AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 10:25:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: :: เฮดเดอร์...เพิ่มกำลัง :: เก็บมาจากบอร์ดเก่าเอามาให้อ่านกันอีกทีครับ  (อ่าน 28113 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
O(><)BRABIE(><)O
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


ไม่ได้มั่ว..!! แต่ทั่วถึง...^O^'


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2007 12:29:05 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

O(><)BRABIE(><)O
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


ไม่ได้มั่ว..!! แต่ทั่วถึง...^O^'


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2007 12:29:13 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

BJ_kimji
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 มกราคม 2008 17:58:43 »

มีสาระความรู้มาก +1ไปขอบคุณนะคับ
บันทึกการเข้า



TUNE BY AEK
ช่างเอก service ชลบุรี
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008 10:25:30 »

แจ่มๆ ครับ
บันทึกการเข้า
BJ_kimji
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008 19:49:02 »

เรื่องของขนาดท่อนะคับ ส่วนตัวผมนะคับที่ได้ลอง มา กับเครื่อง 4E-FE M/T นะคับ 1.5  1.6  2 นิ้ว ว่ากันเรื่องของสเกลก่อนดีกว่า 1นิ้ว = 8 หุน น่าจะไม่ผิดนะ ตามสเกลในมาตรวัด ส่วนผมวัดจาก เส้นผ่านศูนย์กลางนอกนะคับท่อ หนา 2 MM. ผมใช้ท่อ 1.5 นิ้ว นะตั้งแต่หลังเฮด ยันพักปลาย เดินสแตนเลสทั้งเส้น เหล็กก็ได้คับไม่ต่างหรอก พักกลาง 1 ใบใส้ตรง พักปลายใช้ ผมเอาท่อHKS ใส้ตรงใส่ในขนาด 3นิ้ว มาแปลง ใส่ให้เป็น 1.6 นิ้ว ใส่3นิ้วเครื่อง1300วิ่งไม่ออกคับ ถ้าเป็นเกียร์ออโต้ก็เปลี่ยนพักกลาง พักปลายเป็นใส้เยื้องคับ แล้วทำไมผมไม่ซื้อท่อแบบใส่ 1.6 มาใส่เลยใช่ไหมคือว่าชอบทรงของท่อรุ่นนี้นะไม่มีอะไรมากมาย วิ่งดีทั้งต้นทั้งปลาย ถ้ารอบไม่ถึง 4 พันรอบเสียงเงียบดีด้วย เครื่องเดิมสนิทใส่ ใส้กรองแผ่นสแตนเลสเท่านั้นเอง ตัวกรองเดิมๆทั้งชุด แต่ผมเคยใส่กรองเปลือยดอกเห็ดนะต้นมาดีพอ120 ขึ้นไปแล้วปัญหาเกิดเลย อืดมากๆ เดิมๆผมว่าดีที่สุดแล้ว เอาขอมุลมาเป็นแนวทางสำหรับคนใช้ เครื่อง 1300 ด้วยกัน เสียอยากเดียวท่อเล็กๆ มันไม่สวยนี่แหละ สู้ท่อใหญ่ๆ ไม่ได้ ของแบบนี้ได้อย่างเสียอย่าง  สุดยอด สุดยอด   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กุมภาพันธ์ 2008 20:48:49 โดย BJ_kimji » บันทึกการเข้า



TUNE BY AEK
ช่างเอก service ชลบุรี
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 14:02:16 »

+++ ให้ครับ พอดีกำลังตัดสินใจเลยว่าจะใส่เฮดเดอร์ง่ะครับ เลยมาเก็บข้อมูลก่อน... คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

aodae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 162


----Rayong Zone----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 มีนาคม 2008 21:25:19 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 13:02:15 »

สรุป เฮดยิ่งยาวยิ่งดี ถูกต้องใช่มั้ยครับ Grin
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 14:08:55 »

ความรู้มากมาย +1 เลยครับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

nayone
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 204



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 เมษายน 2008 11:13:17 »

สุดยอดครับนับถือจริงๆแสดงว่าตั้งใจให้ความรู้กับเพื่อนๆในบอร์ดแท้จริงเลย ให้บวกเลยคับ
บันทึกการเข้า


นี่แหละเทวดาตัวน้อย
phototer
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 เมษายน 2008 16:30:56 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด กำลังอยากรู้่เรื่องเกี่ยวกับท่ออยู่พอดีเลย  อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
tonza9_9
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 117



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 20 เมษายน 2008 10:54:16 »

สุดยอด
บันทึกการเข้า
090909
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2008 10:21:15 »

ขอนับถือครับ
บันทึกการเข้า
Suwatchai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2008 22:07:13 »

ความรู้ทั้งนั้นเลย ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
OAT_P.D.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,172


เอ อี สี ฟ้า ... หลัง คา มี รู ... อยู่แถวรังสิต


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 08 กันยายน 2008 16:06:22 »

 เวียนหัว โอย..มึนความรู้..จังคับ
บันทึกการเข้า

ยาง แม็ก น๊อตแต่ง สเปอร์เซอร์ อะแดปเตอร์ ราคาถูก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130166.new
IOTI
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #35 เมื่อ: 09 กันยายน 2008 11:33:37 »

ขอบคุณค้าบบบบบ! สุดยอด
บันทึกการเข้า
ae4e
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 กันยายน 2008 19:31:23 »

สุดยอดมาก
บันทึกการเข้า
offza500
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 18 กันยายน 2008 15:01:03 »

ขอบคุณมากๆเลยคับที่ให้ความรู้
บันทึกการเข้า
golfhaaroo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 570


ไม่เน้นแรงขอให้แซงรถขายผลไม้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 18 กันยายน 2008 15:27:40 »

 คำนับ
บันทึกการเข้า

offza500
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #39 เมื่อ: 18 กันยายน 2008 15:59:34 »

รบกวนหน่อยคับพอดีไม่ค่อยมีความรู้เรื่องนี้
ถ้าเกิดใส่เฮดเดอร์  พร้อมกับหม้อพักใหม่  และเดินท่อใหม่ทั้งเส้นในเครื่องเดิมๆ
จะทำให้วิ่งดีขึ้นมากป่าวคับ
แล้วมีผลในการกดแช่นานๆป่าวคับ
เช่นการวิ่งระยะทางไกลๆน่ะคับ
สุดท้ายนี้รบกวนพี่ช่วยหาร้านดีๆให้หน่อยคับแถวปทุมหรือนนท์หรือที่อื่นก็ได้คับ
ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!