NU.NA.Kz.
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 20:28:46 » |
|
แล้วที่แว่วๆว่า20วาล์วได้ที่1ในรุ่น1600มันงานไหนหรอคับ งานเดียวกันนี้ไม่ใช่หรอคับ หรือว่าคนละรุ่นกันคับ
เมื่อวันเสาร์ได้มีโอกาสไปดูรถกะเื่พื่อน งาน วีเทค ปาร์ตี้ เห็นรุ่น1600 ที่1 เป็น b16เดิมๆๆมากๆๆ แต่เวลาออกมา 14.6 แรงมากมาย ประกาศ ประกาศอ่านชื่องานด้วยนะจ๊ะ วีเทคปารตี้ จะไปแข่งได้ยังไงเอ่ย toyota อิอิคงจะเข้าใจผิดหรือลืมอ่าน ฮ๋าๆ ผมไปแข่งงาน nitto&bangkokdrag barรวมกะทิdrag praty จ๊ะ ได้ที่1 ในรุ่น 1600 cc NA เวลาดีสุด ET 14.40 แล้วโดดลงไปเล่น รุ่น 1800 cc NA ได้ที่ 2 จ๊ะ อาทิตต่อมาไปแข่ง งาน RZ drag party ลงรุ่น 1600 cc NA รถบ้าน ได้ที่ 2 จ๊ะ คลอลิฟาย ET 14.4 รอบชิง ที่1 แพ้ไป RT 14.6 จ๊ะ รอบดึกรอแข่งรุ่นโตโยต้า สี่เม็ด ได้ที่1 รุ่น A SERIES NA ET 14.4 และที่ 1 รุ่น A SERIES OPEN NA ET 14.4 ปล. เครื่องไม่ได้แรง แต่อาศัยรถ เบา ครับ คนอื่นเค้าว่ามาแบบนั้น ขออภัยอย่างแรงคับคุณปุ้ยอิอิ เห็นมีปาร์ตี้เหมือนกันอิอิ ก้อยังนึกอยู่ว่า แล้ว20วาล์วไปด้วยได้ไงอิอิ(คนจัดสงสัยชอบปาร์ตี้อิอิ) ก้อเลยถามว่าหรือมันเป็นคนละรุ่นกันน่ะคับ จริงๆแล้วตามหากระทู้ที่คุณปุ้ยบอกไว้ไม่เจอน่ะคับอิอิ ด้วยความเคารพคับอิอิ แหะ ๆ ไม่มีปัญหาครับกระผม อย่าซีเรียสคร๊าบบบบ ตอนนี้กลัว 2ZZ NA ฮะ เล่นไป 190 แรงมาแล้ว คร๊าบบบบบ 190ม้า ทำไรบ้าง.....น่าสนครับ ไล่กันดีๆมี13ปลายแน่เลย.
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 ธันวาคม 2010 20:42:46 โดย NU.NA.Kz. »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 20:35:02 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
odd
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 20:41:55 » |
|
เป็นรถขนพริก และ เอาไวไป้เตะบอล ที่เร็วมากนะครับ 14.4 เนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SSS-101 ไม่เดิม!!! โม!!! แต่เจือกไม่แรง!!!
|
|
|
goldden4ag
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 238
มีความสุขกับสิ่งที่มี ดีกว่าทุกข์กับสิ่งที่ขาด..
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010 21:43:51 » |
|
อยากร้ด้วยอะงับบบบบ 190ม้า แรงเหลือๆเลยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รักที่จะเริ่ม กับสิ่งใหม่ๆ
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2010 00:47:00 » |
|
แล้วที่แว่วๆว่า20วาล์วได้ที่1ในรุ่น1600มันงานไหนหรอคับ งานเดียวกันนี้ไม่ใช่หรอคับ หรือว่าคนละรุ่นกันคับ
เมื่อวันเสาร์ได้มีโอกาสไปดูรถกะเื่พื่อน งาน วีเทค ปาร์ตี้ เห็นรุ่น1600 ที่1 เป็น b16เดิมๆๆมากๆๆ แต่เวลาออกมา 14.6 แรงมากมาย ประกาศ ประกาศอ่านชื่องานด้วยนะจ๊ะ วีเทคปารตี้ จะไปแข่งได้ยังไงเอ่ย toyota อิอิคงจะเข้าใจผิดหรือลืมอ่าน ฮ๋าๆ ผมไปแข่งงาน nitto&bangkokdrag barรวมกะทิdrag praty จ๊ะ ได้ที่1 ในรุ่น 1600 cc NA เวลาดีสุด ET 14.40 แล้วโดดลงไปเล่น รุ่น 1800 cc NA ได้ที่ 2 จ๊ะ อาทิตต่อมาไปแข่ง งาน RZ drag party ลงรุ่น 1600 cc NA รถบ้าน ได้ที่ 2 จ๊ะ คลอลิฟาย ET 14.4 รอบชิง ที่1 แพ้ไป RT 14.6 จ๊ะ รอบดึกรอแข่งรุ่นโตโยต้า สี่เม็ด ได้ที่1 รุ่น A SERIES NA ET 14.4 และที่ 1 รุ่น A SERIES OPEN NA ET 14.4 ปล. เครื่องไม่ได้แรง แต่อาศัยรถ เบา ครับ คนอื่นเค้าว่ามาแบบนั้น ขออภัยอย่างแรงคับคุณปุ้ยอิอิ เห็นมีปาร์ตี้เหมือนกันอิอิ ก้อยังนึกอยู่ว่า แล้ว20วาล์วไปด้วยได้ไงอิอิ(คนจัดสงสัยชอบปาร์ตี้อิอิ) ก้อเลยถามว่าหรือมันเป็นคนละรุ่นกันน่ะคับ จริงๆแล้วตามหากระทู้ที่คุณปุ้ยบอกไว้ไม่เจอน่ะคับอิอิ ด้วยความเคารพคับอิอิ แหะ ๆ ไม่มีปัญหาครับกระผม อย่าซีเรียสคร๊าบบบบ ตอนนี้กลัว 2ZZ NA ฮะ เล่นไป 190 แรงมาแล้ว คร๊าบบบบบ 190ม้า ทำไรบ้าง.....น่าสนครับ ไล่กันดีๆมี13ปลายแน่เลย. สงสัย คันที่พี่ tomy จูนแน่เลยอุออุ แต่มีคนเขาว่าๆ Z นี้ไป 240 ม้าแล้วนะในบ้านเรานะ ฝาดำ นังทำตาปริบๆ ได้มา 150 ตัวก็ยื้มแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2010 02:31:23 » |
|
แล้วที่แว่วๆว่า20วาล์วได้ที่1ในรุ่น1600มันงานไหนหรอคับ งานเดียวกันนี้ไม่ใช่หรอคับ หรือว่าคนละรุ่นกันคับ
เมื่อวันเสาร์ได้มีโอกาสไปดูรถกะเื่พื่อน งาน วีเทค ปาร์ตี้ เห็นรุ่น1600 ที่1 เป็น b16เดิมๆๆมากๆๆ แต่เวลาออกมา 14.6 แรงมากมาย ประกาศ ประกาศอ่านชื่องานด้วยนะจ๊ะ วีเทคปารตี้ จะไปแข่งได้ยังไงเอ่ย toyota อิอิคงจะเข้าใจผิดหรือลืมอ่าน ฮ๋าๆ ผมไปแข่งงาน nitto&bangkokdrag barรวมกะทิdrag praty จ๊ะ ได้ที่1 ในรุ่น 1600 cc NA เวลาดีสุด ET 14.40 แล้วโดดลงไปเล่น รุ่น 1800 cc NA ได้ที่ 2 จ๊ะ อาทิตต่อมาไปแข่ง งาน RZ drag party ลงรุ่น 1600 cc NA รถบ้าน ได้ที่ 2 จ๊ะ คลอลิฟาย ET 14.4 รอบชิง ที่1 แพ้ไป RT 14.6 จ๊ะ รอบดึกรอแข่งรุ่นโตโยต้า สี่เม็ด ได้ที่1 รุ่น A SERIES NA ET 14.4 และที่ 1 รุ่น A SERIES OPEN NA ET 14.4 ปล. เครื่องไม่ได้แรง แต่อาศัยรถ เบา ครับ คนอื่นเค้าว่ามาแบบนั้น ขออภัยอย่างแรงคับคุณปุ้ยอิอิ เห็นมีปาร์ตี้เหมือนกันอิอิ ก้อยังนึกอยู่ว่า แล้ว20วาล์วไปด้วยได้ไงอิอิ(คนจัดสงสัยชอบปาร์ตี้อิอิ) ก้อเลยถามว่าหรือมันเป็นคนละรุ่นกันน่ะคับ จริงๆแล้วตามหากระทู้ที่คุณปุ้ยบอกไว้ไม่เจอน่ะคับอิอิ ด้วยความเคารพคับอิอิ แหะ ๆ ไม่มีปัญหาครับกระผม อย่าซีเรียสคร๊าบบบบ ตอนนี้กลัว 2ZZ NA ฮะ เล่นไป 190 แรงมาแล้ว คร๊าบบบบบ 190ม้า ทำไรบ้าง.....น่าสนครับ ไล่กันดีๆมี13ปลายแน่เลย. สงสัย คันที่พี่ tomy จูนแน่เลยอุออุ แต่มีคนเขาว่าๆ Z นี้ไป 240 ม้าแล้วนะในบ้านเรานะ ฝาดำ นังทำตาปริบๆ ได้มา 150 ตัวก็ยื้มแล้ว สู้คันงาคู่ในลายเซ็นต์ไม่ได้หรอกคับ เจ๋งกว่าเยอะ อิอิในรูปคงเบิร์นยางแล้วเตรียมตัวชิงไฟอยู่อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
|
B☆NK
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2010 07:45:24 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PUISHiCooL
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2010 11:04:48 » |
|
[/quote]
สงสัย คันที่พี่ tomy จูนแน่เลยอุออุ แต่มีคนเขาว่าๆ Z นี้ไป 240 ม้าแล้วนะในบ้านเรานะ ฝาดำ นังทำตาปริบๆ ได้มา 150 ตัวก็ยื้มแล้ว [/quote]
บร๊ะ จ้าวววววว 2ZZ 240 ม้า
ยอมๆแล้วค๊าบบบบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 4AGE 92 GTi เก่าๆ
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2010 19:27:17 » |
|
ืNA ระดับ 200 ตัวนี้ มันคงจะมันหน้าดูนะนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NakHlaH
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2010 20:19:27 » |
|
ืNA ระดับ 200 ตัวนี้ มันคงจะมันหน้าดูนะนี้
จิงป่าวคับพี่แฟ อิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2010 20:38:36 » |
|
b20 แค่220ม้ายังเห็นเลข 12วิแล้วนะ....แล้ว2zzมีตั้ง240ม้า นี้ผมกลุ้มใจเลย.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
goldden4ag
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 238
มีความสุขกับสิ่งที่มี ดีกว่าทุกข์กับสิ่งที่ขาด..
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2010 22:06:59 » |
|
ว้าววววว แหล่มทั้งนั้นเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รักที่จะเริ่ม กับสิ่งใหม่ๆ
|
|
|
PUISHiCooL
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2010 10:47:31 » |
|
B20 NA สามตู 300แรงม้า ต้นๆ แล้วจ๊ะ อย่าไปสู้เลย อิอิ ยืนไข่แข็งคาแท่นไดโน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 4AGE 92 GTi เก่าๆ
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2010 12:44:24 » |
|
เกียร์มันดีจริงๆสับรอบแสบไม่ตกต่อเนื่องดีมาก แต่ท้ายๆ ถ้าไม่มีช่องแยกสงสัยจูบตูดโวโว่ไปแล้วหล่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
GT-limited
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2010 13:38:38 » |
|
บีซีรี่ส์ เกียร์มันตื๊ดอยู่แล้วววว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เครื่องเดิม เปลี่ยนท่อ ล้อไทย
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2010 16:40:51 » |
|
ฝาดำ200ม้าจะวิ่งเท่าไหร่หนอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2010 16:46:42 » |
|
เครื่อง toyota NA ขับหน้าที่ แรงๆ กันนี้ มีเลข 13 ให้ชมเปล่านะ ืNA ระดับ 200 ตัวนี้ มันคงจะมันหน้าดูนะนี้
จิงป่าวคับพี่แฟ อิอิอิ 55 อยากเห็น เครื่อง toyota 2000 ที่ทำเยอะๆ วิ่งบ้างจัง 1600 ทำออกมาแล้ว ลงคลองหมด 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2010 16:48:30 » |
|
B20 NA สามตู 300แรงม้า ต้นๆ แล้วจ๊ะ อย่าไปสู้เลย อิอิ ยืนไข่แข็งคาแท่นไดโน ขอสูตรทำ honda บ้างซิ อุอุอุ จะลองไปเล่นกับ B16 บ้างละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|