AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 17:33:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4ag 20 v turbo  (อ่าน 35484 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 22:43:28 »

20วาล์ว NA ขอซัก 180ตัวนี่ก็โครตเทพแล้วหละ..
ถามน้า นุ หน่อยนะครับ ฝาดำทำเต็มเหนียวได้เเค่นี้เหรอครับ ...มีเพื่อนคนหนึ่งอยู่สิงคโปรบอกว่า 6เกียร์ n/a ได้230ม้าเลย จริงเทส ไม่ทราบเหมือนกัน เค้าเล่าสู่ฟัง เลยอยากรู้ครับผม

อันนั้นมันชุดใหญ่คับ
บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 22:53:54 »

ของผมตามนี้ครับ
http://www.facebook.com/#!/album.php?aid=4792&id=100001543662095
เทอร์โบอิมคอแดงตากลม
ลูก ก้านซุป
แคม สปริงวาล์ว toda
กล่อง f-con v pro 2.1
หัวฉีด 3S
ปั๊มติ๊ก walbro
clutch OS 2แผ่น
เกียร์ 140 lsd. cusco
เวสเกต hks GT2  โบลออฟวาล์ว hks sqv
ปรับบูสท์ greddy profecB spec2
เรกูเรท aeromotive
ท่อไอดี boon racing pattaya 
ลิ้นผีเสื้อ VH45
หลักๆ ก้อประมาณนี้ครับ

คนนี้สุดโค่ยๆๆๆๆ  อิอิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #62 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 23:08:43 »

20วาล์ว NA ขอซัก 180ตัวนี่ก็โครตเทพแล้วหละ..
ถามน้า นุ หน่อยนะครับ ฝาดำทำเต็มเหนียวได้เเค่นี้เหรอครับ ...มีเพื่อนคนหนึ่งอยู่สิงคโปรบอกว่า 6เกียร์ n/a ได้230ม้าเลย จริงเทส ไม่ทราบเหมือนกัน เค้าเล่าสู่ฟัง เลยอยากรู้ครับผม

อันนั้นมันชุดใหญ่คับ
ได้ ทำได้ไช่ไหมครับ นึกว่าเค้าโม้ให้ฟัง ต้องชุดใหญ่ พอเเจกเเจงได้ไหมครับ เสื้อตัวเดิม อะไหล่ เปลี่ยนไส้ในไหม่หมดเลยไช่ไหมครับผม เเค่อยากรุ้คร่าวๆ ขอบคุณนะครับ
บันทึกการเข้า
1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 23:23:26 »

เคยเห็น AE86 N/A ที่มาดริฟท์หน้าไบเทค จากสิงค์โปร เมื่อซัก 2-3 ปีที่แล้วก็บอกว่าแรงม้าประมาณ 220UP ครับ
บันทึกการเข้า
A'_Chai
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 23:37:09 »

 ตาปริบๆ
ไปไกลแล้วนะเนี่ยะ  คำนับ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 01:26:53 »

ตาปริบๆ
ไปไกลแล้วนะเนี่ยะ  คำนับ

55 มาไงอ่ะเสี่ย

หายหน้าหายหนวดไปเลย

ยืมโว 4 ไปซิ่งหน่อยจิ
บันทึกการเข้า
A'_Chai
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 02:48:18 »

ตาปริบๆ
ไปไกลแล้วนะเนี่ยะ  คำนับ

55 มาไงอ่ะเสี่ย

หายหน้าหายหนวดไปเลย

ยืมโว 4 ไปซิ่งหน่อยจิ


ยังอยู่แต่ไม่ค่อยได้เข้ามาซักเท่าไหร่ มาอ่านเจอ เลยนั่งอ่านตั้งแต่หน้าแรกจนจบ
แล้วก็แอบอิจฉาคนเงินถึงจัง
ยังคิดถึงอยู่เสมอจ้า....
ว่างๆจะเข้าไปเที่ยว แต่ก็ไม่ว่างซักกะที อิ..อิ...
ดูรูปแบบของพี่หนึ่งแล้วออกไปแนวแดร็กนะ ไม่ใช่เซอร์กิจ
บันทึกการเข้า
เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 07:09:30 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=58342.0

อีกคัน ที่เคยแรง
บันทึกการเข้า

NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 10:35:42 »

20วาล์ว NA ขอซัก 180ตัวนี่ก็โครตเทพแล้วหละ..
ถามน้า นุ หน่อยนะครับ ฝาดำทำเต็มเหนียวได้เเค่นี้เหรอครับ ...มีเพื่อนคนหนึ่งอยู่สิงคโปรบอกว่า 6เกียร์ n/a ได้230ม้าเลย จริงเทส ไม่ทราบเหมือนกัน เค้าเล่าสู่ฟัง เลยอยากรู้ครับผม

อันนั้นมันชุดใหญ่คับ
ได้ ทำได้ไช่ไหมครับ นึกว่าเค้าโม้ให้ฟัง ต้องชุดใหญ่ พอเเจกเเจงได้ไหมครับ เสื้อตัวเดิม อะไหล่ เปลี่ยนไส้ในไหม่หมดเลยไช่ไหมครับผม เเค่อยากรุ้คร่าวๆ ขอบคุณนะครับ
น่าจะจริงครับพี่สัน  เพราะน้องคนที่จูนรถผม เคยคุยกับช่างต่างประเทศ ทั้ง japan และ ฝรั่ง ตั้งคำถามว่า 20วาล์วทำวิธีไหนจะเห็น13.xx วิ คำตอบก็ได้มาคนละอย่างเลย

      ญี่ปุ่น แนะนำให้ใช้ 6สปีด เดิมที่เราใช้กันทุกวันนี้แหละครับ แต่เครื่องทางญี่ปุ่นจะทำให้ใช้รอบสูง หมื่นกว่าๆ พร้อมจูนให้ด้วย
พอคิดค่าใช้จ่ายเป็นเงินไทยออกมา ตกเกือบ สามแสนบาท

     ฝรั่ง  แนะให้ทางเราโมเครื่องเอง แนะนำstep ท่อนล่าง7A ชนกะ ฝาขาว และ ลูกก้านข้อ ทำยังไงก็ได้ให้มี 180 ม้าแรงบิด22 เป็นอย่างน้อย และให้ส่งกราฟdynoไปให้ดูด้วย
     ส่วนเกียร์ทางเขาจะทำขึ้นมาใหม่ทั้งหมด มี4เกียร์ หน้า และ1เกียร์หลัง พร้อมเพลาขับทั้งสองข้าง คิดเป็นตัวเงินออกมาฝรั่งแพงกว่าอีกครับ ตกสามแสนกว่าบาท
   
      พี่สันจะเลือกstepไหนดีครับ ส่วนผมขอทำแบบมั่วๆอย่างเคยดีกว่า...555 เห็นราคาแล้วเหงื่อตกเลย. ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #69 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 10:49:16 »

20วาล์ว NA ขอซัก 180ตัวนี่ก็โครตเทพแล้วหละ..
ถามน้า นุ หน่อยนะครับ ฝาดำทำเต็มเหนียวได้เเค่นี้เหรอครับ ...มีเพื่อนคนหนึ่งอยู่สิงคโปรบอกว่า 6เกียร์ n/a ได้230ม้าเลย จริงเทส ไม่ทราบเหมือนกัน เค้าเล่าสู่ฟัง เลยอยากรู้ครับผม

อันนั้นมันชุดใหญ่คับ
ได้ ทำได้ไช่ไหมครับ นึกว่าเค้าโม้ให้ฟัง ต้องชุดใหญ่ พอเเจกเเจงได้ไหมครับ เสื้อตัวเดิม อะไหล่ เปลี่ยนไส้ในไหม่หมดเลยไช่ไหมครับผม เเค่อยากรุ้คร่าวๆ ขอบคุณนะครับ
น่าจะจริงครับพี่สัน  เพราะน้องคนที่จูนรถผม เคยคุยกับช่างต่างประเทศ ทั้ง japan และ ฝรั่ง ตั้งคำถามว่า 20วาล์วทำวิธีไหนจะเห็น13.xx วิ คำตอบก็ได้มาคนละอย่างเลย

      ญี่ปุ่น แนะนำให้ใช้ 6สปีด เดิมที่เราใช้กันทุกวันนี้แหละครับ แต่เครื่องทางญี่ปุ่นจะทำให้ใช้รอบสูง หมื่นกว่าๆ พร้อมจูนให้ด้วย
พอคิดค่าใช้จ่ายเป็นเงินไทยออกมา ตกเกือบ สามแสนบาท

     ฝรั่ง  แนะให้ทางเราโมเครื่องเอง แนะนำstep ท่อนล่าง7A ชนกะ ฝาขาว และ ลูกก้านข้อ ทำยังไงก็ได้ให้มี 180 ม้าแรงบิด22 เป็นอย่างน้อย และให้ส่งกราฟdynoไปให้ดูด้วย
     ส่วนเกียร์ทางเขาจะทำขึ้นมาใหม่ทั้งหมด มี4เกียร์ หน้า และ1เกียร์หลัง พร้อมเพลาขับทั้งสองข้าง คิดเป็นตัวเงินออกมาฝรั่งแพงกว่าอีกครับ ตกสามแสนกว่าบาท
    
      พี่สันจะเลือกstepไหนดีครับ ส่วนผมขอทำแบบมั่วๆอย่างเคยดีกว่า...555 เห็นราคาแล้วเหงื่อตกเลย. ยกธงขาว
ฮ่า ฮ่า ฮ่า  ไม่เลือกสักอย่างครับ ทำตามน้า นุ เเบบมั่วๆเหมือนกัน เสียดายตังค์ ..เเค่คิดไว้ท่อนเดิมลูกหัวเเหลมๆเบาๆ ฟอร์ซ ก้านเบาๆเเข็งเเรงๆ ชุดครัช Ogura เฟืองท้ายเกียร์ 4.9 ยางเจ๋งๆ กะทะเหล็ก น่าจะพอ (ผมคิดเองครับ) 55555
บันทึกการเข้า
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 10:53:49 »

ตาปริบๆ
ไปไกลแล้วนะเนี่ยะ  คำนับ

55 มาไงอ่ะเสี่ย

หายหน้าหายหนวดไปเลย

ยืมโว 4 ไปซิ่งหน่อยจิ


ยังอยู่แต่ไม่ค่อยได้เข้ามาซักเท่าไหร่ มาอ่านเจอ เลยนั่งอ่านตั้งแต่หน้าแรกจนจบ
แล้วก็แอบอิจฉาคนเงินถึงจัง
ยังคิดถึงอยู่เสมอจ้า....
ว่างๆจะเข้าไปเที่ยว แต่ก็ไม่ว่างซักกะที อิ..อิ...
ดูรูปแบบของพี่หนึ่งแล้วออกไปแนวแดร็กนะ ไม่ใช่เซอร์กิจ
ว่าแล้ว ชุดของ20วาล์วฝาสลิ่มนี่เอง
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 13:16:01 »

ฝาสลิ่ม ฮากลิ้ง แบบนี้ใช่ป่าวครับ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #72 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 13:52:49 »

สีน่ากินจัง เหมือนสลิ่มจริงๆ เเต่ขาดน้ำกะทิ ก๊ากกกก (สวยมากครับห้องเครื่อง)
บันทึกการเข้า
1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 15:35:21 »

สีน่ากินจัง เหมือนสลิ่มจริงๆ เเต่ขาดน้ำกะทิ ก๊ากกกก (สวยมากครับห้องเครื่อง)
สลิ่มถ้วยนี้ไม่ใส่กะทิครับ แต่ใส่ Octane 100 ครับ 555
บันทึกการเข้า
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 16:28:12 »

ใช่แล้ว 5555555+
รถแกเดิมมากๆ ไฟหน้ายังขุ่น กันชนถลอก เดิ้มเดิม หมกเม็ดสุดๆ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #75 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 23:16:26 »

เข้ามาดูทีไรอยากให้รถเสร็จเร็วๆจัง
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #76 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 23:28:58 »

แรงๆ ทั้งนั้น เลย ขับ 660 ดีกว่า ไม่ต้องไปโม้ใครด้วย เพราะอย่างไรก็ไม่แรง
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 23:44:14 »

แรงๆ ทั้งนั้น เลย ขับ 660 ดีกว่า ไม่ต้องไปโม้ใครด้วย เพราะอย่างไรก็ไม่แรง

 หกร้อยหกสิบก้แรงได้นะน้า

 



 คันนี้รถน้องที่ทำกันที่อู่ ระยะสองร้อยเมตร หม่ำฝาลายผมไปแล้ว
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 09:27:32 »

ขอเก็บความรู้ครับ
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2010 22:32:28 »

up
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!