AE. Racing Club
25 กันยายน 2024 06:26:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะล้างยังไงดี ?? วิธีไหน !!! ** Update ทำจบรับรถและ  (อ่าน 29153 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 22:52:39 »

หน้าล้างมากๆ

ถอดออกมาแชที่ละชิ้นไปเลย

รื้อทั้งเครื่อง ทำแบบที่น้าแฟร์บอกดีที่สุด ไม่อยากจะคิดถ้ามันหลุดไปขวางรูทางน้ำมันเครื่อง เดี๋ยวได้มี ชายละล๊าป กันบ้างละทีนี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
peelapol
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 22:56:17 »

เป็นอาการใช้หัวเชื้อน้ำมันเครื่องนานๆใช่เปล่านี่ พอดีเคยเห็นมาจากใน web GASTHAI
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 23:01:01 »

ถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะอะปล่าวครับ น่ากลัวมากเลย เหนียวซะ...แบบนี้ต้องรื้อทั้งหมด
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 23:08:06 »

คาดว่าคงเป็นมาตั้งแต่ญี่ปุ่นละ พอดีคิดจะเปิดฝามาตั้งวาล์ว เปิดมาหงายหลังเลย  เหวอ

แงๆ สรุปต้องยกเครื่องออกมาทำช่ายมั้ยเนี่ยสภาพนี้ เวียนหัว

สภาพแบบนี้ ไม่ได้มาจาก ญี่ปุ่น แน่ ๆ


ถอดล้างกับอู่ไหน สักอู่ที่สะดวกสำหรับเรา หรือไม่ก้อกับน้าแฟร์ เพราะว่ามีตัวอย่างงานให้ดูพร้อมราคา เก็บไว้แบบนี้ไม่ดีแน่ ๆ ครับ

แจ้งเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ หน่อยครับ ว่าก่อนหน้านี้ ใช้น้ำมันเครื่องอะไร เพื่อให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ จะได้หลีกเลี่ยง ครับ.
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 23:42:46 »

อยากทราบค่าใช้จ่ายกับระยะเวลาในการทำเหมือนกัน แต่หาทู้พี่แฟร์ไม่เจออ่าครับ

........................

จากที่ใช้ผ่านมือมา ประมาณ เกือบ 20000 โลนะครับ ไม่เคยเติมหัวเชื้อใดๆเลย

ป๋องแรก ใช้ ปตท. กึ่งสังเคราะ w40
ป๋องสอง  PTT RACING สังเคราะแท้ w50
ป๋องสามล่าสุด  Mobil 1 สังเคราะแท้ w? จำมิได้เพิ่งเติมไป

ถ่ายตามระยะทุกครั้งครับ+เปลี่ยนกรอง นมค.ทุกครั้งที่ถ่าย นมค. ใจในคิดว่าถ้าเป็นที่ นมค. ก็น่าจะเป็นที่2ป๋องแรกที่ทำพิษ เพราะ ป๋องล่าสุดเพิ่งเติมและใช้ไปไม่ถึง 5000 โล


บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 23:53:00 »

ดีนะที่เห็นก่อน รถผมระบบไหลเวียนน้ำมันเครื่องอุดตันมาแล้ว ได้โอเวอร์ฮอนไปที หมดเยอะ
บันทึกการเข้า
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 00:12:49 »

อยากทราบค่าใช้จ่ายกับระยะเวลาในการทำเหมือนกัน แต่หาทู้พี่แฟร์ไม่เจออ่าครับ

........................

จากที่ใช้ผ่านมือมา ประมาณ เกือบ 20000 โลนะครับ ไม่เคยเติมหัวเชื้อใดๆเลย

ป๋องแรก ใช้ ปตท. กึ่งสังเคราะ w40
ป๋องสอง  PTT RACING สังเคราะแท้ w50
ป๋องสามล่าสุด  Mobil 1 สังเคราะแท้ w? จำมิได้เพิ่งเติมไป

ถ่ายตามระยะทุกครั้งครับ+เปลี่ยนกรอง นมค.ทุกครั้งที่ถ่าย นมค. ใจในคิดว่าถ้าเป็นที่ นมค. ก็น่าจะเป็นที่2ป๋องแรกที่ทำพิษ เพราะ ป๋องล่าสุดเพิ่งเติมและใช้ไปไม่ถึง 5000 โล




ใช้มา 20000 โล เอง

ผมว่าเป็นมาจากยุ่นแล้วมากกว่า

ไหนๆแล้วยกลงมาทั้งตัว ดีกว่าครับ

บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 00:50:03 »

เปิดท่อนบนแล้วก็ก้นแคร้งก็พอมั่งครับ หรือจะยกออกมาทำเลยก็ได้
บันทึกการเข้า

Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 01:07:03 »

 เหวอ เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 03:06:34 »

เช็คระบบระบายไอน้ำมันด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Hanaka5555
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 04:21:18 »

ของผมเคยเป็นครับ ถอดล้างทั้งตัวเลยครับ เปลี่ยนประเก็ุนชุดใหญ่เลยครับ
บันทึกการเข้า

11X Club 
" มีปากก็พูดไป "
" เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง "
PRC Drag Project
RinSa YoYoLive
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,365


....ยิ้มเข้าไว้ ใจยังสู้ ....


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 05:14:16 »

เห็นภาพแล้ว ตะลึง
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 10:26:35 »

ต้องลอกคราบด่วนเลยอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 11:02:31 »

ตอนนี้ อยากจะหาอู่ที่ทำใกล้ๆบ้านอ่ะครับ พี่ๆช่วยแนะนำทีครับ ว่าจะเข้าไปทำหลังปีใหม่

อยู่แถวๆมีนบุรี รามอินทรา หรือใกล้เคียงก้ได้ครับ

จนปัญญาจริงๆ

หรือว่าไปเชียงกง น่าจะมีพวกรับทำมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 11:54:41 »

รูปน่ากลัวมากพี่ . . ล้างด่วยเลยครับ . ..
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 11:56:16 »

เครื่องเก่า 4AFE เคยเป็นตามภาพเลยครับ

ใช้น้ำมันเครื่อง ปตท  + หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง ถ่ายที่ 4500 กม.ตลอด นาน 1 ปี

เปิดมาผงะเลย
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 15:03:23 »

เปิดมายังไม่ได้อ่าน นึกว่าช็อกโกแล็ตซะอีกแฮะ  แบบว่า
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 15:14:12 »

ผมใช้ ปตท. ตลอด เสียวๆจัง

ของเครื่องเดิม1300 ก็เปนแต่ไม่หนักขนาดนี้อ่า

นมค.มันจ่ะเกี่ยวไหมอ่า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 15:14:33 »

 เหวอ ไม่ใหวละท่าน ชุดใหญ่ดีก่า  แบบว่า แบบว่า สงสัย อากาศเย็นจัดเข้าไขเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 ธันวาคม 2010 15:17:00 โดย 11292224 » บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 15:16:16 »

ไอน้ำยาล้าง flushing oil มันจะล้างออกไหม แต่อย่าไปใช้เลย มันจะเหลือติดค้างในเครื่องเปล่าๆ แล้วทีนี้ก็ปั่นรวมกับน้ำมันเครื่องใหม่ เดียวจะพินาศหนักกว่าเดิม
 
แต่สภาพแบบนี้ คงต้องรื้อมาล้างอย่างเดียวแล้วมั่ง ดูท่าทางมันเหมือนจะเป็นแผ่นเหนียวๆเกาะไปแล้วอ่ะ

เห็นแล้วก็ฮ่วย ยังสตาร์ทติดได้อีกหรอเนี้ย
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!