AE. Racing Club
12 กุมภาพันธ์ 2568 11:14:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยน โช๊คแบบไหนดี  (อ่าน 2568 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 10:15:13 »

เป็นรถเดิมๆ ติดแก๊ส LPG มา ถังขนาดปกติ พอดีโช๊คหลังมีเสียง ดังเวลานั่ง 4 คน
ถ้าเลือก ระหว่าง
1. โช๊คแก๊สกึ่งน้ำมันเก่าญี่ปุ่น
2. โช๊คน้ำมัน ของ KYB ใหม่
3. โช๊คแก๊สกึ่งน้ำมัน KYB ใหม่
แบบไหนจะประหยัดและคุ้มสุด เทียบกับระยะการใช้งาน
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
OAT_P.D.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,172


เอ อี สี ฟ้า ... หลัง คา มี รู ... อยู่แถวรังสิต


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 10:30:01 »

โช๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่แต่หาร้านที่ดี ราคาไม่แพง ผมว่าคุ้มสุดครับ เช่น ร้านตี๋มิสทีนก็ไม่แพงครับ
บันทึกการเข้า

ยาง แม็ก น๊อตแต่ง สเปอร์เซอร์ อะแดปเตอร์ ราคาถูก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130166.new
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 10:33:04 »

มีตังค์พอ เบิกใหม่ดีกว่าครับ ทั้งโช้ค ทั้งสปริง ใช้กันลืมไปเลย

แนะนำข้อ 3 กับสปริง 171 Smiley
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 13:43:16 »

มาหาข้อมูลหน่อย พอดีเมื่อวานขับๆมา นึกว่ายางแบน หลังซ้าย ผลปรากฎว่า ทรุด ต่ำกว่าด้านขวาเกือบนิ้วสอด สงสัยมีอะไรไปสักอย่างแล้วแน่เลย
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 15:10:53 »

มาหาข้อมูลหน่อย พอดีเมื่อวานขับๆมา นึกว่ายางแบน หลังซ้าย ผลปรากฎว่า ทรุด ต่ำกว่าด้านขวาเกือบนิ้วสอด สงสัยมีอะไรไปสักอย่างแล้วแน่เลย

คงงานเข้าแล้วละครับส่วนเจ้าของกระทู้ถ้าให้ผมแนะนำ หาโช๊คใหม่เลยดีกว่าครับ แล้วเอาสริงของ ST171 หรือ ST191 ยัดแทน แค่นี้ก็หายห่วงละ (ทำเองได้ง่าย ๆ เลยนะครับ ตอนอัดสปริงกับโช๊คนี่ ตอนแรกผมทำก็ยากมาก ๆ เลย แต่รู้วิธีแล้วสบายเลยครับ คือ ตอนอัดสปริงเข้ากับโช๊คปกติเราต้องหาอะไรรัดสริงหน่อย อันนี้ลองทำละ นาน เสี่ยงด้วย แต่ถ้ามีเครื่องอัดก็ง่ายครับ แต่ผมใช้วิธีเอาสริงกับโช๊คเข้ากันก่อนยังไม่ต้องรองบูช แล้วก็ใส่ไปทั้งอย่างนี้ก่อน เสร็สแล้วก็ค่อยไปขันน็อตหัวโช๊คทีหลังเมื่อประกอบเสร็จหาคนนั่งสัก 1 - 2 คนหลักรถแล้วก็ใส่บูช ขันน็อตจบเลย หุ หุ สำหรับคนทำเองนะครับ)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 17:03:23 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=72538.0
อิอิ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 21:09:18 »

เลอวิ่นเซียงกง4ต้น4พัน+สปริง 191 500 แต่ต้องคัดกันหน่อยครับอิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
pom626
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 274



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 23:22:49 »

+1 ด้วยครับ ใช้มอนโรรีเฟ็ก กับสปริง เออี100 ใส่สเปนเซอมีเนียม1นิ้ว
รถผมสุง 1 กำปั้นสอด หลานหนัก120+แฟน55 โล นั่งหลัง ไม่ดดนล้อครูดครับ ถัง 58ลิตร
บันทึกการเข้า


 
ขาย บานพับหน้าต่าง มือจับ กลอน พุกเหล็ก พุกตะกั่ว อุปกรณ์ก่อสร้าง ราคาโรงงานคร้าบบบ
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2553 19:07:19 »

ถ้าแบบนี้ต้องเล่นของใหม่คับ

แต่จะได้แค่เดิมๆ

สำหรับผมมันเอารถไม่อยู่อ่ะ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2553 21:31:00 »

พึ่งทำมาวันนี้สดๆร้อนๆ

มอนโรรีเฟลกสภาพนางฟ้าใช้ไม่ถึงปี + สปริงโหลด RSR สภาพดาวค้างฟ้า คู่หลังเสริมหัวโช๊คมีเนียม 1 นิ้ว

แก๊สเต็มถัง

หน้า 2 นิ้วสอดคับๆ หลัง 3 นิ้วสอดคับๆ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2553 21:37:57 »

พึ่งทำมาวันนี้สดๆร้อนๆ

มอนโรรีเฟลกสภาพนางฟ้าใช้ไม่ถึงปี + สปริงโหลด RSR สภาพดาวค้างฟ้า คู่หลังเสริมหัวโช๊คมีเนียม 1 นิ้ว

แก๊สเต็มถัง

หน้า 2 นิ้วสอดคับๆ หลัง 3 นิ้วสอดคับๆ
สปริง RSR กับสปริง ST191  ตัวไหนน่าจะแข็งกว่ากันครับ ใครพอทราบค่า K มั่งครับ
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2553 22:22:54 »

ST191 แข็งก่านะจากสายตา ขดใหญ่ก่า RSR ขนาดขดพอๆกะของติดรถเลย ตอนแรกว่าจะใส่ st191 หลังเหมือนกัน แต่เบ้าสปริงมันเล็กกว่าฐานโช๊คอ่ะ กลัวดัง กลัวหลุด เลยขอตรงรุ่นเสริมสเปเซอร์แทนดีก่า
บันทึกการเข้า
tum_airboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,693



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2553 03:33:54 »

 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!