AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 17:56:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4ag 20 v turbo  (อ่าน 35504 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 09:40:41 »


ใช้พัดลมหม้อน้ำอะไรอยู่ครับ
ผมซื้อต่อจากน้องเขามาอีกทีเห็นบอกว่าเป็นพัดลมของมิตซูแล้วมาแปลงขาเอาครับ
ท่อนล่างนี่ใช้ของไรบ้างอะครับ
ความรู้ครับ
ท่อนล่างของผมเป็น 7A ใช้ก้านสูบ Spool ลูกซุปแอร์โฟร์ ชาร์ฟอก ชาร์ฟก้าน กันรุน ของ ACL เบิกจากอาจารย์ปุ้ย(ที่ปรึกษาชั้นเยี่ยมเลยครับคนนี้) ผมคิดว่าไหนๆจะทำแล้วก็ให้มันขับได้แบบเหนียวๆหน่อย เวลาซัดจะได้ใส่แบบเต็มที่ไม่ต้องมาลุ้นว่าก้านจะขาด ชาร์ฟจะละลาย ลูกจะแตกเมื่อไหร่ เพราะของเดิมกับของใหม่นี่คนละเรื่องเลยครับ
หัวฉีดใช้ของอะไรครับ
J โบครับ
พี่หนึ่งครับ โบ 05 บูส 0.9 นี่เค้าเอาไว้ใส่ 4e นะครับพี่  อิอิอิ จัดชุดใหญ่เมื่อไหรเด๋วรอชม

คอนเฟิร์มเลยคันนี้ดึงดีจริงๆ ขนาดโบลูกเล็ก แถมบูสแค่นี้ ยังต่อยอดไปได้อีกเยอะ


ปล. พี่หนึ่งไปทำไรไว้ เคยมีอีโวเข้ามาที่อู่ เดินมาที่รถผมจะขอเปิดฝากระโปรงดูเครื่อง
ถามรถน้องใช่คันเดียวกับที่ไปไล่เซฟสาย 36 รึป่าว สีเดียวกันเลยเนี่ย   
ฮากลิ้ง
555ครับปอด์น ก็มองๆเทอร์โบลูกใหม่อยู่เหมือนกัน แต่ตอนนี้ว่าจะลองเพิ่มบูทส์ดูก่อนเอาเท่าที่เทอร์จะไปได้ อยากรู้ว่าจะดีกว่าเดิมมากมั๊ย แล้วก็จะได้ม้าซักกี่ตัว

สงสัยจะเป็นเซฟสีขาว 2 คัน กัน 200 SX สีดำแน่ๆเลย วันนั้นก็ไปกับโป้งแล้วก็น้าวัช เห็นแต่งโหดดีมีโลบาร์ด้วย เลยอยากลองดูว่าจะไหวหรือป่าววะเนี่ย ตอนนั้นคิดในใจสงสัยจะโดนแน่ๆเลย แต่พอลองเฮ้ยพอได้เว้ย 1234 ตีคู่กันไปเลย แต่พอสับ5โดนอยู่ประมาณ1ช่วงรถ วิ่งกันอยู่ประมาณสามสี่รอบ ก็มันส์ดีครับ

ก้าน ยีห้อเดียวกันเลย อุอุอุ เปลี่ยนโบ TD06 25G ได้แล้วละครับ ขำๆซัก 400 ตัวสบายๆ
บันทึกการเข้า

amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 09:45:19 »

หวัดดีคับน้า หนึ่งถ้าจะรบกวนถามเกี่ยวกับข้อมูลการเซ็ทโบและข้าใช้จ่ายต่างๆของน้าหนึ่งได้ป่าวคับ อยากเก็บไว้เป็นข้อมูล
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 12:26:01 »

อยาก ทำ ต้อง ใจ รัก ครับ บอก ได้ คำ เดียว สำหรับ N/A เซตเทอโบ เพราะค่าทำ มันแพงครับ
อย่างที่เก่งบอกเลยครับ ราคาที่จะทำค่อนข้างแพง ตอนแรกจะวาง 3S โบอยู่แล้ว
แต่ผมชอบเครื่องฝาดำนะ ผมว่าเวลาเปิดฝากระโปรงมามันดูสวยดี แล้วมันก็ไม่ต้องแปลงอะไร แมตกับรถดีเลยตัดสินใจทำ
ราคาค่าของก็ประมาณนี้ครับ
TD05 H   4500
อินเตอร์   4500
คลัช OS สองแผ่น 9000
วัดบูส Greddy หน้ามุข   4200
โบอ๊อฟ Greddy Type R    2800
F-con 2.1 up pro 14000
Intake บางมด   6000
ขาคลัชผ่อนแรง   1400
หัวฉีดเจ   1000
ติ๊ก TRD เจโบ  500
ประเก็นเทอร์โบ ช.ปะเก็น 3200
ท่ออินเตอร์   7000
พัดลมหม้อน้ำ+ทำบังลม   1200
ย้ายท่อแอร์+น้ำยา   1500
ท่อยางอินเตอร์ 3.5นิ้ว   650
ท่อยางอินเตอร์ ลดจาก3นิ้วเป็น 2.5นิ้ว   900
ท่อยางอินเตอร์ 2.5นิ้ว   450
ท่อยางอินเตอร์ 2นิ้ว 4 ท่อ   1600
เข็มขัดรัด เลส 15 เส้น   800 
ค่าจูน   4000
เวสเกตุแยก 3500
ท่อเลสทั้งเส้น 3 นิ้ว 7500
ก้านแต่ง Spool+น๊อตก้านสูบARP  22000
คอยล์แยก MSD 7000
ลูกซุป Over size 7200
ชาร์ปแต่ง ACL 3200
ปรับบูสท์ไฟฟ้า Profect B spec II 12500
Map cencor HKS 2 barg. 3000
Map cencor 2J 1200

บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 12:49:12 »

อยาก ทำ ต้อง ใจ รัก ครับ บอก ได้ คำ เดียว สำหรับ N/A เซตเทอโบ เพราะค่าทำ มันแพงครับ
อย่างที่เก่งบอกเลยครับ ราคาที่จะทำค่อนข้างแพง ตอนแรกจะวาง 3S โบอยู่แล้ว
แต่ผมชอบเครื่องฝาดำนะ ผมว่าเวลาเปิดฝากระโปรงมามันดูสวยดี แล้วมันก็ไม่ต้องแปลงอะไร แมตกับรถดีเลยตัดสินใจทำ
ราคาค่าของก็ประมาณนี้ครับ
TD05 H   4500
อินเตอร์   4500
คลัช OS สองแผ่น 9000
วัดบูส Greddy หน้ามุข   4200
โบอ๊อฟ Greddy Type R    2800
F-con 2.1 up pro 14000
Intake บางมด   6000
ขาคลัชผ่อนแรง   1400
หัวฉีดเจ   1000
ติ๊ก TRD เจโบ  500
ประเก็นเทอร์โบ ช.ปะเก็น 3200
ท่ออินเตอร์   7000
พัดลมหม้อน้ำ+ทำบังลม   1200
ย้ายท่อแอร์+น้ำยา   1500
ท่อยางอินเตอร์ 3.5นิ้ว   650
ท่อยางอินเตอร์ ลดจาก3นิ้วเป็น 2.5นิ้ว   900
ท่อยางอินเตอร์ 2.5นิ้ว   450
ท่อยางอินเตอร์ 2นิ้ว 4 ท่อ   1600
เข็มขัดรัด เลส 15 เส้น   800 
ค่าจูน   4000
เวสเกตุแยก 3500
ท่อเลสทั้งเส้น 3 นิ้ว 7500
ก้านแต่ง Spool+น๊อตก้านสูบARP  22000
คอยล์แยก MSD 7000
ลูกซุป Over size 7200
ชาร์ปแต่ง ACL 3200
ปรับบูสท์ไฟฟ้า Profect B spec II 12500
Map cencor HKS 2 barg. 3000
Map cencor 2J 1200


โห น้าหนึ่ง โคตร เยอะเลย อย่างนี้ถ้าเปงผมอ่ะจนแน่ ขอบคุณน้าหนึ่งมากคับที่เอื้อเฟื้อ ข้อมูลเชิงความรู้ให้คับพี่ และหวังว่าเราอาจเจอกันบนท้องถนนก็ทักทายบีบแตร กันได้นะน้าหนึ่ง ขอบคุณอีกทีคับ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 14:00:47 »

แวะมาชมครับ สุดยอดเรยอ่ะ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 14:14:04 »

อยาก ทำ ต้อง ใจ รัก ครับ บอก ได้ คำ เดียว สำหรับ N/A เซตเทอโบ เพราะค่าทำ มันแพงครับ
อย่างที่เก่งบอกเลยครับ ราคาที่จะทำค่อนข้างแพง ตอนแรกจะวาง 3S โบอยู่แล้ว
แต่ผมชอบเครื่องฝาดำนะ ผมว่าเวลาเปิดฝากระโปรงมามันดูสวยดี แล้วมันก็ไม่ต้องแปลงอะไร แมตกับรถดีเลยตัดสินใจทำ
ราคาค่าของก็ประมาณนี้ครับ
TD05 H   4500
อินเตอร์   4500
คลัช OS สองแผ่น 9000
วัดบูส Greddy หน้ามุข   4200
โบอ๊อฟ Greddy Type R    2800
F-con 2.1 up pro 14000
Intake บางมด   6000
ขาคลัชผ่อนแรง   1400
หัวฉีดเจ   1000
ติ๊ก TRD เจโบ  500
ประเก็นเทอร์โบ ช.ปะเก็น 3200
ท่ออินเตอร์   7000
พัดลมหม้อน้ำ+ทำบังลม   1200
ย้ายท่อแอร์+น้ำยา   1500
ท่อยางอินเตอร์ 3.5นิ้ว   650
ท่อยางอินเตอร์ ลดจาก3นิ้วเป็น 2.5นิ้ว   900
ท่อยางอินเตอร์ 2.5นิ้ว   450
ท่อยางอินเตอร์ 2นิ้ว 4 ท่อ   1600
เข็มขัดรัด เลส 15 เส้น   800 
ค่าจูน   4000
เวสเกตุแยก 3500
ท่อเลสทั้งเส้น 3 นิ้ว 7500
ก้านแต่ง Spool+น๊อตก้านสูบARP  22000
คอยล์แยก MSD 7000
ลูกซุป Over size 7200
ชาร์ปแต่ง ACL 3200
ปรับบูสท์ไฟฟ้า Profect B spec II 12500
Map cencor HKS 2 barg. 3000
Map cencor 2J 1200





ใจถึงจริงๆค่าของขนาดนี้แล้ว ค่าทำอีกเท่าไหร่ครับเนี่ย

แต่ของบางอย่างก้ได้มาราคาไม่แพงเลยนะครับ

ขอถามอีกสองอย่าง ทำนานไหมกว่าจะเสร็จ และปรับจูนอีกนานขนาดไหนว่าจะลงตัว

 แล้วช่วงล่างเบรคใช้ของอะไรมั่งครับ

ปล มีโปรเจคเซทโบเหมือนกัน แต่คงไม่ดุเดือดขนาดนี้ ตอนนี้รอเงินอีกก้อน และของอีกหลายชิ้นเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 14:33:13 »

 เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 14:36:57 »

อยาก ทำ ต้อง ใจ รัก ครับ บอก ได้ คำ เดียว สำหรับ N/A เซตเทอโบ เพราะค่าทำ มันแพงครับ
อย่างที่เก่งบอกเลยครับ ราคาที่จะทำค่อนข้างแพง ตอนแรกจะวาง 3S โบอยู่แล้ว
แต่ผมชอบเครื่องฝาดำนะ ผมว่าเวลาเปิดฝากระโปรงมามันดูสวยดี แล้วมันก็ไม่ต้องแปลงอะไร แมตกับรถดีเลยตัดสินใจทำ
ราคาค่าของก็ประมาณนี้ครับ
TD05 H   4500
อินเตอร์   4500
คลัช OS สองแผ่น 9000
วัดบูส Greddy หน้ามุข   4200
โบอ๊อฟ Greddy Type R    2800
F-con 2.1 up pro 14000
Intake บางมด   6000
ขาคลัชผ่อนแรง   1400
หัวฉีดเจ   1000
ติ๊ก TRD เจโบ  500
ประเก็นเทอร์โบ ช.ปะเก็น 3200
ท่ออินเตอร์   7000
พัดลมหม้อน้ำ+ทำบังลม   1200
ย้ายท่อแอร์+น้ำยา   1500
ท่อยางอินเตอร์ 3.5นิ้ว   650
ท่อยางอินเตอร์ ลดจาก3นิ้วเป็น 2.5นิ้ว   900
ท่อยางอินเตอร์ 2.5นิ้ว   450
ท่อยางอินเตอร์ 2นิ้ว 4 ท่อ   1600
เข็มขัดรัด เลส 15 เส้น   800 
ค่าจูน   4000
เวสเกตุแยก 3500
ท่อเลสทั้งเส้น 3 นิ้ว 7500
ก้านแต่ง Spool+น๊อตก้านสูบARP  22000
คอยล์แยก MSD 7000
ลูกซุป Over size 7200
ชาร์ปแต่ง ACL 3200
ปรับบูสท์ไฟฟ้า Profect B spec II 12500
Map cencor HKS 2 barg. 3000
Map cencor 2J 1200



สะระตะ มาแล้วประมาณ 150,000

เจอใต้สะพาน วันหน้า ต้องเอาฝาดำไล่จิกดูซะแล้ว 555
บันทึกการเข้า
1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 17:24:07 »

ใจถึงจริงๆค่าของขนาดนี้แล้ว ค่าทำอีกเท่าไหร่ครับเนี่ย
แต่ของบางอย่างก้ได้มาราคาไม่แพงเลยนะครับ
ขอถามอีกสองอย่าง ทำนานไหมกว่าจะเสร็จ และปรับจูนอีกนานขนาดไหนว่าจะลงตัว
แล้วช่วงล่างเบรคใช้ของอะไรมั่งครับ

ปล มีโปรเจคเซทโบเหมือนกัน แต่คงไม่ดุเดือดขนาดนี้ ตอนนี้รอเงินอีกก้อน และของอีกหลายชิ้นเหมือนกัน

ไม่ค่อยนานหรอกครับเพราะผมซื้อชุดเทอร์โบยกชุดต่อจากน้องที่เล่น 20V เทอร์โบมาก่อน( User A'_Chai ) แต่ตอนนี้ไปเล่น EVO ขับสี่แล้ว ก็เลยแค่ประกอบ แล้วก็จูน ตอนทำรอบแรก เป็น 6 เกียร์ใส้เดิมหมด ทำประมาณสามอาทิตย์ ถ้าทำจริงๆไม่กี่วันหรอกครับ แต่รถที่อู่เยอะเลยต้องต่อคิว ตอนนั้นบูทส์ 0.8 บาร์ ขับได้ซัก 6 เดือน ก็มาทำรอบสอง ก็ตามรูปอ่ะครับ ใช้เวลาเกือบสองเดือน รอบนี้นานหน่อยเพราะต้องรอของครับ ทำเสร็จก็จูนแล้วก็ใช้มาจนทุกวันนีครับผม ส่วนช่วงล่างเบรคหน้า 2 พอต หลังดิส โช๊คเดิมอัดน้ำมัน ตอนนี้อยากเปลี่ยนโช๊คมากๆ เพราะไปวิ่งพีระตาม 20V 6เกียร์ น้าวัช กับคุณอธิไม่ทันเลย ได้แค่เฉพาะทางตรงเท่านั้นเอง แถมน้าแฟร์ก็จี้ตูดติดอีกไม่ยอมปล่อยเลย
บันทึกการเข้า
1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 17:26:47 »


สะระตะ มาแล้วประมาณ 150,000

เจอใต้สะพาน วันหน้า ต้องเอาฝาดำไล่จิกดูซะแล้ว 555
ใต้สะพานนี่ได้เลยครับวัช 555 แต่ถ้าพีระ ยกธงขาวครับ
บันทึกการเข้า
1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 17:34:14 »

รบกวนท่านอื่นที่ทำ 20V เทอร์โบ มาช่วยกันแชร์ประสบการณ์หน่อยครับ ว่าทำอะไรกันบ้าง อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 17:57:10 »


สะระตะ มาแล้วประมาณ 150,000

เจอใต้สะพาน วันหน้า ต้องเอาฝาดำไล่จิกดูซะแล้ว 555
ใต้สะพานนี่ได้เลยครับวัช 555 แต่ถ้าพีระ ยกธงขาวครับ

คืนนี้ จะมีรถวิ่งป่ะเนี่ย ...เผื่อ ๆ เลิกงาน จะไป ชิว ซะหน่อย
บันทึกการเข้า
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 18:10:34 »

ใจถึงจริงๆค่าของขนาดนี้แล้ว ค่าทำอีกเท่าไหร่ครับเนี่ย
แต่ของบางอย่างก้ได้มาราคาไม่แพงเลยนะครับ
ขอถามอีกสองอย่าง ทำนานไหมกว่าจะเสร็จ และปรับจูนอีกนานขนาดไหนว่าจะลงตัว
แล้วช่วงล่างเบรคใช้ของอะไรมั่งครับ

ปล มีโปรเจคเซทโบเหมือนกัน แต่คงไม่ดุเดือดขนาดนี้ ตอนนี้รอเงินอีกก้อน และของอีกหลายชิ้นเหมือนกัน

ไม่ค่อยนานหรอกครับเพราะผมซื้อชุดเทอร์โบยกชุดต่อจากน้องที่เล่น 20V เทอร์โบมาก่อน( User A'_Chai ) แต่ตอนนี้ไปเล่น EVO ขับสี่แล้ว ก็เลยแค่ประกอบ แล้วก็จูน ตอนทำรอบแรก เป็น 6 เกียร์ใส้เดิมหมด ทำประมาณสามอาทิตย์ ถ้าทำจริงๆไม่กี่วันหรอกครับ แต่รถที่อู่เยอะเลยต้องต่อคิว ตอนนั้นบูทส์ 0.8 บาร์ ขับได้ซัก 6 เดือน ก็มาทำรอบสอง ก็ตามรูปอ่ะครับ ใช้เวลาเกือบสองเดือน รอบนี้นานหน่อยเพราะต้องรอของครับ ทำเสร็จก็จูนแล้วก็ใช้มาจนทุกวันนีครับผม ส่วนช่วงล่างเบรคหน้า 2 พอต หลังดิส โช๊คเดิมอัดน้ำมัน ตอนนี้อยากเปลี่ยนโช๊คมากๆ เพราะไปวิ่งพีระตาม 20V 6เกียร์ น้าวัช กับคุณอธิไม่ทันเลย ได้แค่เฉพาะทางตรงเท่านั้นเอง แถมน้าแฟร์ก็จี้ตูดติดอีกไม่ยอมปล่อยเลย


ความแรง มันเยอะ ใช้กับเซอร์กิจ มันเลยไม่แมต เท่าไหร่ผมว่า  แต่ถ้าเอาไปยาวๆ กับพวก ทางด่วน ผมว่า สบายๆ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 19:23:41 »

พี่แฟร์กำลังทำให้ถ้าเสร็จแล้วมีไรสงสัยจะมาถามนะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 19:27:54 »

ถ้างบถึงนี่ น่าสนเลยนะเนี่ย
มีใครอีกไหมครับมาแชร์ความรู้กัน
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 01:23:49 »

ใจถึงจริงๆค่าของขนาดนี้แล้ว ค่าทำอีกเท่าไหร่ครับเนี่ย
แต่ของบางอย่างก้ได้มาราคาไม่แพงเลยนะครับ
ขอถามอีกสองอย่าง ทำนานไหมกว่าจะเสร็จ และปรับจูนอีกนานขนาดไหนว่าจะลงตัว
แล้วช่วงล่างเบรคใช้ของอะไรมั่งครับ

ปล มีโปรเจคเซทโบเหมือนกัน แต่คงไม่ดุเดือดขนาดนี้ ตอนนี้รอเงินอีกก้อน และของอีกหลายชิ้นเหมือนกัน

ไม่ค่อยนานหรอกครับเพราะผมซื้อชุดเทอร์โบยกชุดต่อจากน้องที่เล่น 20V เทอร์โบมาก่อน( User A'_Chai ) แต่ตอนนี้ไปเล่น EVO ขับสี่แล้ว ก็เลยแค่ประกอบ แล้วก็จูน ตอนทำรอบแรก เป็น 6 เกียร์ใส้เดิมหมด ทำประมาณสามอาทิตย์ ถ้าทำจริงๆไม่กี่วันหรอกครับ แต่รถที่อู่เยอะเลยต้องต่อคิว ตอนนั้นบูทส์ 0.8 บาร์ ขับได้ซัก 6 เดือน ก็มาทำรอบสอง ก็ตามรูปอ่ะครับ ใช้เวลาเกือบสองเดือน รอบนี้นานหน่อยเพราะต้องรอของครับ ทำเสร็จก็จูนแล้วก็ใช้มาจนทุกวันนีครับผม ส่วนช่วงล่างเบรคหน้า 2 พอต หลังดิส โช๊คเดิมอัดน้ำมัน ตอนนี้อยากเปลี่ยนโช๊คมากๆ เพราะไปวิ่งพีระตาม 20V 6เกียร์ น้าวัช กับคุณอธิไม่ทันเลย ได้แค่เฉพาะทางตรงเท่านั้นเอง แถมน้าแฟร์ก็จี้ตูดติดอีกไม่ยอมปล่อยเลย

 คำนับ ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล เดี๋ยวถ้าได้ลงมือจริงๆเมื่อไหร่จะมาแชร์ข้อมูลบ้าง แต่ของผมไม่ถึงเท่านี้และเป็นฝาลาย16v
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 01:49:33 »

อยาก ทำ ต้อง ใจ รัก ครับ บอก ได้ คำ เดียว สำหรับ N/A เซตเทอโบ เพราะค่าทำ มันแพงครับ
อย่างที่เก่งบอกเลยครับ ราคาที่จะทำค่อนข้างแพง ตอนแรกจะวาง 3S โบอยู่แล้ว
แต่ผมชอบเครื่องฝาดำนะ ผมว่าเวลาเปิดฝากระโปรงมามันดูสวยดี แล้วมันก็ไม่ต้องแปลงอะไร แมตกับรถดีเลยตัดสินใจทำ
ราคาค่าของก็ประมาณนี้ครับ
TD05 H   4500
อินเตอร์   4500
คลัช OS สองแผ่น 9000
วัดบูส Greddy หน้ามุข   4200
โบอ๊อฟ Greddy Type R    2800
F-con 2.1 up pro 14000
Intake บางมด   6000
ขาคลัชผ่อนแรง   1400
หัวฉีดเจ   1000
ติ๊ก TRD เจโบ  500
ประเก็นเทอร์โบ ช.ปะเก็น 3200
ท่ออินเตอร์   7000
พัดลมหม้อน้ำ+ทำบังลม   1200
ย้ายท่อแอร์+น้ำยา   1500
ท่อยางอินเตอร์ 3.5นิ้ว   650
ท่อยางอินเตอร์ ลดจาก3นิ้วเป็น 2.5นิ้ว   900
ท่อยางอินเตอร์ 2.5นิ้ว   450
ท่อยางอินเตอร์ 2นิ้ว 4 ท่อ   1600
เข็มขัดรัด เลส 15 เส้น   800 
ค่าจูน   4000
เวสเกตุแยก 3500
ท่อเลสทั้งเส้น 3 นิ้ว 7500
ก้านแต่ง Spool+น๊อตก้านสูบARP  22000
คอยล์แยก MSD 7000
ลูกซุป Over size 7200
ชาร์ปแต่ง ACL 3200
ปรับบูสท์ไฟฟ้า Profect B spec II 12500
Map cencor HKS 2 barg. 3000
Map cencor 2J 1200




เดี๋ยว แอบ ไล่ กวด พี่หนึ่ง ดี ก่า ........
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 837



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 04:37:08 »

ไม่แรงหรอกครับคุณแฟร์ ทำเอาไว้ขับสนุกๆ อ่ะครับ
ไม่แรงแต่เร็วใช่ปะครับ 555
บันทึกการเข้า


  WE LOVE OUR KING
StarscreaM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 489


เหมี้ยวๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 05:42:24 »

เห็นราคาค่าทำแล้วซื้อคันนี้ได้เลยนะครับ แหะ.. แหะ.. รถในคลับหรือเปล่า 20v set turbo+กล่องF-CON V PRO หน้าFX  ลิงจั๊กๆ
http://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet3.aspx?cib=507995
บันทึกการเข้า
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 12:01:27 »


[/quote]
อยาก ทำ ต้อง ใจ รัก ครับ บอก ได้ คำ เดียว สำหรับ N/A เซตเทอโบ เพราะค่าทำ มันแพงครับ
อย่างที่เก่งบอกเลยครับ ราคาที่จะทำค่อนข้างแพง ตอนแรกจะวาง 3S โบอยู่แล้ว
แต่ผมชอบเครื่องฝาดำนะ ผมว่าเวลาเปิดฝากระโปรงมามันดูสวยดี แล้วมันก็ไม่ต้องแปลงอะไร แมตกับรถดีเลยตัดสินใจทำ
ราคาค่าของก็ประมาณนี้ครับ
TD05 H   4500
อินเตอร์   4500
คลัช OS สองแผ่น 9000
วัดบูส Greddy หน้ามุข   4200
โบอ๊อฟ Greddy Type R    2800
F-con 2.1 up pro 14000
Intake บางมด   6000
ขาคลัชผ่อนแรง   1400
หัวฉีดเจ   1000
ติ๊ก TRD เจโบ  500
ประเก็นเทอร์โบ ช.ปะเก็น 3200
ท่ออินเตอร์   7000
พัดลมหม้อน้ำ+ทำบังลม   1200
ย้ายท่อแอร์+น้ำยา   1500
ท่อยางอินเตอร์ 3.5นิ้ว   650
ท่อยางอินเตอร์ ลดจาก3นิ้วเป็น 2.5นิ้ว   900
ท่อยางอินเตอร์ 2.5นิ้ว   450
ท่อยางอินเตอร์ 2นิ้ว 4 ท่อ   1600
เข็มขัดรัด เลส 15 เส้น   800  
ค่าจูน   4000
เวสเกตุแยก 3500
ท่อเลสทั้งเส้น 3 นิ้ว 7500
ก้านแต่ง Spool+น๊อตก้านสูบARP  22000
คอยล์แยก MSD 7000
ลูกซุป Over size 7200
ชาร์ปแต่ง ACL 3200
ปรับบูสท์ไฟฟ้า Profect B spec II 12500
Map cencor HKS 2 barg. 3000
Map cencor 2J 1200




เดี๋ยว แอบ ไล่ กวด พี่หนึ่ง ดี ก่า ........

ไว้มาเที่ยว ชล-ระยองบ้างดิ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!