AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 00:57:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE92 GTI ใครแปลง พวงมาลัยเพาเวอร์แล้วบ้างครับ ขอข้อมูลหน่อย....  (อ่าน 3821 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Bank_บางบอน
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,979


081-642-4616 bank


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 16:52:36 »

เริ่มเบื่อพวงมาลัยหนักๆครับ   คิดจะแปลงเพาเวอร์ 92GTI เครื่อง 4A16V ฝาลาย   พี่ๆท่านไหนเคยทำขอข้อมูลด้วยครับ

ต้องหาอุปกรณ์ ชิ้นไหนบ้าง  ชิ้นไหนหายากบ้าง

ใช้งบประมาเท่าไร  หรือ  ใครพอจะมีชิ้นไหนเก็บไว้สภาพใช้งานได้ปกติ เสนอราคามาได้นะครับ

ทำแล้วมีปัญหาอะไรหรือป่าวครับ

ขอบคุณมากครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 ธันวาคม 2010 17:21:35 โดย Bank_AE 92 » บันทึกการเข้า

ของแต่งมากมายเข้าดูเลยครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=92040.0
             
karn477
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 17:16:33 »

หาแร็คพาวเวอรืพร้อมสายมาทั่งเส้นพร้อมขาด้วยจะดีมากๆ ตัวปั่นด้วยครับ ตามบล็อกเครื่องนะ เอก้อส่วนเออีก้อส่วนอี และสายพานตัวปั่นพาวเวอร์ แก้ยอยพวงมาลัยนิดหน่อยครับ เพราะตัวไม่มีพาวเวอร์มันยาวกว่าตัวมีพาวเวอรื ต้องรื้อคอพวงมาลัยไปตัวออกไปตัดประมาน 4.5 ซม. ช่วงโรงกลึงชอบเถี่ยงว่า 4 ซม.พอประจำ 4.5 ซม.ถึงจะพอดี ขั้นตอนการติดตั้งก้อไม่มีไรยุ่งยากครับแก้นิดหน่อยก้อใส่ได้ล่ะครับเพราะทำมารับรับไว้อยู่แล้วว
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 18:59:47 »

บริจาค แร็คหนักๆ ไม่น่าใช้ อันเดิม ให้ผม ก็ ได้นะ  Smiley
บันทึกการเข้า
karn477
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 19:26:38 »

แร็คจิงๆแล้วใช้ของบอดี้ไหนก้อได้มันคล้ายกันมากๆ ของผมใช้ของ e100 มายัดใส่ ของพี่เครื่อง 16 วล์วก้อใส่ได้ครับ ตัวปั่นใช้ของเครื่องฝาดำได้ครับ เอาสายชุดของฝาดำมาด้วยพร้อมกระปุกน้ำมันครับ สายนี่จะปัญหาใหญ่นะครับ หายากจริงๆ ถ้าไม่มีก้อหาหัวจากเศษที่ติดมากะเครื่องที่เซียงกงอ่ะครับ แร้วเอไป้ยำหัวใส่สายใหม่ เพราะตัวปั่นมันอยู่ด้านหน้าห้องเครื่องไม่ได้อยู่หลังเครื่องแบบ 7เอ ความยาวเดียวกะ4อี เผลอๆสาย 4อี จะใส่ได้ด้วยมั้ง ท่อไหลย้อนกลับอันนี้เหนื่อยหน่อยครับ ต้องมานั่งดัดแป็ปเอง หาซื้อแป็ปทองแดงตามคลองถมครับ ถ้าเซียงกงมีมาด้วยจะสบายมากๆ อันนี้เหนื่อยสุดดัดแ็ปเนี่ยดัดมือเหนื่อยมาก เพราะตอนนั่นผมใช้แป้ปเหล็กของเซียงกงรุ่นไหนไม่รู้เอามาดัดประหยัดตัง อิอิอิ มันเลยโคตรเหนื่อย
บันทึกการเข้า
karn477
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 19:33:21 »

ตัวปั่นไม่เกิน 700 เคยซื้อมา 600 ของเซียงกง
 
สายเมนพาวเวอรืพร้อมกระป๋องน้ำมันกับเศษสาย 700 ย้ำหัวก้อไม่เกิน 900 (900นี่ราคาท่อนเดียวนะครับ เพราะเคยแต่เอาของอัลติสไปอัด ราคาไม่ชัวร์นะครับเพราะนานแล้ว ปกติสาย 20V จะ 2ท่อน ราคานี่ก้อไม่แน่ใจเท่าไหร่)

สายไหลย้อนกลับนี่ไม่รุ้เพราะ ใช้เศษเหล็กมาทำ กับท่อยางเส้นเล็กน้ำมันเมตร 60 บาท

แปลงยอยพวงมาลัย คอมันอ่ะครับ อันนี้รื้อเยอะหน่อย ตัดออก 4.5ซม. ทำที่โรงกลึง 150 บาท ที่โรงกลึงมันจับศูนย์ได้ อย่าให้ร้านเชื่อมทำศูนย์เบี้ยวแน่นอน

ค่าสายพาน เส้นล่ะ 200 กว่าบาท มั้งจำราคาไม่ได้ 5 พีเค เบอไรไม่รู้ต้องไปดูอีกที

ค่าน้ำมันพาวเวอร์จำไม่ได้ เอาของที่บ้านมาใช้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 ธันวาคม 2010 02:21:20 โดย karn477 » บันทึกการเข้า
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 20:45:12 »

บริจาค แร็คหนักๆ ไม่น่าใช้ อันเดิม ให้ผม ก็ ได้นะ  Smiley

แหม.......
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
jojobar
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 631


เที่ยว ไหม ค่ะ....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 20:48:21 »

 ตาปริบๆ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

อย่าเอาหัวใจเรา ไปผูกไว้ที่ตีนใคร เวลาเขาเดินจากไป มันจะได้ไม่เจ็บ
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 22:30:24 »

หาแร็คพาวเวอรืพร้อมสายมาทั่งเส้นพร้อมขาด้วยจะดีมากๆ ตัวปั่นด้วยครับ ตามบล็อกเครื่องนะ เอก้อส่วนเออีก้อส่วนอี และสายพานตัวปั่นพาวเวอร์ แก้ยอยพวงมาลัยนิดหน่อยครับ เพราะตัวไม่มีพาวเวอร์มันยาวกว่าตัวมีพาวเวอรื ต้องรื้อคอพวงมาลัยไปตัวออกไปตัดประมาน 4.5 ซม. ช่วงโรงกลึงชอบเถี่ยงว่า 4 ซม.พอประจำ 4.5 ซม.ถึงจะพอดี ขั้นตอนการติดตั้งก้อไม่มีไรยุ่งยากครับแก้นิดหน่อยก้อใส่ได้ล่ะครับเพราะทำมารับรับไว้อยู่แล้วว
แร็คจิงๆแล้วใช้ของบอดี้ไหนก้อได้มันคล้ายกันมากๆ ของผมใช้ของ e100 มายัดใส่ ของพี่เครื่อง 16 วล์วก้อใส่ได้ครับ ตัวปั่นใช้ของเครื่องฝาดำได้ครับ เอาสายชุดของฝาดำมาด้วยพร้อมกระปุกน้ำมันครับ สายนี่จะปัญหาใหญ่นะครับ หายากจริงๆ ถ้าไม่มีก้อหาหัวจากเศษที่ติดมากะเครื่องที่เซียงกงอ่ะครับ แร้วเอไป้ยำหัวใส่สายใหม่ เพราะตัวปั่นมันอยู่ด้านหน้าห้องเครื่องไม่ได้อยู่หลังเครื่องแบบ 7เอ ความยาวเดียวกะ4อี เผลอๆสาย 4อี จะใส่ได้ด้วยมั้ง ท่อไหลย้อนกลับอันนี้เหนื่อยหน่อยครับ ต้องมานั่งดัดแป็ปเอง หาซื้อแป็ปทองแดงตามคลองถมครับ ถ้าเซียงกงมีมาด้วยจะสบายมากๆ อันนี้เหนื่อยสุดดัดแ็ปเนี่ยดัดมือเหนื่อยมาก เพราะตอนนั่นผมใช้แป้ปเหล็กของเซียงกงรุ่นไหนไม่รู้เอามาดัดประหยัดตัง อิอิอิ มันเลยโคตรเหนื่อย
ตัวปั่นไม่เกิน 700 เคยซื้อมา 600 ของเซียงกง พร้อมกระป๋องน้ำมันกับเศษสาย

สายเมนพาวเวอรื 700 ย้ำหัวก้อไม่เกิน 900

สายไหลย้อนกลับนี่ไม่รุ้เพราะ ใช้เศษเหล็กมาทำ กับท่อยางเส้นเล็กน้ำมันเมตร 90 บาท

แปลงยอยพวงมาลัย คอมันอ่ะครับ อันนี้รื้อเยอะหน่อย ตัดออก 4.5ซม. ทำที่โรงกลึง 150 บาท ที่โรงกลึงมันจับศูนย์ได้ อย่าให้ร้านเชื่อมทำศูนย์เบี้ยวแน่นอน

ค่าสายพาน เส้นล่ะ 200 กว่าบาท มั้งจำราคาไม่ได้ 5 พีเค เบอไรไม่รู้ต้องไปดูอีกที

ค่าน้ำมันพาวเวอร์จำไม่ได้ เอาของที่บ้านมาใช้

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!