เอาผลไดโนเมื่อคืนมาให้ดูกัน ฝาดำ6เกียร์ ขัดลื่นขยายพอทนิดหน่อย ปรับหน้าฝา0.3มิล กำลังอัด270 เยอะเกินไป
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo63.gif)
โดยบอลคิงพอท เฮดFGK421 ท่อเดิน2นิ้ว พักกลางไส้ตรง ปลายRSR2.2นิ้ว ท่อนล่างเดิม ครัชเดิม กล่องฟ้าอีมะเหงก(ฟังชั่นปรับหัวฉีดไม่ทำงาน ช็อต เวงกำ
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo44.gif)
)ต้องหากล่องใหม่
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo23.gif)
จูนโดยพี่วิชัยไดโนคิง ได้เท่านั้นแหละ ตกทะเลตายตอนมาเมืองไทย
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo57.gif)
พอใจแล้ว พอ พอ พอ เลิกแต่งๆๆๆ
รันแรก
![](http://image.ohozaa.com/i/43f/zDeU5.jpg)
รันหลังสุด
![](http://image.ohozaa.com/i/af8/q5tLcT.jpg)
เอาอันหลังเพราะแรงบิดมาดีกว่า รันหลายครั้งมาก นึกว่าฝาสูบ ลูกสูบ ก้าน แหวน จะกระเด็นออกมาซะแล้ว
เอาไว้เป็นแนวทางกันนะคับ สำหรับท่านที่จะวางฝาดำ ได้เท่านั้นแหละ ถ้าอยากแรงขยับเป็น3เอี๊ยดเลยขอรับ ฝาดำ 120 กว่าม้ากับน้ำหนักรถ1100กว่าๆๆๆ
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo52.gif)
กำลังอัดที่บอลทำไปไม่เยอะหรอกครับพี่บี กำลังเท่านี้เหมาะกับรถ street use ที่สุดแล้วครับ
ถ้าเป็นรถเซอร์กิต ผมทำ 290+ ครับ เท่านี้กำลังดีนะ
ส่วนเรื่องคนจูนพี่บีไม่ยอมรอ ใจร้อนจริงเลยพี่ชาย 5555
คนจูนมีเยอะครับ และ ฝีมือก็ต่างกันครับ ความเก่ง ความรอบคอบ ต่างกัน
ผมไม่ได้ว่าใครไม่ดีนะครับ แค่ให้ทดลองดูครับ
การเค้นประสิทธิภาพต่างกัน ผมอยู่ในวงนี้เคยทดลองจูนเนอร์ด้วยรถคันเดียวกัน step เดียวกัน
แต่ลองคนจูนมา 5 คน มันก็เป็นเครื่องชี้วัดได้ครับ ว่าใครเก่ง และ ดีเท่าไหนครับ
เคยเห็นบางคนก็จูนแรง แต่บางคนก็จูนพัง บางคนก็จูนไม่แรงกินน้ำมัน บางคนจูนแรงมาก และ วิ่งประหยัด
อยากให้ลองไล่องค์ประกอบ และ จูนใหม่ ครับ เผื่อจะแรงกว่าเดิมก็ได้ครับ อิอิ
(เรื่องกำลังอัด จูนเนอร์ต้องจูนให้เข้ากับเครื่องให้ได้ครับ เพราะเขาคือ จูนเนอร์ ที่จะคุมทุกอย่างของเครื่องครับ)
(พัง ไม่พัง - แรง ไม่แรง ก็อยู่ที่คนนี้ล่ะครับ)
คิดถึงครับพี่ มีอะไรโทรมาหาน้องบ้างนะครับ
บอล king port