6.9
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 22:52:39 » |
|
หน้าล้างมากๆ
ถอดออกมาแชที่ละชิ้นไปเลย
รื้อทั้งเครื่อง ทำแบบที่น้าแฟร์บอกดีที่สุด ไม่อยากจะคิดถ้ามันหลุดไปขวางรูทางน้ำมันเครื่อง เดี๋ยวได้มี ชายละล๊าป กันบ้างละทีนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
peelapol
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 22:56:17 » |
|
เป็นอาการใช้หัวเชื้อน้ำมันเครื่องนานๆใช่เปล่านี่ พอดีเคยเห็นมาจากใน web GASTHAI
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BUT_AE101 ~Lx~
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 23:01:01 » |
|
ถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะอะปล่าวครับ น่ากลัวมากเลย เหนียวซะ...แบบนี้ต้องรื้อทั้งหมด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 23:08:06 » |
|
คาดว่าคงเป็นมาตั้งแต่ญี่ปุ่นละ พอดีคิดจะเปิดฝามาตั้งวาล์ว เปิดมาหงายหลังเลย แงๆ สรุปต้องยกเครื่องออกมาทำช่ายมั้ยเนี่ยสภาพนี้ สภาพแบบนี้ ไม่ได้มาจาก ญี่ปุ่น แน่ ๆ ถอดล้างกับอู่ไหน สักอู่ที่สะดวกสำหรับเรา หรือไม่ก้อกับน้าแฟร์ เพราะว่ามีตัวอย่างงานให้ดูพร้อมราคา เก็บไว้แบบนี้ไม่ดีแน่ ๆ ครับ แจ้งเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ หน่อยครับ ว่าก่อนหน้านี้ ใช้น้ำมันเครื่องอะไร เพื่อให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ จะได้หลีกเลี่ยง ครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 23:42:46 » |
|
อยากทราบค่าใช้จ่ายกับระยะเวลาในการทำเหมือนกัน แต่หาทู้พี่แฟร์ไม่เจออ่าครับ
........................
จากที่ใช้ผ่านมือมา ประมาณ เกือบ 20000 โลนะครับ ไม่เคยเติมหัวเชื้อใดๆเลย
ป๋องแรก ใช้ ปตท. กึ่งสังเคราะ w40 ป๋องสอง PTT RACING สังเคราะแท้ w50 ป๋องสามล่าสุด Mobil 1 สังเคราะแท้ w? จำมิได้เพิ่งเติมไป
ถ่ายตามระยะทุกครั้งครับ+เปลี่ยนกรอง นมค.ทุกครั้งที่ถ่าย นมค. ใจในคิดว่าถ้าเป็นที่ นมค. ก็น่าจะเป็นที่2ป๋องแรกที่ทำพิษ เพราะ ป๋องล่าสุดเพิ่งเติมและใช้ไปไม่ถึง 5000 โล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE-Drift
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 23:53:00 » |
|
ดีนะที่เห็นก่อน รถผมระบบไหลเวียนน้ำมันเครื่องอุดตันมาแล้ว ได้โอเวอร์ฮอนไปที หมดเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vampire258
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 00:12:49 » |
|
อยากทราบค่าใช้จ่ายกับระยะเวลาในการทำเหมือนกัน แต่หาทู้พี่แฟร์ไม่เจออ่าครับ
........................
จากที่ใช้ผ่านมือมา ประมาณ เกือบ 20000 โลนะครับ ไม่เคยเติมหัวเชื้อใดๆเลย
ป๋องแรก ใช้ ปตท. กึ่งสังเคราะ w40 ป๋องสอง PTT RACING สังเคราะแท้ w50 ป๋องสามล่าสุด Mobil 1 สังเคราะแท้ w? จำมิได้เพิ่งเติมไป
ถ่ายตามระยะทุกครั้งครับ+เปลี่ยนกรอง นมค.ทุกครั้งที่ถ่าย นมค. ใจในคิดว่าถ้าเป็นที่ นมค. ก็น่าจะเป็นที่2ป๋องแรกที่ทำพิษ เพราะ ป๋องล่าสุดเพิ่งเติมและใช้ไปไม่ถึง 5000 โล
ใช้มา 20000 โล เอง ผมว่าเป็นมาจากยุ่นแล้วมากกว่า ไหนๆแล้วยกลงมาทั้งตัว ดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 00:50:03 » |
|
เปิดท่อนบนแล้วก็ก้นแคร้งก็พอมั่งครับ หรือจะยกออกมาทำเลยก็ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Superpak 92
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 01:07:03 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 03:06:34 » |
|
เช็คระบบระบายไอน้ำมันด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanaka5555
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 04:21:18 » |
|
ของผมเคยเป็นครับ ถอดล้างทั้งตัวเลยครับ เปลี่ยนประเก็ุนชุดใหญ่เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11X Club " มีปากก็พูดไป " " เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง " PRC Drag Project
|
|
|
RinSa YoYoLive
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 05:14:16 » |
|
เห็นภาพแล้ว ตะลึง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 10:26:35 » |
|
ต้องลอกคราบด่วนเลยอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 11:02:31 » |
|
ตอนนี้ อยากจะหาอู่ที่ทำใกล้ๆบ้านอ่ะครับ พี่ๆช่วยแนะนำทีครับ ว่าจะเข้าไปทำหลังปีใหม่
อยู่แถวๆมีนบุรี รามอินทรา หรือใกล้เคียงก้ได้ครับ
จนปัญญาจริงๆ
หรือว่าไปเชียงกง น่าจะมีพวกรับทำมั๊ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 11:54:41 » |
|
รูปน่ากลัวมากพี่ . . ล้างด่วยเลยครับ . ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
-TOR@RAYONG-
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 11:56:16 » |
|
เครื่องเก่า 4AFE เคยเป็นตามภาพเลยครับ
ใช้น้ำมันเครื่อง ปตท + หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง ถ่ายที่ 4500 กม.ตลอด นาน 1 ปี
เปิดมาผงะเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เคลิ้มสมาคม ™
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 15:03:23 » |
|
เปิดมายังไม่ได้อ่าน นึกว่าช็อกโกแล็ตซะอีกแฮะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 15:14:12 » |
|
ผมใช้ ปตท. ตลอด เสียวๆจัง
ของเครื่องเดิม1300 ก็เปนแต่ไม่หนักขนาดนี้อ่า
นมค.มันจ่ะเกี่ยวไหมอ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
AE'101@nsw#
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 15:14:33 » |
|
ไม่ใหวละท่าน ชุดใหญ่ดีก่า สงสัย อากาศเย็นจัดเข้าไขเลย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 ธันวาคม 2010 15:17:00 โดย 11292224 »
|
บันทึกการเข้า
|
" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
|
|
|
Zkr
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 15:16:16 » |
|
ไอน้ำยาล้าง flushing oil มันจะล้างออกไหม แต่อย่าไปใช้เลย มันจะเหลือติดค้างในเครื่องเปล่าๆ แล้วทีนี้ก็ปั่นรวมกับน้ำมันเครื่องใหม่ เดียวจะพินาศหนักกว่าเดิม แต่สภาพแบบนี้ คงต้องรื้อมาล้างอย่างเดียวแล้วมั่ง ดูท่าทางมันเหมือนจะเป็นแผ่นเหนียวๆเกาะไปแล้วอ่ะ
เห็นแล้วก็ฮ่วย ยังสตาร์ทติดได้อีกหรอเนี้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|