AE. Racing Club
04 ธันวาคม 2024 06:46:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะดูอย่างไรว่าเป็น โช๊คเลวิน  (อ่าน 2635 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
prapatsuhot
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2007 19:42:08 »

ขอความรู้หน่อยครับ ว่าโช๊คเลวินแกนใหญ่ ดูยังไงมีจุดสังเกตุไหมครับ  งง

ขอบคุณครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2007 20:01:29 »

อยากรู้เหมือนกันครับ เพราะเวลาซื้อผมก็ซื้อจากเพื่อน ๆ ใน web เพราะเลือกไม่เป็น  ไม่รู้ดูกันยังไง เพราะมันมีทั้ง Corolla แกนโต และเลวินแกนโต
ท่านที่ได้แกนโตมา แต่ใส่แล้วยังมันนิ่มไป อาจจะได้มาจาก Corolla แกนโตก็ได้นะครับ .... ใครรู้บอกทีครับ
บันทึกการเข้า
prapatsuhot
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2007 08:31:17 »

ดันๆ ครับ รอผู้รู้ครับ  ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2007 09:21:48 »

อยากรู้ด้วยคน  แล้วโช้คหน้า หลัง  ดูไงอ่ะ  ไม่รู้จริง ๆ
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
win
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2007 15:39:55 »

จะเขียนว่า LEVIN ที่ข้างกระบอกเลยครับลองดูเอาครับ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 23:39:43 »

อัพ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
การบ้าน
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 878


ae only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 มกราคม 2008 01:12:56 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 มกราคม 2008 07:12:23 »

บ้านเราผลิตด้วย spec แกน 20mm ส่วนที่ญี่ปุ่นและที่อื่นที่ผลิต AE101 เหมือนกัน ใช้ spec 22mm ซึ่ง
ใน AE101 LX-Limited เป็นรถที่นำเข้าจาก Indonenia นั้นก็เป็น spec 22mm เหมือนกัน ดังนั้นที่เรียก
กันว่าแกนใหญ่ ก็ด้วยเหตุผลนี้ ทีนี้ของที่อยากได้มันก็ไม่ได้มาจาก Levin รุ่นเดียวหรอกครับ ถ้าเป็นรุ่นที่ใช้
4A-FE แล้วละก็ (ไม่ใช่ 5A-FE) ก็จะเป็น shock absorber แกน 22mm กันหมดครับ ผมว่าคุณไม่มีความ
จำเป็นต้องไปแยกหรอกครับว่ามันมาจาก Levin หรือไม่ แต่ว่าถ้ามันมาเป็น Super Strut น่ะ ชัวส์ แน่นอน
แต่เอามาก็ใส่ไม่ได้ แค่ชัวส์ว่ามาจาก Levin โดยแค่เห็นก็รู้แล้ว (แล้วมันก็ใช้ไม่ได้ จารู้แล้วได้ไรเนี๊ยะ)
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 มกราคม 2008 07:16:26 »

ความรู้ครับ uppp
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 มกราคม 2008 14:47:58 »

สุดยอดของความรู้คับ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
jod87
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 มกราคม 2008 14:57:59 »

 อิอิ อิอิ อิอิ
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!