เอาผลไดโนเมื่อคืนมาให้ดูกัน ฝาดำ6เกียร์ ขัดลื่นขยายพอทนิดหน่อย ปรับหน้าฝา0.3มิล กำลังอัด270 เยอะเกินไป

โดยบอลคิงพอท เฮดFGK421 ท่อเดิน2นิ้ว พักกลางไส้ตรง ปลายRSR2.2นิ้ว ท่อนล่างเดิม ครัชเดิม กล่องฟ้าอีมะเหงก(ฟังชั่นปรับหัวฉีดไม่ทำงาน ช็อต เวงกำ

)ต้องหากล่องใหม่

จูนโดยพี่วิชัยไดโนคิง ได้เท่านั้นแหละ ตกทะเลตายตอนมาเมืองไทย

พอใจแล้ว พอ พอ พอ เลิกแต่งๆๆๆ
รันแรก

รันหลังสุด

เอาอันหลังเพราะแรงบิดมาดีกว่า รันหลายครั้งมาก นึกว่าฝาสูบ ลูกสูบ ก้าน แหวน จะกระเด็นออกมาซะแล้ว
เอาไว้เป็นแนวทางกันนะคับ สำหรับท่านที่จะวางฝาดำ ได้เท่านั้นแหละ ถ้าอยากแรงขยับเป็น3เอี๊ยดเลยขอรับ ฝาดำ 120 กว่าม้ากับน้ำหนักรถ1100กว่าๆๆๆ

กำลังอัดที่บอลทำไปไม่เยอะหรอกครับพี่บี กำลังเท่านี้เหมาะกับรถ street use ที่สุดแล้วครับ
ถ้าเป็นรถเซอร์กิต ผมทำ 290+ ครับ เท่านี้กำลังดีนะ
ส่วนเรื่องคนจูนพี่บีไม่ยอมรอ ใจร้อนจริงเลยพี่ชาย 5555
คนจูนมีเยอะครับ และ ฝีมือก็ต่างกันครับ ความเก่ง ความรอบคอบ ต่างกัน
ผมไม่ได้ว่าใครไม่ดีนะครับ แค่ให้ทดลองดูครับ
การเค้นประสิทธิภาพต่างกัน ผมอยู่ในวงนี้เคยทดลองจูนเนอร์ด้วยรถคันเดียวกัน step เดียวกัน
แต่ลองคนจูนมา 5 คน มันก็เป็นเครื่องชี้วัดได้ครับ ว่าใครเก่ง และ ดีเท่าไหนครับ
เคยเห็นบางคนก็จูนแรง แต่บางคนก็จูนพัง บางคนก็จูนไม่แรงกินน้ำมัน บางคนจูนแรงมาก และ วิ่งประหยัด
อยากให้ลองไล่องค์ประกอบ และ จูนใหม่ ครับ เผื่อจะแรงกว่าเดิมก็ได้ครับ อิอิ
(เรื่องกำลังอัด จูนเนอร์ต้องจูนให้เข้ากับเครื่องให้ได้ครับ เพราะเขาคือ จูนเนอร์ ที่จะคุมทุกอย่างของเครื่องครับ)
(พัง ไม่พัง - แรง ไม่แรง ก็อยู่ที่คนนี้ล่ะครับ)
คิดถึงครับพี่ มีอะไรโทรมาหาน้องบ้างนะครับ
บอล king port