต่ 20วาล์วก็ต้องมีกล่อง เพราะมันโมรอมไม่ได้
     

      * b16 มีแคมซิ่ง(ระบบvtecไม่มีแล้ว)    20วาล์ว มีแคมซิ่ง(ระบบvvt ก็ไม่มีเหมือนกัน)

     * ขนาดของลูกสูบก็เท่าๆกัน  แรงอัดกระบอกสูบก็ต้องออกมาพอๆกัน
      * b16 เกียร์อัตราทด ก็ใกล้เคียงกัน กะ20วาล์ว 6mt (เกียร์โคตก็มีทั้งคู่) ถ้าเปิดรอบเครื่องมาเท่ากัน มันก็น่าจะสูสีกัน
     *ความต่างจะเรื่มมาอยู่ที่ คนจูนรอม กะ คนจูนกล่อง และการเซ็ดรถ  (แต่aeเราจะเสียเปรียบเรื่องน้ำหนักครับ)
ปล.ผมว่าเครื่องสองตัวนี้ไม่ต่างกันมากครับ แต่มุมมองของแต่ละคนต่างกัน 20วาล์วคนทำออกมาน้อยครับ ของแต่งหายากว่า
ยอมรับว่าจุดอ่อนของ 20วาล์วเยอะกว่า b16 หลายอย่างครับ ในทีมผมทำเครื่องทั้งสองตัวนี้ วิ่งdargทังคู่ ผลออกมาสูสีครับ แต่ที่อื่นผมไม่รู้ ...ยังไงก็ด้วยความเครารพนะครับ ถือว่าแรกเปลี่ยนความคิดกันครับ.

 สุดยอด
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 10:52:37 »

น้ำหนักประมาน 1ตัน ยาง kumho 195/55/15 สี่เส้นหกพันกว่าบาท ช่วงล่าง TEIN เก่าๆ คนขับหนัก 50ปลายๆ เครื่องยนต์ ไส้ในเดิมทุกชิ้นส่วน วันเสาร์นี้จอดในพิทที่คลอง5ห้องที่2 นับจากหลังสนาม ยินดีให้พิสูจได้ทุกรูปแบบครับ.
บันทึกการเข้า
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 10:56:39 »

แล้วที่แว่วๆว่า20วาล์วได้ที่1ในรุ่น1600มันงานไหนหรอคับ งานเดียวกันนี้ไม่ใช่หรอคับ หรือว่าคนละรุ่นกันคับ

เมื่อวันเสาร์ได้มีโอกาสไปดูรถกะเื่พื่อน งาน วีเทค ปาร์ตี้  เห็นรุ่น1600  ที่1  เป็น b16เดิมๆๆมากๆๆ  แต่เวลาออกมา 14.6   แรงมากมาย ประกาศ ประกาศ

อ่านชื่องานด้วยนะจ๊ะ วีเทคปารตี้ จะไปแข่งได้ยังไงเอ่ย toyota อิอิคงจะเข้าใจผิดหรือลืมอ่าน ฮ๋าๆ



ผมไปแข่งงาน nitto&bangkokdrag barรวมกะทิdrag praty จ๊ะ
ได้ที่1 ในรุ่น 1600 cc NA เวลาดีสุด ET 14.40
แล้วโดดลงไปเล่น รุ่น 1800 cc NA ได้ที่ 2 จ๊ะ
 อาทิตต่อมาไปแข่ง งาน RZ drag party
ลงรุ่น 1600 cc NA รถบ้าน ได้ที่ 2 จ๊ะ คลอลิฟาย  ET 14.4
รอบชิง ที่1 แพ้ไป RT 14.6 จ๊ะ แหะ.. แหะ..
รอบดึกรอแข่งรุ่นโตโยต้า สี่เม็ด
ได้ที่1 รุ่น A SERIES NA    ET 14.4  
และที่ 1 รุ่น A SERIES OPEN NA   ET 14.4

ปล. เครื่องไม่ได้แรง แต่อาศัยรถ เบา ครับ คนอื่นเค้าว่ามาแบบนั้น เหอๆๆ เหอๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 ธันวาคม 2010 11:11:28 โดย PUISHiCooL » บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 10:57:01 »

น้ำหนักประมาน 1ตัน ยาง kumho 195/55/15 สี่เส้นหกพันกว่าบาท ช่วงล่าง TEIN เก่าๆ คนขับหนัก 50ปลายๆ เครื่องยนต์ ไส้ในเดิมทุกชิ้นส่วน วันเสาร์นี้จอดในพิทที่คลอง5ห้องที่2 นับจากหลังสนาม ยินดีให้พิสูจได้ทุกรูปแบบครับ.

ไม่ได้ขับเองเหรอหลวงพี่ Grin
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 11:09:04 »

น้ำหนักประมาน 1ตัน ยาง kumho 195/55/15 สี่เส้นหกพันกว่าบาท ช่วงล่าง TEIN เก่าๆ คนขับหนัก 50ปลายๆ เครื่องยนต์ ไส้ในเดิมทุกชิ้นส่วน วันเสาร์นี้จอดในพิทที่คลอง5ห้องที่2 นับจากหลังสนาม ยินดีให้พิสูจได้ทุกรูปแบบครับ.

ไม่ได้ขับเองเหรอหลวงพี่ Grin

ทุกทีก็ขับเองนั่นแหล่ะ แต่น้องชายตัวมันเบากว่า ให้มันขับนะดีแล้ว ผมจะขับงานกลางคืนที่โคราชต่อ ....ถ้าคนเดียวสองงานก็คง เวียนหัว 555+
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 11:48:00 »

แล้วที่แว่วๆว่า20วาล์วได้ที่1ในรุ่น1600มันงานไหนหรอคับ งานเดียวกันนี้ไม่ใช่หรอคับ หรือว่าคนละรุ่นกันคับ

เมื่อวันเสาร์ได้มีโอกาสไปดูรถกะเื่พื่อน งาน วีเทค ปาร์ตี้  เห็นรุ่น1600  ที่1  เป็น b16เดิมๆๆมากๆๆ  แต่เวลาออกมา 14.6   แรงมากมาย ประกาศ ประกาศ

อ่านชื่องานด้วยนะจ๊ะ วีเทคปารตี้ จะไปแข่งได้ยังไงเอ่ย toyota อิอิคงจะเข้าใจผิดหรือลืมอ่าน ฮ๋าๆ



ผมไปแข่งงาน nitto&bangkokdrag barรวมกะทิdrag praty จ๊ะ
ได้ที่1 ในรุ่น 1600 cc NA เวลาดีสุด ET 14.40
แล้วโดดลงไปเล่น รุ่น 1800 cc NA ได้ที่ 2 จ๊ะ
 อาทิตต่อมาไปแข่ง งาน RZ drag party
ลงรุ่น 1600 cc NA รถบ้าน ได้ที่ 2 จ๊ะ คลอลิฟาย  ET 14.4
รอบชิง ที่1 แพ้ไป RT 14.6 จ๊ะ แหะ.. แหะ..
รอบดึกรอแข่งรุ่นโตโยต้า สี่เม็ด
ได้ที่1 รุ่น A SERIES NA    ET 14.4 
และที่ 1 รุ่น A SERIES OPEN NA   ET 14.4

ปล. เครื่องไม่ได้แรง แต่อาศัยรถ เบา ครับ คนอื่นเค้าว่ามาแบบนั้น เหอๆๆ เหอๆๆ

ขออภัยอย่างแรงคับคุณปุ้ยอิอิ เห็นมีปาร์ตี้เหมือนกันอิอิ ก้อยังนึกอยู่ว่า แล้ว20วาล์วไปด้วยได้ไงอิอิ(คนจัดสงสัยชอบปาร์ตี้อิอิ)
ก้อเลยถามว่าหรือมันเป็นคนละรุ่นกันน่ะคับ จริงๆแล้วตามหากระทู้ที่คุณปุ้ยบอกไว้ไม่เจอน่ะคับอิอิ ด้วยความเคารพคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
อาชวิน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,877


คอยแต่เธอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 11:52:16 »

น้ำหนักประมาน 1ตัน ยาง kumho 195/55/15 สี่เส้นหกพันกว่าบาท ช่วงล่าง TEIN เก่าๆ คนขับหนัก 50ปลายๆ เครื่องยนต์ ไส้ในเดิมทุกชิ้นส่วน วันเสาร์นี้จอดในพิทที่คลอง5ห้องที่2 นับจากหลังสนาม ยินดีให้พิสูจได้ทุกรูปแบบครับ.

ไม่ได้ขับเองเหรอหลวงพี่ Grin
ตาเต้ย เดี๋ยวแก่จิโดนโขมยไฟมุมนะ  ...อิอิ
บันทึกการเข้า

.................................................................................................
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 12:29:35 »

แล้วที่แว่วๆว่า20วาล์วได้ที่1ในรุ่น1600มันงานไหนหรอคับ งานเดียวกันนี้ไม่ใช่หรอคับ หรือว่าคนละรุ่นกันคับ

เมื่อวันเสาร์ได้มีโอกาสไปดูรถกะเื่พื่อน งาน วีเทค ปาร์ตี้  เห็นรุ่น1600  ที่1  เป็น b16เดิมๆๆมากๆๆ  แต่เวลาออกมา 14.6   แรงมากมาย ประกาศ ประกาศ

อ่านชื่องานด้วยนะจ๊ะ วีเทคปารตี้ จะไปแข่งได้ยังไงเอ่ย toyota อิอิคงจะเข้าใจผิดหรือลืมอ่าน ฮ๋าๆ



ผมไปแข่งงาน nitto&bangkokdrag barรวมกะทิdrag praty จ๊ะ
ได้ที่1 ในรุ่น 1600 cc NA เวลาดีสุด ET 14.40
แล้วโดดลงไปเล่น รุ่น 1800 cc NA ได้ที่ 2 จ๊ะ
 อาทิตต่อมาไปแข่ง งาน RZ drag party
ลงรุ่น 1600 cc NA รถบ้าน ได้ที่ 2 จ๊ะ คลอลิฟาย  ET 14.4
รอบชิง ที่1 แพ้ไป RT 14.6 จ๊ะ แหะ.. แหะ..
รอบดึกรอแข่งรุ่นโตโยต้า สี่เม็ด
ได้ที่1 รุ่น A SERIES NA    ET 14.4  
และที่ 1 รุ่น A SERIES OPEN NA   ET 14.4

ปล. เครื่องไม่ได้แรง แต่อาศัยรถ เบา ครับ คนอื่นเค้าว่ามาแบบนั้น เหอๆๆ เหอๆๆ

ถ้าเครื่องพี่ไม่แรง คลับเราก็คงหาใครแรงยากอ่ะ
บันทึกการเข้า

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 13:21:24 »

แล้วที่แว่วๆว่า20วาล์วได้ที่1ในรุ่น1600มันงานไหนหรอคับ งานเดียวกันนี้ไม่ใช่หรอคับ หรือว่าคนละรุ่นกันคับ

เมื่อวันเสาร์ได้มีโอกาสไปดูรถกะเื่พื่อน งาน วีเทค ปาร์ตี้  เห็นรุ่น1600  ที่1  เป็น b16เดิมๆๆมากๆๆ  แต่เวลาออกมา 14.6   แรงมากมาย ประกาศ ประกาศ

อ่านชื่องานด้วยนะจ๊ะ วีเทคปารตี้ จะไปแข่งได้ยังไงเอ่ย toyota อิอิคงจะเข้าใจผิดหรือลืมอ่าน ฮ๋าๆ



ผมไปแข่งงาน nitto&bangkokdrag barรวมกะทิdrag praty จ๊ะ
ได้ที่1 ในรุ่น 1600 cc NA เวลาดีสุด ET 14.40
แล้วโดดลงไปเล่น รุ่น 1800 cc NA ได้ที่ 2 จ๊ะ
 อาทิตต่อมาไปแข่ง งาน RZ drag party
ลงรุ่น 1600 cc NA รถบ้าน ได้ที่ 2 จ๊ะ คลอลิฟาย  ET 14.4
รอบชิง ที่1 แพ้ไป RT 14.6 จ๊ะ แหะ.. แหะ..
รอบดึกรอแข่งรุ่นโตโยต้า สี่เม็ด
ได้ที่1 รุ่น A SERIES NA    ET 14.4 
และที่ 1 รุ่น A SERIES OPEN NA   ET 14.4

ปล. เครื่องไม่ได้แรง แต่อาศัยรถ เบา ครับ คนอื่นเค้าว่ามาแบบนั้น เหอๆๆ เหอๆๆ

ขออภัยอย่างแรงคับคุณปุ้ยอิอิ เห็นมีปาร์ตี้เหมือนกันอิอิ ก้อยังนึกอยู่ว่า แล้ว20วาล์วไปด้วยได้ไงอิอิ(คนจัดสงสัยชอบปาร์ตี้อิอิ)
ก้อเลยถามว่าหรือมันเป็นคนละรุ่นกันน่ะคับ จริงๆแล้วตามหากระทู้ที่คุณปุ้ยบอกไว้ไม่เจอน่ะคับอิอิ ด้วยความเคารพคับอิอิ

แหะ ๆ ไม่มีปัญหาครับกระผม อย่าซีเรียสคร๊าบบบบ
ตอนนี้กลัว  2ZZ NA ฮะ เล่นไป 190 แรงมาแล้ว คร๊าบบบบบ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
NakHlaH
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 496



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 19:06:32 »

มีหมกแน่นอนคับผม ชาวฮอนด้าเค้ารู้กันหมด
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!