AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 05:23:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตรวจสุขภาพ 20V ยามเร่งไม่ขึ้น ขับๆอยู่เครื่องไม่มีกำลังลองเช็คดู  (อ่าน 13326 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 15:44:57 »

เค้าลองทำและ  น้ำเข้าไปและ (แต็ม ฐานกรองอากาศ) แล้วเค้าก็เอาออกไปและ (ทำเมื่อ ฤดูฝน)

แต่ ตอนนี้  ฤดู หนาวแล้ว กำลังจะกลับมาใส่ อีกครั้ง จุ๊ปๆ

มันดีขึ้นเจงๆ อันนี้คอนเฟิม จากเครื่อง เดิมๆ บ้านๆ ไม่กล่อง ไม่เฮด แบบ ผม ฉนั้น  รถเดิมๆ ก็ทำได้  เห็นผลด้วย

อากาศเย็นๆ เข้าเต็มๆ ดึงด้วย ละ 
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 16:41:00 »

เค้าลองทำและ  น้ำเข้าไปและ (แต็ม ฐานกรองอากาศ) แล้วเค้าก็เอาออกไปและ (ทำเมื่อ ฤดูฝน)

แต่ ตอนนี้  ฤดู หนาวแล้ว กำลังจะกลับมาใส่ อีกครั้ง จุ๊ปๆ

มันดีขึ้นเจงๆ อันนี้คอนเฟิม จากเครื่อง เดิมๆ บ้านๆ ไม่กล่อง ไม่เฮด แบบ ผม ฉนั้น  รถเดิมๆ ก็ทำได้  เห็นผลด้วย

อากาศเย็นๆ เข้าเต็มๆ ดึงด้วย ละ 

ผมกลัวฝุ่นหรือทรายจังเลย
ฉะนั้นต้องกรองผ้าหรือกระดาษเท่านั้นใช่ไหมครับพี่โตโต้คนหล่อ   อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 17:15:46 »

ดูดอากาศแบบนี้เค้าก็ทำเหมือนกัน แวนตาบอดไปข้างนึง เสียงดูด ซูดดดดๆ อิอิ
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 19:44:04 »

พี่ครับ พี่ทำรถร้านไหนอ่าครับ

อยากลองตรวจสภาพบ้างอ่าครับ

แต่ไม่กล้าให้ช่างแถวบ้านทำ

คราวที่แล้วทำมาอัดรถที่ควันขาวออกเลย

อยากหาช่างที่ถนัดทางด้าน20วาวโดยตรง
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 20:21:13 »

ผมก็ทำท่อดักอากาศแบบพี่เบสครับ

ผมว่าวิ่งดีขึ้นนะครับ  สวยๆโหดๆดีด้วยครับ   สุดยอด  

   



ต่อขึ้นมาหน้ากรองเลยครับ





ผมว่ามันโหดดีนะครับ    ซุบซิบ  










 คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ธันวาคม 2010 21:24:11 โดย nut_spoon.CZ » บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 20:23:43 »

หล่อมากครับนัท
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 21:12:01 »

หล่อมากครับนัท


ขอบคุณครับพี่ต้อง
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 21:35:22 »

ขอบคุณมากมายเลยครับ แล้วจะทำตามครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 22:50:37 »

ผลการทดลองมะกี้......คือแรงขึ้นไหมผมตอบไม่ได้แต่รู้ว่ามันลื่นและไม่เขกอะคับ อากาศเย็นเข้ามาเครื่องมันชอบ

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 23:19:04 »

ผลการทดลองมะกี้......คือแรงขึ้นไหมผมตอบไม่ได้แต่รู้ว่ามันลื่นและไม่เขกอะคับ อากาศเย็นเข้ามาเครื่องมันชอบ



ก็แหง และท่าน  ถ้ารถท่านเขก น่ะ  รถผม สูบทะลุไปแล้วท่าน โฮะๆๆๆ





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ธันวาคม 2010 23:27:16 โดย TO ~ OT @LN.Z » บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 23:20:29 »

ผมเล่นย้ายแบตเลย ง่ะ กั้นห้งรับ อากาศเย็นๆ  ถ้าถอดไฟมุมนะ เข้าเต็มๆ สุดยอด
     Thanks: ฝากรูป โยวกังholiday palace
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ธันวาคม 2010 23:23:16 โดย KENTENS@I <J> » บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 23:29:52 »

เค้าลองทำและ  น้ำเข้าไปและ (แต็ม ฐานกรองอากาศ) แล้วเค้าก็เอาออกไปและ (ทำเมื่อ ฤดูฝน)

แต่ ตอนนี้  ฤดู หนาวแล้ว กำลังจะกลับมาใส่ อีกครั้ง จุ๊ปๆ

มันดีขึ้นเจงๆ อันนี้คอนเฟิม จากเครื่อง เดิมๆ บ้านๆ ไม่กล่อง ไม่เฮด แบบ ผม ฉนั้น  รถเดิมๆ ก็ทำได้  เห็นผลด้วย

อากาศเย็นๆ เข้าเต็มๆ ดึงด้วย ละ 

ผมกลัวฝุ่นหรือทรายจังเลย
ฉะนั้นต้องกรองผ้าหรือกระดาษเท่านั้นใช่ไหมครับพี่โตโต้คนหล่อ   อิอิ

ผมใช้ใส้กรอง เลส อ่ะ 
ฝุ่นอ่ะเข้าน่ะ  แต่ไม่ถึงกับเม็ดทราย
แต่ที่แน่ๆ  เมื่อ ฤดูฝน ที่ผ่านมา  น้ำมีขังในหม้อกรอง 555 
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 23:34:01 »

ผลการทดลองมะกี้......คือแรงขึ้นไหมผมตอบไม่ได้แต่รู้ว่ามันลื่นและไม่เขกอะคับ อากาศเย็นเข้ามาเครื่องมันชอบ



ก็แหง และท่าน  ถ้ารถท่านเขก น่ะ  รถผม สูบทะลุไปแล้วท่าน โฮะๆๆๆ








เดี๋ยวกลับจากเชียงใหม่จะ tune อีกทีผมว่ามันต้องเห็นอะไรบ้าง เพราะมันน่าจะดันไฟกันน้ำมันขึ้นไปอีกได้ รถมันเดินอยู่ว่าจะลองๆดู

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 23:35:21 »

ผมเล่นย้ายแบตเลย ง่ะ กั้นห้งรับ อากาศเย็นๆ  ถ้าถอดไฟมุมนะ เข้าเต็มๆ สุดยอด
     Thanks: ฝากรูป โยวกังholiday palace

แบบนี้ผมไม่เอาอะคับ ผมกลัวปัญหาเรื่องระบบไฟอะคับ ย้ายแบตแล้วกลัวเรื่องกลิ่นน้ำกรดด้วยมันอันตรายต่อสุขภาพ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 23:37:58 »

ผมก็ทำท่อดักอากาศแบบพี่เบสครับ

ผมว่าวิ่งดีขึ้นนะครับ  สวยๆโหดๆดีด้วยครับ   สุดยอด 

     



ต่อขึ้นมาหน้ากรองเลยครับ





ผมว่ามันโหดดีนะครับ    ซุบซิบ 










 คำนับ


อ้อ...คับตำแหน่งเดียวกันเลย แต่ของผมไม่ได้ใช้กรองเปลือยเท่านั้นเอง ผมชอบใช้กรองกล่องเพราะมันง่ายดี ไม่ต้องสร้างท่อด้วย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 23:50:26 »

ผมใส่ท่ออากาศเข้ากรอง ออกมาทางกันชนหน้านะ มุดออกมาได้ แต่มันอาจจะโค้งเยอะไปหน่อย ไม่รู้ว่ามันจะเห็นผลรึเปล่านะ
ต้องลองดูพี่....อย่าคิดมาก คิดแล้วไม่ลองปวดหัวครับ ลองไปเลยรู้ผล
ใส่ตั้งนานแล้วละครับ แต่ไม่ค่อยได้ขับเลยไม่รู้ว่ามันดีขึ้นอะป่าว แต่ไม่ได้เจาะกันชน เอ๋อ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 00:15:16 »

ผมใส่ท่ออากาศเข้ากรอง ออกมาทางกันชนหน้านะ มุดออกมาได้ แต่มันอาจจะโค้งเยอะไปหน่อย ไม่รู้ว่ามันจะเห็นผลรึเปล่านะ
ต้องลองดูพี่....อย่าคิดมาก คิดแล้วไม่ลองปวดหัวครับ ลองไปเลยรู้ผล
ใส่ตั้งนานแล้วละครับ แต่ไม่ค่อยได้ขับเลยไม่รู้ว่ามันดีขึ้นอะป่าว แต่ไม่ได้เจาะกันชน เอ๋อ

เจาะก็ดีอะคับ ท่อมันโค้งน้อยกว่าคับ แต่ว่ามันจะเสียกันชนและน้ำน่าจะเข้าได้ง้ายอะคับ 
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 05:32:32 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 06:52:24 »

เพื่อลดการเกิดน้ำเข้ากรอง.....ผมได้เลือกใช้ขนาดท่อที่มีความโตมากเท่าที่จะหาได้คับ เวลาท่อมันมีขนาดโตมันจะมีให้แรงดูดของมันมีกำลังน้อยลงซึงได้ท่อตรงกันชนนี้เราก็ไม่ได้ต้องการให้มันเกิดแรงดูดมากเพราะมันจะกลายเป็นแรงต้านในการดูดอากาศของเครื่องด้วยครับ นี้แหละเหตุผลที่ผมใช้ท่อขนาดใหญ่มันก็จะสบายใจได้ในระดับนึงแต่ก็ไม่ได้ปลอกภัยสะทีเดียวครับ เราต้องการให้มันดูดลมเย็นเท่านั้นแต่ไม่อยากได้น้ำแถว

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 10:38:20 »

วิ่งชนน้ำหรือฝน อาจจะเข้าไปที่ฐานกรองได้แต่เครื่องคงไม่มีความสามารถดูดน้ำเป็นหยดหรือเส้นเข้าไปได้อาจจะแค่เป้นไอน้ำเพราะโดนความร้อน
ปล. น้ำจะไม่ไหลขึ้น 90องศา จากฐานกรองเข้าไปในไอดีได้หรอกครับ ไม่ต้องเป้นห่วง
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!