AE. Racing Club
28 ธันวาคม 2024 10:29:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำปรึกษาเรื่องช่วงล่างครับ  (อ่าน 4761 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tor20valve
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 784



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 ธันวาคม 2010 20:34:22 »

พอดีเคยใช้โช๊ค มอนโรรีเฟล็กกับสปริงเดิม ได้สองปีปลายๆแตกซะแล้ว
คายาบ้าแกนใหญ่กับสปริงเดิมปีกว่ากลับบ้านเก่า
อยากลองคายาบ้านิวเอสอาร์ ใครใช้อยู่บ้างครับนุ่มหนึบทนไหมครับ ราคาเท่าไหร่ซื้อที่ไหน พอดีมีงบหมื่นกลมยังลังเลจะลงอะไรดี สวมกับสปริงอะไรดีครับแบบไม่เตี้ยมากรถใช้ทุกวัน
รถติดแก็สตอนนี้เสริมสเปเซอร์หลังอยู่ หรือช่วยชี้แนะด้วยครับ
ฟิวผมนุ่มหนึบผู้ใหญ่นั่งได้ผู้หญิงนั่งดี ไม่กระแทกมากแบบโช็คยัน คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 ธันวาคม 2010 20:42:58 โดย tor20valve » บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2010 20:57:21 »

เคยเห็นผ่านๆตา NewSR เบิกใหม่น่าจะอยู่หมื่นปลายๆอ่ะครับ Smiley

บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
gobbygoo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 09:34:12 »

KYB SR + RSR  นุ่นหนึบ ไม่กระด้างครับเหมาะกับใช้งานทั่ว ๆ ไป ซื้อมือสองมา 3 ปีละยังไม่มีปัญหาอะไรครับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 12:20:46 »

จริงๆเท่าที่ผมเคยนั่งมาและออกแนวนุ่มหนึบก็ต้องยกให้สปริงของทางค่าย  h&r  เค้าหล่ะคับ

ส่วนเรื่องช็อคอัพแนะนำตัว  kayaba super special for street use  กระบอก สีเงิน ปรับหนืดได้ 4 ระดับ

จับคู่กันหล่ะก็  สบายอุราเลย

แล้วส่วนยางก็แนะนำเป็น 195/55/15 นะคับ  ฟิลลิ่งจะได้ตามที่หวังไว้เลย

เพราะตัวช็อคเองสามารถปรับหนืดได้  เท่าที่เคยใช้งานจริง.....

1.ฟิลลิ่งเหมือนเดิมๆ

2-3 นี่ค่อยๆ หนืดขึ้น

4.นี่ปั๊กเลย  สามารถซัดเค้าโค้งด้วยความเร็วสูงได้ดีเลยคับ





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 ธันวาคม 2010 13:11:54 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

tor20valve
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 784



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 13:02:25 »

จริงๆเท่าที่ผมเคยนั่งมาและออกแนวนุ่มหนึบก็ต้องยกให้สปริงของทางค่าย  h&r  เค้าหล่ะคับ

ส่วนเรื่องช็อคอัพแนะนำตัว  kayaba supper special street use  กระบอก สีเงิน ปรับหนืดได้ 4 ระดับ

จับคู่กันหล่ะก็  สบายอุราเลย

แล้วส่วนยางก็แนะนำเป็น 195/55/15 นะคับ  ฟิลลิ่งจะได้ตามที่หวังไว้เลย

เพราะตัวช็อคเองสามารถปรับหนืดได้  เท่าที่เคยใช้งานจริง.....

1.ฟิลลิ่งเหมือนเดิมๆ

2-3 นี่ค่อยๆ หนืดขึ้น

4.นี่ปั๊กเลย  สามารถซัดเค้าโค้งด้วยความเร็วสูงได้ดีเลยคับ
โช๊คที่ว่านี่มีแต่มือสองใช่ไหมครับ หาได้ที่ไหน ราคาแพงไหมครับขอบคุณครับ


KYB SR + RSR  นุ่นหนึบ ไม่กระด้างครับเหมาะกับใช้งานทั่ว ๆ ไป ซื้อมือสองมา 3 ปีละยังไม่มีปัญหาอะไรครับ
kyb sr นี่คือ NEW SR หรือเปล่าครับ

บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 13:09:31 »

แนะนำตัวนี้เหมือนกันครับ >>>  kayaba supper special street use  เพราะใช้อยู่ แต่ผมจับคู่กับสปิง Kg/MM หนึบๆดีแต่กระด้างไปนิดนึง(เพราะล้อขอบ16ยาง 205/45 ด้วยมั้งครับเลยกระด้าง)
บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 13:48:01 »

อาการเหมือนเจ้าของกระทู้เลย แตกบ่อยไปอ่ะ อยากได้ที่มันทนมากกว่าอ่ะ หนึบไม่ค่อยเท่าไร
บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 13:55:47 »

จริงๆเท่าที่ผมเคยนั่งมาและออกแนวนุ่มหนึบก็ต้องยกให้สปริงของทางค่าย  h&r  เค้าหล่ะคับ

ส่วนเรื่องช็อคอัพแนะนำตัว  kayaba super special for street use  กระบอก สีเงิน ปรับหนืดได้ 4 ระดับ

จับคู่กันหล่ะก็  สบายอุราเลย

แล้วส่วนยางก็แนะนำเป็น 195/55/15 นะคับ  ฟิลลิ่งจะได้ตามที่หวังไว้เลย

เพราะตัวช็อคเองสามารถปรับหนืดได้  เท่าที่เคยใช้งานจริง.....

1.ฟิลลิ่งเหมือนเดิมๆ

2-3 นี่ค่อยๆ หนืดขึ้น

4.นี่ปั๊กเลย  สามารถซัดเค้าโค้งด้วยความเร็วสูงได้ดีเลยคับ







โช้คราคาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 15:41:14 »

ช็อคตัวนี้+สปริงแต่ง ต้องมี 1หมื่น-หมื่น2 คับ

บอกเลยรุ่นนี้ใช้ดีมาก.....

ถ้าเปรียบกับ gab แดง หน้า4 หลัง 8 และ trd หน้า 4 หลัง 8  ตัวนี้กินขาด....

ยังมีเอเป็คม่วงที่ผมยังไม่เคยลองคับ...
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 20:47:58 »

อยากได้ครับ
ราคาไม่เเรงเกินด้วย
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 21:46:15 »

 อินเลิฟ น่าลอง เจงๆ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 21:50:19 »

พอดีเคยใช้โช๊ค มอนโรรีเฟล็กกับสปริงเดิม ได้สองปีปลายๆแตกซะแล้ว
คายาบ้าแกนใหญ่กับสปริงเดิมปีกว่ากลับบ้านเก่า
อยากลองคายาบ้านิวเอสอาร์ ใครใช้อยู่บ้างครับนุ่มหนึบทนไหมครับ ราคาเท่าไหร่ซื้อที่ไหน พอดีมีงบหมื่นกลมยังลังเลจะลงอะไรดี สวมกับสปริงอะไรดีครับแบบไม่เตี้ยมากรถใช้ทุกวัน
รถติดแก็สตอนนี้เสริมสเปเซอร์หลังอยู่ หรือช่วยชี้แนะด้วยครับ
ฟิวผมนุ่มหนึบผู้ใหญ่นั่งได้ผู้หญิงนั่งดี ไม่กระแทกมากแบบโช็คยัน คำนับ คำนับ

ของผมไม่เเตก ครับ เเต่ ตัดฐานออกทำปรับเกียวเลย ๕๕๕อัดน้ำมันใหม่อัดเเก๊ส(ลม)เเข็งสุดเลย สปริงหลอด teinก็เถอะ นุ่มหนึบ ดีมาก ซ่อมไม่เเพงด้วย อาศัยวาล์วของมอนโร ไม่เสีย ไช้ดีครับ ลองดู (จ่ายเเพงกว่าทำไมล่ะครับ)1500บาท เองทำเกียวกะเปิดฝาอัดน้ำมันอัดลม สองข้างด้านหลัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 ธันวาคม 2010 21:53:48 โดย AE_111_20BT » บันทึกการเข้า
ae blacknut2
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


เอ๋ 081-9141129,086-628-1129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 22:10:55 »

ผมว่า waydo ก็โอนะ
บันทึกการเข้า

ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu
เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 22:12:42 »

พอดีเคยใช้โช๊ค มอนโรรีเฟล็กกับสปริงเดิม ได้สองปีปลายๆแตกซะแล้ว
คายาบ้าแกนใหญ่กับสปริงเดิมปีกว่ากลับบ้านเก่า
อยากลองคายาบ้านิวเอสอาร์ ใครใช้อยู่บ้างครับนุ่มหนึบทนไหมครับ ราคาเท่าไหร่ซื้อที่ไหน พอดีมีงบหมื่นกลมยังลังเลจะลงอะไรดี สวมกับสปริงอะไรดีครับแบบไม่เตี้ยมากรถใช้ทุกวัน
รถติดแก็สตอนนี้เสริมสเปเซอร์หลังอยู่ หรือช่วยชี้แนะด้วยครับ
ฟิวผมนุ่มหนึบผู้ใหญ่นั่งได้ผู้หญิงนั่งดี ไม่กระแทกมากแบบโช็คยัน คำนับ คำนับ

ของผมไม่เเตก ครับ เเต่ ตัดฐานออกทำปรับเกียวเลย ๕๕๕อัดน้ำมันใหม่อัดเเก๊ส(ลม)เเข็งสุดเลย สปริงหลอด teinก็เถอะ นุ่มหนึบ ดีมาก ซ่อมไม่เเพงด้วย อาศัยวาล์วของมอนโร ไม่เสีย ไช้ดีครับ ลองดู (จ่ายเเพงกว่าทำไมล่ะครับ)1500บาท เองทำเกียวกะเปิดฝาอัดน้ำมันอัดลม สองข้างด้านหลัง

ผมว่าเเล้วเเต่ความรู้สึกมากกว่าครับน้า
คนเเต่ละคนไม่เหมือนกานครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 22:16:23 »

พอดีเคยใช้โช๊ค มอนโรรีเฟล็กกับสปริงเดิม ได้สองปีปลายๆแตกซะแล้ว
คายาบ้าแกนใหญ่กับสปริงเดิมปีกว่ากลับบ้านเก่า
อยากลองคายาบ้านิวเอสอาร์ ใครใช้อยู่บ้างครับนุ่มหนึบทนไหมครับ ราคาเท่าไหร่ซื้อที่ไหน พอดีมีงบหมื่นกลมยังลังเลจะลงอะไรดี สวมกับสปริงอะไรดีครับแบบไม่เตี้ยมากรถใช้ทุกวัน
รถติดแก็สตอนนี้เสริมสเปเซอร์หลังอยู่ หรือช่วยชี้แนะด้วยครับ
ฟิวผมนุ่มหนึบผู้ใหญ่นั่งได้ผู้หญิงนั่งดี ไม่กระแทกมากแบบโช็คยัน คำนับ คำนับ

ของผมไม่เเตก ครับ เเต่ ตัดฐานออกทำปรับเกียวเลย ๕๕๕อัดน้ำมันใหม่อัดเเก๊ส(ลม)เเข็งสุดเลย สปริงหลอด teinก็เถอะ นุ่มหนึบ ดีมาก ซ่อมไม่เเพงด้วย อาศัยวาล์วของมอนโร ไม่เสีย ไช้ดีครับ ลองดู (จ่ายเเพงกว่าทำไมล่ะครับ)1500บาท เองทำเกียวกะเปิดฝาอัดน้ำมันอัดลม สองข้างด้านหลัง

ผมว่าเเล้วเเต่ความรู้สึกมากกว่าครับน้า
คนเเต่ละคนไม่เหมือนกานครับผม
อาจจะไช่ครับ เเต่ผมว่าteinเหมือนโช๊คน้ำมันอัดหนืดๆ สาดโค้งเเรงๆ ล้อลอยตามเลย เหมือนรถ พวกคานเเข็ง เช่น  (สามล้อ) ซีอคอัฟที่ดีควรจะ ยืดยาก ยุบง่าย ผมว่านะ (ความคิดส่วนตัวครับผม)
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 22:21:19 »

ของผมก็โช๊ดหลังไม่ดีเเล้ว เล็งๆ
ของดีราคาย่อมเยาไว้เหมือนกานครับน้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 22:30:48 »

ของผมก็โช๊ดหลังไม่ดีเเล้ว เล็งๆ
ของดีราคาย่อมเยาไว้เหมือนกานครับน้า
สนป่ะ กายาบ้านิวเอสอาร์ เเต่อัดน้ำมันไหม่ อิอิ 1500พอ ทำปรับเกียวพ่นสีดำแล้วไม่สีฟ้านะ หมกเม็ด๕๕๕๕ สปริงพร้อมเลย เเน่นหนืบๆเลย
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 22:32:34 »

สปริงตัวนี้ ไส่17ยาง215-45-ห่างซุ้มล้อ1นิ้ว กะลังสวยเลยครับ พี่เฮนรี่
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 22:34:53 »

ผมอยากได้สตรัทตั้งเเต่กำเนิดครับน้าสันต์
พอดีมีคู่หน้าเเล้ว  คู่หลังอัดเอา  แต่มันโยนเอาไม่อยู่เลยหาของเเต่งหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 22:37:41 »

ผมอยากได้สตรัทตั้งเเต่กำเนิดครับน้าสันต์
พอดีมีคู่หน้าเเล้ว  คู่หลังอัดเอา  แต่มันโยนเอาไม่อยู่เลยหาของเเต่งหน่อยครับ
งั้นตัวที่ผมบอกเลยครับ ถ้าไม่พอใจ ไม่ต้องจ่าย ส่งให้ก่อน ไส่ขับดีแล้วค่อยส่งตังค์มาให้ผมสนไหมล่ะ คิดว่าผมจริงใจกะคนคอเดียวกันครับ พี่เฮนรี่ 1500 ปรับเกียวด้วย เเข็งเเต่ไม่กะด้าง ผมมีมอนโรเลยเก็บไว้ลองเล่น เฉยๆ ถ้าพี่เฮนรี่สนใจผมส่งให้นะ พอใจค่อยจ่าย ไม่พอใจส่งกลับมาคืน ไม่ว่าครับ ผมรักคอเดียวกันครับพี่เฮนรี่
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!