AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 16:38:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องฝาลายเดิมๆ vs สี่อีโบเดิมๆอ่ะ  (อ่าน 4386 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 ธันวาคม 2010 23:25:32 »

ฝาลายใน 101 ส่วนสี่อีโบใน สตาเล็ตน่ะคับ ใน 1 กม. ใครโดนใครคับ
เน้นเดิมจิงๆ เช่นใส้ใน เฮด กรอง กล่อง ครัช เกียร์ อยากรู้อ่ะคับ เผื่อจะได้ทำใจไว้ก่อนน่ะคับ  ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2010 23:34:36 »

สตาเล็ตก็ยังเดิมอยู่น่ะคับ จะโดนสวนไหมเอ่ย  อ้อน
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2010 23:57:21 »

สตาเล็ตก็ยังเดิมอยู่น่ะคับ จะโดนสวนไหมเอ่ย  อ้อน
ตัวไหนครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
DoraemonzA
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,331


Madboy!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 00:01:31 »

ผมว่า 4E-T ชนะ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

คิดถึง 92 คู่ใจ.........จะจดจำไว้ตลอดไป

"Keep moving on"
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 00:09:22 »

เครื่องเดียวกัน starlet ก็ชนะครับ เพราะงั้นแรงเครื่องสองตัวนี้ไม่หนี สูสีที่หนึ่งกิโลซะด้วยตามความรู็สึกผมนะ ถ้ากิโลนึงอยู่ที่ใครชิงขี่หัวครับ ถ้าสั้นกว่านั้น 4e ได้เปรียบ ยาวกว่านั้นฝาลายได้เปรียบ ความเห็นส่วนตัวนะครับ
บันทึกการเข้า

Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 00:11:27 »

ฝาลายได้ ซีซี ...

4E ได้เทอร์โบกะวิชาตัวเบา ...

ต้นๆอาจโดน 4E คับ ...

 คำนับ(ความคิดเห็นส่วนตัวนะ)
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
ishoobedaday
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94


God's Hand On Wheels


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 00:35:07 »

ลองมาแล้วครับ  เหอๆๆ เหอๆๆ
เดิมๆทั้งคู่ทำแค่ท่อ
แต่ฝาลายในบอดี้ 92 GTi ทำท่อเดินตรงไม่มีพักกลางมีปลายไส้ตรงอันเดียว ครับ
ส่วน 4E bo ในบอดี้ 101 เดินท่อตรงๆ เลยครับ

ฝาลายโดนตั้งแต่ออกเลยครับ ช่วงปลายๆกำลังจะขึ้นได้แต่เข้าเส้นก่อน เวลาของ 4e bo ทำได้คือ 16.6 ครับ
บันทึกการเข้า

ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 00:49:21 »

4อีมีลุ้น เพราะต้นๆมาดี
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 00:55:33 »

ขอบคุณทุกท่านคับที่ให้ความเห็นคับ จะได้ทำใจคับ  คำนับ
ลองคราวนี้ถ้าแพ้คราวหน้ามีทำใส้แน่ๆเรย  อิอิ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
จารย์ยุ่น
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 570


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 01:44:41 »

ขอบคุณทุกท่านคับที่ให้ความเห็นคับ จะได้ทำใจคับ  คำนับ
ลองคราวนี้ถ้าแพ้คราวหน้ามีทำใส้แน่ๆเรย  อิอิ

อันนี้ใจเย็นๆนะครับ  ลองให้รู้ก็พอครับ  ถ้าไม่ได้พนันเป็นแสน  ไม่น่าคุ้มครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 ธันวาคม 2010 02:27:26 โดย บุคคลทั่วไปที่เคยใช้ 92 » บันทึกการเข้า

กล้อง  Full Frame  แล้วไง  ถ่ายรูปสวยไม่ได้อยู่ที่กล้อง  มันอยู่ที่สมองและโอกาส
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 01:52:28 »

เดิมๆนี่กล่องตัด180 ป่ะ ที่นี้ก็อยู่กับว่าในระยะหนึ่งกิโลเมตรใครวิ่งไปได้ใกล้ความเร็ว180มากกว่ากัน

ฝาลายเดิมๆ ของไทยไม่ตัด180ด้วย ระยะหนึ่งกิโลน่าจะเร่งได้ประมาณ170 เด๊่ยวจะลองหาข้อมูลเก่าๆที่เคยเก็บไว้ก่อน

ส่วนสี่อีโบในสตาเล็ทไม่เคยขับไม่เคยนั่ง เคยนั่งแต่รถเพื่อนสมัยก่อนไม่แน่ใจว่า สองอี หรือสามอี โบ แต่วิ่งในเมืองดีมากๆ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 01:57:09 »

เดิมๆนี่กล่องตัด180 ป่ะ ที่นี้ก็อยู่กับว่าในระยะหนึ่งกิโลเมตรใครวิ่งไปได้ใกล้ความเร็ว180มากกว่ากัน

ฝาลายเดิมๆ ของไทยไม่ตัด180ด้วย ระยะหนึ่งกิโลน่าจะเร่งได้ประมาณ170 เด๊่ยวจะลองหาข้อมูลเก่าๆที่เคยเก็บไว้ก่อน

ส่วนสี่อีโบในสตาเล็ทไม่เคยขับไม่เคยนั่ง เคยนั่งแต่รถเพื่อนสมัยก่อนไม่แน่ใจว่า สองอี หรือสามอี โบ แต่วิ่งในเมืองดีมากๆ


หนึ่งกิโล ฝาลายญี่ปุ่นเดิมๆไม่ทันได้ตัดนะครับ เกียร์ห้ามันเดินใหล เพราะงั้นบ้านเราไล่ฝาลายยุ่นไม่ทันครับผมระยะนี้ ผมอิงจากหน้าเจ็ทดิจนะคับ สมัยเมื่อก่อนเล่นระยะประมาณนี้ค่อนข้างบ่อย
บันทึกการเข้า

cat
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 769


หอยน้อยๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 06:47:08 »

4eต้นดีมากครับ ท่อยังเดิม เดิมทั้งคัน ต้นดี ปลายไม่รู้ เคยลอง3เกียแล้วก็ปล่อยให้เขาไป
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 07:57:55 »

4E-FTE EP  เดิมๆ  กับ 101 ฝาลาย เกียร์เดิมๆ      4E win!!!!!! 

เกียร์เดิมๆ ฝาลาย มา ห้อย ครับ  แต่ถ้า ฝาลายเกียร์ฝาดำ  ก็อาจจะสูสี

แต่ฝาลายผมที่เคยลองกับ สตาร์เลท คนที่ศรีราชา  ใครออกก่อน ก็ได้ก่อน ครับ   โดน 4E-FTE ใน EP  ไม่น่าแปลกใจครับ Smiley
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 08:06:30 »

4E ขึ้น 1-3 ปลายๆนะได้แน่ แต่ถ้า 4 แล้วนี้ ฝาลายมันจะเริ่มมาแล้วละ แต่ผมว่า คงคู่ขี้กันนะที่ปลายๆ เกียร์นะ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 08:38:30 »

เข้ามาเก็บความรู้ อิอิ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 09:09:43 »

แอบเชียร์ ฝาลายนะ ทักทาย
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 09:14:59 »

เข้ามาเก็บความรู้ อิอิ
เกบความรู้ด้วยตน คำนับ คำนับ
แต่ความคิดผมว่าสูสีกันมากๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 10:07:06 »

มาเสพข้อมูล
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 10:14:45 »

   ระหว่าง 4age 20vผม กะ 4e fte น้าโทน(EP71)
   เกียร์1,2,ฝาดำนำหนึ่งช่วงคัน  เกียร์3 4eมาถึงตูด เกียร์4 ผมกำลังจะโดนผมเลยยก..อิอิ

  ปล.ไม่เดิมนะ.
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!